Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 81

yoos_wt

Đầu óc Yu Jimin lúc này vẫn còn rất tỉnh táo, vừa kéo Kim Minjeong, vừa suy nghĩ trên đó đã xảy ra chuyện gì.

Trên mặt đất, cảnh tượng hiện tại có phần ngoạn mục. Một nửa của kim tự tháp cổ đại mà Kim Minjeong nhảy xuống hiện đã bị phá hủy. Đồng thời, có thể nhìn thấy mảnh vỡ của chiếc trực thăng đã bị phá hủy cùng với kiến trúc hàng trăm năm trên mặt đất.

Trước đó, vẻ mặt của Chawon đuổi theo Yu Jimin và Kim Minjeong đã mất bình tĩnh, bà ta cũng không biết xảy ra chuyện gì, chiếc trực thăng đang lái thì bị một chiếc máy bay chiến đấu không biết nhô ra từ nơi nào lao tới phá hủy. Khi bà ta đột nhiên cảm thấy không trọng lượng, nhận ra cơ thể của mình đang rơi xuống rất nhanh, hét lên một tiếng.

Sau khi Chawon ngã xuống đất, lập tức bất tỉnh.

Lúc này, chiếc máy bay chiến đấu đã bắn trúng trực thăng của bọn họ cuối cùng cũng thực sự lộ mặt.

Hwang Ryujin cau mày nhìn vào đống đổ nát của nơi này "Tiếc thật." Cô đích thân lái máy bay chiến đấu, vốn dĩ muốn bảo vệ di tích lịch sử, nhưng Chawon kiên quyết chống lại, dẫn đến cảnh tượng hỗn loạn như hiện tại. Tìm một nơi làm sân đỗ tạm thời, Hwang Ryujin nhảy xuống máy bay.

Tối nay cô vội vàng đến đây, cũng không mang theo mấy người. Chỉ là vì dựa vào quan hệ trong nhà, điều động một ít máy bay chiến đấu cũng không quá khó. Ngay sau đó, những người khác tập trung về phía cô, chào hỏi cô.

Trong đêm, dưới ánh trăng sáng, khuôn mặt của Hwang Ryujin có chút khó coi. Chỉ sau khi nhận được cuộc gọi của Jess, cô mới biết Yu Jimin đã làm một việc nguy hiểm như vậy, nhưng nghĩ lại, cô cảm thấy có thể hiểu được người kia. Nếu như Hwang Yeji bị bắt làm con tin, cô cũng sẽ từ bỏ mạng sống của mình để đổi lấy mạng sống của Hwang Yeji.

"Đi kiểm tra xem người còn sống không, những người còn lại liên lạc với Yu gia bảo bọn họ đến đây tìm Yu Jimin và Kim Minjeong." Hwang Ryujin ra lệnh.

Người bên cạnh nhận lệnh, nhanh chóng có trật tự phân công nhau hành động.

Hwang Ryujin đi về phía giếng thánh, khi nhìn thấy nguồn nước đục ngầu càng cau mày hơn. Dựa vào thông tin từ Jess, để cô đoán được kế hoạch của Yu Jimin cũng không khó. Giống như suy nghĩ của Jess, Hwang Ryujin cũng cảm thấy lần này Yu Jimin quá điên rồ.

Những hang động dưới bán đảo Yucatan có chút phức tạp, thậm chí hiện tại không một nhà thám hiểm nào dám nói mình hiểu biết vạn phần về thế giới dưới nước này. Nhưng hiện tại, Yu Jimin lại tùy tiện đi xuống như vậy, cô không biết tình hình hiện tại là tốt hay xấu.

Hwang Ryujin thầm thở dài, đột nhiên vào lúc này, cô phát hiện trên bờ có một sợi dây buộc vào thân cây đại thụ!

Mặc dù phần thân của cây đại thụ này đã bị đứt lìa do cú va chạm vừa rồi, nhưng rất may là sợi dây buộc vào thân cây vẫn còn đó! Hwang Ryujin cảm thấy mình đã nhìn thấy một tia hy vọng, nhưng ngay sau đó, hy vọng này đã biến mất...

Hwang Ryujin vươn tay kéo sợi dây, bất ngờ là đầu kia của sợi dây lẽ ra ở trên người Yu Jimin nhưng lại nhẹ, giống như không nhận được bất kỳ lực cản nào, sau khi bị Hwang Ryujin kéo mấy lần, liền kéo lên khỏi mặt nước.

Nhìn sợi dây ướt sũng, sắc mặt của Hwang Ryujin rất đáng sợ.

Cô gần như lập tức lấy điện thoại ra, gọi cho Jess, "Chuẩn bị đồ lặn cho tôi!" Cô muốn tự mình xuống tìm Yu Jimin!

Hwang Ryujin đã từng có kinh nghiệm chiến đấu bên cạnh Yu Jimin, muốn tin Yu Jimin là người rất có bản lĩnh, nhưng hiện tại nhìn sợi dây đứt đoạn trên tay, trong lòng cô cảm thấy có chút lạnh người.

Thế giới bên dưới rất rộng lớn, không dễ tìm thấy người dưới nước. Điều khiến cô lo lắng hơn là bản thân Yu Jimin sẽ lạc đường. Khi hết oxy trong bình dưỡng khí, sinh mệnh của bọn họ sẽ kết thúc.

Yu Jimin ở thế giới dưới nước cũng lo lắng giống như Hwang Ryujin lúc này ở trên bờ, hiện tại cô đang nắm chặt tay Kim Minjeong. Cô là một người bình thường tự tin cùng quyền lực, nhưng hiện tại, cô không tự tin như vậy. Trong môi trường khắc nghiệt này, nếu muốn sống sót ra ngoài, trong lòng cô có xác suất rất thấp.

Dần dần, theo thời gian, vùng nước trước mặt Yu Jimin và Kim Minjeong cuối cùng cũng trở nên rõ ràng hơn. Trong bóng tối, hai người vẫn có thể nhìn thấy những rễ cây to đang dập dờn trong nước.

Đúng lúc này, một bức tường đá chắn ngang đường đi của hai người. Yu Jimin định đi vòng qua chỗ này, đi qua khe hở có thể ép nát bình dưỡng khí trên lưng hai người, nhưng vào lúc xoay người, Yu Jimin dừng lại!

Cô áp tai vào mép đá, trong mắt hiện lên một tia kinh hỉ, ra hiệu Kim Minjeong đứng tại chỗ chờ cô, sau đó cô chậm rãi bám thân, tiến lại gần khe hở bên dưới.

Đó là một khe đá nhỏ, có lẽ chỉ đủ một cơ thể một người đi qua. Mà Yu Jimin đang nằm trước cửa hang, cố gắng lắm mới có thể vươn đầu ra xem bên trong có gì. Vừa rồi, cô tựa hồ nghe thấy tiếng nước nhỏ giọt.

Điều này nói rõ cái gì, có nghĩa là khả năng trong đó có không khí! Đó là âm thanh của nước từ trên cao rơi xuống!

Lại có một tiếng "tách", âm thanh này tựa hồ nhỏ giọt trong lòng Yu Jimin, đồng thời, cô thuận thế nhìn thấy phía bên kia bị tảng đá che khuất.

Có ánh sáng!

Mặc dù rất mờ nhạt, Yu Jimin vẫn nhìn thấy có ánh sáng! Cô đột nhiên vui mừng, rút ​​khỏi khe hở, nắm lấy tay Kim Minjeong, hướng vào trong.

Kim Minjeong hiểu ý cô, Yu Jimin muốn nàng đi vào trước, cô đi theo sau nhìn nàng.

Kim Minjeong không có hoãn lại, nàng thường không có hứng thú với lặn dưới nước, cũng biết kinh nghiệm dưới nước của mình không phong phú như Yu Jimin, cho nên nàng ngoan ngoãn nghe theo sắp xếp của Yu Jimin, từ trong khe hở từng chút từng chút chậm rãi tiến về phía đối diện. Đúng lúc này, đột nhiên phát sinh biến cố, Kim Minjeong sắp qua khỏi khe hở thì bị kẹt lại.

Gần như trong vô thức, dựa vào bản năng, Kim Minjeong vươn tay chống đỡ những tảng đá xung quanh, dùng sức giãy dụa...

"Không xong!" Yu Jimin muốn hét lên, nhưng lời nói vẫn mắc kẹt trong cổ họng, không thể hét lên được, cô đã thấy Kim Minjeong thoát ra khỏi khe hở, bình dưỡng khí trên lưng đã bị vỡ...

Tâm Yu Jimin mệt mỏi lại rất hoảng loạn, nhưng hiện tại cô biết khi đi qua các khe hở trên đá thì phải cẩn thận hơn, nếu không, bình dưỡng khí trên lưng cũng sẽ mất đi tác dụng. Chí ít còn sót lại một cái, Kim Minjeong sẽ không có chuyện gì.

Lần này, vận may của Yu Jimin và Kim Minjeong khá tốt. Theo suy đoán của Yu Jimin, có không khí bên trong tảng đá bị ngăn cách, thậm chí có một mảnh đất ở đây.

Sau khi bình dưỡng khí của Kim Minjeong bị hỏng, nàng tự đạp chân, ra sức đạp nước, cuối cùng cũng lên khỏi mặt nước. Khoảnh khắc đầu xuyên qua nước, rốt cuộc nàng cũng cảm thấy mình còn sống...

"Ha..." Cởi mặt nạ dưỡng khí ra, nàng hít một hơi thật sâu, cơn đau buốt từ phổi vừa rồi cuối cùng cũng tốt hơn một chút.

Yu Jimin cũng từ dưới nước đi ra, khi cô nhìn thấy tảng đá trơ trọi tựa hồ được phủ đầy rêu trong tầm mắt, trong mắt cô chợt lóe lên một tia kinh ngạc. Đối với bản thân cô và Kim Minjeong, mảnh đất này chính là sự sống mà Thượng đế ban tặng!

Ngay lập tức, Yu Jimin kéo Kim Minjeong bơi đến gần tảng đá, Yu Jimin dùng cả hai tay lật tảng đá khỏi mặt nước, sau đó cô đưa tay ra, hầu như ôm Kim Minjeong lên khỏi mặt nước.

Trong giây lát, Yu Jimin cắn răng, cô bị bác sĩ cấm không được làm bất cứ công việc thể chất nào, nhưng dường như tối nay cô đã làm rất nhiều.

Nhưng mà, cô không để Kim Minjeong phát hiện ra chút khác thường này, sau khi che giấu, cô âm thầm kiểm tra thương tích của Kim Minjeong.

"Lại đây, tôi xem một chút." Yu Jimin nhẹ giọng nói.

Dù hiện tại hai người đang ở trên một "mảnh đất" nhưng nơi này thực sự không thể đưa hai người trở lại. Hiện tại, trên đỉnh đầu Yu Jimin và Kim Minjeong có một cái cửa nhỏ hơn giếng thánh. Ánh sáng rời rạc mà Yu Jimin nhìn thấy trước đó được chiếu từ nơi này. Những giọt nước từ bức tường đá phía trên khi rơi xuống nước phát ra âm thanh tí tách.

Môi trường như vậy chỉ có thể nói là tốt hơn so với ở dưới lòng đất trong một thời gian dài, muốn rời đi nơi này cũng không quá hiện thực.

Yu Jimin nhanh chóng phân tích tình huống trước mắt, trong lòng cảm thấy có chút ớn lạnh. Dù là cô, lúc này cũng ngửi được một tia tuyệt vọng. Nhưng mà, khi ánh mắt của Yu Jimin rơi vào cô gái bên cạnh, cô gần như lập tức thu hồi bi quan. Sợ cái gì? Lẽ nào cô còn thiếu trải qua mấy lần tuyệt vọng trong hơn hai mươi năm cuộc đời sao? Nếu cô có thể sống đến hiện tại, không phải chỉ dựa vào mỗi may mắn. Nếu hiện tại cô từ bỏ, còn Kim Minjeong thì làm sao bây giờ?

Ngay khi ý nghĩ này xuất hiện trong đầu Yu Jimin, trong lòng cô không còn hai chữ tiêu cực nữa.

Kim Minjeong ngoan ngoãn nhích lại gần Yu Jimin, sau đó nhẹ nhàng vươn tay ôm lấy người trước mặt.

"Kim Minjeong?" Yu Jimin có chút sững sờ trước hành động hiện tại của nàng, từ sau ba năm đó, đây thực sự là lần đầu tiên Kim Minjeong chủ động mở rộng vòng tay với cô như vậy.

Kim Minjeong tựa đầu vào vai Yu Jimin, dáng vẻ của nàng rất ỷ lại, giống như một con chim trở về tổ liền nhìn thấy thân nhân, dựa vào đối phương không muốn buông ra. "Yu Jimin..." Kim Minjeong nhận ra mình vừa mở miệng, mũi đã trở nên chua xót. "Em cho rằng mình sẽ không bao giờ gặp lại chị nữa." Nàng hít hít mũi, nói ra lời vừa bị gián đoạn "Xin lỗi..." Những gì nàng muốn nói khi đứng trên kim tự tháp, giờ cuối cùng cũng đã nói ra...

Trong lòng Yu Jimin cũng không dễ chịu, điều mà cô hi vọng nhìn thấy chính là nụ cười trên mặt Kim Minjeong, hi vọng người con gái mình yêu sẽ có một cuộc sống vô ưu, nhưng Kim Minjeong để lại quá nhiều nước mắt trước mặt cô. "Sao em lại xin lỗi tôi?" Yu Jimin giơ tay ôm lấy nàng, "Đều là tôi có lỗi với em." Biết em muốn rời đi, nhưng tôi vẫn ích kỷ cố chấp muốn giữ em lại. Kết quả là em bị cuốn vào phiền phức lớn như vậy.

Yu Jimin nghĩ, có lẽ Kim Minjeong không gặp mình sẽ thực sự sống rất tốt phải không?

Nghe thấy lời nói của Yu Jimin, Kim Minjeong liều mạng lắc đầu, "Xin lỗi, là em lừa chị, nói muốn chị cút đi, cách em càng xa càng tốt, nhưng khi em bị Chawon bắt được, trong lòng em vẫn rất ích kỷ. Em biết rõ chị tới đây sẽ rất nguy hiểm, nhưng trong lòng em vẫn thầm cầu mong chị tới ... Yu Jimin, em ..."

Kim Minjeong không nói ra được, Yu Jimin đột nhiên nghiêng bả vai mà đầu nàng đang tựa vào, chuẩn xác tìm đến cái miệng nhỏ, hôn lên.

Cô không muốn nghe những lời vô nghĩa của Kim Minjeong nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net