Truyen30h.Net

Winrina Nghien

Yu Jimin cảm thấy nhất thời trái tim như sắp ngừng đập. Thân thể vừa mềm vừa thơm trong vòng tay, mùi sữa tắm cùng dầu gội đầu hỗn hợp với mùi cơ thể của người trước mặt tràn ngập trong không gian này, đồng thời chiếm lấy hô hấp của cô. Tay cô lúc Kim Minjeong ngã vào đã tự nhiên đặt ở trên eo nàng, ngón tay có thể cảm nhận được mềm mại khiến cô cảm thấy rất khó nắm giữ.

Rất mềm, giống như trong ký ức, không có bất kỳ thay đổi nào.

Hô hấp của Yu Jimin không khỏi gấp gáp hơn một chút.

"Buông ra!" So ​​với phấn khích kích động của Yu Jimin, hiện tại Kim Minjeong cảm giác cực kỳ sợ hãi.

Người mà nàng cho rằng sẽ không bao giờ gặp lúc này giống như một bóng ma, không kịp chuẩn bị gì đã xuất hiện trước mặt nàng. Thậm chí, dáng vẻ hiện tại còn nguy hiểm như vậy.

Kim Minjeong dùng một tay giữ chặt chiếc khăn tắm trên ngực, tay kia định đẩy Yu Jimin ra nhưng bởi vì tức giận cùng xấu hổ mà nàng cúi đầu, cũng không nhìn người trước mặt mà một tay đẩy ở trước ngực Yu Jimin.

Tay nàng chạm đến nơi mềm mại, không ngờ lại mềm nhũn ra...

Kim Minjeong sửng sốt đến ngây người, dù cho là ba năm sau, khi nàng gặp Yu Jimin, khi người nàng đối mặt lại là nữ nhân này, nàng sẽ luôn bị áp chế, sẽ luôn xấu hổ cùng tức giận khó nhịn mà tay chân luống cuống, giống như phản ứng dây chuyền vậy, đến cuối cùng, sẽ luôn có sự cố xảy ra, giống như hiện tại...

Thật sự là chỉ trong vòng ba phút gặp mặt, cùng người trước mặt làm ra chuyện không thể diễn tả được...

"Đánh - ngực?" Ánh mắt Yu Jimin có chút đùa giỡn, đầy hứng thú nhìn bàn tay tinh tế đang đặt trên ngực của mình, ngón tay của người kia có chút nhăn nhúm, hẳn là do thời gian tắm quá lâu gây nên.

Kim Minjeong vốn đã rất xấu hổ, hiện tại nghe thấy hai từ nối trong lời nói của Yu Jimin, vành tai nàng bắt đầu dần dần đỏ lên. Nàng cấp tốc thu tay lại, lúc này mới dùng hai tay nắm góc khăn tắm, chỉ sợ chút xấu hổ cuối cùng trên người sẽ rơi xuống, liền không còn mặt mũi nhìn người nữa. Nhưng cứ như vậy, cũng làm cho nàng dán gần đến Yu Jimin hơn, nàng không có thêm tay nào để phản kháng Yu Jimin, bị người kia chặt chẽ ôm vào lòng.

Nàng không biết hành động này của mình đã nằm trong ý muốn của Yu Jimin.

"Xin lỗi, tôi không phải cố ý. Bây giờ chị có thể thả tôi ra được không?" Nàng cố gắng trấn tĩnh, thuyết phục Yu Jimin.

Đối với bản thân Yu Jimin, cô tỉnh táo hơn Kim Minjeong rất nhiều. Cô biết hiện tại tốt nhất nên thả Kim Minjeong ra, trước khi đến đây, Uchinaga Aeri không chỉ một lần bảo cô phải dịu dàng với Kim Minjeong một chút, mọi chuyện đều có thể theo ý cô, không nên ép buộc nàng. Cô hiểu những điều này, nhưng khi ôm người trước mặt, cô mới biết rằng, không, Uchinaga Aeri đã sai rồi, cô thà dùng mạnh chứ không muốn buông tay.

"Để tôi ôm một chút, rất nhanh..." Yu Jimin không đồng ý yêu cầu của Kim Minjeong, cô dùng sức ôm Kim Minjeong chặt hơn, thân thể mềm mại kiều diễm của cô gái này hoàn toàn dán vào cô, thậm chí cô có thể cảm nhận được mỗi một tấc đường cong trên cơ thể của người trong ngực mình, Yu Jimin thừa nhận cơ thể của Kim Minjeong có một loại hấp dẫn chí mạng đối với cô.

Yu Jimin đặt cằm lên đầu Kim Minjeong, hiện tại tóc người kia vẫn còn ướt, chưa kịp dùng máy sấy thổi khô, Yu Jimin cũng không chút để ý, cô gần như tham lam ngửi mỗi một khí tức trên cơ thể của Kim Minjeong. Mỗi một nơi đều làm cô mê muội, thần hồn điên đảo.

Một lúc sau, rốt cuộc Yu Jimin cũng buông người trong ngực ra.

Lúc đó, Kim Minjeong tựa hồ đã trở nên bình tĩnh hơn rất nhiều.

Yu Jimin có thể cảm nhận được từng biến hóa của Kim Minjeong, tâm tư của cô đều đổ dồn vào cô gái trước mặt, làm sao cô có thể không hiểu từng phân biến hóa của nàng? Tâm tình của Kim Minjeong từ mới bắt đầu nhìn thấy cô liền từ kích động khiếp sợ trở nên bình tĩnh, giống như cô chỉ là một người không quá quan trọng với nàng. Yu Jimin thấy vậy liền thả Kim Minjeong ra, người kia không thèm nhìn cô mà trực tiếp đi vào phòng khách. Cô từng bước đi theo, ánh mắt khóa chặt tấm lưng trần trụi của nàng, không dời mắt nổi.

"Chị tới đây làm gì?" Người đi phía trước đột nhiên hỏi.

Kim Minjeong không nhìn lại, Yu Jimin không nhìn thấy biểu tình trên mặt nàng, lúc nói câu này giống như không có cảm xúc gì, khiến cho cô không thể nghe được cảm xúc của Kim Minjeong lúc này.

Yu Jimin nhìn theo bóng lưng của nàng, mở miệng, cố nén chua xót đang dâng lên trong lòng, "Tôi tìm em."

Kim Minjeong bước đến bên cửa sổ, nàng vẫn quay lưng về phía Yu Jimin, không hề quay đầu lại "Có việc?" Nàng đưa ra thứ duy nhất có thể học được ba năm qua để đối kháng với Yu Jimin - lãnh mạc, sau đó chậm rãi đặt câu hỏi.

Có lẽ đây không phải là cuộc gặp gỡ mà Yu Jimin dự đoán. Cô đứng tại chỗ, đột nhiên thấy mình trở nên hèn nhát, không dám bước tới.

Cô sợ, sợ bị cự tuyệt, còn sợ, ba năm chờ đợi này ở trong lòng Kim Minjeong không đáng nhắc tới, thậm chí trong lòng người kia còn cảm thấy phiền chán.

"Sao em đến nơi này lại không liên lạc với tôi?" Yu Jimin làm cho ngữ khí của mình nghe ra thoải mái hơn mấy phần, tiếp tục nói: "Nếu không phải hôm nay tôi tình cờ có mặt ở rạp hát, có phải tôi đã bỏ qua em rồi không?"

Vốn dĩ Kim Minjeong còn buồn bực chuyện Yu Jimin sao có thể biết tin tức của mình nhanh như vậy. Tuy nàng đang biểu diễn cùng đoàn, nhưng bởi vì thế thân nên nàng lấy tên của bạn cùng phòng, ngay cả áp phích cũng không phải tên thật của nàng. Hơn nữa, trái đất lớn như vậy, thế lực của Yu Jimin không thể mở rộng đến mọi nơi trên thế giới, chỉ cần nàng không ở nước K, Kim Minjeong cho rằng dù cho Yu Jimin có khả năng chạm tới bầu trời, muốn tìm thấy mình giữa hơn bảy tỷ người cũng thật không dễ dàng.

Nhưng mà, màn trình diễn tình cờ đã bị Yu Jimin nhìn thấy.

Kim Minjeong quay lưng về phía Yu Jimin cười khổ, đây là ý trời sao? Thượng đế khiến cho nàng gặp lại nữ nhân trước mặt sao? Tại sao vậy? Lẽ nào là thử thách nàng?

"Thì ra là vậy." Nàng nhẹ nhàng nói, Kim Minjeong xoay người lại, khoanh tay trước ngực, đón lấy ánh mắt của Yu Jimin, không chút thối lui, "Nhưng mà, tôi đến đây sao phải liên lạc với chị? Bỏ qua, không được sao?"

Nàng nghĩ mình đã dũng cảm hơn ba năm trước rồi.

Lời nói của Kim Minjeong khiến Yu Jimin sững sờ. Chỉ mới gặp nhau mười phút nhưng Kim Minjeong đã mang đến cho cô quá nhiều bất ngờ. Kết quả là lúc này trong đầu Yu Jimin có một linh cảm không tốt, cô có linh cảm Kim Minjeong đã trở thành một tia sáng, không thể đuổi kịp.

Bỏ qua không được sao? Đương nhiên là không!

"Chúng ta không phải là người quen cũ sao?" Cô giả vờ bình tĩnh, nhưng nội tâm lại nghênh đón một đêm giông bão, trời tối, sóng biển dâng trào, vô cùng không bình tĩnh.

Kim Minjeong đi dép lê ở khách sạn, nhìn nàng tựa hồ nhỏ nhắn hơn Yu Jimin. "Người quen cũ thế nào đây? Yu tổng, chúng ta đã sớm không liên quan gì đến nhau nữa." Đôi môi mỏng khẽ hé mở, nói ra những lời trong lòng.

Yu Jimin không biết, Kim Minjeong đã thực hành câu này hàng vạn lần trước gương suốt ba năm. Chỉ để khi gặp lại cô, nàng sẽ không hoảng sợ cùng không can tâm.

Cô cũng không biết, hiện tại đôi chân của Kim Minjeong đã có chút run rẩy.

Có mấy lời, khi nói ra sẽ tiêu hao khí lực toàn thân, việc này không đơn giản chút nào.

Còn rất nhiều điều cô chưa biết, điều duy nhất hiện tại cô biết chính là mình đã bị bốn chữ "Sớm không liên quan" đánh cho vỡ đầu chảy máu.

Nhưng cuối cùng vẫn là Yu Jimin luôn đối mặt với thiên quân vạn mã đều có thể xử sự không kinh sợ, hiện tại trái tim như bị bỏ vào chân không, rõ ràng là rất đau, nhưng biểu tình trên mặt vẫn bình tĩnh như không hề gợn sóng. "Tôi còn cho rằng chúng ta vẫn là... bạn." Cô do dự một chút, cân nhắc rồi nói ra lời trong lòng.

"Bạn?" Một chữ này khiến Kim Minjeong nhíu mày, "Yu tổng, chị đã từng thấy người nào có thể làm bạn với kẻ thù đã giết hại cha mẹ mình chưa?" Kim Minjeong nói câu này không mang theo lên án, nhưng Yu Jimin lại cảm thấy nghẹt thở.

Lần này không còn là vỡ đầu chảy máu nữa mà là tan xương nát thịt.

Trong mắt Yu Jimin xẹt qua tia chua xót, tự trách, thống khổ lại phiền muộn, Kim Minjeong đứng cách đó không xa nhìn thấy rõ cảm xúc trong mắt cô. Trái tim Kim Minjeong cũng có chút đau, như bị ong đốt.

Đây thật đúng là oan nghiệt mà.

Yu Jimin nghĩ như vậy.

"Đối với quá khứ, tôi thực sự cảm thấy rất có lỗi. Tôi, em muốn tôi bồi thường thế nào?" Cô nguyện ý đáp ứng mọi yêu cầu của nàng, chỉ hy vọng nàng có thể đem mình đặt ở trong lòng.

Yu Jimin mang theo mong đợi nhìn Kim Minjeong, nhưng mà cô lại nghênh đón một trận thất vọng.

"Không cần, sau này chúng ta vẫn duy trì mối quan hệ như mấy năm qua là tốt rồi, không quấy rầy lẫn nhau, không liên hệ với nhau, đây là kết cục tốt nhất. Yu Jimin, đừng ép tôi hận chị." Lời trong lòng đi qua đầu lưỡi liền thay đổi mùi vị.

Nàng vốn muốn nói, đừng ép tôi lại yêu chị...

Nhưng lời này làm sao có thể nói ra?

Kim Minjeong nhìn thấy Yu Jimin xoay người, nàng đã thắng.

"Cạch" một tiếng, là tiếng đóng cửa từ bên ngoài.

Yu Jimin không nói lời nào mà rời đi.

Đột nhiên, chân Kim Minjeong mềm nhũn ra, giống như mất hết khí lực, tất cả kiên trì đều sụp đổ, nàng quỳ trên mặt đất, trên lưng toát ra một tầng mồ hôi mỏng.

Ngón tay tinh tế viết hai chữ trên tấm thảm dày, vẻ mặt Kim Minjeong hơi ngẩn ra. Chỉ có nàng mới biết mình đã viết cái gì, nhưng nàng lại không muốn thừa nhận.

Hai chữ Yu Jimin, đối với nàng mà nói thực sự có năng lượng đến đáng sợ. Giống như một cơn lốc xoáy, lâu đài nhỏ an toàn mà nàng xây dựng cho chính mình có thể lập tức bị cuốn lên trời, bị ép vào thế giới của cô. Nàng đã im lặng nhiều năm, trải qua một thời gian dài chôn sâu cái tên này vào lòng đất, nhưng lại không ngăn nổi một giây người này xuất hiện trước mặt nàng. Chôn sâu không chỉ là tên của cô, mà còn có những ký ức liên quan đến cô. Vào khoảnh khắc nhìn thấy cô, những ký ức kia tựa như bật ra khỏi lòng đất, chúng lập lòe phát sáng như những vì sao trong tâm trí nàng, mọi thời khắc đều thu hút lực chú ý của nàng.

Cuồng phong đến quá kịch liệt, không thể chịu đựng hay chống lại, đến nỗi sau khi Yu Jimin rời đi, nàng giống như một đóa hoa bị tàn phá, u uất không có khí lực.

Kim Minjeong lại đi vào phòng tắm, rột rửa đi khí tức vừa rồi...

Nước nóng theo vòi hoa sen dội xuống, nàng không bật quạt thông gió, chẳng mấy chốc, trong phòng tắm lượn lờ sương nước. Sương trắng bao phủ lấy cô gái có vóc dáng uyển chuyển, giọt nước tinh nghịch chảy xuống từ trên vai nàng, nhưng khi Kim Minjeong ra khỏi phòng tắm, viền mắt nàng có chút ửng đỏ.

Không biết là do sương nước hay là do nguyên nhân nào khác.

Cùng lúc đó, khi Kim Minjeong cảm thấy ngạt thở sau khi gặp Yu Jimin, Uchinaga Aeri vừa bắt taxi về nhà thì nhận được cuộc gọi từ Yu Jimin.

Uchinaga Aeri vốn định cùng Yu Jimin xem kịch rồi đi ăn tối, nhưng nào có biết Yu Jimin trọng sắc khinh bạn, thả bồ câu cho nàng không nói, còn lái xe rời đi...

"Làm gì!" Khi nàng bắt máy, cất lên ngữ khí bất mãn của tiểu công chúa ngạo kiều.

Yu Jimin dường như không có để ý, "Ra ngoài, uống rượu." Thanh âm lạnh lùng, chỉ nói bốn chữ nhưng đã khiến Uchinaga Aeri lập tức từ trên ghế đứng lên.

"Cậu nói vị trí!" Uchinaga Aeri liếc nhìn bát mì trước mặt, vốn không muốn hiểu ý của Yu Jimin, nhưng hai chữ "uống rượu" khiến nàng có chút không rõ.

Yu Jimin báo vị trí của mình, lúc này cô đã ngồi trong quán bar.

Uchinaga Aeri nghe xong, cầm quần áo, từ phòng khách chạy ra cửa như một cơn gió.

Tâm tình Yu Jimin đã trầm lặng kể từ khi rời khách sạn, cô phải thừa nhận rằng, dù là lúc nằm mơ giữa ban ngày hay là lúc ảo tưởng khi tỉnh táo, cô đều đã từng trong lúc đó mơ tưởng đến khung cảnh mình và Kim Minjeong gặp lại nhau. Nghĩ đến rất nhiều, cũng đoán trước được khả năng cao nhất là Kim Minjeong lãnh mạc.

Chỉ là tưởng tượng vẫn khác xa với thực tế, nên dù có nghĩ tới, nhưng vào thời điểm chuyện xảy ra, cô cảm thấy dễ bị tổn thương không đỡ nổi một đòn.

Nếu không thì, hiện tại làm sao cô có thể như một kẻ đào ngũ rời khỏi phòng của Kim Minjeong đây?

Sau khi ngồi ở bãi đậu xe của khách sạn một lúc lâu, Yu Jimin vẫn không rời đi, cô rất hối hận, hiện tại cô dường như đã trở nên sợ hãi khi đối mặt với Kim Minjeong.

Nếu như là lúc trước, khẳng định cô đã trói nàng lại rồi đúng không? Nhưng hiện tại, cô không dám.

Yêu một người có thể không còn yêu mình, cô hoảng sợ vì đối phương không xác định tâm tư, nhưng càng sợ hơn chính là đối phương căm hận mình, đó là điều cô không chịu đựng nổi.

Trước khi Yu Jimin rời đi, cô nhìn thấy vài chiếc ô tô đậu trước khách sạn, một nhóm các cô gái bước ra khỏi xe. Vốn dĩ Yu Jimin không nhớ ai trong số họ, nhưng tất cả những người này đều có búi tóc nhỏ trên đầu, khiến cô không khó nhận ra.

Đây là những cô gái cùng vũ đoàn với Kim Minjeong.

Yu Jimin ngồi ở trong xe, trong đầu đột nhiên xuất hiện một ý nghĩ khiến cô tái mặt.

Trong mấy tiếng đồng hồ gặp Kim Minjeong, cô đều đắm chìm trong niềm vui gặp lại, nhưng dường như cô đã quên một điều. Thời gian ba năm không ngắn chút nào, cô lấy lý do gì lại nghĩ Kim Minjeong giống mình, không yêu đương, thậm chí là... không kết hôn?

Yu Jimin cẩn thận nhớ lại mọi chuyện khi cô nhìn thấy Kim Minjeong, nhưng làm sao cô cũng không nhớ được có chiếc nhẫn nào trên ngón tay của người kia hay không.

Đột nhiên, Yu Jimin cảm thấy tâm tình của mình thật sự rất khủng hoảng.

Cô nhẹ nhàng đặt tay lên cổ mình, nơi đó có một sợi dây chuyền tinh tế. Thấm thoát đã ba năm, khi nhìn thấy Kim Minjeong, cô không biết mình chờ đợi như vậy thực sự có ý nghĩa hay không.

Trong hơn ba năm, biến cố quá lớn, cô ngẩng đầu nhìn lên khách sạn này, cô biết Kim Minjeong đang ở trong đó, nhưng cô không có dũng khí đi hỏi nàng.

Yu Jimin lái xe đến quán bar, một nơi trở nên ồn ào náo nhiệt về đêm, đã hai ba năm cô không đặt chân đến.

Khi Uchinaga Aeri dựa vào vị trí trên điện thoại tìm thấy Yu Jimin, có rất nhiều người đã vây quanh người kia.

Đứng cách xa đám người, Uchinaga Aeri hầu như chỉ liếc mắt một cái đã nhìn thấy Yu Jimin. Trước đó nàng đã nói nữ nhân này là một tai họa a, đặt vào quán bar liền nguy hiểm không kém gì một quả bom hẹn giờ.

Giống như hiện tại, chiếc áo khoác màu đỏ thắm của Yu Jimin tùy ý bị ném sang một bên, cô chỉ mặc một chiếc áo len cổ thấp màu đen, lộ ra xương quai xanh. Trên cổ của nữ nhân kia, có một sợi dây chuyền tinh tế, trên đó còn có hai chiếc nhẫn.

Lười biếng, xinh đẹp, cả người tỏa ra khí tức mê người, thực sự muốn làm những người trong quán bar phát điên phải không?

Ánh mắt Yu Jimin mang theo lãnh đạm, cô tựa vào trên sô pha, bắt chéo hai chân, tựa hồ không nhận ra lúc này có bao nhiêu ánh mắt đang đổ dồn về phía mình.

"Yu Jimin!" Uchinaga Aeri xuyên qua đám người, đi tới gần cô, thấp giọng nói, nhưng giọng nói vừa cảnh cáo vừa đe dọa, "Cậu muốn làm gì!" Dáng dấp như vậy, chẳng lẽ muốn toàn bộ cái quán bar này náo động không yên sao?

Trước mặt Yu Jimin đã có hai bình rượu rỗng, khi nhìn người khác, trong mắt cô có một tia sáng như sóng, câu người như thế, Uchinaga Aeri nhìn suýt chút nữa đã bị cô lừa.

"Uống rượu." Yu Jimin vừa nói vừa nhét chai rượu trên bàn vào tay Uchinaga Aeri.

Uchinaga Aeri: "..." Tiểu tỷ tỷ a, tỷ cho rằng đây là bia sao? Còn không cho cái ly?

Bây giờ có thể nói chuyện với con sâu rượu sao?

"Bảo cậu uống thì cứ uống đi, nói nhảm nhiều như vậy làm gì?" Yu Jimin hơi nhíu mày, vẻ mặt lộ ra chút bất mãn.

Uchinaga Aeri kéo cánh tay cô, "Về nhà uống!" Yu Jimin không lý trí muốn xằng bậy, nhưng nàng vẫn tỉnh táo.

Yu Jimin cười lạnh một tiếng, trong mắt tựa như thanh tỉnh hơn một chút, đột nhiên nắm lấy bình rượu vừa mới nhét vào tay Uchinaga Aeri, xoay người lại, đưa cho một tên nam nhân không quen biết phía sau "Cậu ta không uống, cậu bồi tôi!" Không khí ở đây vốn đã rất dày đặc, thêm vào mùi rượu tràn ngập, Yu Jimin ở dưới ánh đèn, khuôn mặt ửng đỏ, mang theo mùi vị câu dẫn, thật sự khiến người nhìn cô đều bị sắc làm bay hồn, nhưng lại không biết Yu Jimin hoàn toàn không đem hắn để ở trong lòng, chỉ là tâm tình không được tốt, nhất thời hứng khởi thật sự chỉ tìm một người bồi rượu...

Tên nam nhân bị chỉ điểm cầu cũng không được, được mỹ nhân là tiêu điểm của toàn trường mời, làm sao hắn có thể không kích động?

Nhưng chưa kịp đến gần Yu Jimin, hắn đã bị Uchinaga Aeri ban đầu ngồi bên cạnh Yu Jimin đi tới chặn lại. "Xin lỗi, cô ấy uống nhiều rồi..." Uchinaga Aeri cực kỳ bất lực, quay đầu lại nói với Yu Jimin: "Bồi cậu uống, tìm một nơi có phòng riêng được không?"

Nếu là bình thường, Yu Jimin có thể không nghe lời, nhưng hiện tại làm sao có thể nghe lời? Nghĩ đến những gì Kim Minjeong nói hôm nay, cô cảm thấy không biết ngày mai ở nơi nào.

"Không đi!" Yu Jimin kiên quyết từ chối.

Uchinaga Aeri: "Cậu điên rồi sao?"

Yu Jimin đột nhiên nhìn nàng, hơi nhướng mày, mang theo một luồn mị lực, "Uchinaga Aeri, tôi không điên, tôi còn rất tỉnh táo, nhưng tôi không muốn đi, nơi nào cũng không muốn đi..." Cô nói chuyện có chút không mạch lạc, khiến mọi người không biết cô muốn diễn đạt cái gì.

"Cậu không điên, còn rất tỉnh táo thì cùng tớ trở về!"

"Tôi muốn uống rượu, tôi cảm thấy có chút khó chịu..." Yu Jimin nói.

Những lời này khiến Uchinaga Aeri sững sờ. Khó chịu, dường như hắn chưa từng nghe qua hai chữ này từ trong miệng Yu Jimin. Yu Jimin là người như thế nào? Chỉ sợ dù có mệt nhọc lại vất vả đến đâu cũng sẽ một mình gánh vác, âm thầm đối mặt, sẽ không bao giờ bộc lộ một chút nội tâm yếu đuối trước mặt người khác. Ngay cả Uchinaga Aeri làm bằng hữu tốt nhất cũng hiếm khi nhìn ra mặt yếu đuối của Yu Jimin.

Vẻ mặt Yu Jimin có chút khó coi "Thật thương tâm a!" Cô lại nói.

Uchinaga Aeri nhìn vẻ mặt của cô, giống như có quyết định, lại cầm bình rượu trên bàn lên, lúc này nàng cũng không quan tâm mình có cần ly hay không, "Tớ bồi cậu!" Nàng không thể nhận thức cụ thể Yu Jimin khó chịu thế nào, điều duy nhất nàng có thể làm lúc này chính là bồi cô.

Yu Jimin hé môi cười, trong mắt có chút mông lung. Cô ngoài miệng nói không say, nhưng làm sao thật sự có thể không say? Đặc biệt là khi trong bụng không có gì, chẳng phải rất dễ say sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net