Truyen30h.Net

Xk Naruto Diabolik Lovers Sakura Harem The Quai Nao Lai Xuyen Toi Day

Cô đang ngủ, thì cảm thấy ai đó nằm đè trên người mình. Cô bật dậy, lật nguời lại và kề dao trên cổ người đó. Khi nhìn kĩ, người đè trên cô là Subaru.
-"Anh vào phòng tôi làm gì? " Cô đứng dậy và kéo anh ta đứng dậy theo.
-"Sắp tới giờ học rồi nên tôi được phân lên kêu cô. Mà tại sao cô lại có con dao bạc đó. " Subaru nói dối không hề chớp mắt và đánh trống lãng qua con dao bạc của cô.
-"Tôi đã kiếm người làm ra những con dao bạc này. Giờ anh đi xuống đi, tôi sẽ xuống sau. "
Khi Subaru bước ra khỏi phòng, anh ta thật ra khá nhớ mùi hương trên người cô nên đã tự mình lên phòng cô. Anh ta bước xuống phòng khách, nơi xuất hiện anh em của mình và Yui.
Chờ thêm 2 phút thì cô đã xuống. Reiji cằn nhằn về việc cô xuống trễ. Cô gật đầu cho có lệ và kéo Yui lên xe cùng mình. Khi vừa đặt mông xuống ghế, cô liền dựa vào vai Yui đánh một giấc. Mọi người trên đường đi đều nhìn về phía Sakura. Cô bên ngoài vẫn ngủ nhưng bên trong hoang manh rất nhiều. Sakura ngủ nhưng vẫn đưa sự cảnh giác lên đầu. Lơ là một cái cô sẽ bị đè ra hút máu.

X_X

Sau một ngày dài đi học, cô đã xin phép Reiji cho mình được lên bệnh viện một chuyến. Mới đầu anh ta cằn nhằn về việc không được phép ra khỏi đây. Nhưng không biết có Sakura thuyết phục như nào thì Reiji đã quay 360° đồng ý cho cô đi. Với điều kiện, phải cho một người đi cùng. Và người đi cùng cô là một người cô không ngờ tới. Là Shu.

X_X

Cô đáng lẽ sẽ không có việc làm ở bệnh viện. Nhưng khi nghe tin bệnh viện thiếu bác sĩ thì cô đã năn nỉ Trưởng viện cho cô đi làm lại. Sau một hồi năn nỉ gãy lưỡi thì bác đã đồng ý. Sakura khi ấy mặt tươi như hoa bắt đầu công việc. (-.-)
Shu đi theo sau cô ngắm nhìn Sakura mang áo blouse và mái tóc được cột cao lên. Nhìn cách cô nghiêm túc khám bệnh và chuẩn đoán căn bệnh của bệnh nhân. Cách cô nghiêm túc giải quyết những người nhà không biết điều. Anh nghĩ cô không hề có muốn bỏ trốn nên đã thả lỏng.
Hiện tại, Shu ngồi chờ Sakura thực hiện cuộc phẫu thuật. Anh cũng không ngờ cô đã làm việc từ sáng tới tối. Đến nỗi cô chưa có cái gì để bỏ bụng. Tự nhiên trong anh có một chút( rất nhiều) cảm giác khó chịu khi nghĩ tới cô không quan tâm tới sức khỏe. Nhưng cái cảm giác lại đi qua một cách nhanh chóng khi thấy Reiji. Anh ta tính hỏi Sakura ở đâu thì thấy Shu chỉ vào căn phòng phẫu thuật. Khi Shu vừa chỉ thì đèn của căn phòng đã tắt. Hai người nhìn cô gái tóc hồng bước ra một cách ể oải. Cô giao việc báo tình trạng nạn nhân cho y tá làm. Cô bước tới chỗ Shu và Reiji. Cô kêu họ chờ một lát, sau đó cô bước tới căn phòng dành cho cô. Tầm 5 phút sau, Sakura bước ra với bộ đồ học sinh. Shu và Reiji bước theo cô ra chiếc xe đang chờ họ.

X_X

Về tới nhà, Yui kéo Sakura lên phòng và cằn nhằn về việc cô không chịu ăn uống đầy đủ. Sakura khi ấy cười trừ và tặng cho Yui một nụ hôn trên má. Nụ hôn ấy khiến Yui ngừng nói và tạm tha cho cô.

===========================
Cảm giác hơi tội lỗi vì bỏ bê 2 tháng vì tính lười 👉👈.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net