Truyen30h.Net

[ XK - Naruto - Diabolik lovers][Sakura Harem] Thế quái nào lại xuyên tới đây

Chap 8

nguyenhuynhbaonghi

Sau khi nhận được đồ, cô vô phòng tắm để thay. Khi thay, cô soi gương coi thân thể mình. Kiếp trước vòng 1 của cô chỉ vừa bằng lòng bàn tay. Không hiểu sao sang kiếp này, vòng 1 của cô lại phát triển nhanh hơn hẳn. Cô thấy khá vướng vì nó khó hoạt động nên cô phải lấy dây vải trắng để nịt lại cho đỡ vướng. Sau khi mặc đồ xong thì cùng người Yui ra khỏi phòng.

Ở dưới lầu

Ayato đang phàn nàn về việc phải chờ đợi. Laito kế bên thì miệng mỉm cười còn bảo rằng:"Phụ nữ phải có thời gian chuẩn bị chứ". Khi vừa dứt lời, hai cô gái đi xuống. Thế là tất cả liền ngồi vào bàn ăn để dùng bữa. Cô ngồi kế bên Shu vì cảm thấy anh ta rất im lặng. Bên phải cô là Reji và Subaru. Đôi diện cô là Yui, bên phải Yui là Kanato và bên trái là Ayato và Laito. Bữa ăn cứ thế diễn ra trong yên lặng. Khi dùng bữa xong thì bắt đầu lên xe để bắt đầu lên trường. Không hiểu sao vị trí ngồi trên xe lại khá giống bữa ăn(vì tác giả lười xếp quá). Khi ngồi trên xe, Ayato bắt đầu động tay động chân với Yui. Liền bị Reji mở giọng trách. Sau đó anh ta liền đưa cho hai người mỗi hộp sữa việt quốc.
-"Hãy uống lấy, nó sẽ khiến cô không bị mất máu."

Tới trường

Cô được phân học chung lớp Subaru và Yui học chung với ba anh em sinh đôi. Cô khá lo vì Yui sẽ bị gì đó. Yui liền đưa ánh mắt ám hiệu với cô rằng sẽ ổn. Khi nhận được ám hiệu, cô mới yên tâm đi theo Subaru để nhận lớp. Khi tới cô không quen ai cả nên đành tới ngồi cùng Subaru. Anh ta quở giọng giang hồ muốn đuổi cô đi.
-"Sao lại ngồi ở đây, có những chỗ khác mà."
-"Tôi không quen ai trừ anh nên mới ngồi đây. Yên tâm đi, tôi không phá anh đâu."
Khi vừa vừa dứt lời, anh ta tặc lưỡi rồi ngồi xuống úp mặt vào bàn. Cô cũng ngồi xuống và lôi sách Y học ra đọc. Cô biết giáo viên trường này sẽ mặc kệ không quan tâm nên mới yên tâm. Khi cô chăm chú đọc, không để ý tới một ánh mắt đang nhìn mình.

X_X

Khi Sakura ngồi kế bên anh, anh ngửi thấy mùi hoa anh đào nhè nhẹ. Nó khiến anh muốn ngửi nhiều hơn. Khi anh hé mắt ra nhìn cô. Anh thấy cô  ngồi đọc một cuốn sách rất chăm chú. Mái tóc dài màu hồng phấn được cột cao lên để lộ cái cổ trắng ngần. Anh như được thu hút vào cái cổ ấy. Anh cảm thấy khát khát ngay cổ họng mình. Anh muốn hàm răng của mình cắm vào cái cổ trắng ngần ấy. Anh chợt bừng tỉnh lại khi thấy cô quay đầu nhìn anh.

X_X

Khi cô quay qua thấy Subaru nhìn mình. Cô hiện tại cảm thấy chán nên muốn đi đâu đó chơi. Muốn rủ Subaru đi cùng anh ta lại úp mặt xuống lại. Cô bĩu môi, liền úp mặt xuống bàn để ngủ.
Thời gian trôi qua khá nhanh, mới chớt một xíu thì đã tan trường. Cô và Subaru đi tới chỗ xe đậu để về. Cô nhìn qua nhìn lại không thấy chị mình đâu hết. Cô tính hỏi thì thấy Ayato và Yui xuất hiện. Cả hai người đều bị ướt và Yui khá nhợt nhạt vì bị hút máu. Cô hốt hoảng chạy tới để bế Yui khi thấy cổ sắp ngất. Cô nhìn vết cắn trên cổ chị mình thì liền biết bị gì. Cô không nói gì thì liền bế Yui lên xe. Suốt cả đoạn đường về, không khí vẫn im ắng. Cô không quan tâm mà vẫn ôm chặt Yui để truyền ấm. Khi về tới nơi, cô liền nhảy xuống xe mà chạy hẳn lên phòng. Mặc kệ những người ở phía sau.

========================
Hôm nay sinh nhật mình nên muốn tự viết 1 chap để tự tặng cho bản thân :33
Thật ra mình có viết 1 ngoại truyện về Yui và Sakura sau khi đã qua về chuyện Cordelia. Mình tính viết về 1 ngoại truyện trong sáng nhưng khi đang viết bỗng nó thành H luôn rồi ;-; mình hiện tại đang cố gắng viết phần ngoại truyện đó.
P/s: nếu bạn nào không thích thì có thể out :33 cảm ơn rất nhiều vì đã dành thời gian để đọc

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net