Truyen30h.Net

Xin Loi

Thời khắc quan trọng đến rồi Lan Ngọc cứ thế đẩy Lâm Vỹ Dạ trên chiếc giường êm ái trong phòng khách sạn bên bờ biển.

Cô lao vào nàng như hổ đói, Lâm Vỹ Dạ đẩy Lan Ngọc ra

_ Này cũng phải đợi em tắm cái đã.

_ Đằng nào cũng ướt không cần phải tắm đâu.

Nói xong đầu cô lại chôn trong cổ nàng.

_ Làm như lần đầu Ngọc...ưm...với em làm mấy chuyện này vậy, từ từ đã.

_ Được rồi, Ngọc ở đây chờ em nhưng hứa là phải chiều Ngọc nhé đêm nay chúng ta không ngủ.

Lâm Vỹ Dạ thở dài, nàng có từ chối cũng có được đâu thôi đành vậy, tắm cái đã rồi tính.

_ Vậy giờ Ngọc bỏ em ra được chưa?

Lan Ngọc buông Lâm Vỹ Dạ ra trước khi buông hẳn cô hôn vào môi nàng một cái thật kêu.

Lâm Vỹ Dạ xuống giường đi thẳng vào phòng tắm, Lan Ngọc ở đây cũng không có gì làm thấy trên bàn có rượu nên rót một ly nhâm nhi chờ vợ yêu của cô ra.

Sau khi tắm xong, Lâm Vỹ Dạ quyết định không mặc gì chỉ quấn một chiếc khăn tắm ngang người, đủ che đi những nơi cần che.

Nàng vừa bước ra, ly rượu trên tay Lan Ngọc xem tý là rơi xuống đất, vợ cô học đâu ra cái phong cách này vậy, lần trước sơ mi với quần ngắn là chịu không nổi rồi nay còn quấn khăn.

Lan Ngọc không nói gì thêm nữa cởi bỏ hết đồ bên ngoài chỉ chừa đồ lót, đi ngay đến bế thốc Lâm Vỹ Dạ lên, phịch cả hai cùng ngã xuống giường.

Chiếc khăn tắm vì lực hơi mạnh mà bung ra cô không cần tốn sức gỡ nó.

_ Từ từ đã, Ngọc...a...đừng cắn.

_ Em dụ dỗ Ngọc thế này còn bảo Ngọc đừng cắn em.

Dứt câu cô lại tiếp tục lao vào mút mát, đêm còn dài nên không việc gì phải vội, cô liếm dọc chiếc cổ trắng ngần chốc lát lại day day dái tai người phía dưới, thổi khí nóng vào tai còn thì thầm vài tiếng.

Cơ thể Lâm Vỹ Dạ chịu không nổi kích thích vặn vẹo cả lên.

Môi Lan Ngọc di chuyển lên trên tìm kiếm môi Lâm Vỹ Dạ, lưỡi đánh vòng tròn quanh mép môi, miết nhẹ cánh môi hồng rồi áp môi mình lên môi nàng mút mát, cánh môi bị mút trở nên trơn ướt hàm răng trắng tự động mở ra nghênh đón cái lưỡi nóng ấm của Lan Ngọc.

Tiếng chụt chụt ái muội vang lên khắp phòng, vài tiếng ưm a của nàng phát ra từ cổ họng chắc chỉ có Lan Ngọc nghe.

Cô hôn nàng như quét sạch mọi thứ trong miệng, lưỡi cuốn lấy lưỡi, hai cánh môi không một chút khẽ hở đến khi người bên dưới mặt đỏ bừng, tay khẽ nắm chặt vai cô, Lan Ngọc mới lưu luyến buông ra.

_ Bà xã của Ngọc rất đẹp.

Lâm Vỹ Dạ chưa kịp đáp lại đã một lần nữa bị áp môi xuống, lần này còn hôn sâu hơn lần trước, hai tay không yên phận xoa nắn hai quả đồi.

Lại một lần nữa hôn lên cổ nàng, lần này Lan Ngọc tạo ra thật nhiều dấu vết đánh dấu nàng là của riêng cô, đến xương quai xanh cũng đầy dấu vết.

Hai tay tận tình chăm sóc thứ mềm mại, lực đạo không nhẹ làm chúng hơi đỏ, Lâm Vỹ Dạ chỉ thống khổ kêu lên

_ Ngọc...ưm...nhẹ một...chút.

_ Gọi Ngọc là gì?

_ Ông...xã nhẹ... một chút.

Lan Ngọc chuyển từ xoa nắn thành gảy nhẹ đầu ti, khoái cảm trước ngực ập đến Lâm Vỹ Dạ bật ra tiếng rên rỉ

_ Ahh...ahh...ưm...

Lan Ngọc không trực tiếp ngậm vào miệng cô chỉ thả nhẹ những nụ hôn xung quanh đỉnh hồng nhưng không hôn lên nó khiến nó ngứa ngáy vô cùng.

_ Ông...xã em muốn....ưm...Ngọc mút n...ó.

Lâm Vỹ Dạ là người thế nào nay lại buông lời như thế cho thấy Lan Ngọc cô thành công trong việc khiêu khích rồi, nhưng ai lại để vợ mình nằm trên giường mình thống khổ vặn vẹo như thế, Lan Ngọc há miệng ngậm ngay một bên ngực, lưỡi đảo vòng tròn xung quanh rồi mút đỉnh hồng một cái thật sâu làm Lâm Vỹ Dạ sướng đến ngửa đầu ưỡn ngực.

Hành động này khiến cô càng kích thích, lưỡi liên tục đá qua đá lại, miệng không ngừng mút hết bên này đến bên kia không giây phút ngơi nghỉ.

Hai bầu ngực của vợ cô như thứ gây nghiện có làm nhiều như thế nào cũng không thấy đủ, chơi đùa đến cả hai đều căng cứng lên hai đầu ti dựng đứng cũng chưa chịu buông tha liên tục kích thích.

Chơi đùa phía trước thỏa thích, Lan Ngọc ôm Lâm Vỹ Dạ lật người nằm sấp lại, miệng liên tục hôn lên tấm lưng trần đã bắt đầu lấm tấm mồ hôi, cô hôn đến đâu nàng lại vặn vẹo đến đấy, cơ thể bị kích thích có thể thấy được từ sợi lông tơ đang dựng đứng.

Hai tay thò ra trước xoa nhẹ ngực nàng, bị xoa đến đau nhưng lại đem đến khoái cảm không ngờ.

_ Ngọc...em...ưm...

Lan Ngọc hôn lên môi Lâm Vỹ Dạ từ phía sau, cánh môi mềm mại lại một lần nữa bị mút lấy, bị kích thích nãy giờ lưỡi bắt đầu vươn ra tìm kiếm lưỡi đối phương.

Lan Ngọc rất hài lòng lật Lâm Vỹ Dạ lại tiếp tục hôn xuống......

Ai muốn ăn thịt tiếp thì hẹn chap sau nha.
Biết là ngừng không đúng lúc nhưng cũng phải ngừng hoi, đừng chửi Mít nghen 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net