Truyen30h.Net

Without you [Miraculous]

Chap 81: Ladyblogger

nguyentrang0503

" Mari~ Dạo này bí ý tưởng quá..."  Alya chán nản nằm bò ra bàn.

Marinette yên lặng nghe Alya than vãn về trang blog của mình. Sau khi Ladybug biến mất, việc làm blog của cô ấy không được tốt cho lắm! Alya chỉ có thể quay, lấy dữ liệu từ Chat Noir và The Substitute. Thậm chí còn làm về đồ ăn, phong cảnh,... Mới miễn cưỡng hoàn thành được công việc viết blog.

" Không biết tại sao Ladybug lại biến mất lâu đến như vậy.... Kể từ hôm đó..." Alya lầm bầm.

Marinette có thính lực rất tốt, cô không chắc Alya có kể bí mật này cho ai không. Trước khi chết cô ấy đã kể cho Chat Noir, hại cô tốn bao nhiêu tâm tư mới dỗ được anh ấy. Cứ nghĩ lúc đấy đã chết rồi, ai ngờ được tỉnh dậy lại một lần nữa...

 Nhưng mà điều cô lo lắng nhất vẫn là Chat Noir... Anh ấy có cái vòng rồi, chắc không sao đâu nhỉ?

" À quên mất! Còn tư liệu về trận chiến Akuma ngày hôm trước!" Alya đột nhiên nhớ ra, lôi ra trong cặp một cái máy quay tinh xảo.

" Đây là...?!?"

" Máy quay này á! nó có thể phóng to hình ảnh gấp nhiều lần với máy quay thông thường!" Alya cười hì hì, mở máy ra xem đoạn video và hình ảnh hôm qua.

Marinette thở dài, hết cách với cô bạn thân này... Cái máy quay đấy tốn không ít tiền đâu! Quả nhiên là bị say mê rồi... Trận chiến Akuma hôm trước đối với cô thì quả thật là đáng nhớ! Gặp được Papa, Mama lần đầu tiên...  A~ Mama thật quyến rũ, Papa thì đúng thật là hảo soái a~

Marinette ngồi tưởng tượng ra một cuộc tình yêu đầy máu chó của Papa và Mama. Giữa một người bình thường và một anh hùng Paris... Hmmm.... Nó khá là ... máu chó thật!

Cô cười cười, không nghĩ ngợi lung tung nữa mà lấy vở ra ôn một chút! Mấy tháng qua mọi người vẫn luôn giúp cô ôn lại kiến thức mà 5 năm qua cô bỏ lỡ... Cũng may có bọn họ nên cô mới không bị rớt ở đằng sau. Không cần tốt nghiệp loại giỏi chỉ cần bình thường là được rồi... Dù sao cô cũng không cần mấy thứ này!

Phải nói là trước khi cô "chết" thì học cực tốt luôn í! Khụ... Không có ý khoe khoang đâu nhưng mà cô vẫn luôn muốn khiến cho Tom và Sabine tự hào!

Aizz... Quá khứ rồi... Không nên nhớ! Không nên nhớ a!

" Chào! Marinette!" Adrien đột ngột đứng trước mặt cô chào.

" Uwa! À... Chào Adrien!" Marinette đột nhiên bị dọa không ít, gương mặt của Adrien lúc phóng to thật sự là... đẹp trai!

Alya bên cạnh cười trộm, cô có thể thấy rõ vành tai đang đỏ ửng của Marinette! Không thể ngờ sau 5 năm gặp lại mà cô ấy vẫn có thể yêu lại được Adrien! Cái con người bị mù đó! Không thể hiểu nổi!!

Mặc dù muốn ghép cặp cho Marinette với Adrien nhưng biết làm sao giờ? Adrien hình như yêu người khác rồi... Alya rõ ràng hơn ai hết! Học chung cùng với Adrien nhiều năm, kinh nghiệm ngồi bàn trên cũng nhiều năm! Cô có thể rõ ràng thấy đôi khi Adrien lộ ra ánh mắt không cam lòng khi yêu, thỉnh thoảng lại viết vài câu tình thơ ra vở, thỉnh thoảng lại thở dài bất lực!

Xem ra tình yêu của Adrien cũng không được suôn sẻ cho lắm!

Alya thở dài bất đắc dĩ, cũng may cô có Nino a~

Cái này cũng phải cảm ơn Ladybug! Nếu không có cô ấy có khi giờ cô và Nino chỉ là bạn bè! 

" Cậu đã làm xong bài tập chưa?" Adrien ngồi xuống bàn hỏi.

" Xong hết rồi!" Marinette vui vẻ đưa cho Adrien tập vở để kiểm tra.

Adrien đón nhận lấy tập vở Marinette đưa, xem xét một chút rồi tươi cười trả lại cho cô.

" Marinette! Cậu làm rất tốt! Nhưng mà chỗ này cậu nên sửa như thế này..." Adrien chỉ chỉ vào chỗ sai của cô, tỉ mỉ giảng lại đoạn đấy.

Marinette cũng vô cùng chăm chú nghe giảng, như một học sinh cực ngoan ngoãn nghe thầy giảng bài.

Xung quanh những ánh mắt ghen ghét liên tục hướng về phía Marinette. Bọn họ hâm mộ Adrien từ rất lâu rồi, anh như một vị thần cao ngạo chỉ có thể nhìn từ xa chứ không thể chạm tới. Bọn họ cũng chỉ có thể nói chuyện với Adrien được vài chữ!!! Vậy thế mà con ả này lại được hẳn Adrien giảng bài, xoa đầu, dùng ánh mắt kia để nhìn ả ta!!!

Hằng ngày Adrien luôn luôn lãnh đạm với cô ta, vậy tại sao khi nhìn sang Marinette lại khác đến như vậy???

Cô ta không thích Adrien dùng ánh mắt đó nhìn Marinette!

Rốt cuộc ả ta cũng chỉ là một học sinh mới thôi mà tại sao Adrien lại đối xử khác biệt đến như vậy??

Amina đố kị Marinette, hận đến nỗi muốn xé xác ả ta ra từng mảnh!! Phải nói cho Chloé, cô ấy sẽ có cách giải quyết. Amina tức giận hung hăng bấm vào số điện thoại, ả ra ngoài nói chuyện.

Amina là một trong những "bạn thân" của Chloé, từ khi biết được Chloé là chủ một hãng thời trang nổi tiếng tại Pháp! Amina bắt đầu thân với Chloé và là cánh tay đắc lực trong việc diệt con mồi đến gần Adrien.

Marinette! Cái tên này...thật quen!

Amina nhíu mày suy nghĩ, bắt đầu lên mạng tìm kiếm! Hình như cô ta đã nghe ở đâu đó rồi thì phải!

Cô ta nhấn vào mục tin ở bên dưới, nhếch mép cười...

Marinette! Cô chết chắc rồi!

---

Marinette đang ngồi học bỗng hắt xì một cái! Quái lạ... Cô có lạnh lắm đâu nhỉ? Không xao nhãng nữa! Học thôi?!

Tan học, sau khi sắp xếp xong sách vở có một bạn học hẹn gặp cô. Marinette nhìn bóng lưng chạy trối chết của cô gái kia mà cười thầm... Cái cảnh tượng này thật quen thuộc!

" Alya! Cậu về trước đi! Tớ có việc!" Marinette vỗ vỗ bả vai Alya đi đến chỗ hẹn.

" Này... " Alya còn chưa kịp gọi lại thì cô đã biến mất!

" Sao vậy?" Nino quay lại khó hiểu, anh không hiểu tại sao Alya lại bày ra vẻ mặt khó coi đến như vậy.

" Chỉ là... lo lắng cho cậu ấy!" Alya thở dài, tiếp tục nói: " 5 năm trước Chloé cũng hẹn Marinette như thế này và sau ngày hôm đó tâm tình của Marinette không được tốt cho lắm! Tớ nghĩ đã có gì xảy ra giữa bọn họ nhưng không chắc chắn cho lắm!" 

Adrien cau mày suy nghĩ, liệu hôm đấy có liên quan đến những bản thiết kế của Marinette không? Mặc dù Chloé đã giải thích với anh rằng cô ta và Marinette đã cùng làm một thỏa thuận nhưng thật khó mà có thể tin được! Anh dù sao cũng có một chút do dự... Anh không muốn làm phiền vào đời sống riêng tư  của cô! Vậy nên Adrien vẫn luôn mong Marinette có thể giải thích với anh một chút về chuyện này!

Nino nghe lời Alya nói xong mặt cũng biến sắc! Hiển nhiên anh cũng rất lo lắng cho Marinette! Dù sao cô ấy cũng là bạn của anh!

" Để tớ đi kiểm tra!" Adrien không nhiều lời nhanh chóng bỏ lại một câu rồi biến mất.

" Ai chà chà~~ Có mùi gian tình! Hí hí~~" Alya che miệng cười gian, uốn éo thân hình của mình.

" Khó coi quá! Nước miếng của em chảy ra hết rồi kìa!" Nino phì cười, xoa đầu cô bạn gái của mình.

" Rõ ràng Adrien cũng rất quan tâm Marinette...Tại sao cậu ta lại không nhận ra được nhỉ?" Alya thở dài.

" Người ngoài cuộc sáng suốt, kẻ trong cuộc u mê..." Nino cũng bất lực nhún vai.

Thế mà cậu bạn này còn định gán ghép anh với Marinette đấy! Nino thật sự muốn nhìn vẻ mặt thằng bạn khi nhớ lại khoảng khắc lúc trước!!

---

Lúc này Marinette đang bị bao vây bởi hơn chục người. Toàn bộ người ở đây đều dùng ánh mắt khinh bỉ về phía cô, thân hình bốc lửa dựa trên cạnh tủ xem thường.

Marinette bỗng nhiên thấy vô cùng tủi thân! Dựa vào cái gì mà bọn chúng có ngực khủng đến vậy a! Rõ ràng mỗi ngày cô đều uống sữa đậu lành rồi mà! Marinette khóc không ra nước mắt.

" Con này chính là Marinette?" Một đứa con gái mặc áo croptop trễ vai. Hở ra bầu ngực đầy đặn nhìn sang bên cạnh hỏi.

" Chính là cô ta!" Amina gật đầu.

" Ồ..."  Lucie nhìn qua Marinette có bộ dáng nhỏ bé, nhu nhược mà cười khinh bỉ.

" Đừng nghĩ chỉ cần ngươi tỏ ra yếu đuối là có thể ở cùng với Adrien!" Lucie cười cợt nhả, đứng dậy đi đến trước mặt cô.

Marinette không nói gì, cô âm thầm niệm kinh cho bọn não tàn này! Mấy cái bọn dở hơi này có mắt không hả? Cô tỏ ra yếu đuối hồi nào??

Amina thấy Marinette thì cười thầm, cô ta đẩy vai Marinette ra nhưng nhanh chóng bị chụp vào khoảng không, ngã nhào xuống đất!

" Cút!" Chỗ vai này Adrien đã chạm vào! Cô không cho phép mấy thứ dơ bẩn đụng vào nó!

" Cô...!!" Amina thẹn quá hóa giận, nhưng cô ta hít một hơi lấy lại bình tĩnh, liếc mắt ra hiệu cho mấy đứa đằng sau.

Một đám con gái bao vây lấy Marinette làm trung tâm, cầm không ít vũ khí như gậy gỗ, côn,... Chỉ cần bọn chúng không quá nặng tay thì chẳng sao cả! Nhà của Lucie và Chloé là gia đình quyền thế, bọn họ sẽ bảo vệ được những vụ này!

Marinette ở trung tâm không một chút hoang mang, cô nhìn về phía Lucie quan sát một chút. Hình như cô ta đã từng tập Boxing, để ý kĩ một chút là có thể nhìn ra ngay! Cô chưa bao giờ đấu thử người tập Boxing nên có chút hứng thú...

Lucie nhai kẹo cao su, hờ hững xem móng tay của mình. Cô phó quản lí fan của Adrien, chuyên gia "xử đẹp" những ai có tình ý Adrien trong 3m. 

Marinette cười khẩy một lát, từng một loạt kí ức 5 năm trước hiện ra. Ngày nào cũng bị dồn vào góc đường cùng, bị động mà nhận lấy những lời chửi rủa và đánh đập. Lúc đó trong đầu cô chỉ có một suy nghĩ: Cô muốn đập tan xác bọn chúng!

Bắt đầu có vài người động thủ, con gái khi đánh nhau thì thường xuyên dùng những móng tay dài cào vào mặt nhau, thậm chí còn kéo, dựt tóc.

Marinette vẫn khinh đạm đứng đấy, chỉ đơn giản né tránh rồi thừa cơ hội đá vào bụng khiến bọn họ bay ra ngoài. Cô vẫn khống chế tốt lực lượng của mình, chỉ đủ để khiến bọn họ không đứng dậy được một thời gian.

Chưa đến 5 phút mà cả bọn đã la liệt nằm dưới đất, ôm bụng rên rỉ trong đau đớn.

" Đúng là phế vật!" Lucie không chút lưu tình chửi bọn họ.

Cô (Lucie) bước đến gần Marinette, nhận ra cô gái lần này hoàn toàn bất đồng với đám lần trước! Không hề tỏ ra sợ sệt hay la hét, ánh mắt kia chỉ có một mảnh hứng thú!

Lucie bắt đầu phòng thủ, cô nhận ra đối thủ lần này không tầm thường.

" Vị này... Có hứng thú đấu với tôi một ván không?" Marinette mở lời đề nghị.

Lucie không nói gì, đồng nghĩa với việc chấp nhận. Marinette cũng vui vẻ chuẩn bị... Cô bắt đầu tìm kiếm điểm yếu của đối thủ, phát hiện ra thuật phòng thủ này không có một chút nhước điểm nào, hoàn toàn giống với thức phòng thủ số 17 trong cuốn sách của Karenza. 

---

Uầy uầy! Yêu mấy bạn độc giả của mình ghê <3 Nhìn vote và follow sướng mắt quá!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net