Truyen30h.Com

[Xong Chính Văn/ĐM/ST] Nước Lửa Tương Giao - Ninh Lộc Vân

Chương 15: Giữa trời tuyết ngâm suối nước nóng.

bevitlangthang

Chương 15: Giữa trời tuyết ngâm suối nước nóng, uyên ương nghịch nước, triền miên giao hợp, dụ dỗ mỹ nhân chủ động ăn cặc.

Editor: bevitlangthang

Sau tiệc đêm giao thừa, mọi người trong cung châm lửa đốt pháo, các cung nhân đều ngẩng đầu nhìn trời, pháo hoa tuyệt đẹp làm Vân Diễn không thể dời mắt được trong phút chốc.

Giữa bầu trời đêm pháo hoa, còn có tuyết rơi trắng như lông ngỗng. Mà ở Tây Vực hầu như không có tuyết nên lúc này đây Vân Diễn ngắm đến ngẩn người, đến khi Thường Khâm lặng lẽ nắm chặt tay Vân Diễn, đưa y rời khỏi nơi náo nhiệt ồn ào, đi về phía Thần Dương Điện.

Bọn họ không mang theo hạ nhân đi cùng, bây giờ dường như trên trời dưới đất chỉ còn lại hai người nương tựa lẫn nhau, nhận ra điều này làm Vân Diễn cảm thấy ấm áp dễ chịu, y không nhịn được mà đến gần Thường Khâm một chút.

Truyện chỉ được đăng trên wattpad 'bevitlangthang' và wordpress 'bevitngudong', những trang khác đều là REUP. Mọi người hãy đọc trên trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất, cập nhật nhanh nhất, và ủng hộ editor.

Không biết vì sao suốt đường đi Thường Khâm không nói một lời nào, cho đến khi vào Thần Dương Điện rồi bước chân cũng không dừng lại, bọn họ đi qua tẩm điện rồi vào trong, men theo đường đi lát đá khoảng một trăm bước chân, nhìn thấy một nơi xung quanh đều là đá, bọn họ tiếp tục đi vào trong, thì bất ngờ xuất hiện một hồ nước nóng bốc khói lượn lờ.

"Này, đây là......" Vân Diễn trợn mắt há mồm nhìn cảnh tượng trước mắt, sau một hồi lâu y mới nhìn về phía Thường Khâm, "Cái này xây lúc nào vậy?"

"Lúc mà em không biết." Thường Khâm cười, kéo tay Vân Diễn đi qua, bên ngoài suối nước nóng có cả hạ nhân chuyên phục vụ, bọn họ chuẩn bị đầy đủ mọi thứ cho hai người rồi lui ra ngoài.

"Đại sứ Đông Doanh từng nói, bên bọn họ có rất nhiều suối nước nóng được làm từ thiên nhiên, ngâm suối nước nóng cũng rất có lợi cho cơ thể. Với địa thế trong kinh thành thì không làm được như thế, nên trẫm sai người làm một cái, làm một cái bể tắm cũng tốt."

Tuyết trên trời còn bay tán loạn, còn mình thì được ngâm vào trong hồ nước ấm áp, điều này làm Vân Diễn vô cùng vui vẻ. Y theo Thường Khâm đi vào hồ nước, một khắc ngâm vào nước làm y thoải mái thở dài thành tiếng.

Thường Khâm duỗi tay về phía Vân Diễn, Vân Diễn cười cười, y nắm lấy bàn tay kia, sau đó Thường Khâm nhẹ nhàng kéo mấy cái, mượn sức từ dòng nước dễ dàng bị Thường Khâm kéo vào lòng, dán sát lên người hắn.

Vân Diễn cảm giác được dưới háng mình có thứ cứng rắn nào đó chọc vào, y trộm cười một chút, duỗi tay chọc chọc cái thứ kia, "Bệ hạ...... Bệnh 'kim thương không ngã' này của chàng, hình như lúc nào cũng không thể khỏi hẳn nhỉ?"

"Chậc." Thường Khâm thoáng nhíu mày một cái, "Sợ là bởi vì, ở đây có một tên yêu tinh mê hoặc chúng sinh, nên mới làm trẫm động tình."

Thường Khâm duỗi tay mò xuống vòng eo mềm mại của Vân Diễn rồi chọc lét y, cho đến khi Vân Diễn ngứa ngáy nhịn không được mà xin tha, lúc này hắn mới nhẹ nhàng nói: "Đúng là lá gan càng ngày càng lớn mà."

Vân Diễn ôm cổ Thường Khâm, cố ý giật giật phía dưới, cọ sát con cặc nóng hổi kia, "Còn không phải là do bệ hạ nuông chiều miết sao? Nếu không bệ hạ lạnh nhạt với em một tí đi?...... Phu quân?"

Một tiếng 'phu quân' cuối cùng kia là Vân Diễn thì thầm sát vào tai Thường Khâm, hắn nghe xong như có một ngọn lửa bùng cháy xộc thẳng xuống bụng dưới, một tay nắm cằm Vân Diễn điên cuồng hôn tới tấp, một tay đang sờ eo y cũng mò xuống dưới sờ cánh mông, rồi thăm dò đến nơi có xúc cảm trơn trượt hơn là dòng nước, là lỗ hoa phấn nộn ướt đẫm nước sốt.

"Tên yêu tinh to gan lớn mật, xem trẫm thu thập em thế nào!"

Thường Khâm ôm Vân Diễn đứng lên, để y nằm sấp lên thành hồ, còn mình đứng ở phía sau, gom hết tóc dài vén lên trước ngực y, khom người hôn từng tấc lên sống lưng trắng nõn, một tay mò về phía trước xoa bóp núm vú, tay còn lại quen đường sờ đến hòn le và mép lồn phía trước.

Sống lưng y bị hắn hôn đến ngưa ngứa, đồ vật vừa cứng vừa nóng đâm vào giữa kẽ mông Vân Diễn, mặc dù đã ăn qua rất nhiều lần, nhưng y vẫn không kiềm được cảm giác gấp gáp mà nuốt nước miếng, giống như người thành thạo vừa rồi không phải là mình vậy.

Ngón tay Thường Khâm mới vừa tiến vào lỗ lồn đã bị nó nhiệt tình cắn nuốt, bên trong ướt mềm vô cùng, hiển nhiên người nào đó cũng động tình giống như Thường Khâm vậy.

Nghe Vân Diễn kiềm nén hừ nhẹ một tiếng, Thường Khâm lại cực kỳ vui sướng, thế là ngón giữa tìm đến thịt mềm nhô bên trong lỗ lồn tập trung xoa nắn chỗ đó, ngón cái để bên ngoài vuốt ve xoa nắn hòn le, một tay phía trước thì xoa nắn núm ti đã đứng thẳng, thường xuyên vừa nhéo rồi xoa nắn, làm tiếng thở dốc của Vân Diễn ngày càng dồn dập.

"A...... Phu quân......" Vân Diễn nhịn không được sụp eo xuống, cơ thể y run nhè nhẹ, có một vài sợi tóc cũng vì thế mà rơi sau lưng.

Vài cánh bông tuyết không chịu khuất phục với nhiệt độ nóng trong hồ, tô điểm trên mái tóc dài đen nhánh, làm cảnh tưởng vốn dĩ đã đẹp càng thêm mỹ miều không sao tả nổi.

Con cặc dưới háng càng thêm trướng lớn, Thường Khâm không nhịn được nữa, hắn rút tay ra ôm lấy vòng eo Vân Diễn, để mông y vểnh cao lên một chút, con cặc tiến vào lỗ lồn diễm lệ cùng với một dòng nước nóng.

"A!" Vân Diễn cắn đầu ngón tay, cảm nhận được bên trong mình bị lấp đầy từng chút từng chút một.

Nhưng Thường Khâm không thể nào chờ đợi một giây một phút nào nữa, hắn nắm eo Vân Diễn bắt đầu dùng sức địt lên, mặt hồ vốn dĩ phẳng lặng bị hành động của hắn làm cho gợn sóng liên hồi.

Vân Diễn đang bị động mà cũng bị tốc độ địt quá nhanh của hắn làm cho kích thích, y không cắn ngón tay mình được nữa, tiếng rên rỉ uyển chuyển cũng vì thế mà dần dần tràn ra ngoài, khoái cảm từ tận xương tuỷ đã ăn mòn ý thức của y.

Vân Diễn ngẩng đầu, nhìn tuyết bay đầy trời, cơ thể y ưỡn lên lộ ra đường cong duyên dáng. Tay Thường Khâm đang vuốt ve ngực Vân Diễn cũng mò lên gáy cậu, nụ hôn của hắn đặt lên vành tai của y, vừa dịu dàng lại lưu luyến, nhưng con cặc thì không ngừng tàn nhẫn tấn công dồn dập vào lồn y.

"A ưm, ha...... Phu quân......" Vân Diễn ngã người ra sau dựa vào ngực Thường Khâm, nghiêng đầu cùng hắn hôn môi, chủ động kéo tay Thường Khâm sờ đến trước ngực mình.

Thường Khâm dùng sức nhéo bầu vú no đủ của y, con cặc đang thọc vào rút ra bỗng nhiên ngừng lại, khoé miệng hắn nở một nụ cười xấu xa. Thường Khâm mò tay về phía trước, dùng đầu ngón tay nhéo gậy thịt y một cái rồi xoa xoa hòn le, nhưng con cặc chôn trong lồn y vẫn không nhúc nhích như cũ.

"...... Hửm?" Khoái cảm như sóng cuộn vừa rồi bỗng nhiên ngừng lại, Vân Diễn có chút khó hiểu quay đầu lại nhìn về phía Thường Khâm, bây giờ mặt y đỏ hồng, đôi mắt cũng nhiễm đầy sự quyến rũ, Thường Khâm nhìn xong suýt chút nữa đã nhịn không được mà muốn địt lên.

"Nói là thu thập em, đương nhiên là không để em quá thoải mái rồi." Thường Khâm hôn nhẹ lên tai Vân Diễn một cái, sau đó tiếp tục vuốt ve làn da y, "Nếu muốn, thì tự mình tới đi."

Vân Diễn cắn môi dưới, y dùng đôi mắt đáng thương xin tha nhưng vẫn không có kết quả, đành phải chống hai tay lên thành hồ nhấc người lên, đôi chân cũng hướng về phía trước, tay và chân đều dùng sức, từ từ ngồi ra sau nuốt con cặc vào từng chút một.

Khung cảnh bây giờ thật sự cực kỳ mê người, Thường Khâm híp mắt cảm nhận được nhiệt độ ấm áp bên trong lỗ lồn mang đến khoái cảm, một tay hắn xoa hòn le một tay hắn khẩy núm vú, hắn làm vậy chỉ để dời đi lực chú ý của mình, để phòng khi hắn nhịn không được lại muốn địt lên.

"A ưm, ha...... A......" Nhưng mà y di chuyển quá chậm, mặc dù chỗ khác trên người mang đến khoái cảm tê dại nhưng làm sao cũng cảm thấy không đủ.

Vân Diễn mờ mịt một lát, sau đó nghiêng người về phía trước để gậy thịt lui ra ngoài chỉ chừa lại nửa quy đầu, sau đó dùng sức sụp người xuống, để con cặc lập tức đâm vào chỗ sâu nhất.

"Á!" Lần này mang đến khoái cảm cực kỳ mãnh liệt không thể nghi ngờ gì nữa. Thế là Vân Diễn bắt chước làm tiếp, y kẹp chặt con cặc để nó đâm sâu vào trong từng chút một.

Nhưng mà dùng cách này không được bao lâu đã khiến Vân Diễn mệt mỏi, y thấp giọng thở phì phò, ghé vào thành hồ, quay đầu lại nhìn Thường Khâm, trong ánh mắt long lanh ánh nước, lỗ lồn co rụt vài cái, vòng eo cũng giật giật theo, "Phu quân...... Em mệt quá, chàng di chuyển được không ......"

Con cặc Thường Khâm đã sớm bị lỗ lồn chặt chẽ siết chặt từng chút một như muốn ép hắn nổ tung, thấy y nhìn mình làm nũng xin tha, hắn mới lẩm bẩm một tiếng "Yêu tinh", rồi một lần nữa túm lấy eo y, rút con cặc ra ngoài miệng lồn, sau đó địt vào thật mạnh.

"A!" Cú đụ này so với tự mình nhấp còn mạnh hơn gấp mấy lần, y bị địt xong cảm giác đầu mình xoẹt qua một ánh sáng trắng, cơ thể cũng vì thế mà run rẩy liên tục.

Con cặc bị từng luồng nước sốt cọ rửa, lỗ lồn cũng cắn chặt rồi co rút lại từng đợt, Thường Khâm thở dài một hơi, lại bắt đầu tàn nhẫn điên cuồng địt vào trong.

Mặt nước lại dậy sóng kịch liệt một lần nữa, tiếng rên rỉ uyển chuyển dễ nghe của Vân Diễn cũng bị địt thành từng tiếng nấc nhỏ, phối hợp với tiếng nước rung chuyển lại có thể mang một nét dâm mĩ khác.

Thường Khâm bỗng nhiên dừng lại một lần nữa, con cặc chôn sâu bên trong cơ thể, hắn giữ nguyên chỗ kết hợp giữa hai người mà xoay y lại, để Vân Diễn đối diện với mình.

Con cặc thong thả nghiền nát vách thịt trong suốt quá trình làm cơ thể Vân Diễn hầu như mềm nhũn, y dựa lưng vào vách tường, hai chân bị Thường Khâm ôm lấy đặt vòng qua eo hắn. Nhìn khuôn mặt đê mê của Vân Diễn, dục vọng Thường Khâm càng càng thêm bùng cháy, hắn nắm eo y bắt đầu địt tiếp.

Hai đầu ti bị dính nước, theo động tác Thường Khâm mà lung lay trước mặt hắn, núm vú đứng thẳng, màu hồng nhuận, trong đó có một viên còn đọng giọt nước, càng thêm ướt át đáng yêu.

Thế là Thường Khâm cúi người ngậm lấy viên đọng nước kia, hàm răng hắn nhẹ nhàng cọ xát lỗ vú, khi mút vào còn nghe tiếng chùn chụt. Đồng thời không quên giơ tay xoa nắn một bên đầu vú khác, móng tay nhẹ nhàng moi móc cọ xát xung quanh lỗ vú, không bỏ quên nó.

Hai khoái cảm trước ngực và dưới thân ồ ạt kéo đến cùng một lúc làm Vân Diễn thoải mái nhắm mắt lại, giọng nói càng thêm ngọt nị dễ nghe, lỗ lồn càng dùng sức tham lam nuốt lấy nuốt để con cặc đang hăng hái không ngừng cày cấy, thường xuyên phun ra ít nước để làm nó dễ chịu.

Mà người trước ngực y dùng sức bú vú cũng làm lỗ vú tràn ra chút sữa, ngay lập tức đã bị Thường Khâm thè lưỡi cuốn lấy mút sạch sẽ, sau đó lại liếm một đầu ti khác chưa chảy sữa.

Khi con cặc đụng trúng một khối thịt mềm mại bên trong lỗ lồn, Vân Diễn run nhẹ một cái, lỗ vú lại chảy sữa ra ngoài một lần nữa, thế là Thường Khâm tập trung địt vào chỗ đó, làm cho Vân Diễn thở dốc càng thêm dồn dập, hai chân y quấn chặt lấy eo Thường Khâm, lỗ lồn cũng bắt đầu co rút lại từng chút một.

Thường Khâm nắm lấy gậy thịt gắng gượng của Vân Diễn dùng sức sục lên sục xuống, đồng thời hắn địt một cái thật sâu vào lồn y, Vân Diễn thở gấp một tiếng, gậy thịt và lỗ lồn cùng lúc bắn ra ngoài. Tinh dịch bắn phía trước rất nhanh đã biến mất giữa dòng nước, nước sốt trong lỗ lồn không ngừng xối lên gậy thịt, không lãng phí một chút nào.

Thường Khâm bú sữa đủ rồi, hắn đứng dậy bắt đầu đợt tấn công mãnh liệt một lần nữa, mà bây giờ âm thanh của Vân Diễn còn mang theo chút tiếng khóc nức nở. Khoái cảm phía dưới bị đợt tấn công dồn dập của hắn kéo dài vô tận, nó ngày càng nhiều hơn đến nỗi Vân Diễn như sắp chịu không nổi.

"Ha a, quá, quá nhiều...... Ưm......"

Con cặc vẫn luôn bị lỗ lồn siết chặt, khoái cảm dày đặc xộc từ dưới bụng lên tới đại não, Thường Khâm ôm y mạnh mẽ điên cuồng địt một trận nữa, vừa đụ vừa hỏi: "Còn nữa, nếu cơ thể em đầy đủ như vậy, thì có phải sẽ mang thai giống nữ tử không?"

Vân Diễn lắc lắc đầu, "A, chuyện này, a...... Vân Diễn, Vân Diễn cũng không biết......"

"Trẫm rất chờ mong." Thường Khâm cong môi cười, cuối cùng sau một cú địt thật sâu, con cặc chống vào miệng tử cung bắn ra một nùng tinh dịch.

"Á a!" Cả người Vân Diễn run lên, lỗ lồn lại bắn nước một lần nữa, y mềm oặt ngã vào lòng Thường Khâm.

Con cặc ngâm trong lỗ lồn một hồi lâu, cho đến khi Vân Diễn thở bình thường lại, nước trong hồ cũng thôi lặng sóng nữa, hắn mới chậm rãi rút ra ngoài, khi rút ra còn kéo theo không ít chất lỏng khác nhau trộn lẫn cùng một chỗ, hoà cùng với nước.

Thường Khâm ôm Vân Diễn nghỉ ngơi một lát, Vân Diễn lười biếng làm nũng trong ngực Thường Khâm không muốn nhúc nhích, cuối cùng vẫn là hắn ôm y ra khỏi ao, lau sạch cơ thể hai người xong rồi thay áo ngủ.

Buổi tối khi hai người nghỉ ngơi ở Thần Dương Điện, Vân Diễn nằm trong lòng Thường Khâm chuẩn bị đi ngủ, trước khi nhắm mắt lại thì y thì thầm với hắn: "Nếu mà...... Nếu mà em thật sự có thể mang thai, vậy bệ hạ muốn hoàng tử hay là công chúa hơn?"

"Ừm...... Đều được. Trẫm đều sẽ yêu thương con của mình." Thường Khâm nghiêng đầu hôn lên mặt Vân Diễn một chút, "Nếu là hoàng tử, thì đặt tên là Thường Du, Du trong 'hà bất yểm du'*, em thấy sao?"

* Tì vết không che lấp vẻ đẹp của ngọc, ý nói sự vật tuy có khuyết điểm nhưng không làm suy tổn giá trị của toàn thể.

"Ừm, hay lắm. Còn nếu là công chúa...... Thì tên Thường San được không?"

"Được, quyết định vậy đi."

-----------------

【 Ninh Lộc Vân: 】

Sắp đến tết rồi, dạo này tui hơi bận, nên tốc độ ra chương có thể trễ một chút.

-----------------

Editor: Quý dzị ơiii, hãy ủng hộ và tiếp sức cho em bằng cách vote và cmt nhéeeeeee <3.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com