Truyen30h.Net

weekend ✘ on2eus

06

mattrangmautim

từ góc nhìn của lee min-hyung, cái tổ hợp ryu-choi-moon giống như là liên kết π vậy, liên kết kém bền, bất cứ lúc nào cũng có thể tan đàn xẻ nghé.

cũng chẳng phải khơi khơi mà gã lại nhìn nhận vấn đề như thế, ba đứa chúng nó có thể không hiểu nhau nhưng lee min-hyung thì quá hiểu cả ba đứa, đặc biệt là em cún bông của gã.

tuy không thể hiện ra ngoài nhưng gã biết em người yêu luôn có thành kiến với cuộc tình của hyeon-joon và woo-je.

khi gã hỏi rằng lý do tại sao, câu trả lời cún bông là cậu cũng không biết, nhưng luôn có gì đó mách bảo cậu mối quan hệ này không công bằng với woo-je.

gã ừ, đúng nhận sai cãi nhưng quả này gã đéo cãi được, gã công nhận mũi bọn cún thính thật, đến cả redflag mà cũng ngửi ra.

moon hyeon-joon thì cũng yêu choi woo-je đấy, nhưng thằng đần đẻ ra trong rạp xiếc rồi được chúa hề nuôi lớn cũng nhìn ra được thằng khứa producer kia yêu âm nhạc với cái nốt sol quái quỷ đó hơn chàng thơ của mình.

và gã cũng ngán lắm rồi cái việc cứ đến đầu tuần là khứa producer họ moon lại tìm đến gã để xưng tội, lạy chúa, gã không phải linh mục, tại sao gã cứ phải nghe mấy cái chuyện nhảm nhảm không có tác dụng gì với cuộc đời mình kia chứ?

mày sẽ sớm phải trả giá cho sự tham lam của mày thôi hyeon-joon ạ, lời cảnh cáo chân thành đến từ bạn thân đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net