Truyen30h.Net

winrina - nghiện

Chương 84

yoos_wt

Tâm trí của Yu Jimin không ảnh hưởng sâu sắc với phim điện ảnh. Điều duy nhất cô nhớ chính là Chí Tôn Bảo mặt đầy lông mượn thân hôn Tử Hạ Tiên Tử. Chí Tôn Bảo trong trí nhớ của cô luôn là bộ dáng đầy lông. Cô cảm thấy Kim Minjeong có thể nghi vấn bất cứ cái gì, thế nhưng không thể nghi vấn dáng dấp của cô. "Tôi không nhiều lông như vậy..." Thấy Kim Minjeong không có phản ứng, cô ho khan một tiếng, sau đó nói.

Kim Minjeong mới cảm thấy Yu Jimin rất đáng tin, hiện tại thì: "..." A, làm sao bây giờ? Tựa hồ có chút hối hận a! Lúc này là lúc quan tâm đến chuyện này sao?

"Em vẫn chưa trả lời tôi." Yu Jimin tựa hồ vẫn chấp nhất vấn đề này.

Kim Minjeong đột nhiên xoay người, mở miệng, cắn bả vai người kia một cái. "Quan tâm như vậy?"

"Đương nhiên!" Yu Jimin trả lời không ngừng, "Hắn không dễ nhìn." Cô tự tin nói.

Kim Minjeong: "..." Sao người này lại đột nhiên trở nên ấu trĩ như vậy?

Nhưng nơi Kim Minjeong không nhìn thấy, Yu Jimin lặng lẽ nở nụ cười. Ở nơi này chờ lâu như vậy, chỉ có hai người cô và Kim Minjeong, nếu không có đề tài sẽ càng không có tinh thần. Chờ đợi không thấy tận cùng sẽ quét sạch lòng kiên trì của con người, cuối cùng chết trong hoảng sợ cùng chờ đợi. Cô không muốn Kim Minjeong và bản thân mình như vậy, cho nên cô chỉ có thể tiếp tục tìm đề tài nói chuyện.

Nhưng mà, đề tài có chút...

Bởi vì không biết chính xác cách cửa hang nơi mình xuống trước đó bao xa, Yu Jimin không thể chắc chắn khi nào lực lượng cứu hộ sẽ tìm thấy cô. Thậm chí hiện tại cô còn không chắc Jess đã thực sự tìm cô hay chưa.

Ánh mặt trời chiếu từ trên đỉnh đầu sắp sửa biến mất từng chút, Kim Minjeong bị Yu Jimin làm phân tâm cuối cùng cũng nhận ra. Nàng ngẩng đầu nhìn ánh sáng ban ngày ở trên đầu dần dần trôi đi, "Lại một ngày sắp trôi qua rồi."

Kim Minjeong đưa tay xoa xoa cái bụng tựa hồ đã nhỏ đi, làm sao bây giờ? Hiện tại nàng thật sự cảm thấy rất đói.

Yu Jimin chú ý tới động tác nhỏ của nàng, đầu quả tim đau nhói, hiện tại không còn cách nào, bên cạnh cũng không có đồ ăn, muốn dùng tay không bắt cá dưới nước có vẻ không thực tế đi?

"Ừm, lạnh không?" Yu Jimin vỗ nhẹ vào lưng nàng, muốn biểu thị động viên.

Kim Minjeong lắc đầu, "Em chỉ sợ chị lạnh." Lúc đầu, nàng muốn cởi áo khoác đưa cho Yu Jimin, nhưng người kia kiên quyết từ chối, nói cô không muốn mặc.

"Cũng còn tốt."

"Yu Jimin." Kim Minjeong nhẹ nhàng gọi tên cô, "Lúc đó, tại sao chị không chọn tự mình vác bình dưỡng khí đi ra ngoài? Chị có kinh nghiệm hơn em, dù sao trong trường hợp này, chị có thể có cơ hội được cứu cao hơn a!" Kim Minjeong ôm eo nhỏ của nữ nhân trước mặt, kỳ thực vừa rồi nàng vô tình nghe thấy bụng của Yu Jimin kêu lên!

Vẻ mặt Yu Jimin rất ôn nhu, "Ha, tôi sợ em sợ a!" Cô đặc biệt không đành lòng, cho nên mới không đưa ra đề nghị như vậy.

Kim Minjeong lập tức hiểu ra, lúc nào Yu Jimin cũng có thể nhận biết chính xác những suy nghĩ trong lòng nàng. Đúng vậy, nàng rất sợ. Nàng sợ ở lại đây một mình, ba mặt đều là nước, một bên là tường, sợ khi Yu Jimin rời đi sẽ không có tin tức gì, nàng sẽ chết dần chết mòn trong nỗi sợ hãi cùng chờ đợi vô tận. Có lẽ, trước khi chết trong lòng nàng vẫn còn tràn đầy sợ hãi. Nàng thà như bây giờ, hai người ôm nhau sưởi ấm. Chỉ cần bên cạnh có đối phương, dù ở bất cứ môi trường nào, nàng đều nguyện ý.

Người rời đi không sợ, nhưng người ở lại luôn lo lắng mình sẽ bị bỏ rơi.

Cho nên, Yu Jimin đã để lại cơ hội cho nàng.

"Chị không sợ em rời đi sẽ không trở về nữa sao?" Thanh âm Kim Minjeong tràn đầy phiền muộn, rõ ràng là hai người đã tách ra ba năm, sao Yu Jimin lại còn có thể tin nàng như vậy? Lúc trước, nàng hận không thể để cô chết đi.

Bị hỏi câu này, Yu Jimin mỉm cười, có lẽ vì cô cảm thấy câu hỏi này có chút buồn cười, "Không sợ. Chỉ cần tốt cho em, đều có thể được." Cô không cố tỏ ra mình nhân phẩm tốt bao nhiêu, trái lại, Yu Jimin chưa từng cảm thấy mình là một người có nhân phẩm tốt. Chẳng qua cô cảm thấy mình nợ Kim Minjeong, cho nên, cho dù dùng mạng của mình để đổi lấy mạng của nàng, cô cũng nguyện ý.

Kim Minjeong không cách nào phản bác, bởi vì Yu Jimin đúng là làm như vậy. Cô đem bình dưỡng khí của mình đưa cho nàng.

"Được rồi, nghĩ nhiều như vậy làm gì. Không phải đói bụng sao? Hiện tại ngủ một giấc đi, khi thức dậy sẽ có người đến đón chúng ta ra ngoài..." Yu Jimin nói, ngủ có thể tiêu hao năng lượng ít hơn thức. Ngủ có thể không cảm thấy đói đi?

"Chị cũng ngủ một giấc đi." Hai người không ăn cái gì, ai cũng không tốt hơn ai.

Nhưng mà, lần này, Yu Jimin không ngủ.

Yu Jimin nghe thấy hô hấp của người trong lòng trở nên đều đặn cùng kéo dài, sau đó chuẩn bị đi ngủ, nhưng lúc này, cô vừa nghiêng đầu đã thấy đáy nước có ánh sáng!

Trong tình huống nào sẽ có ánh sáng lay động dưới nước? Yu Jimin lập tức đánh thức người trong lòng, cô nhẹ nhàng che miệng Kim Minjeong. Trước đó, cô đã nói với Kim Minjeong rằng cô rất chắc chắn những người có thể xuất hiện ở đây phải là người cứu trợ hai người. Nhưng lúc này, Yu Jimin vẫn lấy khẩu súng lục vắt bên hông ra.

Dù ở thời điểm nào, Yu Jimin cũng là người không dễ dàng giao phó tính mạng của mình cho người khác.

"Ha-" Theo tiếng nước vỡ ra, đồng thời cũng có một giọng nữ vang lên.

Người ngoi lên khỏi mặt nước nhìn lên, thứ đầu tiên nhìn thấy chính là khẩu súng đen kịt đang chỉa vào trán...

Lúc này, khuôn mặt của Hwang Ryujin đột nhiên chìm xuống, "Yu Jimin, cậu đây là dùng thái độ này đối với vị cứu tinh của cậu sao?"

Hwang Ryujin là người đầu tiên tìm thấy hai người, khi nhìn thấy chiếc khăn lụa đỏ treo bên ngoài, cô lập tức phán đoán đó là chữ viết tay của Yu Jimin. Lúc này, Jess đi theo Hwang Ryujin cũng từ dưới đáy nước ngoi lên, nhưng khi Jess nhìn thấy Yu Jimin, nàng không bình tĩnh như Hwang Ryujin.

"Tiểu thư!" Jess nhìn thấy người trên tảng đá, kích động thốt lên.

Yu Jimin nhàn nhạt gật đầu, yên lặng cất khẩu súng lục trong tay đi, nhìn về phía Hwang Ryujin, lúc này cô vẫn còn nợ một lời giải thích...

"Đây không phải bất ngờ sao? Làm sao tôi biết từ phía dưới ngoi lên là ai.

Hwang Ryujin cười lạnh một tiếng, cô không thích nhất chính là bị người chĩa súng vào đầu. "Bây giờ còn có thể đi được không?" Nhưng bởi vì người bên kia là Yu Jimin, lần này cô có thể nhịn.

Yu Jimin cười khổ, chỉ vào bình dưỡng khí bị hỏng ở bên cạnh, "Tôi cần thêm một cái nữa."

Hwang Ryujin gật đầu nói với Jess: "Cô về bờ trước đi, sau đó kêu người còn ở dưới nước lên bờ hết, mang thêm một bình vào đây."

Dưới nước nhiều người như vậy, nếu như sờ nhầm dây vậy thì lãng phí thời gian. Hơn nữa, khoảng cách từ cửa hang đến đây không gần lắm, đi qua lại cũng không quá dễ dàng. "Tôi an bài cho người của cậu như vậy không sao chứ?" Hwang Ryujin nói xong liền ngẩng đầu nhìn Yu Jimin. Dù giao tình có tốt đẹp đến đâu, cô cũng biết làm sao nắm bắt khoảng cách giữa người với người, khi ở chung sẽ không cảm thấy phiền chán.

"Ừm." Yu Jimin xua tay ra hiệu hiện tại Jess có thể làm theo mệnh lệnh của Hwang Ryujin, sau đó cô đưa tay về phía Hwang Ryujin trong nước. Kết quả là, không nghĩ tới, người kia không nhìn...

Hwang Ryujin chống tay lên tảng đá, leo lên bờ.

"Hầy, có thể coi là đã tìm thấy hai người." Hwang Ryujin ngồi ở một bên, kể từ khi cô xuất hiện trên bán đảo Yucatan, gần như một nửa thời gian của cô đã dành cho việc ở dưới nước.

Thể chất tốt không có nghĩa là sẽ không cảm thấy mệt mỏi.

Yu Jimin: "Cậu đến bằng cách nào? Đến bao lâu rồi?" Cô thật sự không nghĩ tới Hwang Ryujin sẽ xuất hiện ở đây.

Nữ nhân ngồi dưới đất nhướng mi, khá lạnh nhạt liếc nhìn cô một cái, "Cậu kinh ngạc như vậy làm gì? Cậu gặp chuyện cũng không nói cho tôi biết một tiếng, một mình đến đây không sợ cái gì sao?" Cô không trả lời câu hỏi của Yu Jimin, ngược lại là oán trách.

Yu Jimin nhíu mày, "Lúc đó cậu đến có ích lợi gì? Nếu Chawon chỉ rõ một mình tôi, tôi sẽ không lấy tính mạng của em ấy ra đùa giỡn." Bởi vì lúc đó, nhược điểm của cô nằm trong tay Chawon, hết cách nên chỉ đành thỏa hiệp.

Nói đến đây, Yu Jimin nắm lấy tay Kim Minjeong, "Quên giới thiệu, đây là vợ tôi, Kim Minjeong." Sau đó, khi Yu Jimin quay đầu về phía Kim Minjeong nói, hiển nhiên ôn hòa đi không ít. "Đây là Hwang Ryujin, lúc trước tôi đã nhận thức trong quân đội."

"Xin chào." Hwang Ryujin đứng lên khỏi mặt đất, khá nghiêm túc bắt tay Kim Minjeong." Tôi đã nghe qua tên em từ trong miệng Yu Jimin. Sau này, tốt tốt đi theo cậu ấy đi, mấy năm nay cậu ấy phong quang, kỳ thực cũng không dễ dàng."

Kim Minjeong không ngờ Hwang Ryujin lại nói với nàng những lời như vậy, có chút sững sờ. "Ừm, xin chào."

Ngược lại, Yu Jimin phục hồi tinh thần ngắt lời nàng, "Này này, Lão Hwang, cậu nói cái gì vậy?" Kim Minjeong không hiểu nổi Hwang Ryujin, nhưng Yu Jimin hiểu rõ. Hwang Ryujin không phải là người nói nhiều, hoặc là nói, căn bản cô lười nói chuyện với những người mà cô không quen thuộc. Hiện tại cô nói nhiều như vậy, Yu Jimin biết đây là cảnh cáo Kim Minjeong. Nhưng nơi nào cô để người mình yêu bị người khác cảnh cáo? Cho dù là bằng hữu cũng không được!

Hwang Ryujin chỉ liếc nhìn Yu Jimin một chút, không nói gì.

Mà Kim Minjeong, nàng đưa tay kéo góc áo của Yu Jimin, nàng muốn nói là nàng không sao, nhưng kỳ thực nàng cũng có thể hiểu được Hwang Ryujin. Lúc trước, không phải Uchinaga Aeri cũng đã cảnh cáo nàng như vậy sao?

"Tình huống bên trên thế nào rồi?" Yu Jimin chuyển đề tài.

"Nếu cậu đang nói người, vậy đã dọn dẹp sạch sẽ rồi. Nếu là chuyện khác, còn cần một thời gian." Hwang Ryujin trả lời.

Yu Jimin vẫn không biết đã xảy ra chuyện gì, "Chuyện khác gì?"

Nói tới chỗ này, trên mặt Hwang Ryujin xuất hiện một tia không tự nhiên, cô xin thề phá huỷ kim tự tháp chỉ là một tai nạn, "Có vẻ như kiến trúc bên ngoài đã bị tôi làm hỏng rồi..." Cô liếc nhìn Yu Jimin tựa hồ đã bị tin tức này làm cho choáng váng, tiếp tục nói: "Cho nên còn đang xử lý, công việc tiếp theo vẫn chưa kết thúc. Vậy cũng không liên quan đến tôi nhiều, chủ yếu là vì uy lực của máy bay chiến đấu..." Nói, cô còn đưa ánh mắt "Cậu hiểu rồi đó" cho Yu Jimin.

Yu Jimin cảm thấy khóe mắt của mình tựa hồ giật giật, cô còn cảm giác mình đã nghe nhầm lời nói của Hwang Ryujin, nghiến răng nói: "Ý của cậu là mang máy bay chiến đấu ra?"

Dáng dấp Hwang Ryujin khá vô tội gật đầu, "Lúc Jess liên hệ với tôi, tôi cho rằng tình hình rất khẩn cấp, cũng không biết đối phương ra sao, có bao nhiêu người, cho nên tôi mang theo rất nhiều người..."

"Bao nhiêu người?"

Hwang Ryujin yên lặng duỗi ra bốn ngón tay.

Lái bốn chiếc máy bay chiến đấu đi đối phó với chiếc trực thăng trông như con gà yếu ớt, Yu Jimin tự nhủ mình phải bình tĩnh, nhưng cuối cùng, cô thấy mình không thể bình tĩnh được. "Hwang Ryujin, đầu cậu bị cửa kẹp sao?"

Hwang Ryujin: "..." Nói thật, khi nhìn thấy chiếc trực thăng rách nát kia, trong đầu cô cũng đã nảy ra ý nghĩ này. Đầu cô bị cửa kẹp sao? Cô còn cho rằng Chawon sẽ là loại người mang theo "Trăm vạn đại quân" đi giao chiến với Yu Jimin.

Sợ nhất là bầu không khí đột nhiên yên tĩnh...

"Được rồi, hiện tại tôi tới đây cứu cậu, sao cậu còn sinh khí như vậy?" Hwang Ryujin có chút oán giận, cô xin thề, đây là quyết định ngu ngốc nhất mà cô đã làm trong nhiều năm như vậy, sau này cô sẽ không can thiệp vào chuyện của Yu Jimin nữa!

Yu Jimin cảm giác góc áo của mình bị người kéo, cô nhìn xuống Kim Minjeong, thấy người kia nhẹ nhàng lắc đầu với cô, lúc này cô mới từ bỏ ý định môi thương khẩu chiến ba trăm hiệp với Hwang Ryujin "Dù sao, lần này cũng cảm ơn cậu..."

"Không có gì." Hwang Ryujin nói, cô một lần nữa nhìn Kim Minjeong đang đứng bên cạnh Yu Jimin, sau đó cúi đầu.

Không lâu sau, Jess quay lại, bốn người đã mặc đồ lặn, đeo bình dưỡng khí vào lưng rồi chuẩn bị trở về.

Jess có thể thấy trạng thái của Kim Minjeong không được tốt lắm, nàng nhìn Hwang Ryujin đã lặn xuống nước, thấy Yu Jimin vẫn đang ở trên bờ, liền hỏi: "Tiểu thư, có cần tôi mang Kim tiểu thư đi không?"

Nàng vẫn còn lo lắng cho thân thể của Yu Jimin, bác sĩ nói cô cần phải tĩnh dưỡng một thời gian, vết thương bên trong cơ thể khác với vết thương ở lớp da bên ngoài.

Nhưng Yu Jimin hoàn toàn không hiểu nỗi lo lắng của nàng, "Không cần." Người của cô, tự cô mang theo.

Bởi vì có lực kéo dây thừng, trên con đường này không có nguy hiểm, không có đi sai đường, bốn người nhanh chóng tới cửa động.

Yu Jimin và Kim Minjeong bị thương ở mức độ khác nhau, Hwang Ryujin là người đầu tiên lên bờ, cô nhìn thấy Jess đi theo Yu Jimin liền không khỏi nở nụ cười. Lúc nãy trên tảng đá, cô đương nhiên có thể nhìn ra tình trạng của Yu Jimin không tốt lắm, nghĩ mang theo Kim Minjeong khả năng còn có túi quần áo, cũng không phải không có nghĩ tới muốn mang Kim Minjeong thay cho Yu Jimin. Nhưng sau đó, khi cô nhìn thấy Yu Jimin không chút do dự biểu hiện che chở của mình dành cho Kim Minjeong, cô cũng không nói gì cả. Yu Jimin không thể giao Kim Minjeong cho cô, cũng giống như cô đối với Yeji, ở nơi có cô, cô cũng sẽ không giao Yeji cho bất luận kẻ nào.

"Tôi đã liên hệ với người trong bệnh viện rồi, hiện tại ra ngoài sẽ có người đang chờ." Hwang Ryujin vừa nói vừa đưa tay kéo Yu Jimin lên khỏi mặt nước.

"Ừm, cảm ơn." Yu Jimin trước tiên ôm Kim Minjeong, để Hwang Ryujin phụ một tay, sau đó lên khỏi mặt nước.

Một nhóm người rời khỏi khu rừng, bên ngoài đã sớm có người tiếp ứng.

Kim Minjeong bị Yu Jimin kéo vào xe cứu thương, lúc nàng quay đầu lại, nhìn thấy Hwang Ryujin đang nói chuyện với nam nhân mặc đồng phục cảnh sát. Nàng không khỏi nghĩ lúc ra khỏi mặt nước thì nhìn thấy một mảnh có thể nói là "Tàn tạ khắp nơi", trong lòng không khỏi có chút lo lắng. "Chị ấy, sẽ không sao chứ?"

Yu Jimin đang dựa vào chỗ ngồi, trong môi trường sống khắc nghiệt cô vẫn không cảm thấy quá mệt mỏi, mà bây giờ nhàn rỗi không có gánh nặng, cô cảm thấy vừa mệt vừa hoảng, như toàn thân không thể nhấc nổi một chút khí lực. Nghe thấy Kim Minjeong còn có tâm trạng lo lắng cho người khác, cô không khỏi bật cười, "Yên tâm, không sao đâu, Hwang Ryujin rất có bản lĩnh. Gia đình cậu ấy có quan hệ với quân đội, sẽ không có chuyện gì." Đại tiểu thư Hwang gia, đi đâu cũng đều được người nể mặt.

Kim Minjeong "Ò" một tiếng, giống như lập tức hạ xuống, "Vậy cảm tình của hai người rất tốt a!" Hơn nữa, còn môn đăng hộ đối? Nghĩ đến việc vừa rồi Hwang Ryujin bảo hộ Yu Jimin, Kim Minjeong cảm thấy trong lòng như bị kiến ​​cắn, có chút đau đớn.

"Ừm, xem như là sinh tử chi giao, Lão Hwang là người rất đáng giao phó." Yu Jimin đáp, có thể giao phó tính mạng của nhau ở trên chiến trường, chẳng phải là người rất đáng giao phó sao?

Nhưng khi những lời này rơi vào tai Kim Minjeong, liền trở thành không phải như vậy.

Nàng vốn đã rất nhạy cảm, lúc này nghe thấy lời nói của Yu Jimin, làm cho nàng không suy nghĩ nhiều cũng không dễ.

Kim Minjeong có chút buồn bực, nắm chặt quyền, lúc này mới cảm giác được trên tay có thứ gì đó dính vào lòng bàn tay, cúi đầu xuống, nàng nhìn thấy chiếc nhẫn do chính tay Yu Jimin đeo lên. Trong lòng như bị thứ gì đó quét qua, Kim Minjeong đột nhiên hiểu ra, hiện tại nàng sợ cái gì? Cho dù trong lòng Yu Jimin có suy nghĩ gì, lẽ nào nàng không thể lấy thân phận làm vợ đi dò hỏi sao?

"Yu Jimin." Kim Minjeong cảm thấy nếu hiện tại không hỏi rõ nghi hoặc trong lòng, sau này nhất định sẽ có khúc mắc trong lòng. "Sao chị không cùng một chỗ với vị Hwang tiểu thư kia? Nhìn hai người rất xứng đôi! A -"

Kim Minjeong còn chưa nói hết, trên đầu đã trúng một cái búng tay của Yu Jimin đang ngồi bên cạnh.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net