Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 23

yoos_wt

Kim Minjeong thấp giọng kêu lên, hàm răng bị Yu Jimin dễ dàng cạy mở, đột nhiên đầu lưỡi một trận mát lạnh. Tên điên Yu Jimin này, nhét một viên đá lạnh vào trong miệng nàng!

Đột nhiên bị kích thích, Kim Minjeong kêu lên một tiếng.

Yu Jimin cảm thấy nàng càng ngày càng ngon miệng, một tay cầm ly nước, tay kia ôm eo nàng, ép Kim Minjeong từng bước lui về phía sau, không thể phản kháng.

Cô áp nàng lên tường, phía sau là lớp kính chói mắt, bên dưới là thảm cỏ xanh mướt, mọi chỗ ở Đình Cảnh đều không sát nhau, giống như khu vực này chỉ có hai người bọn họ.

Yu Jimin muốn làm càn hơn...

Cô không để Kim Minjeong thở, giống như sắp dùng lá phổi hút hết dưỡng khí của nàng, mút lấy môi dưới, cướp lấy hô hấp của nàng.

"Yu... Ji ..." Đêm nay, đây là lần thứ hai Kim Minjeong bị Yu Jimin thân mật "Chiếm tiện nghi" như vậy. Nàng muốn thừa dịp mình còn lý trí đi phản kháng...

Yu Jimin "Ừm" một tiếng, ngữ khí đó mang theo một cỗ lười biếng, khác hẳn thường ngày.

Bàn tay Yu Jimin đang ôm eo Kim Minjeong chậm rãi biến thành khống chế bả vai nàng, áp nàng lên tường, khi dễ nàng. "Em gọi tôi làm gì?" Yu Jimin cho Kim Minjeong tự do hô hấp, nhưng không buông tha cổ nàng, cắn một cái trên cổ thiên nga, nhẹ nhàng kéo da thịt nàng.

Kim Minjeong bị Yu Jimin hôn lên nơi mẫn cảm, eo rất mềm mại, hiện tại lại bị Yu Jimin khi dễ, cái cổ thon dài trắng nõn ngẩng lên, tựa đầu chống đỡ vào vách kính. Thân thể nàng đang yếu dần, lý trí bị hành động của người trước mặt từng chút từng chút xâm chiếm.

"... Chị, chị thả tôi ra..." Nàng hô lên như đang khóc, nhưng thân thể nàng không tự chủ được mà hoan nghênh người trước mặt.

Yu Jimin cảm thấy cái ly trong tay quá vướng bận, liền ném sang một bên, bàn tay đang vốn cầm ly nước lạnh đột nhiên luồn vào vạt áo Kim Minjeong, ngón tay lạnh lẽo giống như không có một chút nhiệt độ, leo đến eo của nàng, nhẹ nhàng véo vào da thịt mềm mại tinh tế.

"Không muốn..." Thanh âm của Yu Jimin mang theo hai phần ý cười, từ chối thỉnh cầu của Kim Minjeong.

Khi bàn tay lành lạnh đặt lên eo Kim Minjeong, nàng đã thua.

Kim Minjeong bị bắt lấy nhược điểm, một trong những chỗ nhạy cảm nhất trên cơ thể, ngay lập tức khiến nàng tước vũ khí đầu hàng.

Nàng giống như một con cá, trơn bóng, mềm mại như không xương, dưới tiến công của Yu Jimin, nàng vô lực phản kháng, chỉ có thể thần phục.

Hiện tại Yu Jimin không hài lòng với vị trí phòng tập lắm, quá sáng, quá thấu, dù biết bên ngoài sẽ không có ai nhìn thấy, nhưng cô vẫn nghĩ lần đầu tiên nên cho cô gái ở trước mặt lưu lại một chút ấn tượng tốt.

Kim Minjeong bị Yu Jimin bế đi...

Trên tầng hai thường chỉ có một mình Yu Jimin, thậm chí Dì Lee cũng không được phép lên dọn dẹp. Mà Kim Minjeong, từ một tháng nay, đây là lần đầu tiên nàng lên đây.

Căn phòng của Yu Jimin rất sạch sẽ cũng rất đơn giản, chiếc giường lớn trải chăn ga màu sáng làm dịu đi một chút lạnh lẽo, trở nên ấm áp hơn một chút.

Kim Minjeong bị đặt trên giường lớn kia...

Rời khỏi vòng tay của Yu Jimin, nàng đột nhiên trở nên tỉnh táo rất nhiều, hai mắt mở to, nhìn người đứng trước giường bắt đầu cởi cúc áo, lộ ra da thịt trắng nõn trước ngực của Yu Jimin, nàng triệt để hoảng rồi. Nàng kéo chăn bông trên giường quấn mình lại, run rẩy nhìn Yu Jimin đã ngừng động tác.

"Tôi..." Tóc Kim Minjeong có chút tán loạn, tóc đuôi ngựa không biết từ lúc nào bị Yu Jimin tháo dây chun ra, tóc dài đen nhánh rải rác trên người nàng, che kín sau lưng. "Chị... tôi, Yu Jimin, đây là chúng ta làm gì?" Nàng lắp ba lắp bắp, cuối cùng cũng lấy được dũng khí nói dứt lời, hỏi người trước mặt.

Trên mặt Yu Jimin mang theo một vệt ửng hồng ấm áp, nhìn cô ôn hoà hơn rất nhiều, nghe được lời của Kim Minjeong, cô nhíu mày nói: "Ngủ a!" Cô không chút nghĩ ngợi nói, giống như đây là chuyện rất hiển nhiên, cô không hiểu sao Kim Minjeong lại muốn độc chiếm thời gian tới hỏi cô.

Nhưng mà, ngủ này đối với Kim Minjeong mà nói rất không bình thường.

"Chúng ta, là quan hệ gì?" Kim Minjeong cố chấp nhìn vào mắt Yu Jimin hỏi.

Yu Jimin không có nhiều kiên nhẫn như vậy, bàn tay đang dừng lại bắt đầu di chuyển, cởi hết cúc áo trên người. Cô ném chiếc áo sơ mi màu trắng xuống dưới chân, kéo chiếc quần ống rộng màu đen xuống, lộ ra vòng cung của khung xương chậu mà bao người ngưỡng mộ. Cô đi về phía Kim Minjeong, nửa quỳ trên giường, đến gần cô gái đang ôm chăn bông, trong mắt mang theo Min cười, "Quan hệ bạn tình, còn có thể là quan hệ gì?" Cô thản nhiên nói, sau đó cướp chăn ở trong tay Kim Minjeong, ném sang một bên, áp cô gái trên mặt có chút mê man ở dưới thân, đôi tay tinh xảo kéo cổ áo đồ thể thao của nàng...

Quan hệ bạn tình... Kim Minjeong bị bốn từ này đập cho đầu váng mắt hoa.

Ngón tay của Yu Jimin ở trên thân thể khiến nàng bị thần phục, tiến vào vui thích cùng khoái cảm, nhưng linh hồn nàng giống như lúc ban đầu bị ngón tay cầm nước lạnh chạm vào da thịt nàng, kìm chặt linh hồn nàng, như dội vào đầu một chậu nước lạnh để nàng tỉnh táo.

Nàng cũng từng có một linh hồn thiêu đốt, lần đầu tiên yên lặng thiêu đốt sau hơn 20 năm, rồi lặng lẽ vụt tắt trong bóng tối.

Nếu ai đó hỏi Yu Jimin cùng một chỗ với Kim Minjeong cảm giác như thế nào, chắc chắn cô sẽ trả lời rất tốt.

Không ai có dáng người mềm mại hơn Kim Minjeong, thậm chí Yu Jimin cũng kinh ngạc vì cơ thể của hai người có thể phù hợp như vậy, giống như được ông trời đặc biệt sắp đặt. Cô thích nghe Kim Minjeong ở trên giường nhẹ nhàng phát ra tiếng rên rỉ, giống như mèo con bị giẫm phải đuôi, cào vào làm lòng người ngứa ngáy, nghe thanh âm này nghe sao cũng không đủ, muốn tiếp tục nghe thì không thể làm gì khác hơn là tiếp tục khi dễ nàng.

Kim Minjeong quá mềm mại nằm ngoài dự liệu của Yu Jimin, khi lần đầu tiên cô làm loạn trên thân thể nàng thì bỗng nhiên chạm vào tầng vật cản mỏng manh, cô nghĩ mình nhất định phải ôn nhu đối tốt với nàng, nhưng cuối cùng lại nuốt lời. Thân thể Kim Minjeong như tơ lụa, khiến cô mê đắm trong khoái cảm này, dừng cũng không được.

Rốt cuộc hai người đều hao tổn khí lực, vào phòng tắm tắm qua loa, thậm chí còn không quan tâm đến đống hỗn độn trên giường, Yu Jimin ôm Kim Minjeong chìm vào giấc ngủ.

Cảnh giác của Yu Jimin rất cao, sáng hôm sau tỉnh dậy, bên tai nghe thấy tiếng hít thở, cô đột nhiên phản ứng dùng tay bóp cổ đối phương, động tác nhanh nhẹn, tàn nhẫn lại chuẩn xác.

Kim Minjeong vẫn chưa dậy, trong mơ nàng thấy mình đang đi trong vũ trụ, đột nhiên bị mất nguồn cung cấp dưỡng khí, cổ họng đều lạnh lẽo, không thở nổi. Nàng vươn tay ra vung vẫy trong không trung, giống như làm như vậy nàng có thể quay trở lại địa cầu.

Tựa hồ như vậy thật sự có tác dụng, mặt nạ dưỡng khí của nàng đã hoạt động trở lại.

Đôi lông mày còn đang ngủ say của Kim Minjeong như giãn ra, khóe môi khẽ nhếch lên.

Yu Jimin sững sờ nhìn nàng, Kim Minjeong, sao nàng lại ở trong phòng của mình? Kí ức đêm qua chậm rãi lấy lại từ cơ sở dữ liệu. Cô gái dưới thân kêu như chim vàng oanh, thân thể đó làm cho người ta mê hoặc, lần nữa xuất hiện, lóe lên như đèn lồng xoay tròn.

Yu Jimin bật dậy, ánh mắt có chút phức tạp, đây là lần đầu tiên buổi sáng cô tỉnh dậy mà bên cạnh còn có người khác. Bởi vì xưa nay cô chưa từng tin tưởng bất kỳ ai, đây là buổi sáng đầu tiên như vậy.

Sau khi ra khỏi phòng tắm, Yu Jimin thấy người trên giường vẫn chưa thức dậy, cô thay một bộ áo liền quần màu đen đơn giản đi xuống lầu.

Dì Lee chỉ có nửa ngày nghỉ vào buổi chiều, sáng sớm bà đến làm bữa sáng. Bà nhìn thấy Yu Jimin từ trên lầu đi xuống, liền lau tay trên tạp dề, bước nhanh tới, ánh mắt có chút lo lắng, "Yu tiểu thư, hình như tối hôm qua Kim tiểu thư không về nhà."

Tuy rằng quãng thời gian trước Kim Minjeong vì công việc nên có chút đi sớm về trễ, nhưng không có rời đi trước năm giờ, Dì Lee sốt ruột chờ Yu Jimin đi xuống.

"Ừm." Vẻ mặt Yu Jimin nhàn nhạt, ngồi vào bàn ăn gửi tin nhắn cho Uchinaga Aeri, cắt quả trứng trước mặt thành hai miếng rồi nói: "Em ấy đang ngủ trong phòng tôi."

Nói xong, cô dùng nĩa tách lấy lòng đỏ trứng gà ăn, hoàn toàn không nhìn thấy biểu hiện của Dì Lee, còn khen: "Trứng ráng hôm nay không tệ."

Yu Jimin rất nhanh đã ăn sáng xong, thấy điện thoại không có người trả lời nên tìm số của Uchinaga Aeri, gọi tới.

Điện thoại vang lên tiếng "Đô đô" rất lâu, chờ một hồi người ở đầu dây bên kia mới nhấc máy.

"Alo..." Giọng nói uể oải của Uchinaga Aeri từ đầu bên kia truyền đến, mang theo vẻ buồn ngủ nồng đậm, "Yu Jimin, sáu giờ sáng tớ mới đi ngủ, hiện tại cậu muốn nháo sao a!"

Yu Jimin: "Hai mươi phút sau, tôi sẽ đến nhà cậu." Vốn dĩ cô định đến hội quán của Uchinaga Aeri.

"Cậu muốn chết a!" Người ở đầu dây bên kia gào lên, ngữ khí ai oán.

Yu Jimin không hề quan tâm, cô nói sau hai mươi phút sẽ đến gặp Uchinaga Aeri thì nhất định cô sẽ đi gặp. Cầm điện thoại, cô trực tiếp mặc áo ngoài rồi từ trên ghế bước ra ngoài.

Dì Lee ở trong nhà bếp trợn mắt há mồm. Hiển nhiên hiện tại bà vẫn chưa hoàn hồn sau câu nói của chủ nhân nhà này.

Kim Minjeong, làm sao có thể ngủ trong phòng của Yu Jimin?

Đúng là Kim Minjeong đang ở trên giường của Yu Jimin, tối hôm qua Yu Jimin chơi đùa rất muộn, hơn hai giờ sáng mới buông tha cho nàng. Mặt Kim Minjeong đỏ bừng, úp vào chiếc áo gối màu be.

Trước khi Yu Jimin đi, còn đặc biệt kéo rèm lại, cho dù hiện tại mặt trời đã lên cao, nhưng trong phòng ngủ vẫn không có một tia sáng. Cô gái trên giường ngủ rất an ổn, tựa như đã rất lâu nàng không được ngủ như vậy. Hẳn là do, quần áo trên người đã bị vứt hết.

Kim Minjeong bị đói làm tỉnh, tối hôm qua nàng vận động quá nhiều, sớm đã tiêu hao hết năng lượng tích trữ trong cơ thể. Khi nàng mở mắt ra, không có quá nhiều ánh sáng, khiến nàng nghĩ rằng thời gian còn sớm. Nhưng khi suy nghĩ chậm rãi quay trở lại, ý thức được hiện tại mình đang ở đâu, khuôn mặt Kim Minjeong đột nhiên đỏ bừng lên. Kí ức đêm qua vẫn còn rất mới không hề tiêu tan, bao gồm cả chiếc giường lúc này nàng đang nằm, tràn đầy, tất cả mùi vị đều thuộc về Yu Jimin.

Đây là trong phòng của Yu Jimin, trong đầu Kim Minjeong đã dần dần hình thành ý thức này.

Nàng đưa tay sờ vào vị trí bên kia, nhiệt độ trên gối không biết đã biến mất từ ​​lúc nào. Yu Jimin đã sớm rời đi, ý nghĩ này hiện lên trong đầu Kim Minjeong, màu sắc ửng hồng trên má nàng hơi nhạt đi, lời nói của Yu Jimin đêm qua lại một lần nữa vang lên bên tai, "Quan hệ bạn tình, còn có thể là quan hệ gì?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net