Truyen30h.Net

Without You Miraculous

Chat Noir đang tự YY bổ não mình khi Marinette chuyển về đây ở. Ừm... đúng là rất phấn khích nha. Mỗi ngày anh sẽ có bánh ăn! 

Khụ... Ai bảo cái chế độ ăn kiêng của người mẫu kia quá mức khắc nghiệt. Ngay cả một miếng bánh ngọt cũng không cho ăn! Đúng là quá đáng!

( Kì thực cũng không khắt khe như vây :vvv Chỉ là Adrien thường hay lén ăn đồ ngọt nên tăng cân thôi!)

Marinette xong việc quyết định ngồi bên Chat Noir lướt điện thoại đọc tin tức, cây gậy Baton kia không có chức năng này. Chat Noir chỉ có thể ngồi sát vào người cô, tay ôm túi bánh quy màu hồng vừa gặm vừa nói chuyện phiếm.

Lướt lướt một hồi, tin tức toàn là hình ảnh Ladybug được cắt ra từ Blog của Alya. Nào là mấy cái tiêu đề cực nóng như kiểu: 'Ladybug đã trở lại?', 'The Subtitute trả lại Miraculous cho Ladybug',... Thậm chí còn có tiểu đề ' Ladybug nghèo túng đến nỗi không mua nổi một bộ quần áo?'

Excuse me? WTF?

Marinette cười khó hiểu, khẩu vị của mấy người phóng viên cũng quá mặn rồi nha!

Tầm mắt cô chuyển sang bên phải, vừa vặn nhìn thấy ánh mắt có chút thất thần của Chat Noir.

Ây... Con hàng này không phải là nhớ đến quá khứ đau thương của cô rồi chứ?

" Vẫn còn nhớ sao?" Marinette không nhịn được mà hỏi.

Chat Noir im lặng một hồi, cười cợt trả lời: "Dù sao cũng là mối tình đầu!"

Phải nói, con trai có một chấp niệm đến khó quên đối với mối tình đầu, bất kể là ai.

Marinette đột nhiên cảm thấy có chút ngượng ngùng xen lẫn bối rối. Cái này có được coi như là tỏ tình trực tiếp không nhỉ? Nga... Mặc dù anh ấy không biết mình là Ladybug.

" Khụ.. Không phải bây giờ anh thích người khác sao?" Chuông cảnh báo trong lòng Marinette vang lên, nhỡ miệng nói một câu.

Chat Noir tròn mắt ngạc nhiên: " Sao em biết?"

Kì thực anh chỉ muốn hỏi là sao cô biết chuyện này. Anh nhớ mình chỉ có nói về nó duy nhất một lần với The Substitute thôi!

Chẳng lẽ...

" Mắt... quan sát của tôi... rất tốt!" Marinette âm thầm nuốt nước bọt nói.

Chat Noir liếc mắt nhìn cô, cảm thấy cái lý do này không được tin tưởng cho lắm!

" Marinette...."

" Hả?"

" Kì thực em không cần giấu diếm tôi về chuyện này!"

" Gi-giấu gì cơ?" 

" Về việc em là bạn của Substitute!"

Marinette: "..."

Cô thật sự không biết nên khóc hay nên cười nữa.

" Tôi mặc dù có chút không thích The Substitute nhưng mà tôi cũng không có cấm đoán em về việc này." Chat Noir vừa nói vừa cẩn thận suy nghĩ, anh đúng là có chút không thích Substitute. Nhưng Marinette là Marinette, Substitute là Substitute. Hai người không liên quan đến nhau, anh không thể vì Substitute là bạn của Marinette mà ghét cô được. Hơn nữa đây còn là công chúa của anh a.

Nhìn biểu tình 'tôi hiểu mà' của Chat Noir. Marinette bỗng nhiên có một loại cảm giác muốn phun tào.

Được rồi... Không phát hiện là tốt rồi!

" Cứ coi như là vậy đi..." Marinette sờ sờ mũi mình, bất lực nói.

" Từ khi nào vậy?" Đối với vấn đề này, Chat Noir vẫn luôn tỏ ra thực tò mò.

" Đại khái là khoảng mấy tháng trước, cô ấy giúp tôi một vài việc sau đó trở thành bạn!" Marinette nghĩ nghĩ một chút rồi trả lời, quyết định để cho hình tượng The Substitute của mình tốt hơn một chút trong mắt anh.

Chat Noir gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, ấn tượng về cô nàng hổ báo nào đó trực tiếp tăng vọt lên chín tầng mây.

Hừm... Niệm tình The Substitute đã từng giúp đỡ công chúa của anh. Chat Noir liền 'miễn cưỡng' phát cho cô ta một cái thẻ người tốt.

Marinette nhìn anh cúi đầu im lặng. Ầy... Không biết bao giờ con mèo này mới ôm được mỹ nhân về nhà nữa. Không được, không được! Cô nhất định phải giúp một tay.

" Này nhé, tán gái là phải mặt dày vào. Siêu cấp dày! Không được trực tiếp ôm đùi, khóc là được!" Kì thực Marinette cũng chưa từng trải qua yêu đương, nhưng mà cô rõ nhất một chuyện là khi theo đuổi cần phải vứt bỏ hết liêm sỉ. 

Giờ ai còn cần đơn thuần, nhẹ nhàng nữa chứ? Phi phi... Ngày trước cô đúng là điên rồi mới dùng cách đấy theo đuổi Adrien mà!

Chat Noir ngốc một hồi, mới load được vừa nãy Marinette nói cái gì.

Đây... đây là đang giúp anh tán gái sao?

Load được xong tin tức, mặt Chat Noir có thể thấy bằng mắt thường nhanh chóng đỏ lên. Tai mèo liên tục giựt giựt tố cáo tâm trạng chủ nhân không tồi.

" Ây, ngại ngùng cái gì chứ? Không phải anh rất giỏi về phương diện này sao?" Marinette cười vui vẻ. Về việc tán tỉnh người khác này cô còn phải học tập anh đấy.

Chat Noir về việc này không còn gì để nói. Trước kia theo đuổi Ladybug anh chỉ toàn làm mấy trò ngốc nghếch để hấp dẫn lực chú ý của cô, quan trọng nhất là anh muốn nhìn thấy nhiều biểu cảm hơn từ trên khuôn mặt kia.

Hơn nữa... 

Nếu có học thêm, anh cũng chẳng còn ai để thực hiện nữa rồi.

Vì để Marinette không nghi ngờ, Chat Noir vẫn tỏ ra hứng chí bừng bừng học tập cái kia kinh nghiệm. 

Vì không sai biệt lắm sắp đến tối, Chat Noir chỉ có thể nuối tiếc trở về. Marinette sau khi nấu cho Tiểu Thời một vài món để tủ lạnh thì cũng trở về nhà. Karenza sắp về rồi, cô nên nghĩ cách bàn bạc với bà ấy.

Marinette đi bộ về nhà, vô tình đi qua một cái đám tang.

Điểm khác thường là nơi này phi thường vắng lặng, không có một ai ở bên trong. Khu vực này cũng khá khuất người, nhìn âm u trông có chút đáng sợ.

Hôm qua không có thấy, hẳn là hôm nay mới tổ chức.

Marinette có chút lo lắng, sợ bướm quỷ bay về đây. Một lần nữa nhìn vào trong nhà, vô cùng vắng lặng, cảm thấy hơi rùng rợn. 

" Để tớ vào cho Mari!" Tikki từ trong túi ngẩng đầu lên nói.

" Làm phiền cậu!" Marinette gật đầu, nhìn Tkki bay vào trong căn nhà kia.

Bên trong không có ai, Tikki bay lòng vòng tim một hồi cũng không thấy bất luận thứ gì đặc biệt cả, chỉ có thể quay về báo cáo cho Marinette.

" Vậy thôi, có lẽ nên về!" Marinette gãi đầu lẩm bẩm, tổng hội cô vẫn là cảm thấy có chút bất an đi.

Không nhịn được mà thở dài, Marinette bước chân trở về nhà, quyết định không suy nghĩ gì nữa.

---

" Ah... Một người chồng mất vợ, còn gì hơn được nỗi đau to lớn này? Quả là một con mồi hoàn hỏa dành cho Akuma của ta!" 

Không gian tối tăm lúc 3h sáng, bướm trắng nhẹ nhàng đậu vào lòng bàn tay Hawk Moth, chậm rãi khoác lên mình một màu tím u tối.

" Bay đi Akuma của ta và khiến ông ta trở thành một kẻ tội lỗi!"






Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net