Truyen30h.Net

Without you [Miraculous]

Chap 22: Find back my kitty

nguyentrang0503

" 1,2,3..." Ladybug nhảy trên nóc nhà, đếm số bước chân mình nhảy

Cô thấy Chat Blanc đang cô đơn ngồi trên nóc nhà...

" Little kitty on a roof, all alone without his lady..."

" But I don't want to leave you..." Ladybug thì thầm

Đây là một trận chiến quan trọng, Ladybug cần sự giúp đỡ từ nhiều phía. Cô nhìn Chat Blanc một lúc rồi rời đi. Đợi nhé...Mèo con

---

" Alya, Nino! Tôi cần sự giúp đỡ của hai bạn!" Ladybug đưa hai hộp Miraculous cho họ

" Woa~ Cảm ơn Ladybug!" Alya vui vẻ nhận lấy

" Tôi sẽ không phụ sự kì vọng của cô!" Nino

Ladybug mỉm cười, thật tốt khi có họ bên cạnh

" Trixx, let's pounce!"

" Wayzz, shell on!"

" Được rồi, hãy nghe tôi bàn bạc kế hoạch..."

---

" Ladybug...Ồ! Thêm bạn mới sao?" Chat Blanc ngạo nghễ ngồi trên nóc nhà

" Chat noir... Hôm nay tôi sẽ mang anh trở lại!" Ladybug gằn từng chữ

" HỪ... Ladybug! Tôi đã nói rất nhiều lần rồi! Tôi là Chat Blanc! Không phải Chat noir! Cậu ta chỉ là một tên yếu đuối!" Chat Blanc gắt lên, phóng catacysm về phía họ.

Rena Rouge và Carapace tránh khỏi đòn đánh. Cũng mà mà họ ngày nào cũng luyện thể lực cùng nhau, độ phản xạ đủ để đấu được!

" Giữ vững đội hình, theo kế hoạch số 16!" Ladybug hét lên

" Vâng!"

 Rena Rounge bật nhảy lên trên phía bạt ảnh, trốn phía sau khung. Carapace cầm lấy khiên của mình, yểm trợ phía sau. Mục tiêu của kế hoạch 16 là đánh lạc hướng mục tiêu.

" Haha...Đánh với ta lâu thế rồi mà ngươi vẫn chưa nhận ra sao? Ladybug?" Chat Blanc mỉa mai

" Hả?" Ladybug khó hiểu

Chat Blanc nhếch mép, anh nhảy ra hành lang, lách người vào trong phòng.

" Chết rồi! Carapace bảo vệ Rena Rounge! Nhanh! Cô ấy gặp nguy hiểm mất!" Ladybug vội vàng nói

Cô nghiến răng, quăng yoyo xuống. Đuổi theo Chat Blanc. Alya! Cậu không được có chuyện gì đấy!

---

" Chết tiệt! Tại sao cậu ấy lại tìm ra được chỗ này!" Rena Rounge vội vã chạy ra khỏi hành lang 

Chỗ này Ladybug đã mất công chuẩn bị hơn 1 tuần để đối phó với Chat Blanc. Ngoài Ladybug ra thì không ai biết được chỗ này. Á! Cậu ta lại tới nữa rồi! Rena Rouge nước mắt lưng tròng, sợ hãi chạy ra hướng khác.

Chat Blanc thật đáng sợ, cứ như bị ma ám vậy! Đi đâu cũng bắt gặp hắn đang mỉm cười một cách cực kì ghê rợn. Oaaaaaa!! Thật tội nghiệp Ladybug ngày nào cũng phải đối đầu với tên này mà!!!

" Chơi trốn tìm thế đủ rồi!" Chat Blanc chán nản

Đối đầu với Ladybug còn vui hơn nhiều! Chat theo thói quen đưa tay ra sau lưng với lấy cây gậy của mình. Bỗng phát hiện cây gậy đã bị Ladybug bẻ, anh thở dài dùng Catacysm phóng về phía Rena Rounge.

Rena Rounge bật nhảy ra chỗ khác, cô thở phào nhẹ nhõm nhưng ngay lập tức căng thẳng vì Chat Blanc vẫn chưa có ý định tha cho mình. Sở dĩ đòn vừa nãy cô có thể tránh được là vì Chat Blanc chỉ tùy tiện phóng ra. Nếu như thật sự Chat Blanc mà ra tay chắc chắn cô sẽ chết mất.

Sau 15'

Chết! Đường cụt rồi! Tại sao lại có đường cụt ở đây chứ!! Aaaaaaaaaaaaaaa....

Rena Rounge sợ hãi nhìn quanh. Không một ai có thể giúp được cô cả. Ladybug chắc giờ đã mất liên lạc do ở đây không có sóng, tín hiệu mất hẳn rồi! Cô...chết chắc rồi!

" C-Chat Blanc...Đ-Đừng lại gần đây!" Rena Rounge run rẩy

" Thấy chưa? Cô ta chỉ lợi dụng ngươi mà thôi! Cô ta sẽ chẳng bao giờ để tâm tới sự sống chết của người khác cả!" Chat Blanc giơ bàn tay trắng buốt của mình lên, một quả cầu nhỏ nhanh chóng hội tụ ở trong lòng bàn tay.

" KHÔNG! Ladybug sẽ không bao giờ như thế! Tôi tin cô ấy!" Rena Rounge tuyệt vọng hét lên

" Cô tin Ladybug thậm chí ngay cả khi không biết cô ta là ai ư? Thật ngu xuẩn!" Chat Blanc cười khẩy, anh bước thêm một bước về phía trước.

Ngay cả Marinette cô ta còn muốn lợi dụng thì anh còn lí trí gì nữa? Marinette rất quan trọng với anh, nếu như hôm ấy anh nhỡ tay... 

Thì cả đời này Adrien sẽ phải sống trong nỗi ân hận.

" T-tôi..."

" Cô đang do dự, niềm tin của cô quá ra cũng chỉ là hư vô! Hừ...Giống như tôi mà thôi!" Chat Blanc thất vọng nói, trong đó có cả sự đau đớn cùng cực...

" KHÔNG! Đấy không phải hư vô! Cô ấy luôn cho tôi một cảm giác quen thuộc! Khiến tôi vô lực mà tin tưởng cô ấy..." Rena Rounge mím môi, cảm giác ấy giống y hệt như hôm mà Marinette bảo vệ cô trước những lời mắng chửi của mọi người

" Thật...cảm động! Haha...Nó càng khiến tôi muốn cô CHẾT hơn mà thôi!" Chat Blanc dường như không muốn nghe, anh tiến thẳng về phía Rena Rounge

Không được! Cô vẫn chưa muốn chết! Cô vẫn còn Nino, còn Marinette, còn gia đình! Bố mẹ của cô sẽ phản ứng như thế này nếu cô chết đây? Không....KHÔNG...!

" CỨU TÔI! LADYBUGGGG!!!!"

" Không ai cứu cô đâu! Giao Miraculous ra đây!"

Vĩnh biệt nhé! Cáo nhỏ! Chat Blanc vung tay xuống... Trong lúc đấy, đầu anh như xẹt qua một tia điện! Nó không ngừng kêu gào một cách điên cuồng! Chat noir! Dừng lại đi! Đây không phải là ngươi!

" Ugh..." Chat Blanc đau đớn nhíu mày

Nhưng điều đó chỉ có thể làm chậm trễ được vài giây ít ỏi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net