Truyen30h.Net

wonbin x you - my first love

015

ireneprt

Đang ngon giấc thì tớ lại bị tiếng chuông báo thức làm bật tỉnh, mặt ngái ngủ nhìn giờ trên điện thoại với vẻ không thể bất mãn hơn:

"Đùa, 3 rưỡi sáng đã phải dậy rồiTT

Tớ tính ngủ thêm xíu, mà giờ ngủ thì chắc 6 giờ mới dậy được quá. Thế là lý trí làm chủ, tớ uể oải đi vào nhà vệ sinh để chuẩn bị. Xong xuôi hết thì cũng đã là 4 giờ, có vẻ hơi muộn rồi nên tớ tức tốc cầm hành lý chạy xuống dưới tầng chờ Yena tới. Đang ngồi bấm điện thoại ở phòng khách thì tớ nhận được cuộc gọi từ Yena:

- Tớ đang đứng trước cửa đó, mau ra đi.

" Ò tớ ra liền.

Tớ vừa tắt máy thì chạy ra phía cửa sổ, ngó ra thì thấy đúng là bóng dáng Yena đang đứng đợi ở đó thật. Tớ lật đật cầm hành lý rồi chạy ra ngoài. Ai ngờ, vừa mở cổng ra thì không những một mình cậu ấy đâu, mà có cả Wonbin nữa^^ tớ xịt keo quay sang nhìn Yena một cách khó hiểu.

- À, tớ với Wonbin gần nhà nhau nên tớ rủ cậu ấy đi cùng cho vui í. Mà mới có 4 giờ à, trời còn tối nữa, tớ đi một mình sợ lắm. Cậu ấy đi cùng phụ chúng ta cầm đồ cũng được mà:>>

Tớ gượng cười nhìn 2 người họ rồi cũng gật đầu cho qua. Đã cố tránh mặt rồi, tớ không lường trước được bước đi này của Yena luôn đó. Chứ giờ sao? Dãy đành đạch ra nằm ăn vạ không chịu đi cùng Park Wonbin à? Chíu Khọ nhưng hết cách rồi, đi đại rồi xem 2 nhỏ này phát thính thôi^^

Để đếm đủ số lượng và không thiếu học sinh nào, trường tớ quyết định tập hợp học sinh ở trường để đi xe riêng, chứ không cho tự bắt xe bus hay taxi nữa. Thế nên tớ và 2 người kia phải đi bộ tới trường. Trên đường đi, Wonbin với Yena không ngừng cười đùa và nói chuyện với nhau, tớ cảm thấy mình còn không hiện diện ở chỗ này nữa cơ. Họ cứ trêu đùa nhau làm như đang đi hai mình vậy á. Tớ xị mặt ra có chút tủi thân, vừa đi vừa đá mấy viên sỏi trên đường.

Tới nơi, tớ đã thấy mọi người đến đông đủ, không muốn nói chúng tớ là 3 đứa đến muộn nhất^^ Trường tớ thuê 2 xe, khi di chuyển đến xe thứ nhất, thầy Kim dạy thể dục đã ngăn chúng tớ lại:

- 3 đứa, xe này chỉ còn 2 chỗ  ngồi thôi, 1 bạn sang xe 2 ngồi nhé

Rồi, ai sang xe kia bây giờ? Chẳng lẽ là Wonbin với Yena? Là tớ, Choi Y/n này đó TT hai người họ đang yêu đương chẳng lẽ giờ lại tách hai người họ ra. Tớ có chút buồn, hiểu vấn đề rồi ôm hành lý chuẩn bị bước sang xe bên kia.

- Em sang cho ạ!

Bỗng Yena cất giọng lên làm tớ và Wonbin mắt tròn xoe nhìn chằm chằm cậu ấy. Ê-ê ý là sao cậu ấy lại sang bên đó? Giận nhau à? Mới cười đùa mà giờ sao vậy??

" Thôi để tớ sang cho

Tớ biết điều nên nói với Yena.

- Cậu sang làm gì? 2 người ngồi đó, tớ thích sang bên đó hơn^^

Nói rồi cậu ấy tủm tỉm cười rồi cầm hành lý chuẩn bị sang bên xe kia, trước khi đi, Yena còn vỗ nhẹ vào vai Wonbin vài cái. Haizzz khó hiểu à nha. Nhưng thôi kệ đi, giờ có chỗ ngồi là điều quan trọng nhất, tớ đang định cầm hành lý lên để chuẩn bị lên xe thì Wonbin cầm lấy trước: 

- Tớ cầm hộ cho

Tớ chẳng nói gì rồi cũng lên xe theo.

Trong xe hiện đang chống 3 chỗ ngồi, Là ba chỗ ở gần cuối. Tớ đi xuống rồi chọn hàng ghế bên tay trái, ngồi ở chỗ cạnh cửa sổ. Wonbin thấy thế thì ngồi sang dãy bên cạnh nhưng ở bên ngoài , có vẻ như cậu ấy biết tớ đang giận và không muốn ngồi cạnh cậu ấy. Bên cạnh Wonbin là một bạn con trai, nhưng đang ngủ thì phải. Tớ đang hơi khó hiểu một chút, tại sao còn thừa tận 3 chỗ mà nãy thầy Kim lại bảo còn 2 chỗ nhỉ. Hoá ra là còn một bạn nữ nữa đi vệ sinh, giờ bạn ấy đã quay lại. Bỗng bạn ấy tiến lại chỗ Wonbin rồi nói:

- Xin lỗi nhưng đây là chỗ của mình rồi, cậu ấy lại bạn trai mình.

Bạn nữ này vừa nói vừa chỉ vào cậu bạn đang ngủ kia.

- Ồ mình xin lỗi nhé.

- Không sao, cậu ngồi sang bên này đi, còn chống đó.

Nói rồi bạn đó chỉ vào chỗ ngay cạnh chỗ tớ đang ngồi. Gì vậy trời^^ chẳng lẽ giờ đuổi Wonbin đi không cho cậu ấy ngồi với mình=)))))))))))))))) Wonbin thấy vậy thì lúng túng rồi ngồi xuống cạnh tớ. Aishh chít tịt, nhưng mà cũm tít thít đó, sứn ố ehehehe^^ cơ mà nên nhớ bản thân đang giận cậu í, nên tớ tém tém lại chút, giả bộ lạnh lùng lên. Tớ chỉ nhìn ra cửa sổ rồi mỉm cười nhẹ, dần dần chìm vào giấc ngủ.

--------------------------------------------------

Chuyện là tuần tới tớ phải thi thử á, rồi ôn này ôn kia tùm lum hết tại đầu tháng 6 tớ thi gòiTT Thành ra sẽ khôg ra dc đều cho mn ạ=((((((((((((((((((( Mong mn thông cảm nhenn<33 


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net