Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 02

yoos_wt

Dì Lee nghe thấy tiếng động cũng chạy ra khỏi phòng mình, đúng lúc nhìn thấy tiểu thư đứng ở bên cạnh ghế sô pha, quăng cô gái gầy yếu xuống một đống mảnh vụn thủy tinh trên mặt đất. Động tác gọn gàng dứt khoát, trong mắt hiện lên tia tàn nhẫn, Dì Lee gần như vô thức kinh hãi kêu lên một tiếng, sau đó lấy tay che mắt lại.

Trời ơi, chỉ nhìn thôi đã thấy đau lưng rồi.

Kim Minjeong cảm thấy lưng đau như bị dao cứa vào, không phải một con dao mà là cả chục con dao cùng lúc đâm vào lưng nàng, sau đó mũi dao xuyên qua da, sau đó từ từ cắt vào thịt nàng!

Nàng đau đến mức khó có thể thét lên, Kim Minjeong mãnh liệt cắn chặt môi dưới, hiện tại trên môi khô khốc bắt đầu có chút máu rỉ ra, còn có dấu răng in sâu vào môi đỏ.

"Trước khi làm chuyện ngu xuẩn, Kim tiểu thư, cô nên nghĩ đến hậu quả trước đã." Yu Jimin trịch thượng nhìn nàng, hoặc là không phải nhìn, mà là có chút khinh bỉ xẹt qua khóe mắt.

Kim Minjeong không nói nên lời, nàng cuộn mình thành quả bóng nhỏ, chiếc váy dạ hội màu sâm panh đã bị cứa rách, tấm lưng ban đầu trắng như tuyết đã dính đầy vết máu. Chẳng mấy chốc, chiếc váy màu vàng đã bị máu tươi trên người nàng nhuộm đỏ, nhìn thật sự có chút đáng sợ.

Dì Lee đang ở trong góc quan sát động tĩnh của hai người, thực sự muốn tiến lên giúp đỡ cô gái trên mặt đất, nhưng Yu Jimin tựa như có mắt ở sau gáy, đột nhiên quay đầu lại liếc bà một cái.

Cứ như thế bước chân của Dì Lee dừng lại giữa không trung, ánh mắt của Yu Jimin khiến bà cảm thấy kinh hãi.

Lạnh lùng, tàn bạo, còn có cảnh cáo.

Đối mặt với ánh mắt như vậy, Dì Lee liền lùi bước.

Yu Jimin thích người có quy củ, cái gì nên xem, cái gì nên làm, cái gì không được hỏi lại không được nói, cô hy vọng người dưới trướng có thể hiểu rõ ràng.

Sau đó trong phòng khách chỉ còn hai người ở ghế sô pha.

Lúc này Kim Minjeong mới định thần lại, nàng muốn đứng dậy, nhưng tựa như không có bộ phận nào trên người nàng không bị đau, sau đó nàng cảm thấy bụng dưới bị chân người kia đá vào.

"Không phải cô muốn nói chuyện của gia đình cô với tôi sao? Tôi nghe đây, sao còn ăn vạ nằm dưới đất như chó chết không dậy nổi vậy?" Giọng nói lạnh lùng của Yu Jimin truyền đến tai nàng.

Kim Minjeong nghiến răng, nàng duỗi tay chống đỡ trên mặt đất, mặc kệ có dính mảnh vỡ thủy tinh nào trên đó hay không.

Lưng nàng không còn cảm giác nữa, cuối cùng nàng cũng lảo đảo đứng lên, dáng vẻ yếu ớt có chút đáng thương. Nhưng mà, Yu Jimin một chút cũng không mủi lòng.

Nàng hung hăng trừng mắt nhìn nữ nhân trước mặt, nhưng ánh mắt này có thể tổn thương người khác, lại không có tác dụng với Yu Jimin.

"Tại sao cô lại hãm hại gia đình tôi!" Sau khi đọc hết email trong điện thoại của Kim Ba, cuối cùng nàng cũng xác định công ty của mình đang bị mua lại bởi mục đích xấu. Chẳng trách, hơn một tháng nay mỗi lần gọi về cho gia đình, lúc nào cha nàng cũng nói bận, ngay cả buổi biểu diễn cuối cùng lại quan trọng nhất của nàng, cha nàng cũng nói không có thời gian đến dự.

Có thể không bận sao? Sự nghiệp đã phấn đấu hàng chục năm chỉ trong nháy mắt đã hóa thành tro bụi. Kim Ba muốn ngăn cơn sóng dữ, nhưng cuối cùng chỉ là châu chấu đá xe.

Yu Jimin lại trở về chỗ ngồi, tư thái hiện tại vô cùng thản nhiên, giống như vừa rồi không có chuyện gì xảy ra. Nghe Kim Minjeong hỏi, cô cười khẩy, "Hãm hại? Hãm hại như thế nào?"

Kim Minjeong bị thái độ của Yu Jimin làm cho tức muốn hộc máu, "Không phải là cô dùng thủ đoạn đê ​​tiện ở sau lưng ác ý thâu tóm công ty của tôi sao?!"

"Kim tiểu thư, đây được gọi là cạnh tranh thương trường, nếu cô không hiểu cũng đừng nói bậy." Yu Jimin căn bản không để tâm đến những của Kim Minjeong. Nhưng tại thời điểm này, cô như nhớ tới một chuyện đặc biệt khó chịu, sắc mặt lập tức trở nên khó coi.

Cạnh tranh thương trường, nói một cách dễ hiểu, năm đó còn không phải Kim Taehyuk...

Kim Minjeong tức giận đến phát run, "Cạnh tranh thương trường? Cạnh tranh thương trường mà cô ép cổ phiếu của gia đình tôi xuống 30% giá trị thật rồi mới thu mua số lượng lớn ư? Cạnh tranh thương trường mà cô phải lấy mạng của mẹ tôi ư??!" Nghĩ đến thi thể lạnh lẽo trong nhà xác, Kim Minjeong liền không thể kiềm chế được bản thân. Trong đầu nàng không còn gì khác, nàng chỉ muốn đồng quy vô tận với nữ nhân trước mặt!

Nhưng Yu Jimin đi trước nàng một bước, đã nhìn thấu ý đồ của nàng, ánh mắt trói chặt cô gái đối diện, cười lạnh: "Tôi vẫn khuyên Kim tiểu thư không nên làm bậy, đừng quên Kim Taehyuk vẫn đang nằm trong bệnh viện. Cô nói xem, nếu cô xảy ra chuyện gì, sau này ba cô sẽ làm sao bây giờ?"

"Đồ đê tiện!" Đôi mắt của Kim Minjeong như muốn bốc hỏa, Yu Jimin đã nắm được tử huyệt của nàng!

Câu này đối với Yu Jimin không có lực sát thương nào, "Cái chết của mẹ cô không liên quan gì đến tôi. Về lý do, tôi nghĩ Kim Taehyuk nên biết rõ mới phải."

Cô vừa nói vừa châm thuốc, khói thuốc nghi ngút, khuôn mặt cô như ẩn như hiện sau làn khói, mà khoé môi lúc này tựa như đang cười, giống như đang cười nhạo cái gì.

Mà Kim Minjeong nghe xong câu này, trong nháy mắt sắc mặt đã trắng bệch. Giống như đang nghĩ đến cái gì, chân lảo đảo lùi lại một bước. Nàng kinh sợ nhìn nữ nhân trước mặt, "Cô, rốt cuộc cô là ai? Tại sao lại nhắm vào gia đình tôi không tha?"

Mẹ nàng tự sát, tại sao mẹ nàng lại tự sát? Kim Minjeong chỉ nghĩ đến một lý do, cũng chỉ có lý do đó mới có thể khiến mẹ nàng phải tự sát. Nhưng chuyện kia từ trước đến nay đều giấu rất kỹ, ngay cả những người thân cận với Kim Ba nhất cũng không biết, nữ nhân trước mặt biết chuyện này từ khi nào? Là cô ta nói với mẹ nàng sao?

Khi Kim Minjeong nghĩ đến khả năng này, lưng nàng liền cảm thấy lạnh lẽo.

Nữ nhân Yu Jimin này chuẩn bị rất kỹ!

Nữ nhân dựa vào ghế sô pha rất thích thú thưởng thức sắc mặt không ngừng biến hóa của Kim Minjeong, "Tôi là Yu Jimin, không phải cô đã biết rồi sao?" Ánh mắt của nữ nhân kia có chút đùa giỡn, lúc này Kim Minjeong trong mắt cô giống như một món đồ chơi, hai lần trêu chọc khiến cô cảm thấy rất thoải mái.

Kim Minjeong nhìn quanh căn nhà nguy nga nơi nàng đang đứng, sau đó nhìn vẻ mặt lãnh đạm hiện tại của Yu Jimin, nàng chợt nhận ra cái gì đó.

Quả nhiên, Lee Minhyuk nói không sai, nàng cái gì cũng không có, chuyện gì cũng cần phải cân nhắc thật kỹ. Hiện tại, còn có thể dùng cái gì để chống lại nữ nhân trước mặt đây?

Cái đầu vốn luôn ngẩng cao, lúc này lại cúi xuống.

Kim Minjeong cảm thấy hụt hẫng, nhưng bảo nàng cứ nói từ bỏ như vậy, nàng không làm được! Đột nhiên, nàng ngẩng đầu lên, định thần nhìn nữ nhân đang ngồi trước mặt mình, "Vậy, cô muốn thế nào?"

Ánh mắt Yu Jimin loé lên một tia ngoài ý muốn, sự thay đổi đột ngột của Kim Minjeong nhanh hơn ngoài dự đoán của cô. Vốn tưởng rằng một cô gái kiêu hãnh như Kim Minjeong nhất định sẽ "chiến đấu" với lòng tự trọng đến mức nực cười một phen, nhưng không ngờ nàng lại thỏa hiệp nhanh như vậy.

Cô nhẹ nhàng vỗ tay, tựa như tán thưởng nói: "Tôi không muốn thế nào cả, nhưng hiện tại tôi nghĩ Kim tiểu thư chắc đã phải trải qua khó khăn khi không có tiền, đúng không?"

Kim Minjeong siết chặt nắm tay, còn chưa trả lời đã nghe Yu Jimin nói, "Tôi có thể cung cấp cho Kim tiểu thư một nơi kiếm tiền tốt, kiếm tiền rất nhanh. Rốt cuộc, hiện tại Kim tiểu thư cũng coi như đang nợ ngập đầu, đúng không?"

Kim Minjeong không tin cô lại hảo tâm như vậy. Quả nhiên, Yu Jimin mở miệng nói ra một chỗ.

Ban đầu mặt nàng trắng bệch, nghe xong những lời kia, lại trở nên đỏ bừng vì bị hạ nhục.

"JMJ là sản nghiệp do một bằng hữu của tôi đứng tên. Hiện tại đang thiếu người, tiểu thư có thể đến thử một lần."

JMJ, đó là nơi nào? Kim Minjeong trừng mắt nhìn Yu Jimin, hàm răng gắt gao cắn chặt, giống như dùng sức nhai nát tất cả răng trong miệng, qua một lúc lâu mới lên tiếng: "Không nhọc cô lo lắng."

Dựa vào sắc dục để kiếm tiền, phương thức như vậy, nàng khinh thường!

Yu Jimin nghe câu trả lời của nàng, khẽ cười hai tiếng, giống như đây là kết quả mà cô đã đoán trước, cô buông tha, "Nếu vậy thì tùy cô thôi. Yên tâm, tôi sẽ không xen vào chuyện lộn xộn của gia đình cô nữa. Công ty nhỏ như vậy, chậc chậc..." Cô nhìn còn chướng mắt, nếu không phải vì cố sự năm đó, làm sao cô có thể để ý đến một cái công ty nhỏ như vậy?

Hiện tại Kim Minjeong hận không thể giật cái lớp mặt nạ giả nhân giả nghĩa của nữ nhân kia xuống, giờ nàng đã cửa nát nhà tan, nữ nhân này còn có thể làm gì nữa? Kết quả tồi tệ nhất đã đạt được, còn có thể làm gì?

Kim Minjeong rời khỏi Đình Cảnh, khi nàng bước ra khỏi cổng, nhân viên bảo an mang vẻ mặt kinh hoàng nhìn nàng.

Sau lưng cô gái máu me be bét, vì không cầm máu kịp thời, bây giờ không chỉ lưng mà toàn bộ váy nhuộm đỏ tươi toát ra mùi máu tanh, cả khuôn mặt phờ phạc giống như một xác biết đi.

"Tiểu, tiểu thư, cô, cô muốn cầm máu trước không?" Bảo an nuốt nước miếng, cuối cùng có hảo tâm nói.

Nhưng Kim Minjeong giống như không hề nghe thấy, đi thẳng ra khỏi cổng.

Kim Minjeong một mình đi bộ trên con đường núi cách nội thành rất xa, núi non vắng lặng, hầu như không có xe cộ qua lại. Điện thoại của nàng đã bỏ lại trong bệnh viện, không một xu dính túi, thứ còn lại duy nhất chính là nàng đang đi đôi dép lê từ nhà của Yu Jimin.

Nhà của Yu Jimin? Kim Minjeong đột nhiên ý thức được cái gì, đột nhiên cởi dép trên chân, sau đó ném về phía bên ngoài đường núi, nàng không thèm!

Nhưng sau khi vứt rồi, nàng tựa như đã tiêu hao hết sức lực, ngã quỵ xuống, sau đó ôm mặt khóc.

Núi rừng thăm thẳm, chỉ còn lại tiếng khóc của cô gái nhỏ phiêu tán theo làn gió.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net