Truyen30h.Net

[WN] Le Festin de Vampire

Vol 2 - Chương 2.5 : Chuẩn bị xuất phát !

MiyuJerry

Chương 2.5 : Chuẩn bị xuất phát !

V2-C2.5


☆Trans : người bí ẩn (X)

☆Edit : Kẹo Bông (Nguyệt)

Ngày đăng : 02/09/2018

--------------------------

Alysia nghĩ mình sẽ phải tìm hiểu sâu về nó, cô quyết sẽ không bỏ cuộc đâu ...

Trong lúc cô đang mãi suy nghĩ không biết tựa lúc nào cô đã thiếp đi mất tiêu rồi.

"Này!" (Kurobi) (Nguyệt : đây là chị valkyrie nha, cái tên là biệt danh do Alysia gọi thôi)

"... Huh?" (Alysia)

Vì 1 lí do nào đó, một giọng nói quen thuộc vang lên, Alysia khẽ mở mắt ra. Nhưng khi cô quay mặt lại thì...

"... A ~wa~wa~wa~... gần quá! ≧̷﹏̷≦̷ " (Alysia)

"Cuối cùng em cũng dậy, công nhận tướng nằm của em xấu thiệt đó. Có 1 chuyện chị muốn nói với em nên chị đã tự ý dùng ma pháp thôi miên lên em ... cho cị xin lỗi trước nha ~" (Kurobi)

(*Nguyệt : mình đang phân vân không biết nên để xưng hô là chị (Kurobi) - em (Alysia) cho nó thân mật hay giữ nguyên là cô (chỉ Alysia) ,tôi (chỉ Kurobi) - tôi (chỉ Alysia) , cô (chỉ Kurobi) nhỉ? mong m.n cho em xin ý kiến)

"...Giờ hãy cho em biết tên của chị đi coi như quà tạ lỗi~ " (Alysia)

" Huh? chị chưa nói tên của chị cho em biết à?" (Kurobi) (Nguyệt : chế có nói lúc nào ? :v )

Alysia lẩm bẩm 1 hồi sau đó đứng dậy , cô bắt đầu tiến lại gần Kurobi. Do trước đây nếu gọi chị  là " chị gái tóc đen xinh đẹp " thì nghe nó hơi kì kì thế là Alysia đã đặt luôn cho chị valkyrie ấy 1 biệt hiệu tạm thời.

"Có chuyện gì quan trọng ạ ?" (Alysia)

"À...ừm... để chị giải thích đôi chút.
Trước hết thì thế giới này nằm tách biệt thế giới của Thần nhưng lại có 6 thế giới song song khác nằm cạnh nó trong số 6 thế giới đó có 1 thế giới là của loài quỷ. Em có hiểu kịp không? " (Kurobi)

" Rồi ~ rồi ~ em hiểu rồi" (Alysia) - gật gật

Kurobi giải thích 1 lượt ra khiến Alysia không thể theo kịp nhưng cô lại gật gật đầu cho qua loa :v

Theo như Alysia phân tích ngoại trừ hai thế giới mà cô biết là Tera ( Trái Đất ) và thế giới mà cô chuyển sinh thì còn có vô số thế giới khác nữa . Đấy là những thế giới song song.

"Vậy thì tiếp tục nhé ~
Cái chị đang nói ở đây là thế giới quỷ, có 1 quốc gia trong thế giới đó và 1 quốc gia trong thế giới của Thần đã ... errr ... nói sao cho dễ hiểu nhỉ ... họ đã lập 1 hiệp ước hòa bình, không xâm lượt lẫn nhau, không chiến tranh, bình đẳng, nhưng nó chỉ là 1 lời hứa" (Kurobi)

"... Trên lời hứa? Tức là thế giới quỷ sẽ có thể chối bỏ nó mà không thực hiện ! " (Alysia)

"Bingo! em đoán đúng rồi đấy. Một số quốc gia thậm chí còn không có cái hiệp ước đó nữa kìa và họ còn lách luật luôn nữa chứ... Họ cũng có ý định lên kế hoạch để xâm lược thế giới của Thần nữa... nên chị muốn em hãy nhanh chóng làm chủ được gift của mình đi vì để đảm bảo an toàn cho em và bạn của em khi có chiến tranh xảy ra ." (Kurobi)

"Em không thể kích hoạt được gift của mình ... " (Alysia)

Một áp lực đè nặng lên tâm trí của Alysia, cô hiện đang có 1 biểu hiện lo lắng.

"Chị đã thêm 1 công thức vòng tròn ma pháp không gian vào cuốn sách ma thuật của em. Khi em kích hoạt vòng tròn ma pháp đó, em sẽ được đưa đến ngôi nhà của chị. Chị sẽ dạy cho em vài kiến thức đặc biệt" (Kurobi)

" Cảm ơn chị ... em sẽ chú ý nó khi em thức dậy " (Alysia)

Và tại thời điểm Alysia đang sắp xếp lại nội dung của cuộc trò chuyện thì ý thức của cô bị kéo đi.

"Alysia! Dậy đi ... nà nà dậy đi mà ~ ! " (Fian) - 2 hàng lệ

Tiếng khóc của Fian vang lên khắp phòng. Alysia ngủ gụt trên bàn và bị đánh thức bởi tiếng khóc nức nở của Fian. (Nguyệt : ẻm tưởng main bị bất tỉnh nhân sự nên khóc :3 )

"Eee... không được rồi... cho mình nửa ngày đi~..." (Alysia)

"Dậy dậy dậy! " (Fian) - biểu hiện quay ngoắc 360°

Cuối cùng, Alysia cũng phải chịu thua trước cú mèo cù ( thọt lét) của Fian, mặc dù vẫn còn buồn ngủ nhưng cô vẫn phải cố gắng lết ra khỏi giường.

Fian kéo Alysia xuống căn tin ăn sáng , lần này cũng vậy 2 đứa cũng chỉ gọi món cũ ra thôi vì cả Alysia và Fian không ai có đề xuất về món mới cả.

"Hôm nay mình sẽ đi ra ngoài trường có công việc tới tối mình mới về, cậu ổn chứ ?" (Alysia)

" À~ không sao đâu ... mà~ có thể cho mình đi chung được không? " (Fian)

" À không, không được đâu.... đây là chuyện cá nhân của mình ... xin lỗi cậu nha " (Alysia)

"Ừm~… " (Fian) - 2 tai rũ xuống

Nói là ra ngoài trường thì cũng không đúng cho lắm nếu nói đúng hơn thì là ra khỏi thế giới này luôn mới đúng.

Nơi cô sẽ đến là "vùng đất của Thần" và đích sẽ là ngôi nhà của Kurobi.

Alysia trở về ký túc xá và chuẩn bị ngay lập tức. Cô lấy cuốn sách ma thuật ra và cất 1 vài lọ thuốc ma thuật vào túi da đeo bên hông, cuốn sách ma thuật được cô đặt lên bàn.

Khi Alysia kiểm tra trong cuốn sách ma thuật thì cô nhận thấy có 1 trang giấy được chèn vào cuốn sách. Nó được đánh dấu bằng 1 cái nơ làm bằng vải đỏ kèm theo là 1 kí hiệu kì lạ.

Nhìn vào nội dung của trang, cô nhận thấy rằng công thức ma thuật của vòng tròn ma thuật đó rất phức tạp và nhiều tầng, Alysia chợt nín thở.  Đúng thiệt nhìn nó rất là đẹp,  đẹp hơn mấy cái vòng tròn mà Alysia vẽ luôn ấy chứ, đúng là Kurobi có khác.

"... Thật là tuyệt , giờ thì đến dịch nghĩa nào ~" (Alysia)

Với 1 vòng tròn ma thuật lớn như thế này sẽ tiêu hao 1 lượng mana rất lớn và thêm thế nữa nếu vẽ vòng tròn ma thuật bằng mực bình thường thì khi thi triển vòng tròn ma thuật sẽ mất rất nhiều thời gian vì mực bình thường không có độ dẫn ma thuật cao.

Thứ có thể giải quyết được việc này chỉ có thể là... bảo bối "Mực ma thuật!" tác dụng là tăng cường độ dẫn ma thuật và ... "Giấy ma thuật!" tác dụng là giảm lượng nhiệt và độ ảnh hưởng mà ma thuật rò rỉ ra bên ngoài môi trường. (TLeng : ma thuật cũng có nhiệt ?)  ( Nguyệt : chắc vậy...  em không biết :< )

Phần chú trên vòng tròn ma thuật đã được cô phiên dịch ra hoàn tất.

Cô nhồi "Giấy ma thuật" và "Mực ma thuật" vào vali của mình.

Sau 1 lúc, cô cuối cùng cũng đã hoàn thành được 9/10 vòng tròn thì Fian bước vào phòng và thấy Alysia vẫn còn ở đó. Mặc dù Alysia nói rằng cô ấy sẽ đi ra ngoài nguyên ngày hôm nay , nhưng Fian hiện giờ chỉ thấy rằng Alysia vẫn chưa có đi, thậm chí còn không chuẩn bị thứ gì hết nữa chứ, chỉ thấy trên sàn có 2 mảnh giấy ghép lại nhau và 1 mảnh trên Alysia, thứ được vẽ trên 3 mảnh giấy đó là 3 mảnh của 1 vòng tròn ma thuật!?

"... Đây là gì thế ? " (Fian)

"À... ừm... Fian ... Đây là ummm... đây là vòng tròn ma thuật sẽ dịch chuyển mình đi đến đó. " (Alysia)

" Ý cậu là cậu được ai đó bắt buộc đến 1 nơi xa nào đó và phải cần có dịch chuyển để đến được đó? ...Nghe có vẻ bí ẩn quá nhỉ?  " (Fian)

" Nó có vẻ khác khác 1 chút xíu vì người đó không có bắt buộc mà chỉ mời mình thôi ... giờ thì mình đã hoàn tất nó rồi mình đi đây " (Alysia)

Sau khi cô hoàn tất việc copy và paste lên mảnh giấy còn lại, Alysia đặt nó xuống sàn và đứng lên vòng tròn ma thuật với đôi chân trần. Cô đã lo lắng liệu ba mảnh giấy 3 therme (≈75 cm) có chịu nổi được lượng mana được đổ vào hay không... và... khi bàn tay nhỏ nhắn của cô chạm vào giữa vòng tròn ma thuật, một lượng lớn mana chảy vào, lập tức vòng tròn ma thuật sáng rực lên

"Ư~....ư" (Fian) - khó chịu

Do đến cả "Giấy ma thuật"-kun cũng không thể cản nổi lượng mana bị rò rỉ ra thế là nó đã làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh và thế là Fian cũng bị ảnh hưởng, cô bé cảm thấy cơ thể như đang chịu phải 1 áp lực lớn sau đó là khó thở và chóng mặt.

Cùng lúc đó Alysia tiếp tục giải phóng ma thuật giai đoạn 2, lần này lượng mana được bơm vào sẽ gấp 2 lần ban đầu, cô cố tập trung nó vào trung tâm vòng tròn ma thuật.

Tuy vậy, vòng tròn ma thuật vẫn chỉ phát sáng dù rằng lượng mana được bơm vào đã vượt ngưỡng của 1 pháp sư hoàng gia.

"Sức mạnh ma thuật này thật khủng khiếp! Để có thể làm được việc này dù chỉ mới 12 tuổi... " (Fian) - ngạc nhiên ngơ ngác.

"... Chà~ có vẻ như là chưa đủ nhỉ thế thì đến giai đoạn thứ 3 nào ... hây ya ~ " (Alysia)

Khoảnh khắc khi Alysia giải phóng ma thuật giai đoạn 3 ( gấp 3 lần) thì ánh sáng màu trắng bắt đầu quấn quanh lấy cô,  mọi thứ trở nên sáng chói khiến Fian không thể nhìn được.

Sau 1 vài giây trôi qua, ánh sáng cũng dần diệu lại thì Fian nhận ra Alysia đã biến mất hoàn toàn không 1 dấu vết trược mặt cô.

₪To be continued ≈>

===End chương 2.5===

------------------
Nguyệt : giờ em mới nhận ra truyện đa số kể theo góc nhìn của tác giả ( ̄- ̄)

Do chương này quá dài nên em không thể gộp chương lại được ạ,  nên em đã phải tách ra thành 2 chương riêng biệt cho tiện việc làm tiếp chứ lỡ trong quá trình em làm mà gặp sự cố cái mất 2 chương thì chắc lúc đó em lấy gối đập đầu quá (′・ω・')

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net