Truyen30h.Net

Without You Miraculous

The Substitute hốt hoảng nhìn Chat Noir ngã gục trước mặt mình, hiển nhiên là do thân thể của anh đã tới giới hạn mà gục xuống.

" Thế mà anh vẫn còn cố gắng đến đây? Con mèo ngốc này!" Substitute cười gượng gạo, cúi người đỡ lấy anh dậy. Resurrection rất nhanh sẽ đến đây thôi, cô nên nhanh chóng di chuyển Chat Noir đến nơi an toàn. Tiện thể đến nhà Master Fu để tìm thêm trợ thủ.

Vừa mới động vào trán Chat Noir cô đã rụt tay lại. Con mèo này lại không chăm sóc mình nữa sao? Lần này xem ra ốm nặng thật rồi! 

Thật may vì cô có bộ đồ của Miraculous, nếu không vác con mèo này đi sẽ cực kì khó khăn. Cô sẽ không nói là ngày trước Chat Noir đòi cô cõng anh rồi suýt thì ngã đâu. Ha hả... Quá mất mặt!

Mèo đen bên cạnh khó chịu hừ vài tiếng, Substitute mím môi suy nghĩ. Xin lỗi nhưng mà cô phải làm việc này!

Vừa dứt suy nghĩ, Substitute đã cầm lấy chai nước bên cạnh hất một phát vào mặt Chat Noir. Vì trong trong bộ đồ Miraculous nên đương nhiên sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của anh. Vậy nên cô mới dám làm như thế! Chat Noir cần thiết phải tỉnh dậy bây giờ.

" K-khụ, khụ..." Chat Noir ho dữ dội vài tiếng, nặng nhọc mở đôi mắt mình ra. Anh thấy mặt mình đầy nước, bên cạnh là Substitute đang cầm chai nước trống không. Hiển nhiên thủ phạm tạt nước anh là người này. 

" Ách... xin lỗi Chat Noir nhưng mà tôi không còn cách nào khác!" Substitute ngượng ngùng gãi đầu rồi nhanh chóng đưa một tay anh qua vai mình, quăng yoyo nhảy lên trên mái nhà để di chuyển.

Chat Noir cụp mắt, chính xác hơn là anh thật sự không còn sức để chú ý đến lời Substitute nói nữa. Anh chỉ cảm thấy cả cơ thể mình vô cùng uể oải, ngay cả mở đôi mắt thôi cũng phi thường nặng nhọc.

Chết tiệt!

Sao mình lại ốm vào đúng hôm nay cơ chứ?

" Chat Noir, nghe thấy tôi nói chứ? Anh không nên ngủ vào lúc này!" The Substitute vừa chạy vừa dặn dò. Bê thêm một người để chiến đấu thật sự quá vướng tay, bây giờ Chat Noir cũng không thể giúp cô được gì. Chi bằng để anh trốn đâu đó, nếu tình huống còn hỏng bét thêm nữa thì chỉ có thể phiền anh đi lấy hộ cô vài Miraculous kia. 

" Người bị Akumatized lần này rất mạnh, tôi khá chắc là Hawk Moth đã tăng thêm sức mạnh của hắn bằng một cách nào đó! Resurrection có quả cầu màu đen, có thể nó là nơi Akuma trú ngụ. Và anh nên cẩn thận cái ánh sáng xanh kia, nếu bị nó bắn trúng anh mất linh hồn. Đại loại thế!"

" Chat! Anh có nghe thấy tôi nói gì không vậy?" Substitute quay sang bên cạnh, lại thấy anh mệt mỏi mở hé đôi mắt màu xanh lục của mình.

" Hả... À... Một chút..." Chat Noir nhìn cô, chớp mắt trả lời. Thực ra anh chỉ nghe thấy cái gì mà quả cầu đen... Mất linh hồn và vài tạp âm linh tinh khác.

Ầy... Con mèo này thật biết cách khiến người khác lo lắng mà...

The Substitute nhìn qua tấm gương phản chiếu, phát hiện thấy một cái bóng màu trắng đang dùng tốc độ vô cùng nhanh phi đến chỗ mình. 

" Chat Noir..."

" Hả...?"

" Giữ chặt tôi nhá! Tôi không muốn nhìn thấy anh bay ra ngoài đâu!" 

Còn chưa kịp để Chat Noir hiểu chuyện gì đang xảy ra, The Substitute đã nắm chặt cổ tay anh. Một đường cõng luôn Chat Noir trên lưng. Thật ra cô định bế anh cơ nhưng mà cô sợ con mèo này lại xù lông lên. Thế thì chết mất!

" A... Đợi đ..." Chat Noir hốt hoảng, chưa kịp định thần đã bị người nào đó vác sau lưng chạy đi với tốc độ cao. Đã thế trên đường đi còn nhảy liên tục từ mái nhà này sang mái nhà khác nữa chứ! Việc này khiến anh cảm thấy hơi buồn nôn, não lại truyền thêm một đợt chóng mặt.

Chat Noir không thể làm gì khác ngoài việc ôm chặt lấy người đằng trước, anh giờ thật sự không quan tâm đến việc mình thích hay không thích Substitute nữa! Bây giờ anh cần phải quan tâm đến việc mình có bị ngã ra khỏi lưng cô hay không.

The Substitute lúc này đang cảm thấy vô cùng có lỗi. Dù sao Chat Noir bây giờ cũng là bệnh nhân mà cô lại đối xử với anh như vậy. Khụ khụ... Có phần hơi ác ha?

Nhưng mà cô thật sự không còn cách nào khác!

" Resurrection, ta đã phải tốn rất nhiều công sức để tạo ra ngươi! Nếu ngươi không lấy được Miraculous của Substitute và Chat Noir! Ta sẽ lấy lại sức mạnh của ngươi, và đương nhiên người kia cũng không thể nào sống lại được nữa!" Hawk Moth u ám nói.

Akuma lần này tuy mạnh nhưng rất khó để điều khiển, nếu không nhanh lên. Cơ hội hiếm có này sẽ một lần nữa lại vụt mất!

" Biết rồi! Tôi chỉ là đang muốn chơi đùa bọn chúng một chút mà thôi!" Resurrection hừ một tiếng, đẩy nhanh tốc độ hướng về phía Substitute mà chạy.

Xung quanh khắp nơi đều có 'con mắt' của hắn! The Substitute muốn trốn đi đâu đều sẽ bị hắn tìm ra dễ dàng, thậm chí còn có để tìm ra người bảo hộ hộp Miraculous đằng sau nữa.

" F**k! Hắn ta đuổi dai thật!" Gần đến chỗ cô luôn rồi! The Substitute nghiến răng, lo lắng nhìn Chat Noir đằng sau lưng.

Trán anh gục vào bả vai cô, nóng đến kinh người. Vậy mà tay và chân lại lạnh ngắt...

" The Subtitute - một anh hùng bí ẩn đột nhiên xuất hiện vào 4 năm trước sau khi mà Ladybug biến mất! Cái mặt nạ đáng ghét kia che gần hết khuôn mặt của ngươi rồi! A~ Ta thật sự rất muốn xem cái biểu cảm tuyệt vọng của ngươi dưới lớp mặt nạ đấy!" Resurrection uốn người nhìn xuống, không biết từ lúc nào mà hắn đã xuất hiện trước mặt Substitute.

" Cái..."

" À mà này! Ngươi biết không? Ngươi cũng là thần tượng của ta cùng với "người đấy" đó! Bọn ta đã không ít lần thảo luận về việc mắt ngươi màu gì đâu!" Resurrection che miệng cười phấn khích, sau đó lại nói với giọng đầy hoang mang: " Nhưng mà... rốt cuộc chỉ còn lại mỗi mình ta..."

" Thật không công bằng! Em ấy đã hứa là sẽ cùng ta đi đến hết cuối cuộc đời rồi cơ mà? Tại sao cuối cùng lại bỏ ta đi trước vậy?" 

" Phải rồi... Là do đám người kia đúng không? Nhất định... ta nhất định sẽ khiến bọn chúng phải dùng linh hồn để trả giá cho cái chết của em!"

Vừa dứt lời, Resurrection điều khiển quả cầu màu đen lao về phía cô. The Subtitute nhanh chóng né tránh nhảy lên trên mái nhà, còn chưa kịp định thần thì hắc cầu kia đã phân chia thành vô vàn những viên bi nho nhỏ. Lao vun vụt về phía cô và Chat Noir.

Không cần suy nghĩ, Subtitute đẩy Chat Noir sang một bên. Vô vàn những viên hắc cầu nhỏ lao vùn vụt xuống, nhanh đến nỗi Chat Noir chỉ có thể nhìn thấy những vệt sáng màu đen hiện lên rồi biến mất. Một tiếng động lớn vang lên, sau đó là bụi bốc lên mù mịt. Thậm chí còn có một vài mảnh đá bắn lên người anh.

" S-substitute...?"

---

:))) Muốn đi tự tử vì thấy điểm toán thấp vl :((



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net