Truyen30h.Net

Winrina Nghien

"Tiện nhân!" Yu DongHae trừng mắt nhìn người ở dưới, "Đến cùng là xảy ra chuyện gì!" Yu DongHae rất coi trọng việc sinh ra Yu Daehyun, bởi vì Yu Jimin là con gái, kỳ thực trong lòng hắn vẫn luôn để tâm. Yu DongHae cho rằng nữ nhân nên sống trong nhà, ngoan ngoãn làm bình hoa là được rồi. Chỉ là, Yu Jimin đã mang đến cho hắn một kinh hỉ rất lớn.

Nhưng mà, kinh hỉ này không thể che giấu được bất mãn vì giới tính của cô.

Cho nên, khi đứa trẻ trong bụng Chawon là con trai, trong lòng Yu DongHae cảm thấy cao hứng.

Đứa trẻ đã được kiểm nghiệm, bác sĩ của Yu gia đã làm việc cho Yu gia nhiều năm, rất được Yu DongHae tín nhiệm. Chỉ là dưới phấn khích tột độ, Yu DongHae cũng đã quên con người sẽ thay đổi. Khi đó, bác sĩ gia đình mà hắn tín nhiệm đã trở thành người của Chawon, thêm vào đó người quản lý công việc nội bộ của Yu gia lúc bấy giờ chính là lão nhị của Yu gia. Đứa trẻ trong bụng của Chawon hiển nhiên đã bình yên vô sự lừa dối Yu DongHae.

Qua nhiều năm như vậy, Yu DongHae cũng chưa từng nghi ngờ.

Ngoài ra, dung mạo của huynh đệ Yu gia không sai biệt lắm, thêm vào dáng dấp Yu Daehyun giống với Chawon, càng không dễ dàng làm người ta nghi ngờ.

Ai có thể nghĩ xưa nay chưa từng hoài nghi thân phận của Yu Daehyun lại đột nhiên bị Yu Jimin tung ra chứng cứ? Lúc này trong lòng Chawon cực kỳ hoảng loạn, trong đầu nhất thời có rất nhiều lý do, nhưng cuối cùng đều bị phủ quyết.

"DongHae, anh, anh nhẹ một chút, chúng ta, khụ khụ, từ từ nói..." Nước mắt Chawon rơi xuống.

Lúc này Yu Jimin cũng đứng dậy khỏi vị trí, cô bước đến chỗ Yu DongHae, giải thoát cho Chawon khuôn mặt đã bành trướng biến thành màu tiết lợn, trò hay này mới bắt đầu, làm sao có thể để Chawon bị giết chết trong cơn giận dữ của Yu DongHae được? Việc này quá không phù hợp với tiến triển nội dung vở kịch mà cô muốn a!

"Ba, ngài cũng phải nghe a di giải thích thế nào a, cũng không thể làm cho người ta chết không rõ ràng đúng chứ?" Trong mắt Yu Jimin mang theo ý cười, cô thích nhìn hai người này dằn vặt lẫn nhau, loại kịch này chính là khẩu vị của cô.

Mặt Yu DongHae cũng có chút đỏ lên, chính là do tức giận.

Chawon ôm cổ ho kịch liệt, vừa rồi bà ta thực sự cảm thấy có mùi chết chóc. Lúc đó Yu DongHae thực sự muốn giết bà ta, cái nhận thức này khiến bà ta lạnh sống lưng.

Tóc Chawon tán loạn, hiện tại nơi nào còn có chút khí chất quý phu nhân? Bà ta trông giống như một nữ nhân đáng thương vừa bị bạo lực gia đình. Bà ta ngẩng đầu, liếc mắt nhìn Yu DongHae, ánh mắt nhanh chóng dời đi, có chút chột dạ.

Trong lòng bà ta có hàng trăm lời nói dối, nhưng không thể nói ra. Hiện tại Yu Jimin vẫn còn đứng ở đây, ngay khi lời nói dối trào ra, điều chờ đợi bà ta chính là sự thật thô bạo không thể sửa đổi.

"Daehyun, Daehyun, nó cũng là huyết mạch của Yu gia a!" Chawon tránh nặng tìm nhẹ, lúc này còn có ý đồ cứu vãn.

Yu DongHae hừ lạnh một tiếng, là một kẻ lang thang giữa ranh giới chết chóc nhiều năm, đầu óc của hắn thấu đáo hơn người thường rất nhiều. "Ngươi đây là biến tướng thừa nhận?"

Chawon giật mình, bà ta có thể cảm nhận được ánh mắt cuồng bạo của Yu DongHae không ngừng rơi vào trên người mình. "Em... năm đó, DongHae, năm đó cũng không phải em tình nguyện a! Năm đó em mới tới, gặp được tiểu thúc, chuyện này..."

Trong lời nói này, giống như bà ta bị người khác cưỡng bức.

Chỉ là Chawon không có xem xét phản ứng của Yu DongHae, cũng không nghĩ được tha thứ, ngược lại là đạt được một cái bạt tai.

Yu DongHae trực tiếp tát vào mặt của Chawon.

Môi bị ma sát mạnh vào hàm răng, máu chảy ra. Chawon đau đớn kêu lên một tiếng, tựa hồ không hiểu tại sao đã nói ra lời vô tội mà Yu DongHae lại đối xử với mình như vậy.

Trong lúc nhất thời, Chawon vẫn cảm thấy oan ức. Bà ta giống như đã quên những gì mình vừa nói, vốn là một lời nói dối.

Yu Jimin nhìn thấy cũng không cảm giác gì, cô luôn cảm thấy Yu DongHae là một người lạnh lùng cùng cứng rắn, hiện tại nhìn hắn đánh nữ nhân của hắn cũng không cảm thấy quá bất ngờ. Cô nghĩ, kỳ thực năm đó mẹ cô rời khỏi cái nơi bát nháo này cũng là chính xác.

Dù sao a, nơi này chính là một nơi ăn thịt đồng loại.

"Ngu xuẩn!" Yu DongHae không đợi Chawon đã bị đánh tới tấp kịp phản ứng, kéo tóc bà ta ném xuống đất. "Ngươi cho rằng ta sẽ tin lời hoang đường của ngươi sao? Nếu như ngày đó lão nhị ép buộc ngươi, ngươi sẽ không la lên sao? Cuối cùng tại sao còn nhất định muốn sinh Yu Daehyun ra? Sau nhiều năm như vậy, có vô số cơ hội nói ra, tại sao phải đợi đến bây giờ bị người bắt được nhược điểm mới nói là bị oan ức?"

Yu Jimin nghe xong liền muốn cười, cô nghĩ, e sợ không có lời nào dối trá hơn lời này của Yu DongHae, nói ra? Nếu như năm đó Chawon thật sự nói ra, vậy kết quả chờ đợi Chawon sẽ như thế nào? Ở Yu gia không có tình người như vậy, còn gì quan trọng hơn thể diện? Nói ra, Chawon còn có thể sống sao?

Hiện tại Yu Jimin có thể nghĩ đến làm sao Chawon lại không nghĩ tới được? Sau khi nghe những lời của Yu DongHae, sắc mặt của bà ta đã kinh biến đến mức khó coi.

Làm vợ chồng nhiều năm như vậy, bà ta biết Yu DongHae có nhiều nữ nhân ở bên ngoài, bà ta cũng hiểu. Xưa nay bà ta chưa từng hỏi những nữ nhân bên ngoài, nghĩ dù sao Yu DongHae cũng đối xử với bản thân khác với những nữ nhân đó, ít nhất thì cũng có tình cảm. Cứ tưởng sau khi nói ra những lời này, Yu DongHae chí ít sẽ lộ ra một chút đau lòng cùng tự trách, nhưng bà ta đã sai rồi. Hoặc là nói, bà ta chưa bao giờ hiểu được Yu DongHae.

Tình yêu mà nam nhân này trao đi tất cả chỉ là giả tạo. Đó chỉ là thỉnh thoảng bố thí sự quan tâm giả dối đối với sủng vật mà hắn nuôi dưỡng thôi. Bi ai chính là Chawon đã coi hư tình giả ý đó chính là chân tình.

Chawon không nói nữa, bà ta biết bây giờ có nói cái gì cũng vô ích.

Nhưng mà, Yu Jimin không nghĩ đến việc buông tha cho bà ta.

Nắm chân tướng trong tay, không phải giấu giếm tự mình biết. Hơn nữa, hiện tại cô cảm thấy cao hứng trước đối xử mà Chawon đã nhận được từ Yu DongHae, nhưng chuyện này không có nghĩa là cô có thể tha thứ cho tất cả những gì mà nữ nhân này đã làm trước đây. Muốn Chawon trả giá thật lớn, không phải là nói suông.

"Nhưng mà, làm sao bây giờ, ba, con hiểu tình huống không phải như vậy..." Mặc dù Yu Jimin nói lời này với Yu DongHae, nhưng ánh mắt của cô vẫn nhìn Chawon lúc này đang nằm trên thảm.

Yu Jimin rất hài lòng với những gì hiện tại cô nhìn thấy, ánh mắt của Chawon xen lẫn sợ hãi cùng không thể tin, việc này làm cô vô cùng thích thú.

"Phải không, a di?" Yu Jimin thêm vào một câu, cô nghĩ hôm hay cho Chawon chút lợi nhuận, dù sao qua nhiều năm như vậy, cô vẫn chưa từng thân mật xưng hô với nữ nhân này. Hôm nay gọi bà ta là a di hai lần, đây là rất nể tình phải không?

Lúc này, Chawon không thể quản lý tốt biểu tình của mình nữa. Bà ta giật giật khóe môi, cố gắng nở nụ cười thân thiện với Yu Jimin, nhưng lại không thành. "Jimin, con, con đang nói bậy cái gì vậy?"

Khi nói lời này, trong lòng Chawon đã đánh trống, bà ta không tin Yu Jimin sẽ tìm ra nơi ẩn náu của Yu Nhị trong thời gian ngắn như vậy. Dù sao, bà ta cũng thả người bên cạnh Yu Jimin, nếu Yu Jimin thực sự có bất kỳ động thái lớn nào, bà ta không đến nỗi không nhận được bất kỳ tin tức nào trong một thời gian dài như vậy.

Hơn nữa, vị trí kia là năm đó đã được bà ta lựa chọn rất kỹ càng, để cho Yu Nhị không thể trốn thoát cũng không thể bị tìm thấy.

Nghĩ đến đây, trong lòng Chawon có chút tin tưởng, bà ta cảm thấy hiện tại Yu Jimin đang gạt mình.

"Có sao?" Yu Jimin có chút khâm phục nữ nhân này, chí ít không đề cập đến chuyện khác, cô chỉ cần tâm lý chịu đựng của Chawon, ít người có thể sánh bằng. Trong trường hợp này vẫn có thể tự tin như vậy, cô nhếch môi, nhưng phải làm sao bây giờ, chứng cứ trong tay đã đủ để đánh gục chút tự tin cuối cùng của bà ta rồi. "Vậy làm sao bây giờ? Con thật không nghe nhị thúc nói giống như vậy a! Không bằng, hiện tại để nhị thúc đến đây xem đi? Dù sao, năm đó lão nhân gia rời đi, tính toán một chút cũng đã nhiều năm không có trở về."

Năm đó Yu Nhị chỉ bị tước đoạt quyền lực, thế nhưng lại lựa chọn biến mất khỏi tầm mắt của mọi người, trong mắt mọi người, đó là lựa chọn của hắn.

Hiện tại, khi Yu Jimin nói những lời này, không chỉ Chawon mà cả Yu DongHae đều trợn tròn mắt.

"Nhị thúc của ngươi đến nơi này?" Yu DongHae không có tin tức gì, chính xác mà nói, từ khi Yu Nhị rời đi, hắn cũng không quan tâm nhiều đến cuộc sống sau này của người kia. Dưới cái nhìn của hắn, cho dù Yu Nhị có rời đi cũng sẽ không có cuộc sống quá tồi. Dù sao Yu gia hàng năm cũng có chia hoa hồng hậu hĩnh trong tài khoản, ít nhất cũng không phải lo lắng về tiền bạc.

Chỉ là những năm này Yu Nhị chưa từng chủ động liên lạc với gia đình, người đã biến mất nhiều năm đột nhiên xuất hiện như vậy cũng khiến người ta có chút kinh ngạc.

Yu Jimin gật đầu, "Vâng, được một chút tin tức. Những năm hay nhị thúc sống không quá tốt, không được tự do mà là bị giam cầm. Con cũng mới nhận được tin hồi hôm qua, cho nên liền cho người đi một chuyến đưa nhị thúc trở về, ba xem, hiện tại có nên để nhị thúc về đây trước không? Chuyện năm đó, tuy nhị thúc có làm sai nhưng nói thế nào cũng là người một nhà, hơn nữa những năm này không phải không muốn liên lạc với chúng ta, mà là không thể liên lạc được..."

Yu Jimin vừa nói vừa nhìn Chawon trên mặt đất, quả nhiên, khi người kia nghe thấy hai từ "giam cầm", sắc mặt đều thay đổi.

Ngoài bà ta ra, còn có ai có thể giam cầm Yu Nhị?

"Chuyện này là làm sao?" Yu DongHae nghe xong cũng thay đổi sắc mặt.

Yu Jimin cười lạnh trong lòng, cô có thể đoán được tâm tư của Yu DongHae, e rằng trong lòng Yu DongHae nỗi khổ của Yu Nhị chỉ là chuyện nhỏ, thế nhưng việc này lại trắng trợn cho Yu gia một cái tát, ảnh hưởng đến danh tiếng của gia tộc, hắn không thể chịu được.

"Chuyện này, con nghĩ có lẽ a di thân ái của con sẽ rõ ràng hơn một chút. Khi người của con muốn đưa nhị thúc trở về, bất đắc dĩ cũng mang người đã canh giữ nhị thúc về. Cắn cứ vào thẩm vấn, hỏi ra người đứng sau chuyện này chính là a di. Con vừa nghe liền cảm thấy không tốt, hẳn là người nào đó muốn chia rẽ nội bộ gia đình chúng ta nên con mới mang về, để ba xem một chút." Yu Jimin trịnh trọng nói, nhưng chỉ cảm thấy cô đang cười lạnh.

Yu DongHae hoài nghi, cho dù hiện tại cô nói ra tình huống mình biết, Yu DongHae không những không tin mà còn cho rằng cô có tính toán gì.

Yu DongHae nhìn chằm chằm vào Yu Jimin, nhìn cô một lúc lâu, sau khi xác định người kia không nói dối liền gật đầu.

Yu Jimin lập tức lấy điện thoại ra, bảo Jess hiện tại đưa người đến.

Trước mặt Yu DongHae, Yu Jimin bàn giao tất cả, cô kết thúc cuộc gọi, lấy ra khẩu súng lục nhỏ màu bạc.

Yu DongHae lập tức trở nên cảnh giác, "Làm sao, ngươi còn muốn tạo phản?"

Yu Jimin cười nhẹ, cô đặt khẩu súng vào trong tay Yu DongHae, ánh mắt thành khẩn, "Ba, vừa rồi là con lỗ mãng không đúng, nhất thời kích động phạm sai lầm, phạm thượng ngài, nếu như ngài cảm thấy chưa hết giận, vậy thì chọc một lỗ trên người của con đi."

Nick trước đó đi vào cùng Yu Jimin cũng không có động tĩnh gì, nhìn thấy trước mắt một màn này, liền muốn xông lên. Chỉ là khi hắn vừa mới di chuyển, Yu Jimin đã cho hắn ánh hắn ngăn lại.

Nick đứng im không dám động, đây là thói quen mà hắn đã tu luyện bao năm qua. Hắn sẽ không bao giờ có chút nghi vấn với mệnh lệnh của Yu Jimin, kiên quyết phục tùng.

Nhưng tình huống lúc này quá nguy hiểm, Yu DongHae đã lấy súng khỏi tay Yu Jimin, Nick cũng không khỏi nắm thành quyền.

Yu Jimin bên này là người trong cuộc, tựa như không căng thẳng như thế, cô chỉ yên lặng nhìn Yu DongHae, chờ nam nhân trước mặt ra quyết định.

Yu Jimin đang đánh cược...

Khẩu súng lục của cô hiện chưa có trong kho hàng của Yu gia. Khẩu súng lục bạc mới nhất có tầm bắn xa cùng độ sát thương lớn lại nặng hơn khẩu bình thường một chút.

Yu DongHae cân trong tay, một nụ cười thoáng qua trong mắt, hắn nhìn chằm chằm Yu Jimin một lúc lâu, chĩa súng vào tay phải của Yu Jimin, nhắm vào cổ tay của cô, dáng vẻ kia giống như sắp phế bỏ bàn tay của cô.

Yu Jimin vẫn không nhúc nhích, ngay cả biểu hiện của cô cũng không có chút thay đổi.

Một lúc lâu sau, Yu DongHae thu súng lại.

Yu Jimin đã thắng rồi!

"Được rồi, sau này nên thu lại tính khí một chút, sau này ngươi thừa kế Yu gia lớn như vậy, nếu vẫn lỗ mãng như vừa rồi thì làm sao được?" Lúc này Yu DongHae giống như một người cha tốt, cực kỳ hòa ái.

Đối với những thứ này, Yu Jimin đồng ý nhận tất cả. Cô lấy lại khẩu súng lục từ trong tay Yu DongHae, cô không buông tha lời nói của Yu DongHae, "Thừa kế Yu gia a", cô thích nghe câu này.

Khóe môi nhếch lên một đường cong vừa phải, Yu Jimin nhìn Yu DongHae, "Vâng, con biết rồi. Sau này con sẽ thu liễm trong chuyện làm ăn hơn một chút. Vậy con không quấy rầy nữa, quãng thời gian trước Hwang Ryujin đã giới thiệu hai khách hàng có nhu cầu cao, con sẽ trở về phân loại thông tin gửi đến email của ngài, con rời đi trước. Chờ lát nữa Jess sẽ đưa nhị thúc trở về... "

Yu Jimin nói, cô không định ở lại, đống hỗn độn này, để Yu DongHae tự thu thập đi.

Yu DongHae gật đầu, có lẽ là bởi vì hắn đột nhiên hiểu ra dưới gối của hắn chỉ có một đứa con gái như Yu Jimin, tương lai của Yu gia cũng phải dựa vào cô, không khỏi trở nên hòa ái mấy phần. "Được rồi, trên đường trở về đi chậm một chút..."

Yu Jimin nghe vậy, dưới chân suýt chút nữa lảo đảo...

Yu Jimin trở về căn hộ, trên đường là Nick lái xe.

"Muốn nói gì cứ việc nói thẳng đi! Bày ra bộ dáng nhìn đông nhìn tây kia làm cái gì?" Yu Jimin nói, cô thật sự không chịu nổi tên vệ sĩ ngu ngốc này.

Nick bị tóm lấy, mặt ngăm đen hiện ra hai vết ửng hồng, nhưng bởi vì quá đen nên không thấy rõ màu đỏ, cũng không có ai phát hiện. "Yu tổng, sau này ngài đừng lấy tính mạng của ngài ra đùa giỡn nữa..."

Lúc nãy vừa nhìn thấy Yu DongHae chĩa súng về phía cô, hắn thật sự rất sợ a!

Yu Jimin sửng sốt, sau đó nở nụ cười, cô lấy từ thắt lưng ra một khẩu súng lục bạc tinh xảo, đã được xưởng "làm riêng". Là được làm riêng thông qua tay cô, thậm chí còn khắc chữ mở đầu của tên cô trên báng súng.

Nhưng trong vòng 3-5 giây, Yu Jimin tách đôi khẩu súng lục trong tay, trong băng đạn, không có thứ gì.

Nick ngồi ở phía trước sững sờ, thậm chí còn đạp mạnh vào đuôi xe phía trước ...

"Yu tổng? ..." Hắn quả thực không thể tin được, người nghịch súng quanh năm như bọn họ, làm sao không biết trọng lượng của ống súng? Yu Jimin đưa cho Yu DongHae khẩu súng không có đạn, nhưng người kia lại không cảm nhận được?

Yu Jimin cười cười, nhưng không nói gì.

Sao cô có thể dễ dàng giao tính mạng của chính mình cho người khác như vậy?

Hơn nữa, không phải cô đã nói rồi sao? Làm riêng, trên thế giới chỉ có một, tuyệt đối không có sản phẩm nhân bản!

Nếu như lúc đó Yu DongHae nổi tâm tâm ý muốn giết cô, vậy thì lúc này phỏng chừng không có Yu DongHae trên thế giới này. Cô không muốn gánh vát chịu tội giết cha mình, nhưng cô tin rằng chỉ cần Yu DongHae bóp cò, Nick sẽ lập tức nhắm vào đầu Yu DongHae ...

Nhưng dù sao cũng là đánh cược, bất luận thế nào cô đều là người chia bài.

Nhất định thắng -

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net