Truyen30h.Net

Winter X Karina Cover Hoan Tinh Im Lang Toi Bao Gio Ha Do Ngoc

Căn phòng lạnh lẽo lạ thường, NingNing vẫn ghìm chặt cổ áo Winter .

"Chị biết mình đang nói gì" Giọng nói Winter bình thản đến đáng sợ.

"Biết! Biết mà còn nói như vậy! Là chị muốn rời nhóm có phải không?!" NingNing tức giận nói hết sự bực tức từ sáng giờ mà Winter làm ra cho nhóm.

Trong trí óc của Winter , cô nghĩ đây có thể là thời điểm thích hợp, đúng rất thích hợp để cô nói ra điều mà cô không muốn điều đó sẽ tổn thuơng nhóm tổn thương mọi người nhưng rồi sau này họ sẽ quên đi cô ...

"Hahaha!!! Đến đây thì cũng chẳng cần phải giấu diếm gì nhau nữa rồi" Winter cười to lên làm mọi người trố mắt nhìn.

"Chị bị gì đấy?" NingNing thả lỏng cổ áo nhíu mày nhìn Winter .

"Ngu ngốc! Tôi thấy bản thân tôi thật ngu ngốc khi tới Hàn Quốc, đáng ra ở Úc tôi đã có thể có địa vị tốt hơn nhưng do mù quáng, tất cả là mù quáng sang đây! Để rồi Winter này nhận được cái gì? Toàn là áp lực! Đã thế...còn gặp một lũ các người!" Winter nói từng câu từng chữ như in sâu vào đầu gái cô gái.

Giselle đứng sát mép cửa gương mặt hoảng hốt nhìn đứa em ôn nhu chăm sóc cho mọi người lại nói ra những lời cay nghiệt đó.

NingNing ngơ ra, nhóc không nghe lầm, là người luôn an ủi cô lại chính miệng nói. Cô không tin không hề, hướng mắt nhìn Winter , NingNing nhỏ nhẹ hỏi.

"Chị nói gì vậy? Chị có biết là mình đang nói gì không? Tỉnh táo lại Winter , chị mất trí rồi"

"Không! Giờ phút này tôi tỉnh táo hơn bao giờ hết! Thật sai lầm khi tôi ở chung nhà với các người! Ban đầu tôi chỉ muốn chơi đùa nhưng các người thật quá nên tôi đành thuận theo, đến lúc này tôi muốn thoát khỏi đây! Thoát khỏi sự ghê tởm này!!" Winter gào lên chính lúc đó lòng cô tan nát.

CHÁT

Cái tát đó không phải của NingNing mà là của Karina .

"Đi ra khỏi đây.." Karina giọng nói yếu ớt hướng tay chỉ ra ngoài cửa.

"Không đúng! Winter chị không phải là người như vậy! Chắc hẳn đã có điều gì đó đã tác động lên chị! Em không tin đâu!" NingNing đi lại nắm chặt hai bên vai Winter .

Cô xoa lại chỗ vừa bị Karina tát, cái tát này không thấm được tội lỗi cô gây ra. Vì bình yên cả nhóm vì tương lai cô sẽ rời xa nơi này chịu tổn thương.

"Thế à? Hay là do em tin người quá đó Ning Yizhou à hahahaha một đám ngu ngốc, tưởng tôi muốn hợp tác chung với mấy người à, mơ đi. Winter này chỉ muốn lên đỉnh cao của sự nghiệp nên nhờ mấy người làm bàn đạp thôi! Bây giờ mấy người không giá trị lơi dụng được nữa hahaha"

"Em không tin! Rõ ràng chị không như vậy! Chị từng nói với em, chị cần nhóm, em luôn thấy ánh mắt quan tâm chăm sóc của chị dành cho các thành viên, khi em buồn cũng chính là có chị bên cạnh cho em nghị lực để đi tiếp và hơn hết....chị nói với em cô rất yêu chị Karina !" NingNing vừa nói vừa khóc, cô nhận thấy Winter có gì đó không đành trong lời nói, dù còn một chút niềm tin nhóc sẽ hy vọng.

Karina bất ngờ, là Winter đã từng nói thế với NingNing là em ấy yêu nàng.

"Haizz bà chị đó chỉ là tôi muốn trêu đùa thôi! Chưa gì mà có bạn trai nên đau khổ tí cho giống người thất tình và có vậy mới khiến nhóc tin chứ" Winter nói ánh mắt nhìn sang Karina , nàng đang nhìn cô bằng ánh mắt căm hận, cô dịu dàng nhìn nàng nhưng chỉ trong một giây ngắn ngủi ánh mắt lạnh lùng thấy rõ.

"Yahhh em bị điên rồi Winter !!!!" Giselle hét lên rồi bật khóc chạy về phòng.

"Hay lắm! Giờ đây Ning Yizhou đã không còn chút hy vọng nào vào chị nữa! Hãy biến đi trước khi tôi đánh chết chị" NingNing gằn giọng, gương mặt đẫm mồ hôi.

Winter hất tay cười khẩy rồi bước ra, lúc cô đi ngang qua Karina , nàng không nhìn cô , NingNing vịn vào thành bàn mà khóc, cô luyến tiếc nhìn lại căn phòng lần cuối rồi dứt khoát bước ra.

Winter nở nụ cười đắng chát rồi cô chạy nhanh ra ngoài dưới cái thời tiết lành lạnh ngoài trời.

...

Winter ra khúc sông Hàn khóc to lên, số phận luôn thích trêu đùa cô . Cái khỏanh khắc Karina khóc dưới lời nói tàn nhẫn của cô , tim cô thắt lại, mọi người đau một thì Winter đau gấp mười gấp vạn lần.

Khóc xong Winter ngồi đờ người ra, môi tái đi thấy rõ gương mặt không còn hồng hào, sự tiều tụy thấy rõ, lúc này cô nhớ tới phòng thu âm rồi vội chạy tới công ty...dù gì cũng phải thực hiện cho trót cái kế hoạch.

Winter cố tình không chùm khăn mũ tới công ty mục đích là để camera nhìn thấy. Mấy tên bảo vệ thấy Winter chạy tới liền chặn cửa hỏi.

"Đã rất muộn rồi, sao cô còn tới đây"

"À tôi có để quên một vài thứ, điện thoại quên trong đó nốt giờ tôi phải vào lấy" Winter nói.

Mấy tên đó thấy Winter là người của công ty hơn hết là người của công chúng nên không nghi ngờ gì đứng nhích qua cho Winter vào.

Cô nhanh chân tới phòng thu âm, lấy cái máy ghi âm đã đặt từ sáng. Đừng hỏi tại sao cô không chọn nơi khác để thực hiện kế hoạch mà lại chọn ở đây, cái nào cũng có nguyên nhân cả, cô chỉ muốn công ty sẽ không bị ảnh hưởng nhằm đánh lạc hướng công chúng tất cả là do cô gây ra, nếu bình thường Winter có thể xin rời công ty và rời khỏi Hàn Quốc là xong nhưng như vậy sẽ khiến công chúng nghĩ cô bị công ty áp lực bị các thành viên trong nhóm ghẻ lạnh, lúc đó mọi chuyện sẽ tệ hơn và cô không thể thanh minh cho họ, chi bằng để bản thân mang tiếng xấu để không ảnh hưởng tới họ thì Winter cũng cam lòng.

Lúc sáng khi được chủ tịch đồng ý cho mượn phòng thì Winter liền đi vào, cô nhanh tay tìm chỗ để giấu cái máy ghi âm đi sau đó cô rời khỏi phòng và chờ người đi vào.

Khi đã thấy anh nhân viên đi vào thì Winter liền đi tới và vào trong đó.

"Chào anh"

"Ơ chào cô" Anh nhân viên bất ngờ khi thấy nữ idol đứng trước mặt.

"Ừm tôi muốn nhờ anh một chuyện có được không?" Lúc này máy thu âm chưa được bật lên.

"Vâng được" Anh ta nhanh chóng đồng ý.

"Anh ngồi đi" Winter đi lại ghế ngồi.

"Cô cần tôi giúp việc chi?"

"Tôi muốn ngày mai anh sẽ công bố bản ghi âm này và nói là anh vô tình đi ngang qua và thấy tôi nói chuyện với ai đó có liên quan đến Aespa, hàm ý không có tốt nên anh quay lại làm bằng chứng"

"Nhưng tại sao? Như vậy sẽ ảnh hưởng tới cô" Anh nhân viên e dè khó hiểu.

"Tôi muốn thế, anh cứ làm theo những gì tôi nói là được, và còn một điều tôi muốn anh nhớ kĩ trong đầu là chuyện này chỉ riêng tôi và anh biết, anh tuyệt đối không được nói cho ai, nếu ai có hỏi anh chỉ cần nói lại những gì tôi bảo" Winter nói.

"Tôi...phải bắt đầu từ đâu?" Anh nhân viên cũng không muốn dính vào rắc rối nhưng thấy ánh mắt Winter cần khẩn nhìn anh nên đành thở dài chấp nhận.

"Ngay bây giờ, anh ra ngoài tôi ở trong đây, hãy nhớ khi nào thấy tiếng tôi cười to thì anh đứng trước cửa phòng ghi âm nhé" Winter dặn kĩ lại lần cuối.

"Hừm.. Thôi được rồi"

Kế hoạch diễn ra, Winter ngồi trong phòng, cô nhìn chằm chằm vào chiếc điện thoại thở hắt ra rồi nhấc máy, dù là cuộc gọi giả.

"Alo?"

"..."

"Ừm hay lắm hahaha!" Winter cười lên báo hiệu cho nhân viên từ ngoài kia.

Sau khi thấy có cái máy thu âm nhỏ sau khe cửa cô liền nói tiếp.

"Cái nhóm ấy á! Toàn là lũ ngu ngốc, tôi hối hận khi vào nhóm đó lắm rồi! Phức tạp"

"..."

"Sớm muộn gì cũng ra nhóm thôi có gì mà phải sợ"

"..."

"Ố rồi ok dù gì tụi nó cũng không còn giá trị để lợi dụng nữa"

"..."

"Ok! Bye bye" Winter tắt cuộc gọi giả đi ra hiệu cho anh nhân viên đi vào và tắt cái máy đó.

"Cô..làm vậy sẽ khiến mọi người tẩy chay..." Anh ta vẻ mặt như không tin.

"Anh nghe tôi nói, hoàn toàn mọi việc này xảy đều có mục đích, tôi muốn bảo vệ công ty nên mới làm như thế, anh nhớ lời tôi dặn nhé dù cho anh có nghe công chúng nói tôi như thế nào đi nữa thì anh hãy im lặng đừng nói gì, nhiệm vụ của anh chỉ kể ra và đưa máy thu âm cho nhà báo thôi"

"Được rồi, tôi biết cô không phải người như vây, tôi chỉ sợ cô bị mọi người tẩy chay nhưng cô nói thế tôi sẽ làm theo"

Nói xong anh nhân viên đặt máy thu âm vào hộc tủ rồi đi ra ngoài.

...

Winter nghe lại lần cuối thấy ổn liền cất trở vào và đi ra khỏi công ty.
___________________________
End chap 18

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net