Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 56

yoos_wt

Có thể là do ánh mắt của Yu Jimin quá sắc bén, khí thế của Kim Minjeong đột nhiên giảm đi một nửa. Thậm chí Kim Minjeong còn chủ động tránh ánh mắt của Yu Jimin, nàng nhận ra mình hiển nhiên có chút không dám đối mặt.

"Nếu không phải chị dùng cách này để giữ tôi lại, vậy thì hôm nay sẽ không xảy ra chuyện này..." Nàng cúi đầu, giọng nói có chút bi thương. Nếu như không nhờ cường ngạnh của Yu Jimin, hai người sẽ không "đấu khẩu", làm tổn thương lẫn nhau.

Yu Jimin vô cùng thất vọng, trước khi hỏi chuyện này, cô đã quên mất một điều, tình yêu mà cô áp đặt lên Kim Minjeong, Kim Minjeong không muốn...

Lúc này âm báo tin nhắn điện thoại cũng vang lên, Yu Jimin lấy ra nhìn, trào phúng trong mắt càng sâu, tin nhắn nhắc nhở các khoản khấu trừ cùng tiền phạt giống như đang cười nhạo cô. Cô vội vàng trở về như vậy, quay đầu lại, còn trở thành kẻ ác.

Ánh mắt Yu Jimin rơi vào nam nhân đang ngồi cách đó không xa, cô định vượt qua Kim Minjeong đi tới chỗ nam nhân kia, nhưng không ngờ thân ảnh của cô vừa động, Kim Minjeong cũng đi theo.

Kim Minjeong dang hai tay, không phải ôm cô, mà là ngăn cô lại, nàng giống như một con gà mái đang bảo vệ đàn con của mình, "Yu Jimin, chị muốn làm gì!" Nàng hét lên, đôi mắt hạnh nhân lúc này tràn đầy cảnh giác.

Nàng nhìn Yu Jimin, dáng vẻ một bước cũng không nhường.

Còn gì thất vọng hơn là không được người tin tưởng đây? Trước đây Yu Jimin không biết, nhưng bây giờ cô đã biết rồi.

Điều khiến cô cảm thấy khó chịu hơn không được tin tưởng chính là bị người mà cô coi trọng hiểu lầm, hiểu lầm cô là một đao phủ...

Vốn dĩ Yu Jimin không muốn gây phiền phức cho Lee Minhyuk, cô chỉ muốn xem người có gan mang Kim Minjeong đi đến tột cùng là có bản lĩnh gì, nhưng không ngờ trong tình huống hiện tại, cô còn chưa kịp đi tới trước mặt Lee Minhyuk thì đã bị Kim Minjeong ngăn lại.

Nếu đã bị hiểu lầm, cô không ngại phá vỡ tình hình, phất tay gạt Kim Minjeong ra, Yu Jimin bước đến chỗ Lee Minhyuk.

Cô ngồi xổm xuống, "Tôi vốn tưởng cậu sẽ học cách ngoan hơn một chút, kết quả không ngờ tới người Lee gia lại không biết giáo dục tiểu bối như vậy!" Giọng nói của cô lạnh lùng, không có một chút nhiệt độ. Lúc này Yu Jimin rất khó chịu, thậm chí khi nhìn thấy Kim Minjeong đi tới còn kêu Nick ngăn lại.

Người mình thích quan tâm đến người khác, Yu Jimin không biết trong lòng là cái tư vị gì.

Vẻ mặt của Lee Minhyuk có chút khó coi, đau đớn bị đánh gãy tay còn chưa qua khỏi, lời nói của hắn liền run rẩy, "Cô đừng hòng nhốt Tiểu Minjeong! Tôi nói cho cô biết, Yu Jimin, cô đây là giam giữ người phi pháp! Là phạm pháp! Cô phải ngồi tù!"

Ngồi tù? Nghe được hai chữ này, Yu Jimin bỗng nhiên nở nụ cười, "Nếu như cậu có bản lĩnh, hiện tại sẽ không phải làm mấy chuyện lén lén lút lút này trong nhà tôi, mà là trước tiên đưa tôi vào đó, hiểu không?" Nụ cười của cô vẫn lộ rõ ​​vẻ khinh thường.

Một công tử bột được người trong nhà cưng chiều từ nhỏ, nơi nào là đối thủ của cô?

Đôi mắt Lee Minhyuk mang theo lửa giận, nói, "Cô, cô đừng quá kiêu ngạo! Cô cho rằng có thể thoát khỏi trừng trị của pháp luật sao?"

Yu Jimin xem thường lời nói của hắn giống như cô không để ở trong lòng những lời đe dọa tầm thường như vậy. Yu Jimin cười lạnh hai tiếng, đứng dậy, đá một cước, vừa vặn đá vào ngực của Lee Minhyuk. Cô mặc kệ Kim Minjeong ở đằng sau hét "A" một tiếng, ánh mắt cô cũng không rời khỏi tên nam nhân trước mặt, "Nhớ kỹ, luật sư tương lai Lee Minhyuk, muốn tố cáo, trước hết phải có chứng cứ, hiểu không?"

Nói xong, Yu Jimin không còn để ý đến tiếng kêu đau đớn của người dưới chân, xoay người đi lên lầu.

"Nick, ném người đi cho tôi!" Cô ở cầu thang không quay lại mà an bài, khi bước chân ở bậc cuối cùng trên tầng hai, Yu Jimin mới quay đầu lại, đút tay vào túi quần, dáng vẻ lười biếng lại tùy tính, nhưng đồng thời, một cỗ tùy tính này có thể mang lại cho người ta cảm giác nguy hiểm. Yu Jimin nhìn Kim Minjeong, hiện tại người kia vẫn đang bị Nick kéo, ánh mắt nàng nhìn về phía Lee Minhyuk đang kêu gào đau đớn trên mặt đất, hai tay giấu vào trong túi quần cảm thấy có chút lạnh lẽo, "Kim Minjeong, ngày mai theo tôi ra ngoài."

Những lời này thành công khiến những người bên dưới phải ngước nhìn.

Cuối tháng 7, tháng 8 sắp đến, Kim Minjeong vẫn chưa quên chuyện lần đầu tiên nàng kiên quyết phản kháng Yu Jimin, chính là Yu Jimin đã nói muốn mang theo nàng xuất ngoại.

Nàng không muốn, ngày đó nàng muốn ở lại chăm sóc Kim Ba. Nhưng hiện tại, lúc này Yu Jimin đột nhiên đề nghị ngày mai theo cô ra ngoài, Kim Minjeong vô thức nghĩ đến chuyện này. "Đi đâu?" Nàng không để ý giọng nói của mình đang run rẩy, đôi mắt kia rốt cuộc từ Lee Minhyuk chuyển tới thân ảnh nữ nhân ở cầu thang lầu hai.

"Đương nhiên là đi nước K, không phải trước đó tôi đã từng đề cập với em rồi sao?" Yu Jimin thản nhiên nói.

Vừa dứt lời, đột nhiên cô gái đứng trong phòng khách hét lên, thậm chí còn phá âm: "Tôi không đi!" Kim Minjeong trở nên kích động, nàng lắc đầu, dáng dấp giống như thế nào cũng không đồng ý.

Trước đó Yu Jimin còn cảm thấy tác phong của mình quá cường ngạnh, hiện tại nhìn thấy Kim Minjeong cực lực phản kháng như vậy, cô cảm thấy cường ngạnh cũng không phải là không tốt. Ít nhất, hiện tại cô cũng biết nếu không như vậy, cô sẽ không thể mang Kim Minjeong rời đi.

Nghĩ đến đây, Yu Jimin xoay người lại, không nhìn người đang la hét ở dưới lầu, nhấc ​​chân đi về phía phòng ngủ của mình.

Cô không để ý tới phản kháng của Kim Minjeong, bởi vì cô biết đến cuối cùng mọi thứ sẽ tiến triển theo ý của cô. Nếu như vậy, hiện tại cô cảm thấy mình không cần tốn nhiều nước bọt đi nói chuyện.

Kim Minjeong còn đang nghĩ nói lý với Yu Jimin, dựa vào cái gì cuộc sống cùng tự do của nàng lại nằm trong tay của Yu Jimin? Việc này quá bất công với nàng a! Nhưng trước mắt Nick đã buông nàng ra, xoay người nhấc Lee Minhyuk, nàng cũng không còn thời gian cùng tinh lực đi tranh luận với Yu Jimin nữa.

"Anh làm gì vậy! Buông ra, buông cậu ấy ra!" Kim Minjeong xông lên, hiện tại Lee Minhyuk không có chút phản kháng, Nick cũng không thể đối xử với hắn như vậy.

"Kim tiểu thư, tôi khuyên ngài tốt nhất nên buông tay, nếu không..." Nick còn chưa nói hết lời, nhưng ý tứ ai ai cũng rõ ràng.

Nhưng Kim Minjeong vẫn mạnh miệng, Lee Minhyuk hoàn toàn là vì nàng phải chịu loại thống khổ này, hiện tại nói cái gì cũng không thể bỏ mặc hắn. "Tôi không buông!" Nàng kiên quyết phản kháng, "Anh muốn làm gì cậu ấy! Hiện tại anh đã làm cậu ấy bị thương rồi! Anh buông cậu ấy ra! A..."

Nhưng tác dụng ngăn cản của nàng tựa hồ cũng không lớn, Nick dễ dàng dùng một tay đẩy nàng ra.

Kim Minjeong còn muốn đuổi theo, nhưng không biết từ lúc nào, Yu Jimin đã từ trong phòng đi ra, đứng ở lan can nhìn nàng, lạnh lùng nói: "Không muốn cậu ta chết, tốt nhất em ngoan ngoãn một chút."

Lời này giống như đang điểm huyệt Kim Minjeong, khiến nàng lập tức không thể di chuyển. Kim Minjeong nhìn Lee Minhyuk bị Nick lôi ra ngoài, nàng không nghi ngờ bản lĩnh của Yu Jimin, nữ nhân này từ trước đến giờ nói được là làm được.

Hai hàng lệ rơi xuống, Kim Minjeong đưa lưng về phía Yu Jimin, cho nên người kia không nhìn thấy.

Nick rất nhanh "xử lý" Lee Minhyuk xong rồi quay lại, nhìn thấy Yu Jimin đứng trên lầu hai liền cúi đầu chào hỏi.

Kim Minjeong đột nhiên nắm lấy hắn, "Anh đã làm gì cậu ấy!" Hai mắt Kim Minjeong đỏ hoe, giống như con thỏ sắp phát điên.

Biểu hiện trên khuôn mặt Nick vẫn không thay đổi, "Kim tiểu thư, đây không phải chuyện ngài nên hỏi."

"Tại sao không nên!" Kim Minjeong mất kiểm soát hét lên, "Đó là bằng hữu của tôi!"

Nick không lên tiếng, tùy ý người trước mặt cuồng loạn kéo y phục trước ngực hắn.

Kim Minjeong không nhận được câu trả lời của Nick, liền quay đầu nhìn nữ nhân đứng trên lầu, "Tại sao! Yu Jimin, chị mau nói đi!" Kim Minjeong thật sự hoảng rồi, nếu như Lee Minhyuk vì duyên cớ của nàng mà thật sự xảy ra chuyện gì, kiếp này nàng liền không thể tha thứ cho mình.

Yu Jimin mặt lạnh nhìn mọi thứ đang diễn ra, "Em không nghe thấy sao? Tôi nói, nếu em ngoan ngoãn, cậu ta sẽ không sao."

Lời này rơi vào tai Kim Minjeong, sau đó im lặng một lúc, đột nhiên nở nụ cười, chỉ là nụ cười kia có chút khó coi. Kim Minjeong nhìn chằm chằm Yu Jimin đang đứng trên lầu, lúc này trong lòng tựa như đã rõ ràng chuyện gì đó. Nàng làm sao đấu lại Yu Jimin? Bởi vì nàng có quá nhiều thứ nàng để tâm, mà Yu Jimin không ngại uy hiếp nàng bằng tất cả những gì nàng coi trọng, cho nên trong cuộc chiến với Yu Jimin, nàng đã được định sẵn là người thua cuộc.

"Yu Jimin, ngoại trừ việc uy hiếp tôi, chị còn có thể làm gì khác không?" Kim Minjeong lẩm bẩm nói, nàng không quan tâm nữ nhân trên lầu có hiểu hay không, ném câu tiếp theo lại rồi xoay người đi vào phòng.

Nàng nói, Yu Jimin, chị đã thắng.

Nàng quyết định từ bỏ phản kháng, nàng không muốn bởi vì vấn đề giữa mình và Yu Jimin mà kéo người không liên quan vào trận sóng gió này.

Sau khi Kim Minjeong rời đi, Yu Jimin đứng ở lan can lầu hai, hồi lâu không lên tiếng.

Nick đã lui xuống, không có sự cho phép của Yu Jimin, kỳ thực Lee Minhyuk sẽ không sao, chuyện này, theo cái nhìn của Nick, nếu không chết đều là không sao.

Nhìn cánh cửa đóng chặt, sắc mặt Yu Jimin càng lạnh.

Ngày hôm sau, Kim Minjeong vẫn trốn trong phòng ngủ không chịu ra ngoài.

Dì Lee gõ cửa hai lần, nhưng đều bị nàng từ chối. Nàng không tuyệt thực, cũng chỉ là không muốn ăn mà thôi. Khi tiếng gõ cửa thứ ba vang lên, Kim Minjeong không thể không đi tới mở cửa. Trước khi ngẩng đầu lên, nàng đã nói ra lý do mà trước đó nàng đã nói hai lần, "Lee a di, con thực sự không muốn ăn, con không có khẩu vị, dì cũng đừng..."

Chỉ là, lời này nói được một nửa, Kim Minjeong dừng lại.

Người đến không phải Dì Lee, mà là Yu Jimin.

Hôm nay Yu Jimin thay một bộ trang phục, tóc buộc tỉ mỉ, một bộ quần áo thể thao ôm sát không làm cho cô trông nhã nhặn như bình thường, ngược lại còn thêm nghiêm túc hơn.

"Chuẩn bị xong chưa?" Yu Jimin hỏi, vốn định nghiêm khắc hơn một chút, nhưng khi lời nói thật sự ra khỏi miệng, cô bất giác ôn hòa hơn mấy phần.

Kim Minjeong mơ hồ hỏi, "Cái gì?"

Yu Jimin nghe xong câu trả lời của nàng liền không khỏi cau mày, hiển nhiên Kim Minjeong không để ở trong lòng lời hôm qua cô nói. Cô kìm nén cảm xúc dâng trào từ tận đáy lòng, giữ tâm trạng tốt hơn một chút, "Hôm nay ra ngoài, kêu em chuẩn bị đồ đạc cho ba ngày."

Chờ người kia đã dàn xếp được, xem có cần mua thêm gì nữa không, thu thập đồ đạc trong ba ngày là đủ.

Sau đó Kim Minjeong mới nhớ lại cuộc cãi vã đã xảy ra trong phòng khách chiều hôm qua, đồng thời, trong đầu Kim Minjeong còn xẹt qua hình ảnh cánh tay bị gãy của Lee Minhyuk, Kim Minjeong cắn cắn môi, yên lặng xoay người.

Đối mặt với khí thế của Yu Jimin, nàng không còn lựa chọn nào khác là phải thỏa hiệp.

Ngay sau đó, tài xế Lão Choi đã đưa hai người ra sân bay. Không chỉ có hai người, mà lúc này còn có Uchinaga Aeri và nam nhân vệ sĩ mặc vest kia.

Uchinaga Aeri đến trước mặt hai người, đi tới liếc nhìn Kim Minjeong đang miễn cưỡng đi theo phía sau Yu Jimin, Yu Jimin kiên quyết như vậy, lúc này nàng đương nhiên sẽ không nói nửa câu phản đối. "Tớ đã liên hệ với người bên kia đón chúng ta ở sân bay."

Yu Jimin gật đầu, "Tôi để Jess lái xe của tôi, đến lúc đó tôi sẽ lái xe, địa hình bên kia hẻo lánh, chắc chắn Chawon sẽ không bỏ qua cơ hội tốt này." Sân bay nước K cách chỗ bọn họ rất xa, từ sân bay đến nội thành mất khoảng một đến hai giờ lái xe. Ngoại trừ phía sau có đường cao tốc, phía trước còn có một quãng đường dài lái xe đều không dễ đi.

Yu Jimin không phải lo lắng cho Jess, mà là lo lắng bị người bất ngờ đột kích như lần trước. Tính mạng của cô sẽ không bao giờ tùy ý giao cho người khác, nhất là hiện tại còn mang theo Kim Minjeong, cô lại càng phải đề phòng.

"Được."

Kim Minjeong cũng không hiếu kỳ Yu Jimin đang nói gì với Uchinaga Aeri, nhưng hiện tại Yu Jimin không cho phép nàng rời khỏi cô nửa bước, cho nên hiện tại hai người nói chuyện đều rơi vào tai của Kim Minjeong. Khi nàng nghe thấy hai chữ "Chawon", mắt nàng liền giật.

Tuy Kim Minjeong chỉ mới nghe đến cái tên này một lần nhưng nàng đã có ấn tượng rất sâu.

Dù sao, cái tên kia xem như gián tiếp giết chết Kim Ba, nàng không thể quên. Nàng nhấc mi mắt, nhìn hai người trước mặt, đột nhiên nói: "Chawon, có quan hệ gì với hai người?" Trước đây nàng chưa từng chủ động hỏi người trong nhà của Yu Jimin, nhưng hiện tại rất quan trọng với nàng, nàng không thể giữ im lặng.

Yu Jimin cúi đầu, trong mắt không có nhiều cảm xúc, giống như cô đã biết một ngày nào đó nàng sẽ hỏi chuyện này. Kỳ thực, điều này còn đến muộn so với dự kiến ​​của cô rất nhiều, cô cân nhắc là vì Kim Minjeong chưa từng muốn nói chuyện với cô.

"Hiện tại là vợ của cha tôi Yu DongHae, là em gái trên quan hệ pháp luật của mẹ tôi Cha Seo Yeon, chỉ là trên người bà ta không có chút huyết thống với Cha gia, là Cha gia nhặt về." Yu Jimin ngắn gọn giải thích rõ ràng.

Nhưng lời này khiến người ta không khỏi bàng hoàng trước lượng thông tin chứa đựng trong mấy câu ngắn gọn này.

"Đây là hai chị em gả cho một nam nhân sao?" Nàng vẫn chưa hết mê man.

Yu Jimin cười một tiếng, "Chawon là người thứ ba chen chân vào hôn nhân của ba mẹ tôi, sau đó trở thành như vậy. Cho nên, em có thể nói mẹ tôi đã gả cho ba tôi, mà Chawon dùng tư thái thấp hèn không biết xấu hổ bò lên trên giường của nam nhân kia." Cô không thích ai so sánh Chawon với mẹ mình, làm sao có thể so sánh với người như Chawon được?

Kim Minjeong nhất thời không lên tiếng, mặc dù nàng không sống trong một gia đình như vậy, nhưng lúc trước Kim Ba quả thực bị bỏ thuốc mà phát sinh quan hệ với nữ nhân bên ngoài không phải mẹ nàng, nàng căm hận tiểu tam, "Vậy, hiện tại hai người kia sao rồi? Hai người ở bệnh viện kia?" Lúc này nàng thậm chí không muốn nhắc đến tên của hai người kia.

Trong khoảng thời gian này, nàng gần như đã quên mất, kẻ trực tiếp giết Kim Ba trước đó đã bị Nick mang đi, không bao giờ xuất hiện ở trước mặt nàng nữa.

Min Dahyun và Chu Yeon sao? Đương nhiên sẽ không có kết cục tốt đẹp, rơi vào tay Yu Jimin, nếu còn sống sót thì khẳng định còn thống khổ hơn chết.

Ở Châu Phi, có nhiều quốc gia cằn cỗi nhỏ bé. Điều kiện y tế cùng vệ sinh ở đó còn lạc hậu, vẫn còn nạn đói, hiện tại Yu Jimin đã đưa hai người Min Dahyun đi tắm nắng rồi. Đương nhiên, không chỉ đơn giản đi tắm nắng. Ở nơi đó cũng có một chuỗi sản nghiệp ngầm, Yu Jimin cảm thấy mình cân nhắc chu toàn đưa hai người đi kia du lịch nước ngoài, còn đã sắp xếp công việc cho mỗi người.

Đã đi rồi, hẳn là không còn đường trở về.

"Hẳn là còn sống." Yu Jimin thản nhiên nói, cô không muốn Kim Minjeong nhìn thấy loại giao dịch bẩn thỉu đó.

Kim Minjeong không có hỏi thêm, "Chị cùng Chawon có quan hệ không tốt?"

Yu Jimin rũ mắt xuống, "Em cảm thấy tôi cùng bà ta có quan hệ ta sống ngươi chết là tốt hay không?"

Kim Minjeong không nói lời nào, Uchinaga Aeri thấy vậy liền đột nhiên xen vào, "Trước đây Jimin bị Chawon ám sát, lúc đó cậu ấy vẫn còn đang đi học, tính mạng như ngàn cân treo sợi tóc, Chawon vì tranh chấp tài sản mà chuyện gì cũng dám làm."

"A? Vậy bây giờ vết thương..." Kim Minjeong gần như vô thức nói, vừa nói xong nàng đột nhiên cảm thấy không thích hợp, nàng cùng Yu Jimin đã không còn liên quan đến nhau nữa.

Đây là Uchinaga Aeri cố ý, có thể Kim Minjeong không cảm giác được, nhưng Yu Jimin lại biết. Cô trừng mắt nhìn nàng, nhưng sau đó trên đuôi lông mày có nụ cười yếu ớt.

Hiện tại Kim Minjeong không thể hoàn toàn là thờ ơ với cô.

Từ thành phố Thanh Phúc bay thẳng đến Yu gia ở nước K phải mất hơn mười giờ. Yu Jimin tranh thủ thời gian này để nghỉ ngơi, bởi vì ai cũng biết chờ máy bay hạ cánh, cuộc hành trình sẽ không đơn giản, cũng sẽ không yên tĩnh như ở trong nước.

Giết người có thể nhìn thấy ở khắp mọi nơi.

Khi tiếp viên thông báo nửa tiếng nữa máy bay sẽ hạ cánh, Yu Jimin đột nhiên nắm lấy tay Kim Minjeong.

"Chờ lát nữa theo sát tôi." Cô không nói cho Kim Minjeong biết tiếp theo sẽ xảy ra chuyện gì, nếu có thể, cô cũng hy vọng trong thế giới của Kim Minjeong sẽ vĩnh viễn không có bóng tối cùng máu tanh như cô từng thấy.

Chỉ là lần này, là cô cố chấp.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net