Truyen30h.Net

[WenClair] jealous

7

twjdika

Tôi đi về phòng sau khi bị Enid phát hiện đó chỉ là một trò đùa quái quỷ của cô bạn cùng phòng. Tôi chợt nhớ ra hôm nay có cuộc hẹn với cô y tế, vội lấy đồ rồi vào phòng tắm, bước ra với cái váy và đó sẽ là thứ cô đi buổi dạ tiệc khiêu vũ cùng cô ấy, Enid nhìn tôi và đi lại nhìn vói đôi mắt ngưỡng mộ, si mê. Tôi lỡ miệng nói đi hẹn hò với cô y tá, nụ cười trên gương mặt em liền dập tắt và thay vào đó là ánh mắt chứa một tí buồn bã, giả vờ mặc kệ và nói rằng tối náy em cũng đi buổi tiệc đó cũng Yoko, Divina và một anh bạn ở thị trấn Jericho. Cứ tưởng Wednesday tức giận nhưng nó lại ngược lại hoàn toàn, cô búi tóc lên và thả phần mái xuống cho nó xinh đẹp nhất có thể.

"Cậu thật đẹp.."

"Tôi phải đi"

Tôi vội vã đi xuống phòng y tế, trên tay cầm một bông hoa màu đen chờ cô mở cửa. Cô mở cửa và ngạc nhiên nhìn tôi, cô mặc lên mình một chiếc đầm màu trắng tinh khôi, nó thật xinh đẹp trong mắt tôi nhưng rồi tôi vội xoá đi cái suy nghĩ đó. Cô ấy đưa tay cho tôi khoác, lần này tim tôi thật sự bị dao động và khoác lấy tay cô đi tới buổi khiêu vũ ở một căn biệt thự lớn gần trường, đúng lúc tôi cũng thấy Enid đang khoác tay một cậu bạn. Thay vì khó chịu thì tôi không muốn để tâm đến cô bạn Enid, cô đi lấy cho cả hai một ly nước màu xanh đang toả ra làn khói trắng, đồ uống có cồn nhẹ và đó là bất hợp pháp với một người dưới 18 tuổi như tôi.

"Hôm nay em rất đẹp đó, Wednesday"

"Cô cũng vậy.."

"Cái váy này rất hợp với em, cô nghĩ mình đã thay đổi suy nghĩ về một cô nàng trầm tính như em. Nó rất quyến rũ khi em mặc nó"

Bàn tay cô chạm lên gò má tôi, dẫu tôi không thích đụng chạm thân mật nhưng cô ấy lại là người làm tôi dao động lần trước gặp nhau, cô ấy đến gần hơn chuẩn bị môi chạm môi thì bất ngờ một người lên tiêng, một bài nhạc được bật lên, giờ khiêu cũ đã đến rồi. Cô nắm tay tôi và nhẹ nhàng uyển chuyển từng bước vô cùng điệu nghệ.

Enid nhìn hai người từ xa, ly rượu bất ngờ bể nát vì lực ép tay của em quá mạnh, Yoko đi lại an ủi bạn mình rồi nắm tay em đi lại nói chuyện với mình và Divina. Nhưng dù có làm gì thì mắt em vẫn hiện lên một ánh váng nhìn chằm chằm về phía Wednesday và cô y tế, em hỏi từng người một trong buổi tiệc xem ai có biết cô ấy là ai không, nhưng không ai biết cả, bất ngờ Divina lên tiếng.

"Đó là chị họ tôi, mọi người thường gọi chị ấy bằng Dalva, chị ấy đã nói rằng muốn có một cuộc hẹn hò với Wednesday và đó là lý do chị ấy ở đây đấy"

"Mà Enid à, chị ấy chỉ tán tỉnh cho qua thôi, thấy chán thì bỏ và cậu sẽ có lại Wednesday thôi. Hy vọng đi"

Trong lúc lơ là, Dalva nhìn tôi bằng ánh mắt si tình, cô nâng cằm tôi lên rồi hai đôi môi chạm nhau, hôn nhau trong góc khuất không ai để ý trừ Enid vẫn đang quan sát họ. Cơn thịnh nộ trong lòng đang sùng sục lên nhưng vẫn phải nhịn, hai người kia làm em ngứa mắt nên em quyết định không quan tâm nữa, quay ra nói chuyện với hai người bạn và cố không để tâm đến Wednesday.

Dứt nụ hôn, tôi cười mĩm nhẹ khi thấy cô đang vuốt vẻ gò má tôi, nhưng chưa được bao lâu thì Enid đi lại với hai ly rượu. Tôi hơi ngượng khi thấy em đi tới với nụ cười gượng, đưa cho tôi ly rượu và quay lưng đi, tôi không muốn uống nên đã đưa cho cô nhưng cô lại từ chối vì bản thân cô chỉ uống ít rượu. Tôi đành đặt ly rượu xuống bàn, cô thích thú hôn lên môi tôi lần nữa, lần này ngấu nghiến và mãnh liệt hơn hẳn, hai đôi môi dính chặt vào nhau và cánh môi mơn trớn nhau đến khi mệt mỏi thì thôi. Hai bàn tay đan vào nhau, đây là lần đầu tôi cảm thấy đây là tình yêu, tôi và Enid đơn thuần chỉ là bạn.

"Em là người cô thích đấy"

"Tôi..không thích thân mật như vậy.."

"Chắc chắn em thích, đừng nói dối, không tốt đâu"

Tôi nuốt cổ họng khô ran, hơi hé môi chuẩn bị cho một nụ hôn nhẹ. Cô hơi khựng lại khi có cảm giác ai đó nhìn chằm chằm hai người nãy giờ, quay đầu lại là cô bạn của Wednesday và em gái Dvina cùng bạn gái Yoko.

"Em muốn tới nói chuyện với em gái chị không?"

Tôi gật đầu nhẹ, khoác tay chị và đi tới nơi có ba người đáng nói chuyện vui vẻ với nhau. Hơi cau mày khi người đó là Enid và đám bạn của em, cô nói chuyện với Divina và Yoko còn tôi và Enid không nói gì với nhau, tránh ánh mắt nhau và cả tiếp xúc gần như lúc trước. Tôi tránh né ba người kia bằng cách kêu cô đi với mình tới quầy ăn.

"Enid à, lần này cậu hết cơ hội thật rồi..Chị Dalva nói chị ấy thật sự có tình cảm với Wednesday..."

"Tớ biết mà...Cậu ấy tránh né ánh mắt của tớ và cả đụng chạm"

"Thôi đừng buồn"

Enid kìm chế cảm xúc của mình, liếc mắt nhìn Wednesday đang khoác tay Dalva và hai người còn rất thân mật nữa. Nắm chặt lòng bàn tay và nhìn cả hai đang dần dần trao nhau nụ hôn giữa bao cặp đôi đang tình tứ, em lắc đầu không chấp nhận sự thật và chạy ra khỏi buổi tiệc khiêu vũ.

"Thing?"

- Cô không sao chứ?

"Tớ cứ tưởng tớ và Wednesday sẽ có một buổi tiệc khiêu vũ hạnh phúc với nhau chứ..."

- Tôi nghĩ sau này Wednesday sẽ bị bỏ vì gieo hy vọng cho cô rồi bỏ cô. Chắc chắn Wednesday sẽ quay lại với sự thảm hại.

"Tớ không muốn nghĩ điều xấu cho Wednesday.."

"Cậu ấy rất đẹp trong bộ váy ấy nhưng cũng đẹp đôi với cô ấy..."

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net