Truyen30h.Net

When I Seventeen

-Thật sao? 

Ông Kagamine giật mình xoay người lại, đối diện với ánh mắt đầy kinh ngạc của Len, nhất thời không nói lên lời. Hai người cứ im lặng đứng nhìn nhau,cho đến một lúc, ông Kagamine cụp mắt xuống, gập điện thoại và ra hiệu Len đi theo mình 
Xe chạy đã hơn một tiếng đồng hồ, càng lúc càng xa khỏi thành phố. Nhiệt độ bên ngòai đang xuống thấp nhưng ngọ lửa trong lòng hắn càng lúc càng bùng lên dữ dội, cảm giác bồn chồn chạy khắp người khó chụi vô cùng . Khoảng 15 p' sau xe dừng trước 1 bệnh viện khá lớn với khuôn viên trải cỏ xa đến tít tắp. Nhưng Len không còn tâm trí nào để ngắm nhìn nữa, hắn nhanh chóng bước theo sau ông Kagamine lên tầng 4 của bệnh viện

Đến trước 1 của phòng, ông dừng lại, đứng nép người qua 1 bên, ý muốn Len hãy tự bước đến mở. Giây phút này hắn chợt khựng lại. Đã quá lâu rồi, nỗi đau trong hắn chưa hề nguôi nhoa, nhưng ít ra cũng đã cố gắng giấu sâu vào trong tim, hắn không muốn bất kì truyện gì sảy ra khơi gợi lại nỗi đâu đó. Hắn sợ, nỗi sợ hệt như 5 năm trước, cũng là cánh cửa lạnh lẽo này, đã chia đôi 2 người ra khỏi 2 thế giới hoàn toàn tách biệt nhau.

Len nắm lấy tay cầm lạnh buốt thở 1 hơi sâu, rồi hắn đẩy của bước vào 
Căn phòng tràn ngập trong ánh nắng ban mai, ấm áp tinh khôi. Chiếc giường được kê ngay ngắn giữa phòng ,máy đo nhịp tim đều đặn vang lên. Tim Len như ngừng đập, hắn tiến đến gần hơn, và người con gái chiếm trọn trái tim hắn, giờ hoàn toàn nằm trong tầm mắt của hắn.

Rin nằm đó, chìm sâu trong giấc ngủ. Len lại tiến gần hơn, gần đến nỗi hắn nghe được cả tiếng thở của em. Hắn đưa tay lên chạm vào đôi má ửng hồng, hi vọng đây không phải là 1 giấc mơ. Và đúng thật, người đó là em, bằng xương bằng thịt. Lúc này Len lại cảm thấy giận dữ, hắn hận, hắn hận người con gái này, dày nát trái tim hắn, rồi lại chìm vào 1 giấc ngủ ngon, trong khi hắn suốt 5 năm qua không đêm nào yên giấc. Hắn đem tất cả sự đau khổ dày vò phải chịu đựng đổ hết lên người Rin.Và hắn hận, hận đến lỗi không thốt lên lời, chỉ có nước mắt lặng lẽ rơi trên khuôn mặt điển trai. Len quỳ xuống bên giường nắm chặt lấy tay em và gục mặt vào đó.

Hắn đang cầu xin.
Rin nằm đây chắng phải giống nàng công chúa bị nguyền trong giấc ngủ ngàn năm, đợi chờ chàng hoàng tử đến đánh thức hay sao. Giờ hắn đến rồi, xin em hãy tỉnh lại đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net