Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

chap 4

Izana555

Sau khi rời quán Fighting Club mà trở về nhà , thì nhà ai nấy về Hyuk và Kính đỏ đã rời nhóm với anh và gã từ lâu nhưng kì lạ là gã cứ đi theo anh mãi từ lúc còn đi chung với hai đứa kia , nhà gã không ở hướng này mà là ngược lại cơ , cớ sao gã lại theo anh về tận đến nơi anh ở . Khi gần đến nơi thì trời đột nhiên bắt đầu mưa , mưa càng lúc càng nặng hạt , cả hai chạy vội về nhà anh vì chỉ có nhà anh là gần đây nhất , sau khi đến nơi cả hai đã ướt nhẹp như chuột lột , anh lên tiếng cùng chất giọng nhỏ con cáu gắt mà mắng .

Wooin : đệt lại mưa ghét vãi ra ấy

Wooin : này tao tắm trước , mày ngồi ghế đợi tao một tí

Anh nói rồi chân bước vội vào phòng tắm , tầm khoảng 30 phút sau anh ra thì thấy gã đang ngồi ghế , đầu ngã dài ra sau mà nhắm mắt hưởng thụ . Anh bước đến lay lay thân xác to lớn của gã .

Wooin : này dậy đi , này

Nghe được giọng nói quen thuộc của người kia gã từ từ mở mắt đập vào mắt gã là hình dáng bé nhỏ thân quen của anh .

Joker : ừ tao đây

Wooin : vào tắm đi tao đi lấy đồ cho mày

Gã đứng dậy khẽ gật đầu rồi bước vào phòng tắm , anh cũng nhẹ nhàng đi vào phòng mình mở tủ ra mà chọn một bộ đồ lớn nhất của anh mà thầm nghĩ .

Wooin : bộ này có vẻ được , chắc là nó mang vừa

Nói rồi anh bước đến chỗ nhà tắm tay gõ nhẹ vào cửa phòng mà bảo , này tao để đồ ở đây , mày vớt tay ra lấy nha . Gã ở trong cũng đã nghe thấy tiếng người ngoài kia mà nói lớn vang vọng từ trong ra .

Joker : ừ mày để đó đi

Wooin : vậy tao đi làm tí đồ ăn tối , tắm xong rồi ra đây ăn

Joker : ừ

Dứt lời anh vào phòng bếp tay mở tủ lạnh lấy trứng , gà , rồi lại lục tủ kế bên mà lấy vài gói mì mọi thứ đã có sẵn việc bây giờ là anh chỉ bắt tay vào làm . Anh mở bếp cho lửa vừa với lấy cái chảo kế bên mà đặt lên bếp , anh rưới lên một ít dầu ăn rồi chiên trứng , xong tới gà , rồi anh lại quay ra nấu mì xong khi vài công đoạn đã xong đồ ăn cũng được anh bày lên bàn sẵn mà đợi gã . 5 phút sau gã bước ra với thân hình rắn chắc đầy những vết sẹo chi chít lớn nhỏ tay còn đang cầm chiếc khăn mà lau đi phần tóc đang ẩm nước của mình chợt anh lên tiếng phá tan bầu không khí ảm đạm đang se lạnh .

Wooin : này mày lâu vãi tao đợi mà như muốn ngủ tới nơi ấy

Wooin : lẹ đi thằng l*n này đồ ăn sắp nguội rồi đấy , nó nguội là tao đéo thèm hâm lại đâu

Joker : ừ thế thì ăn nguội đi

Wooin : *chậc* hết nói nổi , thôi mày ngồi xuống dùm tao cái

Gã nghe vậy liền nhanh chân đến chỗ anh tiện tay với lấy chiếc ghế kế bên cạnh bàn mà ngồi cạnh anh . Anh thấy vậy bất giác hơi nhíu mày nói .

Wooin : sao mày lại ngồi ở đây ???

Joker : tao thích

Wooin : ừ địt mẹ ăn lẹ đi

Nói rồi cả hai cùng ăn tối vừa ăn vừa nói chuyện cả buổi , nói về đủ thứ trên đời chỉ có anh là ngồi nói gã vẫn cứ ừm ừ rồi khẽ gật đầu cho qua , cứ thế mà trôi qua một buổi tối như thường lệ chỉ khác là hôm nay có gã có lẽ có gã ở bên khiến anh cảm thấy vui lên phần nào . Ngoài trời vẫn còn mưa , mưa càng lúc càng nặng hạt cùng với những tiếng sấm vang lên inh ỏi khắp trời , dù là vậy nhưng trong căn phòng nhỏ của anh bầu không khí lại trở nên ấm cúng lạ thường bởi có hai người con trai đang ngồi cùng nhau một cái bàn vừa ăn vừa trò chuyện làm tan cái lạnh cùng với bầu không khí ám mụi . Khi cả hai đã lấp đầy bụng anh không ngừng thở dài rồi ưỡn người dựa vào ghế .

Wooin : no vãiiii

Joker : để tao rửa chén cho

Wooin : đù nay mày tốt dữ z ??

Joker : thế có muốn không ?

Wooin : có chứ xời có người làm cho thích vãi ra

Nói rồi gã đứng dậy đôi tay to lớn cầm gọn chén dĩa trên bàn mà bưng đến bồn rửa chén , anh thấy vậy liền đứng dậy giúp gã một tay , đôi tay nhỏ nhắn của anh khác với của gã vì tay anh bé hơn nhiều nhưng dù bé đôi tay ấy vẫn thấm thoát lấy chiếc khăn nhỏ mà không ngừng lâu chiếc bàn còn đang vương vãi một ít thức ăn , sau khi đã xong anh xắp xếp lại bàn ghế cho ngay ngắn . Nhìn gã phía trước vẫn đang miệt mài với đống chén dĩa chợt anh cười nhẹ .

Anh bước đến phía tủ lạnh mở ra tiện tay lấy một chai nước lọc rồi từ từ đi vào phòng vừa đi anh vừa nói lớn về phía gã .

Wooin : tao vào phòng tí , mày rửa xong thì ngồi ghế đợi tao

Joker : ừ tao sắp xong rồi , nhanh lên tao đợi

Wooin : ok tầm 5 phút thôi

Anh bước vào phòng khép cửa lại rồi tiến đến một chiếc tủ nhỏ được đặt ở cạnh đầu giường , anh ngồi bệnh xuống , tay mở chiếc tủ nhỏ rồi lấy ra một vĩ thuốc , đó là thuốc ức chế cho ngày hôm nay nhưng anh chợt nhìn kĩ lại mà thốt lên bất giác .

Wooin : đcm còn một viên thôi sao ??

Nói rồi anh bắt đầu thấy lo lắng không ngừng anh đã quên đi việc mua thuốc đầy đủ cho tuần này không suy nghĩ nhiều anh vội uống nốt viên thuốc còn lại tiện tay mà ném vĩ thuốc vào sọt rác kế bên . Gã ngồi ngoài ghế đã hơn 5 phút mà gã không thấy anh ra bèn đứng dậy lao vội về phía cửa mà gõ nhẹ lên vài cái .

Joker : này mày làm gì lâu vậy Wooin

Anh đang hơi lo lắng liệu kì phát tình có đến vào ngày mai không , không được mai anh phải đi mua thuốc ngay đang cuốn vào những dòng suy nghĩ chợt anh bình tĩnh lại nghe thấy tiếng gã gọi ngoài cửa anh mới hoàng hồn lại mà từ từ đứng dậy đi ra cửa , tay nắm nhẹ tay cầm mà mở ra , cánh cửa dần mở ra anh thấy gã đang đứng trước cửa với vẻ mặt có chút lo lắng .

Joker : mày sao vậy làm gì mà lâu thế 5 phút của mày đó hả

Wooin : à ờ tao xin lỗi tao làm rớt đồ nên nhặt lên thôi

Hiện giờ trong lòng anh đang lo dữ lắm anh sợ kì phát tình sẽ đến vào ngày mai hoặc có thể ngay sau khi viên thuốc anh vừa uống dần dần mất tác dụng .

Joker : mày sao vậy tao thấy sắc mặt mày ko đc tốt ?

Wooin : à ừ ko...ko sao tao ổn , chỉ là sấm làm tao giật mình tí thôi

Anh quay đầu lại , bước đến chiếc tủ lớn lấy ra một cái mền mà ném lên người gã .

Wooin : đây của mày , mày sẽ ngủ ngoài ghế

Gã khẽ cau mày mà đáp .

Joker : tao muốn ngủ với mày

Wooin : đéo và đéo sao tao lại phải làm vậy !

Gã ko nói gì liền vồ lấy anh , làm anh hoảng hốt mà mất thăng bằng , cả hai ngã nhào xuống sàn nhà lạnh lẽo anh cáu gắt quát lớn .

Wooin : địt con mẹ mày làm đéo gì vậy thằng l*n này

Wooin : bỏ tao ra

Anh cố gắng vùng vẫy đấm đánh lung tung vào người gã nhưng nhiêu đây chả là nhằm nhò gì so với thân xác to con của gã , gã bắt lấy hai tay anh đang quơ loạng choạng mà đưa lên đỉnh đầu làm cho anh không còn đường để chống đối . Anh lại một lần nữa cáu gắt dữ dội mà đáp .

Wooin : má thằng này mày nghe tao nói gì ko ??

Wooin : đm bỏ tao ra thằng chó

Gã ko nói gì khẽ cuối người xuống ám trán mình lên trán anh mà thốt lên .

Joker : mày hơi nóng r đấy Wooin

Tui đã ra chap mới r đây nó xàm thật mong m.n bỏ qua :(((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net