Truyen30h.Net

Winrina Nghien

Có thể đảm bảo trong thời gian ngắn nhất trạng thái của đối phương là kém cỏi nhất, vì sao bà ta phải buông bỏ cơ hội tốt này?

"Cái kia, tiểu thư, ngài..." Jess không bình tĩnh như Yu Jimin, sau khi nghe thấy "không có" của Yu Jimin, nàng có vẻ còn lo lắng bất an hơn.

Yu Jimin đang ngồi ở ghế sau, cô nghiêng đầu nhìn ra ngoài, chuyện đã đến nước này có thể làm gì bây giờ? Chỉ có thể đi tới đâu hay tới đó, không phải vậy muốn để cô ngồi chờ chết sao? Nhìn Kim Minjeong đang đau đớn sao? Cô không làm được.

Vội vàng tới sân bay, nhưng hiện tại còn mấy tiếng nữa mới đến chuyến bay gần nhất, Yu Jimin đang ngồi ở khu vực chờ của sân bay.

"Tiểu thư..." Yu Jimin quá bình tĩnh khiến trong lòng Jess đột nhiên nảy ra mấy ý nghĩ không tốt. Jess cắn môi dưới, một khi trong lòng đã có suy nghĩ, dù không muốn tin, nhưng càng nghĩ càng nhận ra đó thực sự là dự định của Yu Jimin, nàng không khỏi tái mặt "Tiểu thư, ngài sẽ không..." quyết tâm quyết tử đó chứ? Làm sao có thể a!

"Hửm?" Yu Jimin chợp mắt, nghe thấy Jess nói liền có chút nhíu mày, cô biết Jess muốn nói gì. Từ lâu, cô đã hiểu tầm quan trọng của sinh mệnh. Những năm cùng Chawon lén lút giao đấu ác liệt trong Yu gia, cô càng kiên định sau này phải sống sót. Thực sự là vì hiện tại sao? Cô nghĩ, có lẽ lúc trước chính mình tuyệt đối chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày mình nguyện chết vì một người, phải không?

Nghĩ đến kết quả này, Yu Jimin mím môi. Chết cũng không có gì không được, ít nhất, cô hẳn nên cùng chết với Kim Minjeong. Chẳng phải trước đây người ta thích nói chết cũng muốn cùng chết sao? Nghĩ đến đây, xem ra cô cũng không phải tất cả đều thiệt thòi.

Jess không biết Yu Jimin ôm ý nghĩ như vậy, lại còn nghĩ chết rồi cũng rất tốt, lúc này trong lòng nàng rất lo lắng, "Tiểu thư, không bằng, để tôi đi cho!" Không phải Yu gia không có kỹ năng hóa trang lừa người, thân hình Jess cùng Yu Jimin không khác nhiều lắm, chỉ cần bàn tay ma thuật của chuyên gia trang điểm quét qua mặt một phen, nàng cũng có thể trở thành Yu Jimin thứ hai trong thời gian ngắn.

"Không cần." Yu Jimin nhẹ nhàng từ chối, đưa người cô thích về nhà chính là trách nhiệm cùng quyết tâm của cô.

Trên mặt Yu Jimin vẫn còn mang theo ý cười, nhìn Jess, tựa hồ có chút buồn cười với đề nghị vừa mới đưa ra. "Jess, cô nói trước đây chúng ta ra ngoài làm nhiệm vụ, không phải cũng ôm quyết tâm quyết tử sao? Nhưng hiện tại tình huống đã thay đổi, cô có cảm thấy quyết tâm của trước kia rất buồn cười không?"

Không, những quyết tâm kia vĩnh viễn sẽ không có buồn cười. Bởi vì, bất luận sinh mệnh vào lúc nào cũng không thấp hèn như vậy, cho nên, tại sao lại buồn cười?

Đánh cược tính mạng, là rất trịnh trọng.

Đặc biệt, có một số thứ quan trọng hơn tính mạng của chính mình. Đối với Yu Jimin, Kim Minjeong chính là như vậy, quan trọng hơn cả mạng sống của cô.

Jess im lặng, nàng nhìn Yu Jimin lại nhắm mắt.

Yu Jimin không cảm thấy buồn ngủ, hiện tại đầu óc rất loạn, không có chút bình tĩnh. Khuôn mặt của Kim Minjeong trong đầu cô như chiếc đèn lồng xoay tròn, khiến cô không thể bình tĩnh được. Nhưng tiếng nói từ đáy lòng cô rất rõ ràng, cô biết lúc này mình không thể giữ được bình tĩnh, vậy khi đối đầu với Chawon liền không có cơ hội chiến thắng.

Giống như buộc bản thân phải bình tĩnh, Yu Jimin nhắm mắt lại.

Gặp nhau trên kim tự tháp gần giếng thánh, chuyện này đối với một mình cô cũng không phải là tình huống tốt. Hoặc là nói, đối với cô là có chút bất lợi.

Toàn bộ khu rừng rậm bao phủ một vùng rất rộng, cô không biết Chawon mang theo bao nhiêu người, quan trọng hơn là Chawon có con át chủ bài trong tay. Chỉ cần Kim Minjeong còn ở trong tay Chawon, cô biết mình không có cách nào manh động.

Yu Jimin cảm thấy có chút mệt mỏi, cô mở mắt ra nói với Jess để chuẩn bị một số đồ dùng tất yếu ngoài thân. Nghĩ đến chỗ đã ước định với Chawon, Yu Jimin nói thêm hai điểm cần chú ý.

Tuy lần này là cô liều mạng, rất có khả năng lành ít dữ nhiều, nhưng cô cũng phải tự cho mình đường lui cuối cùng.

Jess nghe cô an bài, hai mắt đột nhiên mở to, giống như vô cùng kinh hãi, "Tiểu thư! Vậy thì quá nguy hiểm a!" Jess không đồng ý, "Nơi đó rất nguy hiểm, bản thân ngài đã rất nguy cơ, nếu còn mang theo Kim tiểu thư có thể sẽ càng nguy hiểm. Kim tiểu thư cũng không biết cái gì a!" Jess muốn thuyết phục Yu Jimin từ bỏ kế hoạch kia.

Yu Jimin lắc đầu, "Chỉ có tôi mang Kim Minjeong đi mới là an toàn nhất, nếu không, mấy người các cô sẽ không vào được đâu." Về phần làm sao mang đi, hiện tại Yu Jimin tựa hồ đã có kế hoạch.

Rất nguy hiểm, nhưng có lẽ đó là cách tốt nhất thoát khỏi đường chết. Dù không phải là nơi bí ẩn, chẳng lẽ đối với tất cả mọi người đều bất lợi? Việc này vừa vặn có thể kéo hai phe xuống cùng một vạch xuất phát.

Trước khi mọi thứ bắt đầu, Jess đã bắt đầu trở nên căng thẳng. Nàng lo lắng nhìn Yu Jimin, trong mắt hiện lên vẻ lo lắng không ngừng. Suy nghĩ của Yu Jimin quá khủng bố a! Không phải giao chiến với con người, mà là giao chiến với thiên nhiên!

"Còn không mau đi gọi điện thoại, đừng để người phát hiện." Yu Jimin thấy nàng còn ngơ ngác nhìn mình, không khỏi nói.

Jess không đồng ý nhưng phải hành động theo phân phó của Yu Jimin, nàng cảm thấy hiện tại mình nhìn thấy Yu Jimin đang đi trên sợi dây, bên dưới có một vách đá, chỉ cần sai một bước thì hậu quả khó mà lường được.

Lúc này, đám người Chawon đã ngồi trên trực thăng. Hiện tại bác sĩ đi theo bọn họ lên trực thăng, bây giờ bác sĩ thẩm mỹ còn đang hoảng hốt, hắn nghe nói chỉ khám ngoại trú thôi, không nghĩ tới khám ngoại trú lại là như vậy!

Khi hắn đi tới trước mặt Chawon, nhìn thấy chiếc trực thăng trên sân thượng liền xoay người muốn chạy. Nhưng mà, đã đến rồi nơi nào có thể đi dễ dàng như vậy? Ngay lập tức, thắt lưng của bác sĩ bị vật cứng chặn lại, cả người hoảng hốt trong nháy mắt, thỏa hiệp cũng chỉ trong nháy mắt.

Bác sĩ buộc phải lên trực thăng, lập tức nhìn thấy Kim Minjeong vẫn đang hôn mê. Dáng vẻ người kia nhìn làm sao cũng không được tốt, mặt sưng đỏ, còn có vết thương, giống như đã bị ngược đãi. Cho nên, bác sĩ đần độn bị ép lên trực thăng cũng không chút suy nghĩ, hắn ngồi xổm trước mặt Kim Minjeong, đeo găng tay vào, khi muốn xem chi tiết vết thương trên người Kim Minjeong thì bên tai hắn truyền đến giọng nữ, tựa hồ còn mang theo tức giận.

"Ông làm gì vậy!" Chawon nhìn bác sĩ không xem chính mình mà chạy đi xem Kim Minjeong, liền vô cùng tức giận. Đây là chuyện gì, rõ ràng là bà ta mời bác sĩ tới, nhưng hắn lại đi xem Kim Minjeong?

Bác sĩ mơ hồ nhìn mặt Chawon lộ ra vẻ rất không tự nhiên, "Không phải vị tiểu thư này bị thương sao?"

Sắc mặt Chawon tối sầm lại, không nhìn thấy bà ta bị thương sao? Hiện tại khóe môi không còn nở nụ cười bình thường, vô cùng nghi hoặc vị bác sĩ được đưa đến không có giấy phép kinh doanh...

Bác sĩ nhìn chằm chằm vào mặt Chawon một lúc, kinh ngạc kêu lên: "Phu nhân, mặt của ngài biến dạng rồi!"

Chawon: "..." Nếu hiện tại không phải bà ta đang cần bác sĩ gấp, nếu không, hiện tại bà ta liền mở cửa trực thăng trực tiếp ném kẻ đáng hận này xuống! Ha ha, dựa vào cái gì Kim Minjeong là vị tiểu thư, mà bà ta chính là phu nhân?

"Biết là tốt rồi, còn không mau cút lại đây giúp tôi xem thế nào!" Tay Chawon đã nắm thành quyền, tựa hồ sau một khắc liền không tự chủ được mà ném bác sĩ duy nhất ra ngoài.

Vì là bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ xuất thân từ bệnh viện chính quy, hắn đương nhiên không phải lang băm như Chawon nghĩ, nếu không, đối với người ngoài nhìn Chawon chỉ có mười mấy tuổi, nhưng ở trong miệng hắn lại là "phu nhân".

Bác sĩ bước đến chỗ Chawon, xem vết thương trên mặt bà ta, nhưng sau năm phút, hắn dừng kiểm tra.

"Thế nào rồi?" Chawon có chút không kiên nhẫn, dù sao hiện tại bà ta chính là "dựa vào mặt kiếm cơm" đúng nghĩa.

Bác sĩ lắc đầu: "Hiện tại không cách nào sửa được, lúc trước ngài đã cắt xương phải không? Chỉ là có vẻ như liên kết giữa các xương không được cố định chắc chắn cho ngài. Lúc này, nếu khuôn mặt của ngài bị một lực lớn tác động sẽ xảy ra biến dạng. Loại biến dạng này là do lệch trục của khung xương, cần tiến hành phẫu thuật. Mà trên trực thăng lại không có điều kiện này."

Kỳ thực, bác sĩ hiện tại đang bị kèm hai bên rất muốn liếc mắt một cái, trời ạ cái này mà phẫu thuật thẩm mỹ cái gì, đây là cho bác sĩ thú y chỉnh hình mới đúng chứ? Hắn gần như không nhìn nổi. Chỉ là hắn cũng không thể lớn tiếng nói ra, dù sao tựa hồ có liên quan đến tính mạng của hắn.

Chawon trầm mặc nhìn người trước mặt, "Vậy hiện tại chính là ông không còn hữu dụng?"

"A?" Vị bác sĩ bị hỏi còn không biết ý tứ của bà ta là gì.

"Xem ra tôi mang theo một tên phế vật rồi, ném ông xuống cũng không sao đúng chứ?" Chawon lại nói.

Lần này, vị bác sĩ đáng thương không còn giữ được bình tĩnh nữa. Đùa hả trời? Ném hắn xuống từ độ cao mấy nghìn mét? Đây là hoạt động nhảy dù sao?

"Phu nhân!" Bác sĩ kêu lên, muốn xin tha, nhưng hai người bên cạnh Chawon đã điều khiển cánh tay hắn hướng về cửa khoang. Kinh hãi biến sắc nhìn xuống, cộng với việc không cam lòng trong vòng chưa đầy mấy giờ liền mất mạng, bác sĩ kia trong nháy mắt đã đứng ở cabin, trong tình huống ngàn cân treo sợi tóc, kiên quyết ôm lấy chân nhỏ của một trong hai người họ, người kia không chú ý cũng ngã xuống theo.

Ở độ cao hơn 4.000 mét, phía dưới có một bãi đất trống, tựa hồ là một điểm thu hút khách du lịch. Nhưng hai người đang cấp tốc rơi xuống lúc này vẫn rất rõ ràng trong mắt Chawon đang ngồi trên trực thăng. Bà ta không cười, trái lại là thấp giọng mắng. "Phế vật!" Chawon nhìn hai điểm đen nhỏ cuối cùng đã biến mất khỏi tầm mắt, hung hăng nói.

Nhân thủ bà ta mang theo bên người không nhiều, vua cờ bạc còn lâu mới cho bà ta quyền lực làm chính thất phu nhân như Yu DongHae lúc trước. Cho nên, hiện tại bà ta rất quý trọng những người mình có thể sai khiến. Kết quả, ban đầu chỉ có sáu người, nhưng hiện tại một người đã bị tên bác sĩ khô quắp kia kéo đi, Chawon buồn bực xoa xoa lông mày.

Bà ta nghĩ, chờ lát nữa nếu như Yu Jimin thực sự một mình đến cuộc hẹn, bất luận thế nào, ngay khi người kia bước vào phạm vi tầm bắn của bà ta, bà ta liền sẽ giết cô.

Dù là năm ăn một, Chawon cũng không quá chắc chắn. Yu Jimin có quá nhiều chủ ý, bà ta không thể không đề phòng.

Nghĩ đến đây, Chawon phân phó nói: "Khi nào nhìn thấy Yu Jimin, liền bắn chết! Ai có thể bắn trúng nữ nhân kia, mỗi người sẽ được thưởng năm mươi ngàn đô la!"

Những người đi theo bà ta đều là liếm máu trên lưỡi dao, đi ra làm việc nguy hiểm cao còn có tính chất phạm tội, không phải tất cả là vì tiền sao? Hiện tại Chawon hứa hẹn khiến đôi mắt của năm người còn lại lộ ra chút ý cười.

Đúng lúc này, Kim Minjeong bị ném ở vị trí phía sau đã tỉnh lại. Ngay khi ý thức của Kim Minjeong vừa trở lại, nàng đã nghe thấy những lời của Chawon muốn mạng của Yu Jimin. Nàng hầu như trong nháy mắt trở nên tỉnh táo lại, nghiến răng phun ra một câu "đê tiện", dùng ánh mắt muốn ăn thịt người nhìn chằm chằm về phía Chawon.

Trước đây nàng chỉ tình cờ nghe Yu Jimin nhắc đến mối ân oán nào đó giữa cô và Chawon, hiện tại nàng mới thực sự hiểu nữ nhân này tàn nhẫn như thế nào, Kim Minjeong không khỏi cảm thấy kinh hãi. Nhưng đồng thời, nàng vẫn cảm thấy rất tức giận. Bởi vì, nàng nghĩ, không ai có thể lấy đi mạng sống của Yu Jimin.

Chawon nghe thấy thanh âm của nàng, quay đầu nhìn lại.

Nhìn thấy Kim Minjeong vô lực dựa vào cabin như cá nằm trên thớt, hai tay bị trói, ánh mặt Chawon chợt lộ ra một tia khinh thường cùng đố kỵ mơ hồ. "Cô còn có sức mắng tôi sao?" Chawon cười lạnh, "Chỉ là tôi có thể hiểu được cô, dù sao mấy tiếng nữa cũng sẽ là mấy tiếng cuối cùng của cuộc đời cô. Cho nên, Kim tiểu thư, cô nên quý trọng mới phải. Nếu không, vạn nhất tôi đột nhiên thay đổi chủ ý, hiện tại muốn cô chết ngay thì làm sao bây giờ?"

Kim Minjeong đã tỉnh, nhưng đầu vẫn còn nặng, nàng bắt đầu đập gáy vào tường, gây ra chấn động, còn không biết vấn đề là gì. Nghe được lời nói của Chawon bên tai, nàng vươn tay nhéo vào đùi mình, cơn đau kích thích thần kinh khiến nàng tỉnh táo trở lại.

"Nếu hiện tại bà đổi ý, Yu Jimin còn tới sao? Bà cho rằng người như Yu Jimin trước khi tới sẽ không xác nhận tôi còn sống hay không sao?" Kim Minjeong kéo khóe môi, nàng không tin hiện tại Yu Jimin sẽ hành động lỗ mãng như vậy.

Vẻ mặt của Chawon vẫn không thay đổi, nhưng trong lòng lại cáu giận muốn chết, Kim Minjeong nói đúng, hiện tại bà ta thật sự không dám để Kim Minjeong chết trong tay mình như vậy, "Tuy rằng hiện tại tôi sẽ không để cho cô chết, nhưng muốn một người sống không bằng chết cũng còn rất nhiều biện pháp, Kim tiểu thư, cô đã đi theo bên người Yu Jimin lâu như vậy rồi, cô cảm thấy còn thiếu mấy cái biện pháp đó sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net