Truyen30h.Net

Without You Miraculous

" Anh là Chat Noir thật đúng không?" The Subsitute tỏ vẻ bối rối nhìn về phía "Chat Noir"

" Tôi là Chat Noir thật!" Hắn ta gật đầu, đứng bên cạnh cô.

" Được rồi! Cùng nhau đánh bại Mayura" The Substitute quay yoyo thành một cái khiên, cảnh giác nhìn Chat Noir thật.

" Thôi nào! Không lẽ cô còn không phân biệt được thật hay giả sao?" Chat Noir tức giận, anh nắm chặt cây gậy baton. 

Trận đánh này làm anh nhớ đến Ladybug, lúc đấy anh còn quá ngốc, ngay cả người con gái mình yêu cũng không nhận ra! 

" Anh không cần phải lừa tôi! Anh ấy mới chính là Chat Noir thật!" The Substitute khoác tay lên người bên cạnh, thân mật nhìn "anh"

" Không cần phải lừa gạt cô ấy nữa đâu! Tôi mới là người thật!" "Chat Noir" nhếch mép cười, không hề kháng cự cử chỉ thân mật của cô.

Tròng mắt The Substitute khẽ lóe lên một tia sáng kì dị rồi nhanh chóng biến mất. Mayura bên kia thì hoàn toàn hưng phấn, cô ta biết rằng The Substitute đã hoàn toàn mắc bẫy rồi, Chat Noir không thể nào chống cự được với con rối của cô ta. 

Chat Noir nghiến răng, anh biết rằng một mình mình thì đương nhiên sẽ không thể lấy cứng đối cứng được. Vậy nên anh dứt khoát quay đầu, tự động lập ra kế hoạch của chính mình. Anh không nghĩ rằng The Substitute lại có thể nhận nhầm, có thể cô ấy đang thực hiện một âm mưu nào đó.

The Substitute âm thầm gật đầu với hành động của Chat Noir, ít ra anh ấy cũng không xốc nổi mà xông vào đánh nhau. 

" Chat Noir! Anh đi tìm kiếm vị trí của Mayura, tôi sẽ đi tìm Chat Noir giả! Có lẽ cô ta vẫn chưa đi xa khỏi đây đâu!" 

The Substitute nói xong thì quăng yoyo đi trước, đợi đến khi cô đi hẳn. "Chat Noir" mới từ từ di chuyển, đến một địa phương nhất định, Mayura chậm rãi đi ra.

" Cô ta đã mắc bẫy, chỉ cần chờ The Substitute và Chat Noir đánh nhau đến kiệt sức! Rồi đoạt lấy Miraculous của bọn chúng!" Mayura phe phẩy chiếc quạt lông của mình, mỉm cười vui vẻ. Rốt cuộc giấc mơ của Gabriel cũng được hoàn thành, Emile sẽ trở lại...

Lồng ngực khẽ nhói một tiếng, Mayura thở dài, chờ đợi kết quả cuối cùng. Cô ta cũng không duy trì được lâu nữa, sử dụng Miraculous Khổng Tước rất mất sức, chống đỡ được đến lúc này cũng đã tốt lắm rồi. Vì thế nên lúc nào Gabriel cũng hạn chế cô sử dụng Miraculous Khổng Tước, chỉ dùng trong những trường hợp đặc biệt.

Hôm nay cô cố tình lấy đi Miraculous để tự hoạt động một mình, mong có thể mang đến cho Gabriel một kinh hỉ.

" Chat Noir" bên cạnh khôi phục lại sự đờ đẫn, chăm chăm nhìn về một phía. 

The Substitute lúc này đang ở sau một bức tường dày, cô cười khẽ. Quả nhiên Mayura muốn cô và Chat Noir nội chiến, trai cò đánh nhau ngư ông đắc lợi, không còn nghi ngờ gì nữa, Mayura chính là muốn làm ngư ông ở đây!

Lúc khoác tay lên vai của "Chat Noir" cô đã âm thầm gắn một chiếc máy định vị ở lưng hắn ta. Rất nhanh sau đó cô đã tìm thấy được vị trí của Mayura, chỉ cần đợi thêm một chút nữa thôi, cô ta sẽ bị Miraculous Khổng Tước rút sức.

3 phút sau, Mayura bắt đầu cảm thấy đầu váng mắt hoa, cô ta lắc đầu, cố gắng giảm đi sự khó chịu trong lòng.

Cơ hội tốt! Ánh mắt The Substitute lóe sáng, cô quăng yoyo sợi dây đen trói chặt lấy "Chat Noir". Mayura kinh ngạc, nhất thời chưa kịp phản ứng, lúc cô ta lấy lại được tinh thần đã thấy mình bị Substitute đè xuống. Mọi thứ diễn ra quá nhanh, Mayura nhíu mày, lúc này cô ta mới biết rằng mình bị tính kế, nhanh chóng điều khiển "Chat Noir" sử dụng Cataclysm.

" Cataclysm!" "Chat Noir" áp bàn tay của mình vào dây trói, ngay lập tức, yoyo buông lỏng lại. Cho dù không bị đứt nhưng cũng bị tác động không ít.

The Subtitute chậc một tiếng, luồn qua sau lưng Mayura, tay phải đánh một quyền thật mạnh vào bàn tay của cô ta. "Keeng" một tiếng, một chiếc kẹp tóc rơi xuống. The Subtitute nhanh chóng nhặt lấy, nắm chặt vào tay. 

" Giờ quyền khống chế của anh nằm trong tay tôi!" Cô hít một hơi, tâm tình cũng không hề thả lỏng, đã giải quyết xong được "Chat Noir", tiếp theo là Mayura!

Cảm thấy thân thể mình ẩn ẩn đau, Mayura nghiến răng dùng hết sức lực để quật The Subtitute xuống. Còn chưa kịp ổn định Mayura đã thấy Subtitute lao vào mình, tay phải xoay yoyo thành một cái khiên.

Thể lực gần như đã tới đáy, Mayura chỉ có thể bị động mà đỡ đòn, cho dù cô ta có giỏi về võ thuật như thế nào đi nữa thì cũng không để tránh được những đòn tấn công dồn dập của Subtitute.

Lúc này Mayura đã biết là mình xong rồi, chỉ có thể chạy trốn. Cô ta không thể để cho Miraculous Lục Khổng Tước rơi vào tay Ladybug! Không thể ngờ được sau từng đấy năm, Ladybug vẫn còn sống! Điều khiến cô và Hawk Moth khó hiểu là tại sao Ladybug lại dùng một thân phận khác để xuất hiện trước mặt công chúng?

Nếu cô bị phát hiện là Nathalie thì rất có thể Gabriel bị nghi ngờ. Không thể như thế được...

Nghĩ đến vậy, Mayura xoay người nhảy ra khỏi phạm vi công kích nhưng vì vậy mà cô đã đưa phần lưng của mình cho đối thủ. Hai mắt The Subtitute rụt lại, hung ác bổ một quyền vào lưng Mayura. Cô ta chỉ lảo đảo một chút rồi chạy đi, The Subtitute vừa định đuổi theo, phát hiện "Chat Noir" đằng sau đột nhiên túm lấy cô.

" Mayura đang khống chế tôi... Xin lỗi!" "Chat Noir" túm chặt lấy ngực phải, anh chỉ cảm thấy đau đớn kịch liệt trong lồng ngực, thân thể vô pháp khống chế.

Sentimonster cho dù bị mất đồ vật Amok nhập, vẫn không thể thoát khỏi điều khiển của Mayura. "Chat Noir" khẽ kêu lên một tiếng, sau đó thân thể từ từ biến thành những hạt trắng xóa.

" Làm ơn hãy trả tôi về chủ cũ, tôi thật sự rất nhớ cô ấy... Chủ nhân tôi là... Marrie Roux..." "Chat Noir" mỉm cười sau đó tan biến hoàn toàn.

The Subtitute mím môi, gật đầu, nhanh chóng mở yoyo cất chiếc kẹp tóc xinh xắn vào. Cô nhảy lên trên mái nhà, hy vọng rằng Mayura chưa đi được quá xa! Cô không biết giờ Chat Noir thật đã chạy đi phương nào nữa, cô cũng không thể sử dụng yoyo để gọi cho anh vì nếu như thế Chat Noir sẽ biết cô là Ladybug mất! Phải nói rằng mỗi đời Miraculous đều có số liên lạc khác nhau, nếu cô gọi cho Chat Noir thì chắc chắn màn hình hiển thị lên dòng chữ "Ladybug"

Bỏ qua Chat Noir, chỉ cần anh an toàn là được! The Subtitute quyết định tự mình đối phó với Mayura. Cô tin chắc rằng cô ta cũng không đi được xa...

Nhảy tới một tòa nhà vắng vẻ, The Subtitute mới dừng lại, cẩn thận che giấu hơi thở của mình, kiểm tra xung quanh. Nơi này có khả năng Mayura trốn cao nhất, cô không thể không kiểm tra.

Lúc này Mayura đang ở đằng sau bức tường, thở dốc. Một quyền vừa rồi của Subtitute quá hiểm, thiếu chút nữa khiến cô ngất đi. 

" Ugh..." Mayura khẽ kêu một tiếng đau đớn, khuỵu xuống sàn. Thể lực đã hết sạch, Mayura mệt mỏi dựa lưng vào tường, có lẽ cô cần nghỉ một chút...

Mayura thản nhiên nghỉ ngơi mà không hề biết rằng đối thủ mình đang ở sau lưng. The Subtitute không tiếng động bước gần tới bức tường, khẽ chạm tay xuống nền gạch gần đó, vẫn còn ấm... Chứng tỏ gần đây có người! The Subtitute không nhịn được mà hô YES một tiếng trong lòng.

Lấy lực nhảy lên trên bức tường cao 2 mét, cô ngồi xổm nhìn xuống dưới, quả nhiên Mayura đang nhắm mắt dưỡng thần. The Subtitute quăng yoyo quấn lên một cột nhà gần đó, còn mình thả người xuống thành một tư thế treo ngược vô cùng quen thuộc. Vươn tay trái cầm lấy một góc Miraculous, cô nhẹ nhàng tháo nó ra, cố gắng không tạo ra tiếng động.

Ánh sáng màu xanh lục từ từ phát sáng, The Subtitute còn chưa kịp tháo hẳn đã bị một lực đạo cực mạnh đánh văng ra ngoài. Cô lộn một vòng, hoàn mỹ tiếp đất đến khi ngẩng đầu đã bi ai phát hiện ra người trước mặt mình không cánh mà bay. Điều này khiến cho Subtitute phi thường tức giận! Nha! Cơ hội để đánh bại Hawk Moth tốt như thế mà lại để tuột mất, khẳng định lần này Mayura đã được Hawk Moth cứu đi!

Xem ra lần này về nhà cô nhất định phải tăng cường huấn luyện gấp 2 lần vậy.

Bất quá... The Subtitute nhìn Miraculous Lục Khổng Tước trong tay tâm tình thoải mái lên được một chút! Ít ra cô cũng không là là tay không trở về, Miraculous của Mayura đã rơi vào tay cô! 

" Cậu là... Duusu?" The Subtitute nhìn kwami vừa bay ra, là một con công màu xanh lục.

" Ôi trời ạ! Cô là The Subtitute sao? Tôi đã nghe rất nhiều về cô!" Duusu phấn khích bay vòng vòng, phải nói là nó rất ít khi được đi ra ngoài, lần này được đi chơi nên không thể khống chế được tâm tình!

" Cô là người giải cứu tôi! A thật tuyệt! Tiếc là tôi lại không thể nói tên chủ nhân mình được!" Quy luật giới kwami vô cùng nghiêm khắc, nếu có thể nói thì nó đã sớm nói ra bí mật này, để có thể giải cứu Nooroo.

" Không sao!" The Subtitute cũng hiểu nguyên nhân khiến Duusu rối rắm, cô xoa đầu nó rồi cẩn thận cất Miraculous vào trong yoyo.

Xong việc, cô mới bắt đầu đi tìm Chat Noir. Hóa ra mèo con bị lạc đường, lúc nãy anh cũng thừa dịp gắn máy định vị vào "Chat Noir" kia! Nhưng đi được nửa đường lại biến mất, khiến kế hoạch của anh ngay lập tức bị ngâm nước nóng.

" Giải quyết xong rồi sao?" Chat Noir có chút bất ngờ, anh còn chưa làm gì!

"Ừ!" The Subtitute gật đầu, nhanh chóng chào tạm biệt anh rồi quăng yoyo biến mất.

---

" Marinette, cháu đoán đúng... Qủa nhiên Miraculous Khổng Tước này đã bị hỏng..." Master Fu vuốt chòm râu trắng của mình, xem xét chiếc châm cài áo.

" Master Fu! Thật lâu rồi mới nhìn thấy ngài!" Duusu ôm lấy ông, kích động nói.

Nó thật nhớ người này và các bạn của mình!

" Vất vả cho cháu rồi! Các kwami khác hẳn cũng rất nhớ cháu!" Master Fu xoa đầu Duusu, một bên lấy hộp Miraculous xuống.

" Về việc sửa chữa... Ngoài Karenza ra thì chắc hẳn không ai làm được! Ta sẽ bảo bà ấy!" Master Fu mở hộp ra, cất miraculous Khổng Tước vào rồi thở dài.

Marinette gật đầu, thở hắt một hơi.

---

Trẫm muốn giải tán hậu cũng :<<

Trẫm không muốn làm việc nữa!! Có quá nhiều a! (╯‵□′)╯︵┻━┻

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net