Truyen30h.Net

[ XK - Naruto - Diabolik lovers][Sakura Harem] Thế quái nào lại xuyên tới đây

Ngoại truyện 1

nguyenhuynhbaonghi

Đây sẽ là phần ngoại truyện dành cho Yui x Sakura :33
Ai không thích thì có thể lướt qua nhé :33
Cảm ơn vì đã đọc

========================
Sau vụ người mẹ Cordelia và khi mọi người phát hiện ra Yui là một ma cà rồng thì mọi chuyện dần đi theo hướng khác.
Yui dần bỏ đi lớp giả trang cô gái nhút nhát. Cứ hễ ai muốn tiếp xúc với Sakura. Cô luôn đi tới và kiếm cớ kéo em ra chỗ khác và tặng cho họ một nụ cười đểu.
Sakura nhà ta vẫn ngây thơ tin tưởng chị mình sẽ không hề làm gì mình cả.
Cho đến một ngày, Sakura được Yui lôi lên phòng.
-"Chị Yui có chuyện gì sao?"
Yui vẫn không nói gì. Cô liền bước tới và kéo Sakura vào trong lòng mà ôm trọn.
(Kể từ khi phát hiện Yui là ma cà rồng, chiều cao của cô liền cải tiến đáng kể. Cao hơn Sakura một cái đầu.)
Sakura rất bất ngờ với hành động này của chị mình. Khi em đang thắc mắc thì bỗng nhiên, Yui cuối xuống và đặt môi mình trên môi của của Sakura.
Sakura bất ngờ muốn phản kháng nhưng lại bị Yui ôm chặt lại.
-"Ưm.."
Yui liền nhân cơ hội luồng lách chiếc lưỡi mà khám phá trong khoang miệng của em. Em muốn đẩy lưỡi của Yui ra nhưng lại bị chiếc lưỡi ấy bắt lại. Nước bọt ngay trong khoé miệng liền chảy dài xuống cổ em.
Sau vài lần đưa đẩy thì Yui liền thả em ra. Khi em được buông tha, liền thở dốc vì thiếu khí . Khuôn mặt đỏ bừng với đôi mắt ngọc lục bảo đọng nước mắt sau lần hôn. Khiến Yui bị lây động cực mạnh.
Khi Sakura vừa được buông tha thì Yui đẩy em xuống giường và nằm trên người em. Hiện tại tư thế rất chi là ám muội.
Yui cuối xuống liếm nhẹ giọt nước mắt của em rồi từ từ liếm tới cái cổ trắng ngần. Cô liền đặt những nụ hôn ở đó như muốn cho người khác biết Sakura là của cô.
Sakura cảm thấy cảm giác này lạ lắm. Mỗi khi chị của em hôn là có cảm giác rất nóng. Những nụ hôn của chị rất nhẹ nhàng. Khiến em mềm nhũn ra mà không thể làm gì được.
Khi cô ngước lên nhìn khuôn mặt của Sakura. Cô muốn em ấy.
-"Em có biết bây giờ, em rất đẹp không Sakura-chan." Cô liền cuối xuống nói nhẹ bên tai em khiến em rùng mình mà đỏ mặt. Cô liền đi xuống cái cổ trắng ngần ấy và nhe răng nanh cắm ngay cổ. Cô thưởng thức vị máu của em. Nó rất ngọt và ngon. Khiến cô chỉ muốn uống mãi. Em ôm đầu cô mà rên rỉ nhẹ.
-"Ưm...đ..ừng...mà"
Khi cô thưởng thức xong liền ngước lên ngắm khuôn mặt của em. Và sau đó cô liền đưa tay cởi đi chiếc áo và cái quần của em. Giờ trên người em chỉ còn là đồ lót.
-"Em thật đẹp, khiến tôi chỉ muốn giữ chặt lại không cho ai thấy hết." Cô cúi xuống liền để lại những dấu hôn trên người em. Em liền rên rỉ thở dốc với những lần cô hôn.
Cô đưa tay cởi chiếc áo ngực đang ôm gọn hai bông gò trắng. Cô liếm mút điểm hồng trên bông gò của em, bên còn lại liền được chăm sóc bởi tay cô. Tay cô xoa nắn bông gò rồi miết nhẹ điểm hồng. Những động tác của cô khiến em rên rỉ, em muốn thứ gì đó để vào trong em.
Cô liền đưa tay xuống mò mẫn quần lót của em. Cô liền đưa tay vào trong mà xoa nhẹ âm vật khiến em giật nảy co chân lại. Cô liền tách hai chân em ra và tiếp tục. Âm vật của em được cô chà sát liên tục khiến em run rẩy. Khi cô cảm thấy "cô bé" của em đủ ướt. Cô liền cho 2 ngón tay của mình vào. Em liền cảm thấy có nguồn điện đi qua mà co giật.
-"Đừng nói là em vừa ra khi tôi vừa đưa ngón tay vào ư. Đúng là một cô bé hư." Cô liền di chuyển ngón tay bên trong em. Ngón cái của cô liền chà xát âm vật khiến em co ngón chân lại. Và em giật nảy lần nữa. Vì cô tìm được điểm yếu của em. Thế là cô cứ tiếp tục chà xát điểm yếu ấy khiến em rên rỉ nhiều hơn. Em lại giật nẩy mình lần nữa, em muốn ngất đi nhưng cô không cho phép. Cô cuối xuống kề bên tai em.
-"Thời gian còn dài Sakura-chan, em đừng ngủ chứ."
Và cô đã hành Sakura tới sáng khiến em mệt lử đi. Cả đám Vampire bên ngoài tức muốn sôi máu vì không được thưởng thức em.

Bên trong phòng

Em đã bất tỉnh sau lần hành hạ của cô. Cô nằm kế bên Sakura mà vuốt nhẹ mái tóc em. Cô mỉm cười nhẹ khi nhớ lại cảnh em rên rỉ dưới thân cô.
-"Sau này phải kiếm thêm để chơi chung với em ấy mới được."
Khi suy nghĩ xong cô nằm xuống ôm em vào lòng mà ngủ.

========================
Sau lời hứa ở chap 8 thì mình đã dành mấy ngày nay để sửa. Đây là lần đầu nên hơi bỡ ngỡ và không hay.
Mình mới đầu tính viết 1 cảnh trong sáng thôi (ー_ー゛) ai dè nó thành như này. Mong mọi người thích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net