Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

Chap 7

Izana555

Anh ngồi gục trước tiệm thuốc , người anh bây giờ như người mất hồn , khuôn mặt lạnh lẽo tối sầm , cả cơ thể như không cảm nhận đc một chút sức lực .

Hai húp mắt đã khóc đến sưng tấy , đôi môi gặm nhấm đến rỉ máu , và cả hơn hết là anh muốn chết đi cho rồi , thà chết còn hơn sống chui và cứ sống dối trá mãi như này .

Anh không muốn quay về nhà  , về anh lại gặp gã , sợ phải đối diện với gã , anh ko bt phải nói với gã ra sao và hơn hết thì thật sự bây giờ anh ko muốn gặp gã nữa . Có lẽ anh sẽ tránh mặt gã một thời gian... Hay có lẽ sẽ là cả đời chăng ?

Anh đã gạt gã mãi rồi , một tháng rồi hai tháng dần dần anh ko muốn như vậy nữa , anh chỉ muốn có một cuộc sống bình thường ngày nào cũng quay quần bên nhóm bạn và đặc biệt là bên gã Joker . Người mà anh quan tâm .

Không bt vì sao khi bên gã anh cảm thấy thật nhẹ nhõm , được an ủi , được quan tâm , được bảo vệ , mọi thứ gã làm cho anh , anh đều cảm thấy thật sự rất vui .

Nhưng lòng anh có một chút gì đó , một sự thật chỉ có anh bt đc rằng , anh ko bt cảm xúc này là gì nhưng anh muốn ở bên cạnh gã anh muốn gã chỉ là của anh , chỉ đc đi bên cạnh anh thôi .

Anh rất tức giận khi thấy gã lay hoay với một thằng nào đó , kể cả trai hay gái anh đều không thích dù chỉ là một chút . Anh ko bt liệu cảm giác hay cảm xúc của anh đới với gã là gì .

Thứ cảm xúc ấy thật sự là gì nhỉ?

Rồi bất chợt thứ đó xuất hiện , thứ mà anh tưởng chừng như là ảo ảnh .

" TÌNH YÊU "

Anh ngơ người " Tình yêu ? " tình yêu là gì ? Nó là gì mà khiến người ta đau lòng đến vậy , người như anh cũng có ngày đc gọi thứ ấy là tình yêu chăng ?? .

Anh vò đầu , suy nghĩ .

Wooin : haizz chắc suy nghĩ nhiều quá rối hết cả lên rồi

Wooin : có lẽ nên giải tỏa căng thẳng một chút

Anh ngồi phắn dậy , quay đầu nhìn tiệm thuốc mà buông lời chửi rủa .

Wooin : anh đây đếch cần nữa , thứ thuốc nhỏm

Rồi Anh thở dài ngao ngán

Wooin : chắc là đến bar giải sầu rồi

"Tại quán Bar"

Ông chủ : heyy men lâu rồi ko gặp , dạo gần đây vắng bóng chú em quá

Wooin : im mồm đi ông già nói nhiều vãi

Ông chủ : "cười" chú em lại vậy nữa rồi , cơ mà hôm nay đến một mình à

Wooin : ừ , vẫn như cũ

Ông chủ : ok vào đi để tôi kêu mấy em xinh tươi vào nhé . Mới có hàng mới nuột lắm

Wooin : không cần , muốn ngồi một mình

Ông chủ :  "hì" đc thôii chú em

" Tích tắc , tích tắc_" ko bt đã mấy giờ trôi qua gã cứ nằm đấy , sàn nhà lạnh lẽo ôm lấy gã , gã nhẹ mở mắt khung cảnh vẫn vậy vẫn một màu đen tối bao trùm trước mắt .

Gã đã quá quen với những khung cảnh tối sầm ko một tia sáng , nếu có tia sáng , thì có lẽ tia sáng ấy chỉ là mỗi Wooin của gã mà thôi , tia sáng duy nhất và là cuối cùng của gã .

Vậy mà giờ đây tia sáng ấy đã vụt tắt , tia sáng ấy đã bỏ gã mà đi rồi . Để gã lại trong bóng tối cô đơn của chính gã .




Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net