Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

chap 5

Izana555

Anh thét lớn vào mặt gã gương mặt không cảm xúc của gã làm cho anh thật muốn đấm một phát nhưng vì anh nhẫn nhịn vì đang ở thế bị động nên giờ đây anh không thể làm gì gã dù chỉ là bằng một ngón tay , anh đành bình tĩnh nhẹ giọng mà đáp .

Wooin : rồi tao biết rồi tao đéo bị gì đâu chỉ là hơi nóng thôi

Wooin : mày cũng thấy đấy trời đang nóng mà ?

Joker : mày bị ngáo hả Wooin trời đang mưa đấy

Wooin : à ừm.. Nhưng mà tao thấy nóng kệ mẹ tao

Gã không nói gì liền áp sát lại mặt anh một lần nữa .

Joker : tao ngửi thấy mùi gì đó thơm lắm đấy từ mày

Gã vừa nói vừa khẽ nhếch miệng cười làm cho anh lạnh hết cả sóng lưng .

Wooin : mùi ...mùi gì tao có gửi thấy mẹ gì đâu

Wooin : mày..mày bị hâm hả ?

Joker : làm gì mà lấm bấp vậy tao đã làm gì mày tao chỉ hỏi ?

Wooin : à ừ....

Gã có chút khó hiểu nhếch một bên lông mày vì phản ứng của anh .

Joker : nhìn mày như đang sợ cái gì đấy ?

Wooin : làm đéo gì có đâu...

Gã không nói gì khuôn mặt gã bất chợt tối sầm mắt nhìn chầm chầm về phía anh làm anh bất chợt lạnh cả sóng lưng .

Joker : mày có phải omega?

Nghe được câu nói bất chợt của người kia anh liền hoảng sợ lấy hết sức mà đẩy gã ra xa , thân anh ko làm chủ được mà bắt đầu rui lên bần bật . Thấy phản ứng của anh gã bắt đầu có phần lo lắng và có chút thắc mắc .

Joker : mày làm sao nữa đấy ,
tao chỉ hỏi chơi?

Wooin : chơi ??? Đéo vui đâu thằng l*n!!!

Gã ko nói gì liền chống bàn tay to lớn của mình xuống sàn mà bật dậy tiến đến chỗ người nhỏ đang ngồi dưới sàn không ngừng run lên từng hồi , gã đưa cánh tay thô rắn chắc về phía anh .

Joker : nào đứng z , có lẽ mày nên nghỉ ngơi

Wooin khẽ đưa mắt liếc nhìn mà gật đầu đôi tay nhỏ vẫn còn đang run rẩy đưa đến bàn tay của gã nắm chặt mà vựng dậy . Anh vẫn chưa hoàng hồn thì bàn tay của gã nhấc bỗng anh lên một cách nhẹ nhàng kèm theo chất giọng trầm đục của gã lên tiếng .

Joker : để tao bế mày vào phòng

Wooin : thôi khỏi không cần đâu!

Joker : mày xem người mày run như thế đứng còn đéo vẫn

Joker : ngồi im và để tao

Anh không nói gì thả lỏng mà dựa vào lòng gã , gã bắt đầu bế anh vào trong . Nói thật thì gã muốn như thế này mãi vì anh ấm lắm và nhỏ con có thể ngồi gọn trong lòng của gã như một con rắn nhỏ nhưng điều đó đối với gã mà nói có lẽ vẫn là giấc mơ mà gã thầm ấm ủ bấy lâu....

Gã đặt anh nằm ngay ngắn trên chiếc giường  êm ái không quên kéo mền về phía anh , và đột nhiên gã tặng anh một nụ hôn nhẹ lên trên vầng trán dưới những lọn tóc đen mềm mại đã ngã xuống từ bao giờ , anh nhìn gã , người vẫn còn hơi lo sợ thấy được ánh mắt đang sắp ngấn lệ của anh gã nhẹ giọng nói.

Joker : ngủ đi tao sẽ trông mày

Wooin : không cần

Joker : tao sẽ ngồi đây

Wooin : *chậc* mẹ hết nói nổi

Wooin : kệ mày tao ngủ trước

Không bt đã mấy h trôi qua gã chợt nhìn về phía anh , anh đã chìm vào giấc ngủ từ bao giờ , cơ thể nhỏ con cuộn tròn trong chiếc chăn ấm hơi thở đã ko còn gấp gáp như ban nãy , gã nhìn hồi lâu . Rồi chầm chậm đứng dậy khẽ bước thật nhẹ để ko đánh động gì khiến người anh tỉnh giấc .

Nhẹ nhàng đóng cửa , gã tựa lưng rồi chợt mặt gã có chút tối sầm lại trong đầu gã vẫn đang nhớ đến cảnh tượng ban nãy sao anh lại sợ sệt đến vậy , mỗi câu nói của gã đều khiến anh run lên , anh chỉ là hỏi . có lẽ người gã yêu lại đang giấu diếm gã điều gì?

Gã ko thích em bé của gã dấu diếm vc gì sau lưng gã cả cho dù là chuyện nhỏ nhặt nhất .

Bây giờ trong lòng gã bắt đầu có một tia hy vọng , liệu Wooin em bé của gã là Omega chăng , lòng gã giờ đây lóe lên sự vui sướng mà ko kiềm được , giờ đây gã cười nhẹ nụ cười như chất chứa sự chiếm hữu , sự khao khát mãnh liệt . sự vui mừng mong đợi của gã bấy lâu nay .

Joker : ha.. Nếu mày là omega tao sẽ khiến mày là của tao bằng mọi giá , mày phải là của tao , chỉ đc là của riêng tao mà thôi!!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net