Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

chap 2

Izana555

Đã ba tuần kể từ khi anh biết mình là omega trong ba tuần  rồi anh sống khá vất vả vì phải giữ kính bí mật mình là omega đồng thời uống đầy đủ thuốc ức chế , dù có hơi khó khăn nhưng anh vẫn hoàn thành nó trong ba tuần liền .
Hiện tại đám bạn của anh vẫn chưa biết gì về một chút thông tin anh là omega , anh vẫn đang sống ẩn dưới dạng là một beta bình thường trong xã hội , nhưng anh biết nhiêu đây vẫn còn chưa phải là khó khăn thật sự , không biết phía trước sẽ đang còn nhiều điều đang chờ đón anh .
Nó có thể thể khủng khiếp hơn nữa . Dù vậy anh vẫn bình tĩnh mà tiếp tục che giấu thân phận thật sự của mình .
Buổi sớm ban mai cái nắng của ngày mới đã bắt đầu chiếu rọi soi sáng căn phòng , nơi người con trai với mái tóc đen đang nằm trên chiếc giường trắng êm ái , hơi thở vẫn đều đặn , bây giờ vẫn còn khá sớm nên anh vẫn ngủ thêm chút nữa .
7:30
Chuông báo thức bắt đầu reo lên khiến cho căn phòng buổi sáng vang lên từng đợt tiếng chuông inh ỏi , anh dần dần mở mắt tay với lấy chiếc điện thoại đang được đặt ở bên cạnh đầu giường rồi tay từ từ nhấn tắt tiếng chuông đang kêu réo không ngừng .
Anh đứng dậy chân sãi dài trên mặt nền gỗ lạnh lẽo mà tiến vào phòng tắm , vscn tầm 30 phút rồi anh bước ra đứng trước tủ đồ anh lựa một bộ đồ đơn giản thay xong tay tiện với lấy chiếc áo khoác cùng với chiếc nón mang màu vàng chói , dĩ nhiên anh không quên lấy cái kính thân thuộc của mình mà đeo vào khiến cho ai nhìn vào anh mà không lẫn đi đâu được , anh bước ra phòng khách lấy một đôi giày bata trên tủ rồi xỏ nó vào chân mình .
Sau khi đã xong xuôi anh ra khỏi phòng khóa cửa rồi vào thang máy bấm xuống tầng trệt , cửa thang máy mở ra anh bước đi trên con đường quen thuộc nay có chút ẩm ướt vì đợt mưa ngày hôm qua , bầu trời hôm nay thật đẹp những đám mây trắng bồng bềnh trôi nổi trên những khoảng trời trong xanh , gió nhẹ nhẹ thổi qua kèm theo đó là một chút se se lạnh .

Anh bước vào cửa hàng tiện lợi mua một ly mì , một lon cafe và thêm vài cây kẹo mút mà vị anh thích , bước ra quầy có để nước nóng anh cẩn thận bóc ly mì cho gia vị vào tiếp đó là đổ nước đến vạch ly được chỉ định , anh bước đến chỗ tính tiền , xong xuôi anh ra đến chỗ ghế đá bên hong của siêu thị mà ngồi xuống chuẩn bị thưởng thức buổi sáng của mình , tiếp đó anh khui lon cafe mà anh thích , uống một ngụm vừa phải kèm theo đó là một viên thuốc ức chế cho ngày hôm nay .
Bởi anh đâu hay biết kì phát tình của anh sẽ đến bất cứ lúc nào có khi sớm hơn hoặc trễ hơn . Không lo về điều đó vì ngày nào anh cũng uống thuốc đủ bữa trong suốt mấy ngày qua anh chưa hề bỏ xót một ngày nào nên anh cũng bớt lo lắng và bình tĩnh hơn , nói rồi anh bóc cây kẹo cho vào miệng mà nhâm nhi một buổi sáng của anh chỉ có vỏn vẹn như thế .
Nhiều hôm thì đi ăn cùng với đám bạn nhưng hôm nay không ai rũ cả vừa suy nghĩ anh vừa cho tay vào túi quần móc điện thoại ra mà nhắn tin vào nhóm chat

" nhóm chat "
Wooin : này tụi bây , dậy hết chưa đấy
Joker : tao dậy từ sớm
Wooin : hai đứa kia đâu
Joker : chắc là còn đang ngủ , hôm qua tụi nó đi chơi về muộn
Wooin : ừ mà mày đang ở đâu thế
Joker : tao đang ở nhà , chuẩn bị ăn sáng
Wooin : tao vừa chén xong , tao đang đứng trước cửa hàng tiện lợi gần nhà mày này
Joker : ừ
Wooin : ăn xong đạp xe nha thằng kia
Joker : ừ

Khoảng chừng 20 phút sau anh đã thấy bóng dáng quen thuộc của gã , gã vẫn giữ cái vóc dáng cao to ấy cùng với thân hình rắn chắc ấy , tóc mang một màu xanh trắng phần mái có hơi che đi con mắt của gã nhưng vẫn làm gã toát lên vẻ đẹp bí ẩn , gã mang một bộ đồ bình thường nhưng cũng điển trai không kém , thấy bóng dáng quen thuộc của gã , anh vẫy tay nhầm ra hiệu cho gã , gã đi từ xa đã thấy bóng dáng con người bé nhỏ ấy , cái vóc dáng người mà gã đem lòng thương nhớ , từ cái ngày anh nói anh là beta gã buồn lắm , nỗi buồn đã kéo đến tận ngày hôm nay gã chỉ muốn một lần nữa nghe từ chính miệng anh nói mình là omega nếu gã nghe thấy điều đó .
Không biết gã có còn giữ đủ bình tĩnh để mà lao đến ôm chặt anh vào lòng sau đó là cắn lên chiếc cổ trắng nõn đằng sau ấy mà hằng lên vết răng của gã để anh mãi mãi thuộc về gã chỉ riêng là của gã , vừa suy nghĩ gã vừa bước đến chỗ anh .

Wooin : này nhanh coi thằng chó này sao mà chậm chạp cứ như rùa bò ấy

Gã không đáp lại một câu mắt vẫn nhìn châm châm vào anh , người anh thấp hơn gã tận một cái đầu nên so về chiều cao thì hai người có sự chênh lệch lớn .

Joker : đi đạp xe , đạp xe mà xe mày đâu ?

Wooin : tao không có đem , mày chở tao đi

Joker : ừ tùy mày
Joker : lên đi

Vì xe đạp là xe thể thao không có yên sau nên anh ngồi đằng trước nơi có khung xe đạp chạy dài xuống chỗ bàn đạp xe , mà ngồi tay đưa lên vịnh ngay đầu xe , vóc dáng anh vốn nhỏ con nên việc ngồi vào đây rất dễ dàng .

Wooin : xong rồi đi thôi Joker

Anh khẽ gọi tên gã , gã nghe vậy liền đưa tay lên nắm chặt tay lái xe mà đi thẳng về phía trước , gã cứ thế chạy chầm chậm tận hưởng khoảng thời gian của buổi sáng trong lành nhìn người đang ngồi dưới thân gã mái tóc đen mềm đang bồng bềnh trong gió kèm theo mùi hương thoang thoảng dễ chịu , mặt anh như đang hưởng thụ  khí trời trông lành mà bất giác mỉm cười nhẹ , mùi hương từ mái tóc của anh khiến gã không nhịn được mà hít lấy hít để mùi hương quen thuộc đó .
Bởi nó cứ như một chất kích thích đối với gã nếu có ai hỏi gã mùi hương nào là dễ chịu nhất thì gã sẽ không chừng chừ mà trả lời là mùi của Wooin mùi đến từ người mà gã thầm yêu trong suốt khoảng thời gian từ ngày hai đứa gặp mặt , đang trôi vào những dòng suy nghĩ thì bỗng chợt anh lên tiếng

Wooin : biển kìa tao muốn ngắm biển chạy ra đó đi Joker

Gã nghe vậy liền đổi hướng mà chạy thẳng ra biển . Đến nơi gió từ biển thổi vào mát rượi khiến anh thích thú mà chạy một mạch ra tới chỗ đó , gã cũng theo sau nhìn vóc dáng người con trai nhỏ bé đang thích thú vương mắt hướng về phía biển ngắm nhìn một cách say đắm , tim gã chợt đập thịch thịch , ánh mắt mãi mê mà mãi ngắm nhìn anh . Đúng vậy ánh mắt đó không lẫn vào đâu được ánh mắt của kẻ si tình , gã yêu anh , yêu đến phát điên yêu đến diên dại , con tim của gã lúc nào cũng thổn thức vì anh , vậy mà anh người gã yêu không hề hay biết , do một phần gã vẫn chưa thổ lộ với anh vì gã vẫn còn nhút nhát và lo sợ liệu rằng khi nói ra thứ tình cảm ấy . Anh có ghê tởm gã không , có tiếp tục duy trì được một quan hệ vừa là bạn vừa có gọi là một chút tình yêu chất chứa trong đó những dòng suy nghĩ cứ thế ùa ra cuốn gã vào nhưng gã chợt lấy lại ý thức mà quay về hiện tại , mắt vẫn không lời bóng lưng bé nhỏ của người con trai đang đứng trước mặt gã , hiện giờ hai người không đứng cánh nhau là bao chỉ bằng một cánh tay của gã .
Anh vẫn đang mãi mê ngắm nhìn về phía biển , bất chợt gã không kìm được mà khẽ lẩm bẩm

Joker : tao yêu mày Wooin , yêu mày rất nhiều

Bấy giờ người con trai trước mặt quay lại mặt hơi khó hiểu nói

Wooin : mày nói gì thế nói to lên
Joker : không có gì

Bây giờ gã mới hoàn hồn lại việc mình đã khẽ nói lên , việc mà tận đáy lòng gã từ rất lâu rồi muốn thổ lộ với anh nhưng gã sợ lắm , sợ sẽ mất anh nên gã chỉ khẽ lẩm bẩm mà khiến anh nghe thấy , may là anh nghe không rõ nếu nghe rõ thật không biết lúc đó sẽ ra sao nữa , một lần nữa gã lại bị cuốn vào những dòng suy nghĩ đang ồ ạt xâm chiếm đầu óc gã . Bỗng một tiếng nói đưa gã quay trở về thực tại mà giựt mình

Wooin : này thằng này mày bị đéo gì đấy , tao bảo nói to lên mà cứ thế im phăng phắch là sao thằng ranh này

Joker : tao nói rồi đéo có gì đâu

Cứ thế cả hai im lặng anh lại bật nói

Wooin : về thôi sắp trưa rồi
Joker : ừ

Cứ thế hai con người cùng chiếc xe đạp lại một lần nữa chạy trên con đường ấy chỉ là trong lòng gã giờ rối men còn anh thì lòng đầy khó hiểu mắt luôn ngước lên nhìn châm châm vào gã còn gã vẫn cứ lặng im trên suốt đường đi mà chạy một mạch về nhà .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net