Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 59

yoos_wt

"Xảy ra chuyện gì vậy?" Uchinaga Aeri không hiểu, lúc nàng rời đi không phải vẫn còn tốt sao? Làm sao lại biến thành như vậy?

Đối mặt với dò hỏi của Uchinaga Aeri, Jess cũng chỉ biết cười khổ. Ai có thể ngờ Chawon lại phát điên để sát thủ ở bên ngoài Yu gia như vậy? Ai có thể nghĩ tới? Như vậy, không cần biết cuối cùng Chawon có thành công hay không, bà ta sẽ phải đối mặt với tình huống rất phiền phức. Không ai nghĩ tới bà ta là tự thiêu, cho nên cũng không ai nghĩ tới Kim Minjeong sẽ gặp chuyện ở cửa Yu gia.

Nga, không, phải nói là không ai nghĩ tới Kim Minjeong vì đỡ đạn cho Yu Jimin mà gặp chuyện ở cửa Yu gia.

Biến cố quá đột ngột khiến mọi người không kịp chuẩn bị.

Sau khi nghe Jess nói xong, tâm tình Uchinaga Aeri mơ hồ, "Kim Minjeong nhào tới trên người Jimin, cứu Jimin?"

Jess gật đầu, trong mắt mang theo vài phần khâm phục, ở bước ngoặt sinh tử có thể thử chân tâm của một người. Nàng cũng không ngờ trong xe Kim Minjeong nhìn như có quan hệ không tốt với đại tiểu thư, hiển nhiên lại làm ra chuyện như vậy. Liều mạng cứu người, trọng lượng của bốn chữ này quá nặng, không phải ai cũng có thể làm được.

Ánh mắt Uchinaga Aeri có chút phức tạp, nàng cảm giác được lúc trước có thể mình đã đoán sai rồi.

Xoay người, Uchinaga Aeri đi tới bên người Yu Jimin. Jess cùng đoàn người của nàng không dám đi đến, nhưng hiện tại nàng phải để Yu Jimin xử lý một loạt phiền toái phía sau. "Người đã ở đây rồi, cậu định xử lý thế nào?"

Yu Jimin không trả lời, cũng không thèm nhìn lên, từ đầu đến giờ cô đã duy trì tư thế này rất lâu rồi.

Uchinaga Aeri thấy vậy thì có chút bất lực, "Thời gian phẫu thuật phỏng chừng kéo dài mấy tiếng đồng hồ, hiện tại nếu không xử lý người đã làm cô ấy bị thương, chẳng lẽ cậu chờ Chawon làm mấy chuyện tồi tệ hơn sao?"

Khi Yu Jimin nghe được hai chữ "Chawon", lúc này mới ngẩng đầu lên.

Cô vừa ngẩng đầu, khiến mọi người xung quanh đều hoảng sợ.

Mắt Yu Jimin đỏ hoe --

Ngay cả khi Yu Jimin nhận được tin xấu của Park gia năm đó, cũng chỉ tức giận đập phá đồ trang trí trong phòng ngủ. Nhưng hiện tại, vì Kim Minjeong, Yu Jimin giống như đã khóc.

Người ở đây hầu như đều đã đi theo Yu Jimin rất nhiều năm, sau một thời gian dài ở chung, đám người này đã nhìn thấy Yu Jimin trong nhiều tình huống. Có cao hứng, có cười yếu ớt, có lãnh mạc, có hung ác, có thờ ơ, có nổi trận lôi đình, thế nhưng thứ duy nhất chưa từng thấy chính là thương tâm đến rơi lệ như vậy.

Từ nước mắt này tưởng như cả đời này không bao giờ có liên hệ với nữ nhân trước mặt, vậy mà hiện tại lại một mực xuất hiện trên người cô.

"Sao cậu lại ở đây?" Yu Jimin từ dưới đất đứng lên, nghe được lời nói của Uchinaga Aeri, đầu óc cô rõ ràng hơn một chút. Lúc này quả thực cô không nên thụ động chờ người khác tới cửa, Kim Minjeong vẫn đang nằm trong phòng cấp cứu, không thể cứ ngồi chờ chết như vậy được.

Uchinaga Aeri thấy cô phản ứng lại, tảng đá treo trong lòng liền rơi xuống, có chút hối hận đáp lại của Yu Jimin, "Nghe nói hai người xảy ra chuyện, tớ có thể không đến đây sao? Tớ sẽ ở đây giúp cậu canh giữ, trước tiên cậu cùng Jess đi bên kia xử lý đi, cô ấy vẫn đang chờ lệnh của cậu."

Vừa rồi Jess đã liên lạc với những người còn lại. Chuyện xảy ra trước cửa Yu gia, nhưng trong lòng ai cũng biết là người nào đứng sau. Nếu lúc này không đem người đi, hiện tại Yu Jimin cũng không có ở đó, cũng khó nói cuối cùng Yu Jimin còn có thể xử lý tên sát thủ kia hay không. Nói cho cùng, tuy Yu gia không phải Chawon một tay che trời, nhưng địa vị của bà ta trong Yu gia cũng không thể coi thường.

Jess nhận được cuộc gọi của Yu Jimin, cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm. Hiện tại nàng đang ở bãi đậu xe dưới tầng hầm, đang chuẩn bị chạy tới. Người của bọn họ hiện đã bắt nam nhân trốn trong tòa nhà phụ về tạm giam, đưa ra khỏi khu dân cư.

"Hiện tại người đâu?" Yu Jimin nghe Jess báo cáo xong, hỏi.

"Hẳn là đang trên đường đến căn cứ." Căn cứ kỳ thực là một phần xưởng thuộc Yu gia.

Yu Jimin biết vị trí, cho nên cô quyết định hiện tại lập tức đi theo Jess. Vì Uchinaga Aeri đang ở bệnh viện nên cô cũng yên tâm, bây giờ điều quan trọng hơn là cô phải giải quyết sạch sẽ những phiền phức ở đây trước khi cuộc phẫu thuật của Kim Minjeong kết thúc.

Khi Yu Jimin đến, đã có người chờ cô ở căn cứ.

Đối với lúc này Chawon xuất hiện ở đây, cô không có chút kinh ngạc, trên đường đến đây, Yu Jimin đã rất rõ ràng. Bởi vì Chawon có bản lĩnh để sát thủ trong tòa nhà phụ đối diện với nhà của bọn họ, nên hiện tại, lực lượng của Yu gia thuộc về Chawon khá nhiều.

Liên quan đến hiện tượng này, cô không cảm thấy quá bất ngờ. Dù sao, trước khi cô rời đi, Chawon cũng đã lấy được lòng tin của Yu DongHae. Hơn nữa, ít nhất bà ta vẫn mang danh thiên kim tiểu thư của Cha gia, trong Yu gia, ngay cả lão nhân của Yu gia cũng sẽ cho bà ta một chút mặt mũi. Bởi vì Yu Jimin đã đi nửa năm, theo tính khí của Chawon, nếu không nắm bắt tốt cơ hội này thì bà ta không phải là Chawon. Không có Yu Jimin một bên ngăn cản, không phải Chawon sẽ dễ dàng mở rộng thế lực hơn sao?

Thậm chí hiện tại Yu Jimin cũng có thể đoán được Chawon giải vây ở trước mặt Yu DongHae như thế nào, sau đó hạ xuống sự cố này, chuyện này liền trở thành hậu trường của vụ ám sát do người ngoài gây nên.

Đối với chuyện này, Yu Jimin chỉ có thể cười nhạo. Các quy tắc cùng mệnh lệnh chỉ có hiệu lực đối với những người biết nghe lời. Mà cô, nhất định là một ngọn cờ độc nhất vô nhị không phục quản giáo, đặc biệt đối phương là Chawon, sao cô có thể liền buông tay chịu trói như vậy?

Cho nên, khi Yu Jimin nhìn thấy Chawon được người vây quanh, trên mặt cô thậm chí đều không biểu lộ một chút kinh ngạc.

"Jimin, con đã về rồi." Chawon vẫn là một bộ ấm áp ôn hòa trước mặt người khác, thật giống như bà ta là một người mẹ tốt, đối với "đứa con gái" không gặp nửa năm đã trở về mà cảm thấy hạnh phúc.

Yu Jimin không để ý lời chào hỏi giả nhân giả nghĩa của bà ta, dù sao, kiêu ngạo của cô rất bình thường trong mắt mọi người. Ánh mắt của Yu Jimin chỉ rơi vào tên nam nhân đội mũ lưỡi trai, y phục màu xám đã nằm trong tay Chawon, không thể nhìn rõ mặt.

Không cần phải nói, đây chính là tên nam nhân muốn giết cô, nhưng không ngờ lại làm Kim Minjeong bị thương.

Chawon đã chú ý đến ánh mắt của Yu Jimin, hiện tại có chút tự đắc khi nhìn thấy vẻ mặt của Yu Jimin tức như muốn phun ra lửa. Có thể hãm hại Yu Jimin, mỗi một lần đều khiến bà ta cao hứng "Ồ, con đang nhìn cậu ta a! Jimin, lần này thật xấu hổ, ba của con để dì điều tra toàn bộ chuyện này. Con yên tâm, dì nhất định sẽ cho con một câu trả lời thỏa đáng."

Chawon giả nhân giả nghĩa cười nhìn Yu Jimin, không thèm che giấu tia khiêu khích trong mắt.

Đúng vậy, ngược lại còn mang về, làm sao có thể nói đều là một mình Chawon định đoạt? Cho dù là Yu Jimin, cũng không có cách nào khống chế được. Đến lúc trình bày kết quả đã hoàn toàn đưa ra kết luận, dù cho Yu Jimin có bất kỳ nghi hoặc nào, vậy cô có thể làm gì? Tất cả đã được kết luận rồi.

Nhưng, Chawon nghĩ sai rồi. Bà ta sắp xếp tỉ mỉ tất cả, theo điều kiện tiên quyết là bà ta có thể mang đi nam nhân mà bà ta thuê từ tay Yu Jimin.

Nhưng, Yu Jimin sẽ thả người dễ dàng như vậy sao?

Yu Jimin đứng tại chỗ, không nhúc nhích. Cô nhìn khuôn mặt ngày càng thoải mái của Chawon, bỗng nhiên nở nụ cười, dù có dùng bao nhiêu lớp trang điểm che đậy đi chăng nữa, thời gian cũng không thể giữ mãi dung mạo trường tồn của một nữ nhân, thời gian sẽ chứng minh tất cả. Tương tự, Chawon là hạng người gì, bộ mặt giả nhân giả nghĩa của bà ta, cuối cùng sẽ bị thời gian kéo xuống. Chỉ là, Yu Jimin cảm thấy thời gian quá chậm, cô không muốn chờ nữa, hiện tại, cô muốn thay thời gian xé bỏ mặt nạ của nữ nhân này.

Nụ cười trên mặt cô khiến Chawon có chút hoảng hốt. "Jimin, con có ý gì?" Bà ta nén nghi hoặc cùng mất tự nhiên trong lòng, trên mặt giả vờ bình tĩnh hỏi.

Cuối cùng Yu Jimin cũng lên tiếng, cô nhìn Chawon đang được người vây quanh, trực tiếp hỏi "Bà rất tự đắc?"

Trước mặt mọi người, cô chưa từng chừa cho Chawon mặt mũi. Đương nhiên, người sau thì càng không thể.

Sắc mặt Chawon thay đổi, bà căm ghét bộ dáng vô trần của Yu Jimin, giống như không đặt ai vào trong mắt, cũng không e ngại ai. Mỗi khi đối mặt với chính mình, trên mặt luôn lộ ra nụ cười trào phúng. Lần đầu tiên đến Yu gia, bà ta đều bị người hầu trong nhà khinh thường.

Vốn dĩ gả tới là thân phận rất đặc biệt, khiến người ta không dễ nói ra được. Đằng sau chuyện này, không biết có bao nhiêu người đang thấp giọng bàn luận về bà ta, nhưng lúc ấy ngoài Yu DongHae làm chủ của Yu gia còn có thể là Yu Jimin, càng dung túng mấy người hầu, xưa nay cũng không can thiệp vào. Trong khoảng thời gian đó, mặt ngoài Chawon ngăn nắp xinh đẹp nhưng kỳ thực trong lòng đều xám xịt.

Khi Chawon chân chính nắm quyền xử lý công việc nội bộ của Yu gia, trong nhà gần như qua một lần thay máu. Lúc trước, người trong Yu gia đều bị bà ta lấy cớ khác nhau đuổi đi.

Mà hiện tại, trong Yu gia không ai dám ngỗ nghịch, càng không ai dám lén lút đắc tội cùng xem thường, nhưng Yu Jimin vẫn có thể dễ dàng khiến đáy lòng tối tăm của bà ta bị bại lộ ra ánh mặt trời.

Trào phúng trên mặt Yu Jimin tựa hồ có thể nhìn thấu người ta, khiến Chawon cảm thấy rất không thoải mái.

Chawon hít một hơi thật sâu, trấn tĩnh lại giọng nói, "Jimin, con đang nói gì vậy? Dì làm sao lại đắc ý? Chúng ta đều là người một nhà, con gặp chuyện dì cũng sẽ rất lo lắng a! Được rồi, hiện tại dì không hàn huyên với con nữa, buổi tối nhớ trở về ăn cơm, dì còn phải giải quyết chuyện của người này."

Yu Jimin cười lạnh hai tiếng, lần này người xung quanh đều nghe thấy.

Trong lòng Chawon có dự cảm không tốt, nhưng Yu Jimin ra tay nhanh hơn phản ứng của bà ta.

Lúc trước, khi Yu Jimin cùng Hwang Ryujin thực hiện nhiệm vụ, mỗi lần trở về đều bị người chỉ đạo khiển trách, lý do không gì khác, người chỉ đạo là nam nhân, cũng không nhìn nổi hai người bọn họ gặp phải tội phạm liền trực tiếp bắn vào đầu.

"Tôi nói hai người các cô! Tôi nói cho hai người biết bao nhiêu lần rồi! Hai người đều là con gái! Hai người giết chết người này, còn cần tới bước thẩm vấn làm cái gì?! Mỗi lần đều tàn nhẫn như vậy, tôi xem hai người các cô coi người sống như giấy các tông a!"

Mỗi lần như vậy Yu Jimin đều lười phản bác, mà Hwang Ryujin lại nghiêm túc lý luận cùng người chỉ đạo cao hơn bọn họ nửa cái đầu, "Dù sao là người cũng phải chết, nói nhiều như vậy làm cái gì?"

Mặc dù Yu Jimin không nói lời nào, nhưng cô cũng có ý nghĩ giống với Hwang Ryujin.

Nói thì chậm nhưng xảy ra rất nhanh, mọi người đều nhìn thấy động tác rút súng từ trên hông của Yu Jimin, nhưng thời khắc này không ai có bản lĩnh ngăn cản cô nổ súng.

Yu Jimin trực tiếp ra tay, cô không cho Chawon cơ hội đưa nam nhân kia đi.

Một phát bắn trúng đầu.

Căn cứ rất lớn, tiếng súng của Yu Jimin vang lên, âm thanh này dù rất lâu sau vẫn không tiêu tan, vang vọng trong đại sảnh căn cứ này, còn khiến tất cả người có mặt đều kinh hoảng.

Hiện trường yên tĩnh một khoảng thời gian ngắn, im lặng như tờ. Sau đó, Chawon là người đầu tiên phản ứng lại, bà ta vẫn không thể tin Yu Jimin thực sự ra tay nhanh như vậy, giết chết người mà bà ta vốn phải mang về xét xử.

Khi Chawon muốn quay đầu lại xác nhận, Yu Jimin lạnh lùng nói.

Yu Jimin thề, cô thực sự đứng ở góc độ nữ nhân đưa một kiến nghị chân thành cho nữ nhân khác, "Tôi khuyên bà tốt nhất đừng quay đầu lại." Chawon không qua huấn luyện gì, khả năng hiện tại cho bà ta một khẩu súng, bà ta còn nhắm không được. Ngay cả khi mỗi lần phân cao thấp với Yu Jimin, cũng chỉ là ra lệnh người ta. Trong hoàn cảnh này, Chawon không gặp nhiều.

Nhưng Chawon không nghe lời Yu Jimin, quay đầu lại.

Trong nháy mắt, Chawon cảm thấy bắp chân mình đang run rẩy.

Khả năng thiện xạ của Yu Jimin được nhiều người ngưỡng mộ, ngay cả các huấn luyện viên mà Yu DongHae mời huấn luyện cho cô khi còn nhỏ, không ai mà chưa từng khen cô là một tay bắn tỉa thiên bẩm.

Lần này, Yu Jimin đương nhiên sẽ không thất thủ. Đầu của nam nhân kia bị bắn thủng, não cũng bị văng ra, trắng toát, cực kỳ dọa người.

"Jimin! Cô, cô đây là muốn làm gì!" Chawon ổn định tinh thần, nhìn Yu Jimin, ánh mắt có chút khó lường.

Yu Jimin vẫn mang dáng vẻ có phần lười nhác nhưng trong lúc vô tình, ánh mắt sẽ lộ ra tia sắc lạnh. Cô chỉ nhìn Chawon từ trong đám người cách đó không xa, "Bà cảm thấy tôi muốn làm gì? Cậu ta đáng chết, không phải sao?"

"Cô!" Chawon nhất thời không tìm được lời nào để phản bác, nam nhân này xác thực là nhất định phải chết, bất kể là rơi vào tay Yu Jimin hay là tay chính mình.

Yu Jimin chưa thu súng trong tay lại, cô đột nhiên nâng tay lên, khi mọi người không dự liệu được tình huống thì bỗng nhiên "Đoàng" một tiếng, trực tiếp bắn vào vai nam nhân đang đứng bên cạnh Chawon. Trong nháy mắt, khuôn mặt của Chawon lập tức bị máu tươi từ cơ thể hắn vấy bẩn.

"Xin lỗi, tôi trượt tay." Yu Jimin cười lạnh một tiếng, nói xin lỗi, thế nhưng ai cũng nghe được đây không phải là xin lỗi, rõ ràng chính là uy hiếp a! Nhưng Yu Jimin không sợ bị người nghe ra, cô vẫn nóng lòng muốn trở lại bệnh viện, cô đến đây chỉ để nhanh chóng dọn dẹp đống hỗn độn trước mặt. "Chawon, bà phải biết, nếu phát này tôi không bắn trượt, vậy chính là đầu của bà! Nhớ kỹ, chuyện hôm nay, tôi sẽ không để yên cho bà!"

Yu Jimin nghiêm túc nói, xoay người rời đi.

Chawon ở phía sau hồi lâu không hồi phục tinh thần, trên mặt chảy đầy máu nóng, đây là lần đầu tiên.

"A--" Bà ta hét lên một tiếng, "Yu Jimin--" Hiện tại bà có dã tâm muốn chém nữ nhân ở cửa kia thành ngàn mảnh.

Lớn tiếng như vậy, đương nhiên Yu Jimin có thể nghe thấy.

Cô dừng chân quay đầu nhìn lại, còn tưởng muốn nói cái gì với Chawon, không ngờ lại trực tiếp cầm lấy khẩu súng trên tay Nick bên cạnh, mọi người chưa kịp phản ứng liền một phát bắt trúng đỉnh nón của Chawon.

Sau đó, không nói một lời, lại xoay người rời đi.

"A--" Đã cách rất xa, nhưng Yu Jimin vẫn có thể nghe thấy tiếng hét của Chawon. Cô cười lạnh, liền dễ dàng bị cô dọa sợ mất mật như vậy, tại sao còn được ngồi vào vị trí chủ mẫu của Yu gia? Không có chút bản lĩnh, chỉ là một phế vật có tâm cơ.

Yu Jimin không lên tiếng, tự nhiên chung quanh không ai dám nói cái gì. Khi quay lại vẫn là Jess lái xe, rất nhanh đã đưa Yu Jimin trở lại bệnh viện.

Nơi này gần như bị người của cô bao vây, Yu Jimin không khỏi nghĩ tới, dựa vào tính khí bệnh thần kinh của Chawon, có lẽ còn phải đến bệnh viện tìm cô gái đang bị thương để giáng cho cô một đòn thật nặng.

Khi Yu Jimin đến, Kim Minjeong đã ra khỏi phòng cấp cứu. Nhưng đã sớm được y tá đẩy vào phòng chăm sóc đặc biệt.

Bác sĩ không cho phép ai vào thăm, Yu Jimin cũng không muốn tạo thêm phiền toái, cũng rất nghe lời bác sĩ nên yên lặng ngồi trên ghế bên ngoài.

"Xử lý sạch sẽ rồi?" Uchinaga Aeri đi tới, thấp giọng hỏi.

Yu Jimin cúi đầu dựa vào bức tường phía sau, vẻ mặt có chút cáu kỉnh cùng lo lắng, "Không có, không có một phát bắn chết bà ta." Miễn là một ngày Chawon không chết, đối với cô mà nói, chính là chuyện lộn xộn này chưa được xử lý sạch sẽ.

"Chuyện này không vội vàng được, cậu cũng đừng quá thúc ép bản thân." Đương nhiên, Uchinaga Aeri biết Chawon không thể chết như vậy, hôm nay ở căn cứ, Yu Jimin dám ra tay đã là phạm vi rồi. Nếu Chawon thật sự chết, có lẽ bản thân cô cũng không thể sống sót ra khỏi đó. Trong những năm qua, Yu Jimin ngày càng trưởng thành, Chawon còn hơn thế nữa. Ít nhất hiện tại trong Yu gia, Chawon có nhiều quyền lực hơn Yu Jimin.

Loại chuyện này không thể gấp gáp, đương nhiên Yu Jimin hiểu được lời Uchinaga Aeri nói. Nhưng mà, hiện tại Chawon đã giẫm lên điểm mấu chốt của cô, cô vẫn luôn ẩn nhẫn, nhưng hiện tại lại không nhịn được. Cô nằm mơ cũng muốn một phát súng giết chết nữ nhân đáng hận kia, bởi vì trả thù!

Nhìn thấy Kim Minjeong nằm bất động trên giường bệnh, cô cảm thấy mình không cách nào có thể bình tĩnh.

Uchinaga Aeri biết tâm tình cô không tốt, nàng cũng không quấy rầy cô, yên lặng đưa cho cô bản báo cáo trong tay. "Quãng thời gian trước không phải cậu vô tình nhấc lên chuyện Chawon muốn thụ tinh nhân tạo sao? Tớ đã để người điều tra rồi, có chút bất ngờ, cậu xem một chút đi, có thể hữu ích với cậu."

Đó là túi giấy A4 làm bằng da trâu, Yu Jimin có chút nghi hoặc, khi Yu Jimin lấy ra xem, đặc biệt là khi cô nhìn thấy tên trên mấy tờ giấy khác nhau, cô đã thấy rất nhiều sóng gió, nhưng lúc này cũng làm cho mơ hồ.

Cô thực sự không biết phải nói gì. Những suy đoán hoang đường kia cũng chỉ là cô thuận miệng nói, không ngờ lại là kết quả ngay trước mắt.

Quả thực nằm ngoài dự liệu của cô, hoặc là nói, kết quả này sẽ khiến tất cả mọi người đều bất ngờ. Ai có thể nghĩ tới, Chawon có gan lớn làm ra loại chuyện như vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net