Truyen30h.Net

Wokeupat4am X Andree Set A Name

nhắc lại lần nữa : short này có sử dụng những từ ngữ nhạy cảm, nên cân nhắc trước khi đọc.

______

wokeup luôn đặt tên cho những lần làm tình giữa nó và andree.

không hẳn là lần nào cũng đặt, vì số lần cả hai âu yếm nhau đối với nó mà nói thì nhiều kinh khủng, tuần nào nó cũng đè anh ra làm đến bốn năm lần, vậy nên nó không nhớ để đặt tên hết được. nhưng dù vậy, nó vẫn đặt tên cho hơn một phần ba số lần làm tình của hai người.

khi wokeup và andree đang lăn lộn trên giường, gã để ý, nó thường có thói quen ví những cuộc làm tình của cả hai như những trò chơi quen thuộc thường ngày. ừ thì lời nói của nó bình thường chẳng có chút gợi dục nào cả, nhưng mỗi câu từ mà nó cất ra trên giường đều làm cho andree phải ôm mặt rên rỉ vì xấu hổ.

điển hình như hôm nay.

gã vừa về đến nhà thì đã bị nó ôm lên giường không thương tiếc, và như mọi lần, nó luôn bắt đầu công cuộc ấy bằng những cái hôn nhẹ nhàng.

tay nó sờ loạn quanh eo andree, làm gã phải ư ử mấy tiếng vì nhột. nhưng nó chẳng quan tâm. nó thích cái cách gã rên rỉ trong cổ họng thật, nhưng nó thích cái cách gã nức nở cầu xin nó sau đó hơn.

chẳng nghĩ nhiều, nó đẩy andree xuống giường phát một. wokeup ngồi chắn giữa hai chân gã, bàn tay thoăn thoắt cởi đi chiếc áo thun trên người mình, song lại di chuyển xuống rồi tháo phăng cái áo sơ mi ướt đẫm mồ hôi của gã ra.

- anh bâus đã sẵn sàng cho cuộc chơi hôm nay chưa?

chẳng đợi andree trả lời, nó cúi xuống hôn lên môi gã. Trong nụ hôn vụng về của nó, gã vẫn cảm nhận được cái quần bò của mình đang bị cậu em producer ruột này cởi ra hộ. và dứt khỏi nụ hôn, trên người andree lúc này chỉ còn lại mỗi một chiếc quần lót cỏn con.

- em nên học lại cách hôn đi wokeup, hôn tệ quá.

anh trách, song lại lấy tay quệt quệt vài đường lên môi mình như thể muốn tẩy hết dấu vết của nụ hôn ban nãy đi vậy. mà đối mặt với sự chê trách kia, wokeup chỉ cười khì. nó cúi xuống hôn lần lượt lên trán, má rồi đến cổ và ngực anh, tay nó cũng không yên mà trượt xuống xoa nắn phần đang nhô lên phía sau cái quần lót.

- hôn tệ nhưng anh vẫn thích mà, đúng không? hay để em bù cho anh bâus vài đường nhé, dù hôn tệ nhưng mà kĩ thuật của em cũng xuất sắc lắm đấy.

nó vừa nói vừa luồn tay vào chạm nhẹ lên dương vật gã, trông bộ dạng của nó bây giờ thật sự chẳng có chút ngại ngùng nào cả. rồi không một câu cảnh báo, wokeup nhẹ nhàng dùng tay gỡ cái quần lót ra khỏi cơ thể gã, thẳng thừng lôi vật của andree ra ngoài.

- nay anh đi làm mệt lắm nhỉ, em massage cho nhé.

nói rồi nó cúi xuống ngậm cái của gã vào miệng, hành động bất ngờ đến mức gã không kịp phản ứng, chỉ có thể ngậm ngùi đưa tay xuống nắm lấy tóc nó. dĩ nhiên, thứ duy nhất mà andree nhận được sau đó chính là ánh mắt cảnh cáo của wokeup.

- anh bâus ngoan, không quấy nào. nằm im mới sướng chứ.

vừa dứt lời, nó lại chăm chú tiếp tục công việc của mình. lưỡi nó đảo đều trên đầu khấc, lâu lâu lại mút mạnh lấy thân làm andree sướng điên đảo, bởi ngay cả những cô nàng mà gã biết trong bar đều chẳng ai có thể bì được với cái kĩ thuật tuyệt vời này của nó cả.

và không ngoài dự đoán, không bao lâu sau khi wokeup bắt đầu khẩu giao cho gã, andree bắn ra. gã nhìn xuống thì thấy wokeup đã nuốt hết của mình vào trong, gương mặt nó bây giờ thỏa mãn cực kì.

- thích không anh? em khẩu giao có sướng không, muốn nữa không nào?

nó dùng tay vuốt ve cự vật giờ đã hơi ỉu đi của gã, rồi chưa đợi cho andree kịp phản ứng, dương vật của gã đã ngóc đầu dậy lần nữa. wokeup thấy vậy thì nở nụ cười nguy hiểm, nó không nói không rằng liền cho ngay thứ bán cương ấy vào ngậm mút thêm một lần nữa.

khoái cảm chưa dứt còn liên tục được săn sóc khiến andree như chết điếng vì sướng. hai chân gã đạp bình bịch xuống nệm, nhưng nhiêu đó cũng chẳng đủ để wokeup dừng lại. nó trông vẫn rất tận hưởng thứ đó của gã, mặc cho khuôn miệng bản thân đã hơi phồng lên nhưng nó vẫn giữ chặt cái ấy trong tay, chẳng mảy may nhả ra tẹo nào.

- dừng, dừng-.. wokeup, dừng ngay cho anh... ah~ chết tiệt, wokeup, đừng liếm- đừng liếm nữa mà, anh xi.. xin em đấy..

wokeup bỏ ngoài tai mọi lời nỉ non của andree, thậm chí nó còn coi đó như một bản nhạc du dương mà thích thú lắng nghe - một bản giao hưởng chỉ có mỗi mình nó mới được phép thưởng thức.

- anh sao vậy? không thích hả? bình thường anh bâus thích thế này lắm mà, sao hôm nay phản ứng gay gắt thế?

sau khi đã thành công làm cho andree phải bắn ra đến lần thứ hai, lúc này nó mới hài lòng ngước lên nhìn gã. gương mặt gã lúc này đã ửng hồng lên hết rồi, chẳng thể phủ nhận nổi việc bản thân đã hoàn toàn bị khoái cảm cùng với những hành động đột ngột của wokeup đánh úp, nhanh và điêu luyện đến mức gã không tài nào trở tay nổi.

- tại, tại em cả.. anh còn chưa kịp chuẩn bị gì mà em đã lao đến đè anh ra rồi, còn- còn bắt anh ra những hai lần, em.. em.. chết tiệt, wokeup, em chơi xấu quá.. chơi vậy đéo công bằng tí nào cả..

wokeup nhìn gã ngơ ngác, ơ đây là andree đang làm nũng với nó đấy à? ơ, sao tự dưng lại dễ thương thế nhở.

nghĩ đến đó, chợt, nó hắng giọng một cái. thôi, dễ thương dễ ghét gì tính sau, giờ nó phải dỗ cái tính hay dỗi này của gã người yêu cái đã. thế là nó kéo thẳng andree lên, đặt gã ngồi trên đùi mình, tay không yên vị mà đưa xuống bóp nắn lấy bờ mông mềm mại của gã mấy cái, xong lại cười khẩy.

- vậy như nào mới là công bằng đây hở anh đẹp trai? anh không thích em làm anh sướng sao?

- không phải thế-..

- thế ý anh là như nào? anh muốn gì thì nói thẳng ra đi chứ, ấp a ấp úng tí nữa mông nhỏ lại ăn đánh thì đừng khóc nhé, tay em đang ở dưới này luôn này.

vừa nói, tay nó vừa bóp nhẹ mấy cái cảnh cáo lên hai má mông mềm mại kia của gã. andree ức lắm, nhưng đối diện với sự uy hiếp của thằng nhóc nhỏ hơn mình tận mười bốn tuổi này, gã cũng chỉ đành nuốt hết những ấm ức đó vào trong, ngoan ngoãn chẳng dám làm loạn.

- không.. không nói nữa, không có gì hết..

giọng gã lúc này ủy khuất lắm rồi, thề chứ, andree có bao giờ nghĩ rằng bản thân sẽ bị đè đâu. đặc biệt hơn, người đè gã chẳng ai khác mà còn chính là cậu em producer cưng của bản thân, điều này làm gã thấy ủy khuất vô cùng.

- coi nào, sao em bé nhõng nhẽo thế?

wokeup cười cười, nó một bên vỗ về andree một bên lại không chút thương xót mà thẳng thừng đâm hai ngón tay của mình vào bên trong gã. andree bị bất ngờ, cả cơ thể gã trong chốc lát căng cứng lên làm gã khó chịu đến cùng cực, đồng thời cản trở luôn cả việc di chuyển của nó.

- nào nào, sao tự dưng anh bâus lại gồng hết người lên vậy?

nó để im hai ngón tay của mình bên trong gã, tay còn lại nhẹ nhàng vươn đến vuốt ve tấm lưng đang đổ đầy mồ hôi lạnh của đối phương. andree dưới mấy câu dỗ dành ngon ngọt của wokeup cũng dần trở nên bình tĩnh hơn, gã thả lỏng cơ thể, hậu huyệt cũng bắt đầu tiếp nhận được sự xâm nhập của dị vật bên trong mình.

- từ từ.. phải từ từ.. anh mới thả lỏng được chứ, ah.. em, em nóng vội quá..

wokeup im lặng không nói gì, trước sự ngoan ngoãn thả lỏng của andree, nó cũng rất hài lòng mà tiếp tục cử động mấy ngón tay của mình, nhẹ nhàng khuấy đảo bên trong gã.

hai ngón tay của nó luân động bên trong hậu huyệt andree, wokeup chẳng mất quá nhiều thời gian để tìm ra được điểm ngọt ngào của gã. bởi lẽ nó và andree đã làm cùng nhau nhiều đến mức bên trong gã dường như quen với ngón tay của nó luôn rồi, giờ mọi ngóc ngách phía dưới cơ thể andree, nó cũng đã có thể dễ dàng kiểm soát hết cả.

wokeup chỉ vừa tìm được điểm g của gã, nó liền ngay lập tức nhấn nhá chọc ngoáy mỗi điểm nhạy cảm đó, chẳng buồn di ngón tay đi nữa.

và hành động này của nó làm gã phải hét lên mấy tiếng.

- wokeup, wokeup.. từ từ, từ từ thôi, anh xin em đấy-.. wokeup, làm ơn mà.. ah~!

nó bỏ ngoài tai lời cầu xin ngọt như mật ấy của andree, ngón tay chăm chăm khuấy động điểm gồ lên bên trong gã, dường như chẳng có chút ý định nào là sẽ buông tha cho cơn khoái cảm đang ập đến với gã nữa.

khi nó chỉ vừa mới nghịch được gần mười lăm phút thì gã đã không thể chịu nổi nữa, bàn tay vô lực bấu lấy bắp tay wokeup, rên rỉ.

- wokeup.. anh ra, anh ra mất.. nếu em còn làm vậy-.. anh, hức- anh sẽ ra mất..

đến lúc này wokeup mới liếm môi, nó rút hai ngón tay ra, dịu dàng vỗ về gã để làm nguôi ngoai sự bứt rứt đang chạy quanh cơ thể andree, xong lại từ tốn đặt gã nằm lại xuống giường.

- anh bâus nằm sấp lại chống hai tay lên nào.

nó nói, song vừa chậm chạp cởi cúc quần vừa chờ đợi gã làm theo lời nói của mình. mà andree vừa nghe đã biết tên nhóc này đang định làm gì gã rồi, bởi những yêu cầu của wokeup đều chỉ về một tư thế làm tình thông dụng - đó là doggy. đây là tư thế mà gã từng rất thích, nhưng đối diện với cậu em của wokeup, giờ gã lại sợ tư thế ấy vô cùng.

- làm.. nhẹ nhàng với anh thôi, được không? ngày, ngày mai anh còn công việc..

nó không nói gì, chỉ lẳng lặng vẽ lên môi mình một nụ cười thật tươi rồi lại đánh nhẹ hối thúc andree mau nằm sấp xuống. gã tuy rất muốn phản kháng nhưng lại lực bất tòng tâm, chỉ đành ngoan ngoãn nghe theo sự sắp đặt của nó.

- bé ngoan, nhớ hít thở sâu nhé.

vừa dứt lời, wokeup liền chẳng chút nhân nhượng mà đem toàn bộ chiều dài của mình đâm thẳng vào bên trong gã, thành công làm andree hét lên một tiếng đau điếng. dù cả hai có làm nhiều đến mức nào đi nữa thì gã vẫn chẳng thể thích nghi nổi với kích cỡ của nó, và thằng em của wokeup luôn làm cho gã phải hét lên mỗi lúc nó tiến vào như thế này.

wokeup ở phía trên nghe được tiếng hét thất thanh của andree thì chỉ cười khẩy một cái, sau đó cũng biết điều mà để im một lúc cho gã thích nghi được hết cái của mình.

chừng hai phút sau đó, cuộc chơi của nó và gã mới chính thức bắt đầu. wokeup nắm lấy hông andree đâm rút, bắt đầu từ nhẹ nhàng rồi sau lại mạnh dần lên, làm hắn chẳng tài nào kìm được âm thanh ngọt ngào của bản thân nữa.

chơi được hai mươi phút, tự dưng wokeup lại nổi hứng hỏi gã một câu trên trời.

- anh bâus, anh bâus có biết chơi bắn cung không?

- hả? anh.. anh có- hức..

- bình thường khi bắn cung người ta sẽ nhắm vào đâu ấy anh nhỉ?

nó hỏi, xong lại vu vơ thúc mạnh vào một nơi nào đó trong hậu huyệt gã. dĩ nhiên là gã đau, nhưng cũng sướng nữa, mà chưa đủ sướng để gã bắn ra thôi.

- anh bâus?

- nhắm.. nhắm h- hồng tâm..

andree cực nhọc thốt ra từng chữ, lưng gã giờ đã lấm tấm mồ hôi, tay gã cũng chẳng thể chống lên nổi nữa rồi.

- à, hồng tâm hả?

wokeup à lên một tiếng, xong liền nở một nụ cười đáng sợ. nó hôn lên phía sau gáy gã, gặm cắn nơi đó một chút rồi nắm lấy eo gã thúc mạnh.

- thế mình chơi thử đi, em cũng muốn thử nữa. mình chơi trò 'tìm hồng tâm của anh bâus' nhé.

nó nói, xong lại thúc đại vào mấy chỗ ở gần điểm nhạy cảm của gã. cơn sung sướng ngắt quãng này khiến andree không thể chịu nổi, gã cứ rên rỉ không ngừng, song tiếng rên ấy lại dần chuyển sang tiếng nức nở cầu xin khi gã nhận ra rằng từng ấy khoái cảm là không đủ để thỏa mãn bản thân mình.

wokeup cười, nó chẳng nói gì mà thúc thẳng vào điểm ngọt ngào bên trong andree, ấm ức từ nãy đến giờ của gã cũng theo tinh dịch mà tuôn hết ra ngoài.

- á à, em thấy hồng tâm rồi nhé. anh bâus kì này phải thưởng lớn cho em đấy.

- đư- đừng, wokeup.. đừng, không phải chỗ đó..

gã cố ngăn nó lại, và dĩ nhiên là hành động này chẳng có mấy tác dụng với một cậu thanh niên đang sung sức như wokeup. dĩ nhiên, nó tỏ vẻ như thể bản thân không quan tâm rồi cứ nhằm vào mỗi điểm g của gã mà đâm rút.

- 'hồng tâm' này mềm mại ghê, mới thúc thử có mấy phát đã làm anh bâus của em bắn hết cả ra rồi. sướng không anh? coi nào, có sướng cũng bắn từ từ thôi chứ, anh cạn tinh luôn bây giờ.

- chỗ đó-.. chỗ, chỗ đó, hức-...

- ừ ừ, chỗ này sướng quá nhỉ. sướng đến mức làm anh bâus mụ mị luôn rồi này. coi kìa, anh lại muốn bắn hả? hư thế, làm ướt hết ga giường rồi.

- đừng, đừng nữa.. wokeup... anh ra, anh ra nữa mất-..

không có khoái cảm và khoái cảm ập đến bất ngờ đều là những nỗi sợ của andree khi làm tình chung với wokeup. thằng bé nắm rõ hết tất cả những điểm yếu của gã, và điều này làm gã lo sợ hết sức.

- anh cứ ra đi, ra nhiều vào, em có cản đâu mà. nào, để em giúp anh bâus một tay nhé. nhưng mà bắn từ từ thôi, cậu nhóc của anh sắp chịu hết nổi rồi kia kìa, hay để tí nữa xong việc em an ủi nó cho nhá?

- không, không-.. không muốn, không muốn ra nữa-...

dù miệng nói không muốn nhưng quả thật gã cũng chẳng thể nào phủ nhận nổi cơn khoái cảm đang dần chiếm lấy mình. wokeup thấy dáng vẻ mềm nhũn của andree thì ngay lập tức hiểu ý mà di chuyển tay xuống xoa nắn dương vật gã, và không ngoài dự đoán của nó, andree bắn ra gần như ngay lập tức sau khi nó chạm tay xuống.

- anh thích trò này dữ vậy hả? ra liền luôn này.

wokeup cười cười nhìn thành quả của mình, hông nó vẫn không ngừng đưa đẩy, mặc cho người dưới thân cầu xin hết lời nó cũng chẳng muốn dừng lại.

- wokeup, an- anh xin.. anh xin em-.. làm ơn, ngày mai.. anh, hức- anh còn phải làm việc nữa..

nó nhìn andree đang rơm rớm nước mắt rồi thở dài, thật chứ, bản thân nó còn chưa chơi được bao nhiêu nữa là. nghĩ vậy, wokeup liền cúi sát xuống bên tai gã, rải lên đó mấy nụ hôn nhẹ rồi lại âu yếm hôn lên thái dương đối phương, thủ thỉ.

- anh bâus ngoan, đêm còn dài mà, sao anh khóc vội thế? em hứa là chỉ làm thêm hai tiếng nữa thôi rồi sẽ cho anh nghỉ ngơi dưỡng sức nhé? nên là đừng sướt mướt thế nữa, không là em chơi tới sáng đấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net