Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 51

yoos_wt

Kim Minjeong tránh không gặp Yu Jimin.

Sau lễ tang của Kim Ba ngày đó, Kim Minjeong quay trở lại ngôi nhà mà nàng đã thuê trước đó. Nàng biết hiện tại Yu Jimin đang đi theo mình, nàng cũng không quan tâm mà thoải mái tiết lộ nơi ẩn náu cuối cùng của mình cho Yu Jimin.

Mặc dù hiện tại bản thân nàng cũng không biết như vậy là đúng hay sai. Dù sao Kim Minjeong cũng biết rất rõ Yu Jimin có khả năng đó, dù có giấu giếm hay chèn ép thì kết cục vẫn là như vậy.

Yu Jimin cho rằng sau khi Kim Minjeong sắp xếp xong hậu sự của Kim Ba sẽ theo mình trở về Đình Cảnh, dù sao hiện tại Kim Minjeong cũng không còn nơi nào để đi. Sau khi nhìn thấy Kim Minjeong đi vào một tiểu khu có chút niên đại, lúc này Yu Jimin mới ý thức được, lúc trước tựa hồ cô đã đánh giá thấp Kim Minjeong.

Yu Jimin xuống xe đi theo Kim Minjeong.

Loại tòa nhà này hẳn là đã được xây hơn mười năm, ở dưới lầu vẫn chưa lắp cửa kính yêu cầu thẻ ra vào, cô đi theo Kim Minjeong mà không bị cản trở.

Sau khi nhìn thấy Kim Minjeong lấy ra một chiếc chìa khóa trong túi, cuối cùng Yu Jimin cũng không nhịn được nữa.

Cô tiến lên một bước nắm lấy cổ tay cô gái kia. Lúc này, hành lang rất yên tĩnh, mặt trời giữa mùa hè bị bức tường bột màu chặn lại. Trên tầng một hơi tối lại ẩm thấp, các phân tử trong không khí tựa như vì hai người trước mặt mà ngừng vận động, nhường không gian cho hai người.

Đôi mắt của Yu Jimin rất sáng, cho dù hiện tại vẫn còn rõ hai quầng thâm dưới mắt, nhưng việc này vẫn không thể thay đổi được đôi mắt lấp lóe có thần kia, bên trong có chút mệt mỏi cùng sắc bén

"Kim Minjeong!" Thanh âm của Yu Jimin vốn không quá trong trẻo, lúc này lại càng không. Thời gian dài lo lắng cùng chạy đôn chạy đáo khiến tất cả các bộ phận trên cơ thể cô đều mệt mỏi, ngay cả dây thanh quản cũng không thoát khỏi.

Tiếc là thanh quản kìm nén cùng giọng nói trầm khàn này không khiến cô bộc lộ quá nhiều tâm tư.

Kim Minjeong chỉ cảm thấy cổ tay sắp bị Yu Jimin bóp nát, người kia dùng sức rất lớn, giống như năm ngón tay kia sắp khảm vào da thịt rồi tan thành máu của nàng. Nàng thu thập toàn bộ tâm tình, cẩn thận mở cửa bảo hộ chỉ mình nàng biết mật khẩu, trở nên lãnh mạc lại xa cách trước mặt Yu Jimin, đặc biệt là ánh mắt kia giống như nhìn người xa lạ.

"Yu Jimin, buông ra."

Làm sao Yu Jimin có thể thật sự nghe lời nàng? Cánh tay cô hơi dùng sức, thân hình Kim Minjeong không nằm trong tầm kiểm soát của bản thân, thẳng tắp hướng về phía trước, lao vào vòng tay của Yu Jimin.

"Buông ra để em đi?" Yu Jimin lên tiếng, vươn tay nâng cằm Kim Minjeong lên, để nàng đối mặt với mình. Con ngươi không thuần đen kia còn mang theo vài phần dò xét.

Cô, muốn chính tai nghe Kim Minjeong nói không có! Nghe Kim Minjeong nói nàng không muốn rời đi mình!

Nhưng kế hoạch của Yu Jimin đã thất bại, Kim Minjeong lại một lần nữa thể hiện quyết tuyệt quật cường cố chấp đáng ghét kia, "Đúng vậy! Cũng không phải." Kim Minjeong như muốn nói cái gì nhưng không thể giải thích được, Yu Jimin chưa kịp hiểu thì đã nghe Kim Minjeong giải thích.

"Là muốn đi, nhưng cho dù chị không buông tay, tôi cũng sẽ đi." Nàng cười nhẹ, nụ cười rơi vào trong mắt Yu Jimin lại giống như trào phúng. "Tôi nói rồi, Yu Jimin, chị không thể giữ được tôi nữa." Đây không phải là nói đùa, nàng rất nghiêm túc, cũng hy vọng cô có thể nghiêm túc.

Những lời này khiến nhiệt độ trong mắt Yu Jimin hoàn toàn biến mất.

"Tiểu Minjeong..."

Đúng lúc Yu Jimin không kịp chuẩn bị, đột nhiên có một nam nhân từ bên ngoài tòa nhà cao tầng cũ kỹ này bước vào.

Người này đối với Yu Jimin không tính là xa lạ.

Hiển nhiên là Lee Minhyuk.

Đôi mắt của Yu Jimin hầu như lập tức nheo lại, trong mắt lộ ra ánh sáng nguy hiểm chiếu qua hai người họ.

Cô đánh giá một lúc, cuối cùng đưa mắt nhìn về phía gò má của Kim Minjeong, nhìn khuôn mặt của người gần đây cô treo ở đầu quả tim, ánh mắt Yu Jimin vô cùng phức tạp, không phải cô không muốn tin Kim Minjeong, mà là cô quá tin Kim Minjeong, đều chưa từng hoài nghi từng lời nói của Kim Minjeong. Đặc biệt, là câu nàng lặp đi lặp lại mấy lần.

Yu Jimin, chị không thể giữ được tôi.

Âm thanh này vang vọng bên tai Yu Jimin.

"Đây là câu trả lời của em?" Yu Jimin nhìn Kim Minjeong thật kỹ, trầm giọng nói.

Kỳ thực lúc này Kim Minjeong nhìn thấy Lee Minhyuk xuất hiện ở đây cũng cảm thấy kinh ngạc, hôm nay nàng cũng nhìn thấy người Lee gia trong lễ tang, còn có rất nhiều người quen. Nhưng tâm tình nàng đang đau buồn, sau khi gặp những người đến dự lễ tang của Kim Ba, nàng không có bất kỳ giao tiếp nào thêm với bất kỳ ai.

Nhưng hiện tại nhìn thấy tựa hồ Yu Jimin đã hiểu lầm, Kim Minjeong cũng vui vẻ đẩy thuyền đi theo, "Ừ." Đối diện với ánh mắt sắc bén của Yu Jimin, cô gật đầu, "Tôi tìm Lee Minhyuk có chuyện muốn thương lượng, mời chị buông ra." Trước đôi mắt sáng màu của Yu Jimin, nàng cố nén chột dạ nói.

Yu Jimin yên lặng nhìn Kim Minjeong một lúc lâu, cuối cùng, khi cô gái kia thốt ra từ "buông ra" một lần nữa, cô liền buông tay Kim Minjeong.

Yu Jimin rời đi.

Nhìn thân ảnh tinh tế biến mất ở cửa lầu, cuối cùng Kim Minjeong cũng thở phào nhẹ nhõm, nàng giống như bị Yu Jimin dùng hết sức lực, lập tức trượt bên tường.

"Tiểu Minjeong, cậu không sao chứ?" Lee Minhyuk cũng đang xuất thần, nhìn thấy Kim Minjeong suýt ngã liền định thần lại, hắn vội vàng tiến về phía trước, vươn tay nâng cánh tay của Kim Minjeong lên, thấp lông mày hỏi.

Kim Minjeong có chút không ổn, sau lưng ướt đẫm mồ hôi, nhiệt độ cơ thể còn hơi cao, sau cơn sốt đêm qua vẫn chưa hoàn toàn bình phục, hiện tại chỉ cảm thấy toàn thân mềm nhũn, tâm trí nàng giống như đang ngâm trong nước khiến ý thức của nàng trở nên tan rã.

"Cũng còn tốt." Hiện tại nàng đã quen che giấu mặt chân thật nhất của mình trước mặt người khác, kể cả trước mặt lão hữu của nàng. Mùi vị quen thuộc của nam nhân kia xộc vào mũi, nhưng hiện tại Kim Minjeong cảm thấy rất khó chịu, nàng không chút biến sắc rút khỏi vòng tay của Lee Minhyuk, vươn tay đứng dựa vào tường. Kim Minjeong ngẩng đầu nhìn người trước mặt, có chút hiếu kỳ hỏi, "Sao cậu lại ở đây?"

Kỳ thực không có bất kỳ ai biết nàng ở đây, ngay cả Yu Jimin hôm nay cũng là lần đầu tiên biết.

Lee Minhyuk nghe nàng nói, không khỏi mỉm cười, "Cậu quên rồi sao? Nhà ba mẹ chồng của a di tớ sống ở đây, lần trước dì ấy cùng chồng trở về, tình cờ nhìn thấy cậu. Sau đó, mấy ngày trước nhà tớ có tụ họp gia đình, lúc đó dì ấy có nhắc đến chuyện này."

Kim Minjeong "Ừm" một tiếng, nhưng không mở cửa cho người trước mặt vào.

Lee Minhyuk giống như không cảm thấy hành vi của nàng có cái gì không đúng, tiếp tục cười nói: "Cậu xem, vậy cũng là trùng hợp phải không? Hôm nay tớ nghĩ... sau khi hậu sự của Kim thúc thúc kết thúc, có thể cậu sẽ về đây, cho nên tớ liền đến."

Kim Minjeong không nói gì, nàng biết Lee Minhyuk sẽ không vô duyên vô cớ đến tìm nàng.

Quả nhiên, sau một khắc, nàng nghe thấy Lee Minhyuk hỏi, hiện tại cậu muốn rời đi cô ta sao?

Đương nhiên hắn đang đề cập đến Yu Jimin. Chỉ là lời nói của Lee Minhyuk vẫn có chút không chắc chắn, dù sao vừa rồi hắn đã nhìn thấy Yu Jimin đang dùng tư thái chiếm hữu ôm lấy Kim Minjeong.

Bị hỏi lời này, Kim Minjeong có chút kinh ngạc nhìn về phía người trước mặt, nàng nghĩ rằng kể từ đêm đó, Lee Minhyuk nên biết rất rõ mối quan hệ giữa nàng và Yu Jimin, chẳng lẽ hắn không cảm thấy được vẫn giống như trước đây sao?

Ánh mắt hai người giao nhau trong không trung, Lee Minhyuk cười khổ, Kim Minjeong chưa kịp nói thì hắn đã lên tiếng trước. "Tiểu Minjeong, xin lỗi."

"Hửm?"

Trong mắt Lee Minhyuk lộ ra vẻ áy náy, "Ngày đó, là tớ lỗ mãng, làm cậu khó xử. Là tớ nhìn thấy cậu đứng bên cạnh Yu Jimin, cùng đồng thời cùng cô ta xuống xe, cho nên tớ không nhịn được muốn chất vấn... Nhưng, nhưng tớ quên suy nghĩ cho cậu, thực xin lỗi."

Hắn đang nói đến tình cảnh đua xe ngày hôm đó, từ khi bị lôi đi, hắn vẫn rất hối hận. Bởi vì hắn bảo thủ tự cho mình là đúng, nhưng lại để Kim Minjeong càng rơi vào tình huống khó xử hơn. Sau ngày đó, Lee Minhyuk luôn muốn xin lỗi Kim Minjeong.

Ký ức của Kim Minjeong cũng theo lời của Lee Minhyuk trở lại đêm đó, còn có nàng cùng Yu Jimin ở trên đỉnh núi không có người. Nhớ lại dáng dấp Yu Jimin hôn nàng ngày đó, sau đó nàng cũng đáp lại.

Yu Jimin vì nàng mà mở ra lầu ba, phòng tập sáng sủa, tiếng đàn piano có thể được đầu ngón tay xinh đẹp của nữ nhân kia gõ lên giai điệu tinh tế, hơn thế nữa, nụ hôn nồng nhiệt cùng triền miên thân mật của hai người.

Kim Minjeong lắc đầu, sắc mặt rất khó coi, Yu Jimin như ruồi bâu lấy mật, tan vào máu của nàng, bám vào xương của nàng, làm sao cũng không thể dứt ra, cũng không thể dễ dàng quên được.

Lấy chìa khóa ra, Kim Minjeong để Lee Minhyuk vào cửa.

Kỳ thực nàng cũng có chút sợ hãi, vốn dĩ căn hộ này là nơi nàng mơ ước nhất về cuộc sống sau này, ở đây, nàng có thể sống cùng Kim Ba, giống như trước đây. Nhưng mà, mọi thứ đã thay đổi chỉ sau một đêm. Kim Ba rời đi, cảnh tượng mà nàng mơ ước nhất trong đời cũng đã biến mất, nàng không còn có thể tiếp tục ở cùng thân nhân, trao những lời chúc phúc giữa tiếng pháo hoa nổ, mong chờ giao thừa trong năm mới.

Kim Minjeong vẫn im lặng, Lee Minhyuk cũng không biết phải nói gì. Hắn đang cẩn thận quan sát mọi biểu hiện của Kim Minjeong, giống như muốn nhìn ra manh mối từ dáng vẻ của nàng, nhưng lại không có kết quả.

Kim Minjeong pha hai ly trà từ trong bếp, đặt ở trước mặt Lee Minhyuk, lúc này nàng mới chậm rãi nói: "Cùng Yu Jimin sao? Ừm, hẳn là vậy đi." Cuối cùng nàng đã giải thoát khỏi vòng xoáy khủng khiếp này, nàng không muốn nghĩ về Yu Jimin nữa. Yu Jimin là chất độc, chỉ một chút liền có thể làm tê liệt toàn bộ dây thần kinh của nàng, tất cả những gì cưỡng chế hiện ra trong tâm trí nàng chỉ là những mảnh ghép hòa hợp ở chung của hai người.

"Vậy sau này cậu tính thế nào?"

Kim Minjeong cầm ly trà, trong lòng cũng rất mê man. Một lần nữa, kế hoạch cuộc đời của nàng lại bị phá vỡ, nàng đứng ở ngã ba, không biết nên rẽ trái hay rẽ phải trước.

Lee Minhyuk nhìn nàng, hai người đã quen biết nhau hơn mười năm, do dự của Kim Minjeong không tránh khỏi ánh mắt của hắn. "Có phải cô ta còn dây dưa với cậu không?"

Dây dưa? Kim Minjeong nghe xong câu này, mím mím môi, nhìn lại người ngồi trên sô pha, "Minhyuk, làm sao cậu chắc chắn chị ấy đang dây dưa với tớ?"

"Còn cần phải nói sao? Cậu tốt như vậy, lẽ nào cậu đi dây dưa với người không tốt như Yu Jimin?" Lee Minhyuk làm bộ dáng như là chuyện đương nhiên, điều này làm cho Kim Minjeong không khỏi nở nụ cười. Cảm giác được tin tưởng thực sự rất tốt.

Chỉ có điều...

Nàng dùng đầu ngón tay chạm vào mảnh thủy tinh rẻ tiền không có chút thủ công nào, kỳ thực trong lòng nàng cũng không thích hai từ dây dưa này lắm. Một mặt nàng cảm thấy mệt mỏi với sự xuất hiện của Yu Jimin trong cuộc sống của mình, nhưng sâu trong đáy lòng, nàng cảm thấy hổ thẹn cùng mừng rỡ.

Ừm, Yu Jimin vẫn chưa từ bỏ chính mình. Thỉnh thoảng, suy nghĩ này hiện lên trong lòng nàng khiến chính nàng cũng phải hoảng hốt.

"Chị ấy." Môi Kim Minjeong gần như mím thành một đường thẳng, khi nói về Yu Jimin, trong lòng nàng luôn rất phức tạp. "Cũng không liên quan đến chị ấy nhiều, nhưng kế hoạch của tớ đột nhiên bị phá vỡ, tớ cũng không biết biết sắp xếp cuộc sống sau này như thế nào."

"Cậu muốn làm gì? Tớ sẽ giúp cậu." Lee Minhyuk gần như lập tức trả lời nàng, trên mặt nam tử trẻ tuổi nhìn có chút như lời thề son sắt, sau đó bị Kim Minjeong nhìn liền có chút xấu hổ, "Lần trước, không phải tớ bỏ lại cậu mà đi sao?"

Thời điểm Kim gia xảy ra chuyện, không có ai ở bên cạnh nàng.

Kim Minjeong cười, "Chuyện đó vốn không liên quan đến cậu, cậu nói tới chuyện này làm gì?" Đương nhiên nàng biết trên thế giới này chẳng có ai đương nhiên phải giúp đỡ ai cả, nàng sẽ cảm kích người đã ban ân huệ. Những người khác thờ ơ với những gì đã xảy ra với nàng, nàng cũng sẽ không ghi hận.

Trong lòng Lee Minhyuk cảm thấy có chút bất an "Cậu cứ cho rằng tớ là Nekhludoff đi, hiện tại tớ muốn chuộc lỗi. Bởi vì lúc trước tớ không giữ lời hứa, tớ đã hứa giúp cậu chống lại Yu Jimin nhưng lại không làm được." Bởi vì hổ thẹn, cho nên muốn tận lực bù đắp.

Kim Minjeong nghe thấy lời này, không khỏi bật cười. Nekhludoff, một cái tên có chút quen tai.

Đó chính là nhân vật nam chính trong <Resurrection>, người đã phạm một tội ác không thể tha thứ đối với Katyusha người giúp việc cho nhà dì của hắn, trong thời kỳ nổi loạn thời trẻ của hắn. Nhiều năm sau, hai người gặp nhau, bởi vì trong lòng nam chính hổ thẹn, muốn bù đắp bồi thường để giảm bớt dằn vặt chuyện cũ đã khiến hắn cảm thấy bất an.

Katyusha đã từng bi phẫn lên án Nekhludoff: "... Kiếp này ngươi lợi dụng ta mua vui, kiếp sau còn muốn dùng ta để cứu rỗi chính mình..."

Nhưng nàng không phải là cô gái Katyusha đáng thương, Lee Minhyuk cũng không phải là thiếu niên quý tộc phạm sai lầm. Nàng thực sự không bị Lee Minhyuk thương tổn, mà người kia cũng không cần phải cảm thấy áy náy với nàng. Ngay cả ngữ khí của Lee Minhyuk cũng giống như muốn hành động như Nekhludoff, lấy sản nghiệp của gia đình để làm "Tiền đặt cược".

Để cứu rỗi cùng tân sinh, thân là Nekhludoff thừa kế của gia đình quý tộc, đã quyên tặng đất và tài sản dưới danh nghĩa của chính mình. Mà hiện tại Lee Minhyuk tiết lộ rằng coi như hắn kéo theo Đàm gia, hắn cũng sẽ giúp nàng chống lại Yu Jimin.

"Không cần!" Đây không phải là hình ảnh Kim Minjeong muốn xem, cô vội vàng ngăn hắn lại, "Tớ cùng Yu Jimin không có chuyện gì, cậu đừng chọc giận chị ấy!" Yu Jimin không chủ động trêu chọc người khác đã là may mắn rồi, một người như cô, nếu bị người khiêu khích còn có thể thơ ơ thì không phải là cô. "Tớ chỉ đang nghĩ xem nên tiếp tục ở trong nước hay xuất ngoại mà thôi."

Kỳ thực trong lòng nàng chưa từng từ bỏ ý định xuất ngoại.

Việc này Lee Minhyuk không giúp được nàng, còn liên quan đến việc sau này sẽ chọn cuộc sống như thế nào, không ai có thể giúp Kim Minjeong đưa ra quyết định.

"Vậy cậu từ từ suy nghĩ đi, sau này có nhu cầu gì thì gọi cho tớ. Tớ sẽ không tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, cho nên, Tiểu Minjeong, cậu đừng kiêng kỵ cái gì cả. Nói thế nào chúng cũng là bằng hữu gần 20 năm, cậu tin tớ." Giọng nam tử trẻ rất chân thành, hắn là thật lòng.

Kim Minjeong mỉm cười nói lời cảm ơn, nhưng trong lòng nàng biết cho dù thật sự muốn rời đi, nàng cũng sẽ không nói cho Lee Minhyuk biết.

Sau khi đưa người đang ngồi ở nhà đi, Kim Minjeong đứng ở cửa nhìn thân ảnh Lee Minhyuk biến mất rồi mới chuẩn bị đóng cửa lại.

Đúng lúc này, khi cánh cửa chống trộm màu trắng đã đóng lại còn một khẽ hở, đột nhiên từ trên cửa có một bàn tay luồn vào, mạnh mẽ ngăn động tác Kim Minjeong đang chuẩn bị đóng cửa lại!

"A..." Kim Minjeong khẽ kinh hô một tiếng, khí lực của nàng không bằng người bên ngoài, chẳng mấy chốc, cửa đã được mở ra...

Khuôn mặt của Yu Jimin lại xuất hiện trước mặt nàng, lần này, khuôn mặt người kia rất kém. Kim Minjeong nhìn chằm chằm người ở cửa, vẫn chưa hết sợ hãi, cũng là lúc này Kim Minjeong mới nghe được Yu Jimin gằn từng chữ: "Hắn ở trong phòng em, 46 phút 30 giây."

Ngữ khí Yu Jimin lạnh như băng, lạnh lẽo, không có chút nhiệt độ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net