Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

chap 10 "H+"

Izana555

CẢNH BÁO 🔞 : cân nhắc trước khi xem !!!

Wooin : mày ...mày

Anh liên tục thốt lên chửi rủa vào mặt gã nhưng gã có nào quan tâm ? , thứ gã quan tâm bây h chỉ là muốn chén sạch anh thôi .

Gã mạnh bạo đưa một ngón tay vào cúc nhỏ của anh , anh hét toáng lên vì cơn đau đột ngột ập tới , cơn đau từ ngón tay thon dài vừa lạnh lẽo vừa gầy guốc khiến đầu óc anh bắt đầu mông lung nước mắt cũng bắt đầu ứa ra như mưa .

Gã ko ngừng cho ngón tay ra vào cúc nhỏ của anh 1 ngón rồi 2 ngón cứ thế gã cho lần lượt vào tất thảy để nới rộng ra , có vẻ vẫn hơi chật , tất nhiên rồi vì đây là lần đầu của anh mà , lần đầu của anh đang bị gã cưỡng ép mà cướp mất mặt dù anh đau đớn van xin cỡ nào nhưng trong mắt gã giờ đây chỉ còn là đôi mắt chứa đầy nỗi dục vọng .

Sau một hồi chật vật nhưng cúc nhỏ của anh chỉ mới rộng ra đc một nữa , so với thằng em đang khí thế hừng hực của gã thì nhiêu đây chả là bao . Gã khẽ cau mày vơ tay đến đầu giường lục lọi lấy ra một chai gel không quên lấy vài chiếc bcs .

Wooin sững người trước h trong nhà anh làm gì có những thứ này
, đều là do gã chuẩn bị đấy ư ? , cũng phải thôi gã đã muốn chớp thời cơ ăn anh sớm nhất có thể rồi chỉ là chưa đúng thời điểm thích hợp để gã ra tay thôi .

Gã đổ thứ gel vừa nhớt vừa lạnh vào cúc nhỏ anh rồi lại một lần nữa mạnh bạo di chuyển các ngón tay ra vào , gel lạnh khiến Wooin khẽ run lên cùng với cơn khoáy động phía bên dưới làm thân anh giật nảy liên hồi .

Joker : có lẽ đc rồi nhỉ

Gã cầm thằng em của gã đã cương cứng vừa nóng hổi lại vừa cứng như đá , Wooin xanh mặt , mặt mày anh tái mét khi thấy thứ đó của gã .

Wooin : m..mày điên hả làm đéo gì vừa ...?

Wooin : bỏ tao ra thằng khốn nạn ..thằng động dục khốn khiếp...

Joker : mọi thứ của mày chỉ cần có tao là sẽ vừa hết !

Wooin : m..mày..m

Chưa kịp để anh dứt câu gã đã đâm thẳng thằng em gã vào cúc nhỏ của anh mà ko ngừng chuyển động , máu cùng gel bắt đầu hòa lẫn vào nhau rồi chảy ra ga giường trắng xóa . Gã di chuyển liên hồi , cứ thế từng đợt cơn đau bắt đầu kéo đến .

Joker : ha..h đm sướng...

Dù người thân dưới đang kêu gào đang khóc lóc van xin nhưng gã h chỉ thấy sướng gã muốn nữa gã muốn thêm nữa , thật nhiều , thật nhiều dục vọng gã bây h cảm thấy hạnh phúc đến điên dại ko ngờ rằng gã đang làm tình cùng anh ngây bây h ngay tại đây và ngay thời điểm anh đang phát tình . Có lẽ ông trời hiểu đc nỗi lòng của gã mà thầm biến điều ước của gã thành hiện thực chăng ?

Gã xứng đáng không ? Gã đã đợi rất lâu và giờ thời cơ đã đến sao gã có thể để đánh mất cơ hội này chứ !

Wooin bắt đầu thấy cơn đau đang dừng dừng biến mất thay vào đó là một cảm giác rất khó tả , bụng dưới của anh đang nhôn nhao và rất nóng , nóng đến chết đi đc phải chăng sức nóng ấy là từ thằng em của gã .

Wooin : chậm..ch...hức..

Gã nghe thấy đc liền dịu đi phần nào mà di chuyển bắt đầu chầm chậm , gã vòng tay qua eo anh xoay người anh hướng về phía trước rồi lại rồi bỗng chốc
đã bế anh lên đùi gã làm thằng em nay đã cắm vào nơi sâu nhất của anh .

Wooin : sâu..sâu quá rồi dừng lại ..Joker..

Gã nghe được vậy liền bắt đầu nổi hứng ra sức di chuyền từ chậm dần rồi nhanh dần vào cúc nhỏ của anh , cơn sướng lại một lần nữa bao trùm lấy gã trong khi đang hưởng thụ gã bỗng liếc mắt hướng về chiếc gáy trắng nõn đang hiện lên trước mắt gã như đang mời gọi gã hãy cắn vào đi , nếu cắn vào thì Wooin người gã yêu sẽ mãi thuộc về gã sẽ mãi mãi là của gã !

Gã nhe những chiếc răng sắt nhọn chuẩn bị ghim vào thì đầu gã bỗng chốc suy nghĩ , nếu gã làm vậy thì cả đời Wooin sẽ phụ thuộc vào gã sẽ mãi phải ở bên gã nếu vậy thì đúng ý gã rồi còn gì ? Nhưng trong lòng gã sao lại chợt nhói gã đã và đang làm chuyện đồi bại với anh nếu gã cắn vào gáy anh thì ...

Gã cắt chặt môi mà tập trung thúc liên tục vào bên trong anh . Gã đã bắt đầu đến giới hạn .

Wooin : dừng .. Dừng.. tao ...tao sắp Jokerr..

Joker : ha...h...ha..a

Gã một lần nữa thúc mạnh , cùng lúc bắn ra từng đợt dịch nóng hổi từ thằng em gã , wooin cũng bắn ra rồi mắt từ từ khép lại ngất lịm đi . Gã bây giờ chợt tỉnh mới ý thức được gã đang làm chuyện gì nhìn người kia đã ngất thân thể bị gã cắn đến tím sưng , bị gã hành hạ suốt một đêm lòng gã lại đau thắt và tự trách móc mình .

Gã đã ko bảo vệ được anh , khiến anh bị mấy thằng khốn biến thái suýt cưỡng hiếp vậy mà h chính gã lại là người làm vậy với anh . Gã đã sai khi thổ lộ tình cảm của gã với anh nếu biết trước gã đã để quắc nó trong lòng cho rồi . Tất cả là lỗi tại gã . Ngay từ đầu việc gã yêu anh đã là điều sai trái kể cả việc có suy nghĩ đồi bại với anh cũng chính là lỗi của gã .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net