Truyen30h.Net

「 Wooin x Joker 」⊰ ABO ⊱

Chap 9

Izana555


CẢNH BÁO 🔞 nhẹ : CÂN NHẮC TRƯỚC KHI XEM !!!

Gã lâu đi những giọt nước mắt ấm nóng trên khuôn mặt anh , rồi bất chợt  bế anh lên , anh giờ đã nằm gọn trong vòng tay gã . Cứ như chú chim tìm được tổ ấm thật ấm áp , yên bình và an toàn .

Cứ thế cả hai rời quán Bar , trên đường đi gã vẫn không thốt lên bất cứ tiếng động gì còn Wooin anh chỉ im lặng quan sát khuôn mặt của gã các đường nét vẫn ko biến đổi . Khiến anh đã bắt đầu thấy lo lắng và hơn hết anh đang phát tình sao gã vẫn ko có phản ứng gì ?

Hay gã ko ngửi thấy , gã nói gã là Alpha cơ mà sao lại vậy đc ? . Nhưng dù sao vẫn phải tìm thuốc cái đã . Vừa đến nhà anh liền bật người khỏi tay gã mà chạy như bay vào phòng .

Wooin : thuốc...thuốc đâu rồi...

Anh sựt nhớ ra anh đã ko mua thuốc từ hôm qua rồi , ko đc phải đi mua ngay lập tức !!

Vừa bước đến cánh cửa vài bước anh bắt đầu ngã khụy xuống , mùi hương đã ngày càng nồng hơn , anh vội vàng khóa chặt cửa lại nhưng cánh cửa mới đóng được một nữa thì bị ngăn chặn bởi thứ gì đó .

Anh đưa mắt nhìn thấy , là cánh tay đầy sẹo và chi chít những hình xăm quen thuộc đang chặn đứng cách cửa phòng của anh , anh lập tức kéo chặt hơn nhưng không tài nào kéo nổi . Sức của anh thì làm sao mà so với gã đc cơ chứ ?

Wooin : buông ra coi ...ha...ha...

Cứ thế cánh cửa bật tung ra khiến anh gã xuống sàn , gã đứng còn anh thì ngồi khoảng cách của cả hai chỉ bằng một cánh tay của gã , anh đưa mắt nhìn gã .

Rồi tấm lưng anh thấy ớn lạnh run lên từng đợt liên hồi như cảm nhận được sự nguy hiểm , và gã có gì đó lạ lắm khuôn mặt vẫn tối sầm xuống người gã thì đang thở gấp , rồi chợt gã nhìn anh , ánh nhìn như thú săn mồi , ánh nhìn khao khát . Đôi mắt của gã giờ đây đã bị dục vọng chiếm giữ .

Gã muốn anh , muốn lắm rồi . Gã lao  đến nhấc anh lên giường , anh liên tục đánh đấm vào người gã nhưng nhiêu đây thì nhằm gì so với gã chứ ?

Wooin : mày...mày tính làm gì buông tao ra thằng chó này

Người dưới thân vẫn đang vùng vẫy một cách ngoan cố khiến gã chộp lấy hai tay anh nắm chặt lên đỉnh đầu . Gã bắt đầu ko kìm chế đc mà lao xuống hôn hít cơ thể của anh , sao mà gã có thể bình tĩnh khi anh đang tỏa ra một mùi hương ngọt ngào quyến rũ gã như vậy chứ , có dừng thì cũng chẳng dừng đc mất .

Wooin : mẹ.....thằng..c

Chưa kịp để anh nói hết câu gã đã hôn anh , nụ hôn bất chợt khiến anh ngạc nhiên . Cứ thế môi gã quấn lấy môi anh mà mạnh bạo cắn mút cho đến khi đôi môi nhỏ nhắn xinh xắn của anh bắt đầu rỉ màu , gã liếm những vệt màu đó rồi từ từ cậy miệng anh ra .

Nhưng anh cố cắn chặt ko hé răng , gã lại mạnh bạo bóp chặt khuôn miệng , cuối cùng gã cũng cho chiếc lưỡi mà lần mò vào miệng anh , tham lam mút hết mật ngọt . Cứ thế gã hôn anh ngấu ngiến cho đến khi anh dần muốn ngất đi vì thiếu hơi gã mới đành luyến tiếc buông tha cho đôi môi bé nhỏ của anh .

Wooin : ha..ha thằng l* mày có thôi đi khôngg!!!

Wooin : tao đéo phải điếm mà muốn làm gì thì làm

Wooin : mày động dục thì đi mà kím con đàn bà nào đó đi chứ

Wooin : tại sao cứ phải là taoo!!

Anh ko ngừng la hét còn gã cứ mặc cho anh làm gì thì làm , gã bây h chỉ muốn chén sạch anh mà thôi , dù bt có lỗi nhưng cũng vì gã yêu anh nên mới làm thế , chỉ có gã mới đc phép động vào anh chỉ có gã mới đc phép làm chuyện đồi bại đó với anh  . Vậy nên anh cũng đừng trách gã , chỉ tại gã quá yêu anh mà thôi !

Vì yêu anh mà gã đã phải chịu đựng bt bao lâu nay rồi , gã thề hôm nay sẽ ăn sạch anh nếu ko gã sẽ chẳng bao h động đến bất cứ ai dù có là nam hay nữ .

Gã xé toan chiếc áo phông của anh đằng sau chiếc áo là một thân thể quyến rũ hơn bao giờ hết , tấm thân bé xinh trắng nõn nà ko tùy vết , hai nhủ đào đỏ hồng đã hơi nhô . Thật là một cảnh tượng chết người mà ,  gã ko nhịn đc mà cuối xuống liếm mút  nhủ hoa .

Wooin cảm nhận đc hơi ấm nóng từng khuôn miệng của gã đang ko ngừng trêu trọc cánh ngực của mình mà thân ko tài nào yên thân nỗi , anh vặn vẹo và bắt đầu phát ra tiếng rên nhẹ .

Wooin : đ..mm..

Gã lại tiếp tục di chuyển đến phần thân dưới tay bắt đầu đụng đến chiếc quần của anh rồi cởi nó ra một cách dứt khoát , giờ đây trên người Wooin chỉ còn  đúng một cái quần nhỏ gã thấy vậy liền nở nụ cười đắt ý .

Gã lột chiếc áo gã ra mà thẳng thừng vức sang một bên , để lộ rõ  cơ thể rắn chắc dày đặc các vết thương từ nhỏ đến lớn quả là một thân hình bt bao nhiu người ao ước muốn có đc . Gã bắt lấy chân anh hít hà mùi hương rồi cắn nhẹ lên chiếc chân trắng trẻo ấy . Vết cắn từ từ lan rộng từ cổ chân rồi cho đến bắp đùi chắc nịnh . Anh khẽ run lên vì đau đớn .

Thoát chóng cả hai đã ko còn một mảnh vãi che thân Wooin ngượng đỏ cả mặt anh bây h chỉ muốn đào một cái lỗ để chui xuống thật nhanh ,  nhưng hai tay đang bị giữ chặt như vậy có thoát cũng khó mà thoát đc chứ nói chi là đào hố ?

Wooin : mày ...mày có buông tao ra ko thì bảo ?

Wooin : đừng tưởng mày cứu tao r bây giờ muốn làm gì thì làm

Joker : tao muốn chịch mày

Gã bây h đã chịu mở miệng nói chuyện nhưng câu nói mà gã mới vừa phát ra thì Wooin thầm rủa gã nên im lặng từ nãy đến giờ thì hơn là nói mấy từ ngữ ớn lạnh đó .

Wooin : mày .. Mày có ngon thì nói lại xem đồ giống chó

Joker : Tao . Nói . Là . Tao . Muốn Chịch . Mày !!!

Thôi rồi anh ơi anh đã sắp sửa đi tế ông bà rồi mà còn dại dột như thế thôi thì kiếp này anh đành chịu khổ nhìu rồi :)) !!!



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net