Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

Chap 8

Izana555

Khán phòng vẫn nhộn nhịp từng đợt âm thanh dữ dội , người nhảy múa kẻ hò reo cùng điệu nhạc . Nơi chiếc ghế sofa đỏ thẫm dần hiện lên bóng dáng nhỏ  đang ủ rũ nhễ nhại ngồi trên đó , là Wooin đã không biết mấy giờ trôi qua nhưng người anh bây giờ đã mê mang trong cơn say .

Tay vẫn còn đang cầm chặt chai rượu vang còn dang dở mà từ từ nóc từng ngụm một .

Wooin : hức....h con mẹ nó hết rượu rồi!!!

Vừa nói anh vừa đập mạnh chai rượu lên bàn gây tiếng động . Đây đã là chai rượu vang thứ hai rồi và đã bị anh uống hết sạch .

Wooin : mẹ.. Chỗ này toàn mùi của Alpha.. Khó chịu vl....

Wooin : hức. ...mình muốn về quá....

Cùng lúc đó một gã đàn ông tiếng đến chỗ anh không ngại gì mà ngồi kế bên cậu . Hắn bắt đầu bắt chuyện .

??: này cậu bé , cậu ở một mình sao , tôi có thể ngồi cùng cậu chứ ?

Nhìn người này ăn mặc có vẻ lịch thiệp nhưng khuôn mặt gần như đã nói lên tức cả , một khuôn mặt mang đầy vẻ biến thái cùng điệu cười không thể nào gian hơn .

Wooin : bé cái quần? Đm khôn hồn thì đi ra chỗ khác chơi!

??: uầy gì mà khó khăn thế chỉ ngồi cùng thôi mà bé con

??: nhìn chú em đây hình như là Omega nhỉ , nếu đã dậy mà đi một mình là nguy hiểm lắm đó

Giọng hắn làm cho anh ớn lạnh hết cả mình , biến thái hơn cả biến thái !!

Wooin : đcm !! Cút , đừng để tao nói nhiều !

??: hừ dữ thiệt đấy!

Về phần diễn biến của Joker gã vẫn đang nằm trên sàn , gã đã tỉnh từ bao giờ nhưng cứ mặt xác mà nằm đấy , cơ thể gã lạnh lẽo đầu tóc đã rối bù , chiếc áo trắng dính đầy bụi hòa lẫn những giọt máu đã động lại . Gã bây giờ thực sự muốn chết chắc có lẽ gã đang suy nghĩ nên chết bằng cách nào chứ người như gã chỉ có thể tự tử mà thôi chứ còn phải lâu lắm với cái thân xác to đùng như gã mới chết đc , gã cứ như con quái vật ấy chả sợ gì . Dù sao thì mang danh quái vật phải thế .

Rồi tiếng đt trong túi gã vang lên .

Wooin : alo?

Kính đỏ : à là tao nèeee , êy mày thấy Wooin đâu không?? Tao gọi quài mà không đc mày gọi giúp tao nhé ?

Joker : không rãnh

Kính đỏ : ủa ủa ?? Tao nghe nhầm à , à chắc hai bây lại có gì nữa rồi chứ nhề , chứ bình thường có dậy đâuu.

Kính đỏ : đúng là cái bọn iu nhau lúc nào cũng có chuyệnnnn

( ủa khoan sao bt hai ảnh iu nhau hay zạ =))))?? )

Joker : câm!

Kính đỏ : ờ...ờ xin lũiiii nhưng mà nhớ gọi cho Wo....

Chưa kịp nói thì gã đã tắc máy lập tức , gã nói vậy thôi chứ vừa tắt gã đã nhanh chóng bấm số của bé mà gọi rồiiii

Số máy quý khách vừa gọi hiện không liên lạc đc xin quý khách vui lòng gọi lại sau *tút tút*

Gã cau mày anh đi đâu mà gã lại ko gọi đc mà đáng lo hơn kính đỏ cũng ko gọi đc nên đành nhờ gã .

Không nói nhiều gã lập tức đứng phắc dậy tay vơ vội lấy chiếc áo khoác jean mà chạy vụt ra khỏi cửa .

Nơi Wooin anh đã đc đưa đến nhà vệ sinh từ bao giờ , tuy say nhưng anh vẫn còn giữ đủ tỉnh  táo để xem xét tình hình nhưng có vẻ bây giờ không ổn rồi .

Wooin: cái đéo gì đây...

??: suỵttt đừng la lớn như vậy chứ bé conn , thật may mắn khi gặp một đứa Omega ở đây đó

Vừa nói hắn vừa cười khoái chí

Wooin : hức...đm

Người anh bây h đến cử động cũng không nổi có vẻ do rượu làm đầu óc anh choáng váng , anh thừa bt bây h con người trước mặt đang có ý đồ gì với anh . hắn từ từ bước đến , anh đã đc hắn bế lên ngồi gọn trên bồn rửa mặt của nhà vệ sinh .

Wooin ngồi dựa lưng vào mặt tường lạnh lẽo khẽ run lên chân tay đang cố động đậy nhất có thể nhưng dù chỉ một chút cũng ko có sức .

?? : haha đừng động nào bé conn ngoan đi nàoo

Vừa nói hắn vừa  cạ cạ mũi hắn vào gần cổ anh hít lấy hít để mùi hương  cùng với đó ko ngừng tỏa ra pheromone chất dẫn dụ của Alpha . Ha đúng là thơm thiệt đấy .

Người của Wooin đột nhiên nóng lên cơ thể nóng ran như lửa đốt vô cùng khó chịu , mặt mày anh đã ửng hồng thân thể không ngừng chảy mồ hôi . Phát tình rồi anh đã phái tình rồi dù bây h có thuốc đi chăng nữa cũng ko ngăn nổi cơn phát tình đang từ từ kiềm nén bấy lâu mà đang tỏa ra dữ dội .

Wooin : buông....buô.... raaaaa!!!

Dáng người nhỏ con vừa nói vừa thều thào chút sức lực cuối cùng , hắn ta không những ko ngừng trêu đùa người kia hắn vô cùng bạo lực mà đột nhiên lấy tay tát mạnh vào mặt anh .

??: im đi tưởng Omega như mày tự cao lắm hay gì ?

??: không bt đã có mấy thành nếm thử vị của mày rồi mà ra vẻ ta đây sao !

Anh nhận đc một cú tát trời giáng đến đội ngột làm anh nay đã ngã hết về sau , anh như muốn ngất lịm đi nhưng tâm trí anh không cho phép phải giữ vẫn đến cuối cùng nếu không thì chuyện xảy ra còn tồi tệ hơn !

Anh thề nếu anh còn tỉnh táo thì thằng chó này chết mẹ với anh !

Rồi hắn điên cuồng mà sờ soạn khắp người anh , hắn từ từ cởi cúc áo rồi xuống tới phần thân dưới của anh bỗng hắn ta nghe thấy tiếng sụt sịt phát ra từ người trên .

Wooin , anh khóc rồi hai giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên hai gò má đang không ngừng đỏ lên , hôm qua tới nay anh đã khóc biết bao nhiều lần nhưng đây là đầu tiên mà anh cảm thấy xấu hổ , nhục nhã nhất , anh bắt đầu trở nên mơ màng và dần mất đi ý thức , rồi trong vô thức anh kêu lên tên của người kia .

Wooin : Joker....hức cứu ....hức

??: em kêu cái gì im nào anh sẽ khiến em sung sướng mà

Wooin : hức JOKER!!!

*rầm* cánh cửa nhà vệ sinh vang lên một cái thật mạnh ! Là gã Joker , thân hình cao ráo lấm tấm mồ hôi , vẫn còn đang thở hổn hển rõ to nay chứng kiến cảnh tượng trước mặt đã làm gã không ngừng sôi máu , người của gã đang ở trong tay một kẻ xa lạ , quần áo thì rũ rượi còn kẻ kia thì đang ám sát Wooin vào tường , cánh tay còn đang không ngừng lần mò trên cơ thể của Wooin   .

??: mày là ai khôn hồn thì ra khỏi đây khôn....

Chưa kịp đợi hắn ta nói hết câu gã đã lao đến nhanh như tên vút tay liền mạng bạo nhấn đầu hắn thật mạnh xuống sàn nhà và ko ngừng tung ra những cú đấm đầy uy lực như gã trút giận đấm lên  bao cát . Gã cứ vô thức đấm cho tới khi thấy hắn ta đã ngất lịm đi , đôi tay của Joker chỉ toàn là máu chợt , rồi chợt gã giật mình tỉnh ra , Wooin . Gã liền nhanh chóng tiến đến chỗ anh , anh khi thấy bóng dáng của gã cũng yên tâm phần nào . Gã ko nói gì mặt vẫn tối sầm như ban nãy mà nhìn thẳng về phía anh không một chút cảm xúc   .

Gã giận anh sao? Không nếu giận thì gã chả thèm quan tâm là lập tức chạy đi kiếm r bây giờ đang đứng trước mặt anh và cũng vừa mới cứu anh cơ mà .

Nhưng tại sao khi anh thấy gã anh lại vui mừng đến như thế , anh muốn ôm gã quá , muốn ôm gã và khóc thật to cơ nhưng anh lại chỉ im lặng mà nhìn gã . Rồi cả hai cứ nhìn con người đối diện mà không thốt lên bất cứ lời nói nào , và rồi gã cũng bắt đầu tiến đến anh .

Đưa tay lên mà sờ nhẹ vào gò má đang bị sưng tấy cùng với đôi mắt đang không ngừng ngấn lệ .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net