Truyen30h.Net

Xin đừng dừng lại (H++)

Mặn nồng

HnhHng143

Sáng hôm sau ...
Do tối hôm qua không phải lao lực quá nhiều nên sáng nay cô đã khôi phục lại thói quen dậy sớm của bản thân.Dụi dụi đôi mắt vẫn còn kèm nhèm ngó sang thấy anh vẫn đang yên giấc nồng bên cạnh mình không kiềm được cô giơ tay lên vuốt ve khắp khuôn mặt đẹp trai của chồng mình mãi mới dừng lại đứng dậy đi thẳng vào nhà vệ sinh.
Đứng trước tấm gương lớn được trang trí tinh xảo cô ngắm nhìn bản thân trong gương.Từ sau ngày tổ chức đám cưới chắc có lẽ do được anh cưng nựng ,vuốt ve nhiều nên bầu ngực cũng trở nên căng tràn hơn khiến cho chiếc váy ngủ hai dây mỏng manh ngắn chưa tới đầu gối cũng không sao che kín đi được, chẳng những thế khuôn mặt cô cũng có thêm vài phần rạng rỡ ,hồng hoà hơn trước rất nhiều.Đánh răng rửa mặc xong xuôi cô đi thẳng ra ban công vén tấm rèm cửa bằng lụa bên dưới điểm xuyết tua rua để cho ánh nắng ngoài khu vườn dễ dàng lọt vào trong.Không khí trong lành của sáng sớm khiến tinh thần cô sảng khoái hơn rất nhiều, bất giác đưa tay lên vươn vai khiến chiếc váy theo đó mà bị kéo lên để lộ 1 phần dưới của chiếc mông không mặc quần.Cô không hay biết thế nhưng người trong nhà kia đã dậy từ lúc nào ngồi nguyên trên giường ngắm nhìn vẻ đẹp hoàn mĩ từng tấc da thịt của cô không kiềm được mỉm cười âu yếm.Anh nhẹ nhàng bước xuống giường đi nhanh ra ban công ôm cô từ phía sau ,vừa hít hà hương thơm của cô và cả của sớm mai ,thì thầm bên tai cô :
-Chào buổi sáng thiên thần của anh.
Mới đầu cô còn bị anh doạ cho suýt giật mình nhưng nghe được câu nói trầm ấp quen thuộc của anh cô liền quay lại ôm anh vào lòng ,áp mặt vào lồng ngực rắn chắc ,đón nhận hương thơm nam tính phả ra từ thân nhiệt anh.Trước khi cưới anh cô luôn mường tượng đến cảnh tượng mỗi sáng thức dậy có anh vòng tay từ phía sau cùng cô đứng ngoài ban công ngắm nhìn cảnh vâth lúc sáng sớm nhưng cũng chẳng hạnh phúc bằng hiện tại đang xảy ra.Trong cô trào lên 1 luồng ấm áp lạ kì khiến cô không tự chủ kiễng chân lên đặt lên môi anh 1 nụ hôn.Cô đâu ngờ được đàn ông mỗi buổi sáng thức dậy đều rất nhạy cảm ,bên dưới của anh lại cổm lên chỉ vì 1 hành động nhỏ của cô.Anh cúi xuống bế cô vào lòng đi thẳng vào trong phòng,đặt cô xuống giường rồi bắt đầu lần mò ,nghịch ngợm. Cảm xúc của cả 2 đang bắt đầu chạy tới khiến hai thân thể quấn quít nhau chẳng rời. Vì ở khu villa mùa này rất ít người nên trong đầu anh chợt léo lên 1 ý tưởng muốn thử cảm xúc mới mẻ ngoài thiên nhiên. Chẳng kịp để cô phản ứng anh đã bế cô ra ngoài ban công đặt lên bàn trà nhỏ nhỏ xinh xinh rồi hôn miết lên môi cô.Ngược lại với anh cô tránh né anh muốn anh và mình vào nhà kín đáo 1 chút. Đang lúc say mê bị cô cản trở anh chỉ còn cách thở dài ,chấn an cô mùa này ở đây rất vắng chẳng ai biết đâu. Nghe anh nói vậy cô mới yên tâm phần nào để anh tiếp tục công việc .
Anh ngấu nghiến hôn môi và cổ cô rồi không chờ đợi thêm được nữa mà đưa tay tuột 2 dây váy của cô xuống để lộ cảnh xuân rạng ngời trước mắt.Quả thực bộ ngực của cô với 2 đầu vú đỏ ửng ,như hai chú thỏ đáng yêu mời gọi anh hãy lại gần chiếm lấy . Anh đưa miệng kề tới bú mút như đứa trẻ thèm khát sữa mẹ lâu ngày.Hôm nay chắc có lẽ vì là địa điểm mới và tinh thần cũng sảng khoái hơn đôi chút mà cô rất chủ động. Cô đưa tay cởi bỏ chiếc quần ngủ và quần lót của anh ra cúi xuống cầm lấy cu anh nghịch ngợm trêu chọc bằng mồm . Anh chỉ mất vài giây đơ người ra sau đó hiểu ý cô , mặc kệ cho cô phục vụ mình bản thân ngồi xuống chiếc ghế mây bên cạnh nhắm mắt thưởng thức . Ai ngờ rằng 1 cô gái hành ngày đều hết mực hiền dịu ,thanh cao đứng trước anh lại trở nên dâm đãng ,ngập tran dục vọng tới vậy.Cô rút ra cho vào vật nam tính đấy của anh trong mồm ,cô chỉ chuyển tới hai viên bi to lớn của anh khi anh đã phụt đầy tinh dịch vào miệng mình. Cô ngậm hai viên bi của anh rồi lấy lưỡi trêu đùa như đang thưởng thức những chiếc kẹo mút bình thường khác ,chốc chốc lại vô tình ngẩng lên nhìn anh đang nhắm mắt tận hưởng khoái cảm cô mang lại cho anh.Anh để cô trêu đùa cái đó 1 lúc sau đó anh cúi xuống bế cô đặt lên chỗ mình ngồi còn mình thì cúi xuống ngậm vào nhũ hoa bên dưới hết mút lại lấy răng day day khiến cô chỉ còn cách bám vào đầu mình rên rỉ không ngớt . Tiếng rên rỉ của cô vang lên khắp phòng ngủ khiến anh không kiềm chế được nữa đứng lên bế cô lên bàn ,kề dương vật vẫn còn bóng lên do cô vừa ngậm mút vào âm đạo cô. Chỗ đó mới vài phút trước vẫn còn trống rỗng nay được anh lấp đấy ,ra vào liên tục làm cô sung sướng bám chặt vào vai anh không ngừng rên rỉ.Cô giục anh ra vào nhanh hơn 1 chút để cảm nhận thêm khoái cảm từ anh.Anh vừa kịch liệt ra vào vừa cúi xuống ngắm nhìn chỗ đó của cả 2 đã bắt đầu nhóp nhép ngày một to.Anh nố trong tiếng thở gấp :
-Giá mà lúc nào chim anh cũng ở trong em thế này nhỉ.
-Anh đừng thế mà một vài hôm nữa thôi là anh chán em đến nơi rồi ý chứ.
-Anh không bao giờ chán em đâu anh hứa đấy.
-Anh với em còn phải đi làm đâu phải lúc nào cũng bên nhau .Hằng ngày anh cứ đi làm đi tối về em sẽ phục vụ anh nha.
Anh nghe đến đây cảm xúc tuôn trào lên 1 lần nữa bắn thẳng chất dịch vaod trong cái lồn ấm nóng của cô mà không báo trước khiến cô vừa nói hết câu đã phải hét lên "A" thật to.
Anh thấy cô như vậy thích thú bế cô vào trong giường để cô nằm sấp rồi lại tiếp tục ra vào. Anh hôn khắp tấm lưng nõn nà của cô rồi vòng tay ra trước không ngừng xoa nắn hai chú thỏ đnag rung chuyển theo nhịp ra vào của mình.Chỉ có cô mới có thể mang lại khoái cảm cho anh hết lần này tới lần khác mà không khiến anh nhàm chán.Cả 2 cứ triền miên như vậy cho tới khi dưới nhà có tiếng chuông cửa mới dừng lại đợi hơi thở bình ổn dần mới ra khỏi phòng đi xuống dưới nhà .Tất nhiên chỉ có anh là được mặc đồ lót còn cô thì vẫn không nhưng vì chồng yêu thấy thuậnj tiện nên cô cũng chiều thôi.Anh đã xuống trước để mở cửa còn cô thì chỉnh trang lại rồi mới xuống nhà sau . Trước khi đi anh bỏ lại 1 câu nhắc nhở cô không được mặc đồ lót làm cô chỉ muốn đập đầu vào tường vì sự bá đạo của anh mà thôi :((((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net