Truyen30h.Com

[Xong Chính Văn/ĐM/ST] Nước Lửa Tương Giao - Ninh Lộc Vân

Chương 26: Thời gian mang thai thèm khát khó nhịn.

bevitlangthang

Chương 26: Thời gian mang thai thèm khát khó nhịn, trộm tự sờ bị phát hiện, Vân Diện xấu hổ xin được yêu thương.

Editor: bevitlangthang

Cơ thể Vân Diễn được chăm sóc cực kỳ tốt, bé cưng trong bụng cũng rất ngoan ngoãn, bé không làm cha mẹ phiền lòng chút nào.

Khi gần đến năm tháng, bụng Vân Diễn đã phồng lên trông thấy, thỉnh thoảng còn có thể cảm nhận được cử động của bé.

Khi Thường Khâm ở bên cạnh chăm sóc Vân Diễn, đôi khi Vân Diễn sẽ giữ chặt lấy tay hắn, vui vẻ nói: "Bệ hạ, bé nhúc nhích kìa!"

Nhưng mà khi Thường Khâm sờ đến thì bé cưng trong bụng không nhúc nhích nữa, khi hắn dán sát tai vào bụng y thì cũng không nghe thấy gì hết.

Đối với chuyện này làm Thường Khâm cực kỳ khó hiểu, "Chẳng lẽ nó không thích phụ hoàng sao?"

Vân Diễn cười nói: "Không phải vậy đâu, hoàng nhi chỉ đang chơi trốn tìm với phụ hoàng thôi."

Giống như là đồng ý với câu nói của Vân Diễn, bé cưng trong bụng lại cử động tiếp.

Bà bầu Vân Diễn còn gặp phải một vấn đề khác nữa...... Đó là cơ thể y trở nên mẫn cảm hơn trước kia, quần lót thường xuyên ướt đẫm, cần phải liên tục thay mới, đặc biệt là buổi tối, gần đây y thường xuyên mơ thấy giấc mộng xuân, khi tỉnh dậy sẽ ướt một mảng lớn.

Đêm nay cũng thế, Vân Diễn nằm mơ thấy mình đang mây mưa cùng Thường Khâm, sau khi tỉnh lại thì cảm giác trống rỗng cực kỳ mạnh mẽ.

Không biết Thường Khâm ở bên cạnh đã ngủ từ lúc nào, Vân Diễn không quấy rầy hắn nữa, tự mình lặng lẽ dùng tay làm một nháy. Chiếc bụng nặng nề phồng lên làm y có chút khó khăn, Vân Diễn mò tay vào trong quần ráng lắm mới sờ được tới hòn le, không thể nào sờ được tới miệng lồn.

Bên trong càng lúc càng ngứa ngáy, Vân Diễn không còn cách nào khác, y chậm rãi ngồi dậy, dựa lưng vào đầu giường đi sờ lỗ lồn, tư thế này cuối cùng cũng sờ được tới lỗ bướm.

Chung quy chuyện tự thủ dâm vẫn làm y cảm thấy có chút xấu hổ, nhưng Vân Diễn đành phải làm vậy thôi, nếu không an ủi lỗ lồn sắp phát điên của mình một chút, thì có lỗi với bản thân mình quá.

Đầu ngón tay thăm dò vào bên trong lỗ lồn đã ướt đến rối tung, ngón tay vừa mới đâm vào trong đã bị lỗ lồn cắn chặt, chỉ mới ra vào vài cái nhợt nhạt, nước sốt từ bên trong lập tức tràn ra ngoài.

Vân Diễn cắn chặt môi dưới cố gắng không rên rỉ thành tiếng, hai tay y cùng nhau ra trận, một tay thì đâm vào rút ra bên trong lỗ lồn, còn tay khác thì xoa nắn hòn le.

Nhưng càng cắm y càng cảm thấy chỉ với ngón tay thôi thì không đủ, miệng nhỏ đã sớm quen với việc được cái thứ lớn hơn yêu thương, cảm giác hư không đã kéo dài lâu như vậy, chỉ ăn ngón tay thôi thì sao mà đủ?

"Ưm a ......" Vân Diễn thấp giọng thở hổn hển, nước càng lúc càng chảy nhiều, nhưng cảm giác ngứa ngáy bên trong lại không giảm bớt chút nào, trong lòng y bắt đầu cảm thấy gấp gáp, tiếng thở dốc cũng trở nên lớn hơn, y không để ý tới người bên cạnh đã tỉnh dậy từ lúc nào.

Trong đầu Vân Diễn nhớ lại hình ảnh mình và Thường Khâm điên cuồng làm tình, y lại cắm vào thêm một ngón tay nữa, tưởng tượng ngón tay đó giống như con cặc muốn mạng người của Thường Khâm, bắt đầu đâm vào rút ra bên trong lỗ lồn, y moi móc đến khi tiếng nước nhóp nhép vang lên, trong màn đêm yên tĩnh cực kỳ rõ ràng.

Khi lỗ lồn run rẩy phụt ra một ít nước sốt, khoé mắt Vân Diễn đã tràn ra nước mắt. Dù cho y có thọc vào rút ra xoa nắn như thế nào thì cũng không sướng bằng khoái cảm con cặc Thường Khâm mang lại trước kia, trong lòng y ấm ức, nhưng lại ngại mở miệng nói Thường Khâm.

Vân Diễn rút ngón tay ra, đang muốn mò kiếm khăn lau thì, bỗng nhiên nhìn thấy Thường Khâm chống một tay nằm nghiêng bên cạnh, đôi mắt hắn hiện rõ sự bỡn cợt cực kỳ hứng thú nhìn y. Vân Diễn giật mình la nhỏ một tiếng, trùng hợp bé cưng trong bụng cũng cử động một chút.

Thấy Vân Diễn hít một hơi thật sâu, Thường Khâm vội vàng ngồi dậy, hỏi: "Em có sao không?"

Vân Diễn lắc lắc đầu, nhiệt độ trên mặt dần dần nóng lên, "Hoàng nhi bị bệ hạ dọa sợ rồi......"

Thường Khâm cười nhẹ một tiếng, cúi người cách một chiếc áo ngủ khẽ hôn lên bụng Vân Diễn một chút, "Vậy phụ hoàng xin lỗi hoàng nhi nha?"

Da thịt bị chạm nhẹ một chút, Vân Diễn khẽ run lên, cảm giác ngứa ngáy phía dưới càng thêm mãnh liệt hơn bao giờ hết. Y đỏ mặt vừa thẹn vừa lúng túng hỏi Thường Khâm: "Bệ hạ...... Chàng tỉnh lại từ lúc nào thế?"

Thường Khâm cười đến có chút chọc ghẹo, "À, là lúc mà em ngồi dậy đó."

"!"Gương mặt Vân Diễn nhanh chóng bùng cháy, "Vì sao bệ hạ lại...... Vẫn luôn nhìn......"

"Bởi vì em đẹp." Thường Khâm lại gần hôn lên môi Vân Diễn, con cặc phía dưới đã sớm ngẩng cao đầu, nhưng hắn vẫn không có động tác gì thêm.

Đôi mắt Vân Diễn ướt dầm dề, giọng điệu có hơi ấm ức, "Vậy, bệ hạ chỉ, chỉ chịu đựng, chứ không chịu giúp Vân Diễn sao?"

Thường Khâm phát hiện bụng dưới của hắn đã căng chặt, một ngọn lửa dục vọng xâm chiếm con cặc làm nó giật giật.

Hắn duỗi tay xoa bụng Vân Diễn, bất đắc dĩ nói: "Trẫm đã nhịn mấy tháng nay, sợ là kim thương này một khi đứng lên sẽ không xuống được, lúc nào ở cùng em đều phải tự nhủ trong lòng, sao trẫm lại không muốn chứ? Nhưng cũng chỉ vì sợ làm Hoàng nhi bị thương thôi."

Truyện chỉ được đăng trên wattpad 'bevitlangthang' và wordpress 'bevitngudong', những trang khác đều là REUP. Mọi người hãy đọc trên trang chính chủ để đọc được bản đầy đủ nhất, cập nhật nhanh nhất, và ủng hộ editor.

"Đã qua tháng thứ tư rồi, nếu không làm gì mạnh, chắc là có thể......" Vân Diễn nhỏ giọng nói, rồi nhìn nhìn Thường Khâm, duỗi tay lặng lẽ kéo áo ngủ của hắn, "Phu quân......"

Mỗi khi Vân Diễn hiện ra thần thái này đều khiến Thường Khâm thật sự hết cách, thế là hắn không nhịn nữa, cởi xiêm y Vân Diễn ra, đỡ y nằm xuống đàng hoàng, rồi mới duỗi tay sờ lỗ lồn ướt đẫm phía dưới.

Thường Khâm vừa trêu chọc hòn le vừa chọc ghẹo nói: "Vừa rồi không phải đã tự sờ qua rồi sao? Sao còn muốn nữa?"

Vân Diễn quay mặt đi, nhỏ giọng nói: "Không đủ chứ bộ......"

Con cặc Thường Khâm hầu như bị y quyến rũ đến mức trướng đau đến khó nhịn, không chờ một phút một giây nào nữa, hắn nắm lấy con cặc địt mở lỗ lồn, nhanh nhẹn xông thẳng vào trong.

"Ưm a......" Lỗ lồn trống rỗng bị nhét tràn đầy, điều này cũng khiến cho miệng nhỏ phía dưới trở nên nhiệt tình, cắn chặt con cặc không nhả.

Hai người bọn họ đã làm tình cũng được một thời gian lâu rồi, nhưng lỗ bướm này vẫn ướt át vẫn chật chội như thế, nó làm Thường Khâm sắp nhịn không được mà muốn trực tiếp dùng sức đụ mạnh vào trong. Nhưng hắn vẫn nhịn xuống, hít sâu một hơi, cố gắng chống lại xúc cảm mất hồn kia mà nắc háng đong đưa nhịp nhàng.

"Ưm a, a, ha......" Vân Diễn thoải mái hừ hừ một hồi, nhưng rất nhanh, tốc độ đưa đẩy vừa chậm vừa không đủ sâu này thật sự không đủ, làm y không nhịn được mà đáng thương chật vật mở miệng, "Ưm a, phu quân...... Nhanh lên ......"

Thường Khâm cũng cảm thấy mình làm không đủ nhanh, nhưng hắn sợ mình sẽ không khống chế được sức mạnh. Thế là Thường Khâm đơn giản kéo Vân Diễn lên, ôm y xoay người lại để y ngồi dựa vào trong lòng mình.

"A hừ, ưm......" Con cặc nóng hổi nghiền nát một vòng trong lồn Vân Diễn làm y sướng rơn đến mức đầu ngón chân cuộn lên, cả người nhịn không được giật giật, làm gậy thịt càng đi vào sâu.

Thường Khâm bị kẹp kêu lên một tiếng, con cặc mới vừa nhịn xuống liền điên cuồng địt mạnh vào trong. Hắn đỡ lấy eo Vân Diễn, vừa hôn lên tai y vừa thấp giọng nói: "Ngoan nào, em tự tới đi, để tránh việc trẫm mất khống chế."

Vân Diễn rất không tình nguyện mà hừ nhẹ hai tiếng, y vẫn không chịu nổi cảm giác ngứa ngáy trong lồn, thế là hai tay chống hai bên đầu gối Thường Khâm, chậm rãi nâng người mình lên, rồi ngồi xuống, từng chút từng chút một để nó có thể đi sâu vào trong, chỗ kết hợp giữa hai người liên tục phát ra tiếng nước 'phụt phụt', làm gương mặt Vân Diễn càng thêm đỏ ửng.

Cuối cùng chiều sâu như vậy cũng làm Vân Diễn cảm thấy sung sướng hơn rồi, một tay y nâng bụng mình lên, một tay chống lên chân Thường Khâm, chủ động ngồi trên gậy thịt nhún nhảy lên xuống, trong miệng còn phát ra tiếng rầm rì mê hoặc, y đã sớm không quan tâm đến việc xấu hổ hay không xấu hổ, y chỉ muốn được giải quyết cơn ngứa ngáy trong người ngay lập tức.

Thường Khâm lấy hai tay sờ lên trước ngực Vân Diễn, nắm lấy hai bầu vú dùng sức xoa nắn. Hắn cảm giác hai cục bột mềm mụp này nắm trong tay đã lớn hơn trước kia một chút, xúc cảm phải chăng còn phê hơn trước đó. Thế là hắn phối hợp với tiết tấu phập phồng của Vân Diễn, xoa bóp hai bầu vú thành đủ loại hình dạng, đầu ngón tay thì cọ xát núm vú.

"A a ha, chỗ đó, ưm......" Hai viên núm vú trước ngực Vân Diễn càng thêm mẫn cảm hơn so với trước kia, bị hắn xoa nắn vuốt ve thôi cũng đã cảm thấy có hai dòng điện chạy tới, làm y vừa tê dại ngứa ngáy, cả người đều phát ra run.

Mà bầu vú vốn dĩ không được xoa nắn cũng tự động chảy sữa, sữa chảy ra còn nhiều hơn trước kia.  Thường Khâm rút tay lại liếm liếm đầu ngón tay mình, cảm nhận được vị sữa nồng vị hơn, vị sữa tràn ngập trong khoang miệng.

Bé yêu nào đó đã thèm thuồng đến mức vẫn còn chăm chỉ cắn nuốt con cặc, y có chút bất mãn bởi vì Thường Khâm vẫn không chịu nhúc nhích, thế là ngửa đầu về phía sau, dựa vào ngực Thường Khâm, giống như bé mèo làm nũng.

Trong miệng còn bất mãn hừ hừ ra tiếng, "Ưm, phu quân...... Em mệt quá......"

Thường Khâm cười khẽ hai tiếng, vòng tay về phía trước tiếp tục xoa nắn bầu vú, vừa vuốt ve chiếc bụng bóng loáng nõn nà của y, vừa cúi đầu nói: "Hoàng nhi phải ngoan một chút, phụ hoàng đang chào hỏi con, không được phép quậy mẹ con, nghe chưa?"

Bỗng nhiên Vân Diễn cảm thấy có chút xấu hổ, đây không phải là, đang làm chuyện này trước mặt con sao...... Nhưng mà bé cưng trong bụng dường như thật sự nghe hiểu, bé lại cử động một chút.

Thường Khâm đang sờ bụng y thì sờ được tới cái bụng nhúc nhích, hắn vui sướng cúi đầu hôn lên gáy và đầu vai của Vân Diễn, dùng tay vỗ về sờ sờ bụng y, sau đó lấy hai tay nâng đùi Vân Diễn lên bắt đầu địt lên.

Cứ việc sau khi có thai, vóc người Vân Diễn đã nặng hơn trước, nhưng đối với Thường Khâm vẫn còn rất nhẹ, dù cho đó là ôm hay là bế đều dễ dàng với hắn.

Có Thường Khâm phối hợp, cuối cùng Vân Diễn cũng được rơi vào cuộc yêu đê mê, y càng thêm gắng sức phối hợp mà ăn con cặc mang đến cho y cảm giác sảng khoái.

Thường Khâm cố tình tìm đến thịt mềm nào đó bên trong lỗ lồn, hắn cảm nhận được người trong lòng mình hơi run lên một chút liền tập trung địt vào chỗ đó. Biên độ động tác không lớn, nhưng mỗi lần đụ vào đều tàn nhẫn nghiền nát chỗ đó, làm giọng nói của Vân Diễn dần dần trở nên quyến rũ ma mị hơn.

"Ưm a a a, phu quân, chỗ đó...... Thích...... Ha a a, lại mau chút......"

Lỗ lồn chảy mật nước bị kích thích mà cắn thật chặt, Thường Khâm cảm giác được mình sắp bị siết chặt đến mức muốn nổ tung, thế là hắn xoay người y lại, để y đối diện với mặt mình, "Chống cho chắc, phu quân của em tới đút no em đây."

Hai tay Vân Diễn chống về phía sau, hơi tách Thường Khâm ra một chút, để tránh bị kẹp bụng, nhưng lỗ lồn phía dưới vẫn không nhả ra một giây một khắc nào, nó còn đang cắn chặt con cặc không nhả, y dạng rộng hai chân sang hai bên, làm phía dưới hoàn toàn lộ rõ mồn một trước mặt Thường Khâm.

Thường Khâm duỗi tay lấy hai cái gối đầu lót sau eo Vân Diễn để y đỡ dùng sức, sau đó hai tay siết chặt lấy eo y, chậm rãi rút con cặc ra rồi địt vào trong, dùng sức đè nặng vào chỗ sâu bên trong lỗ lồn, sau đó con cặc nhanh chóng cọ xát vách thịt lỗ lồn, địt vào thịt mềm nghiền nát tới lui.

"Á a a a, đã, đã quá......" Vân Diễn đã không nói nên lời một câu hoàn chỉnh, chỉ có thề hừ hừ ra tiếng rên rỉ đứt quãng.

Không biết gậy thịt phấn hồng trước đã đứng lên từ lúc nào, cũng giống như bầu vú, lắc tới lắc lui với biên độ vừa phải, chúng nó nhảy tới nhảy lui làm hai mắt Thường Khâm như rực lửa.

Bởi vì phía dưới không thể nắc háng địt mạnh vào trong, hai tay Thường Khâm nắm lấy eo y càng thêm dùng sức, để động tác con cặc hắn không đến nỗi bị mất khống chế. Lúc này tiếng da thịt va đập vào nhau vang lên trong trẻo, tiếng nước dính nhớp lép nhép cũng không vì thế mà ngưng, nó vẫn mơ hồ hoà cùng với tiếng rên rỉ yêu kiều của Vân Diễn, cực kỳ hiệu quả làm huyết mạch người nào đó sôi sùng sục.

Con cặc bị vách thịt ấm áp và nước sốt ướt đẫm bao lấy thoải mái đến cực điểm, chỉ cần di chuyển thôi mật nước đã ồ ạt túa ra ngoài, miệng nhỏ mút hắn siết chặt hơn nữa, mặc dù không dùng nhiều lực để địt nhưng cũng khiến Thường Khâm sảng khoái vô cùng.

Thường Khâm mò một tay ra trước nhéo lấy hai bầu vú, để dòng sữa chảy xuống làn da, uốn lượn ra dấu vết màu trắng ngà, sau đó hắn lại nắm gậy thịt đứng thẳng của y, dùng sức xoa nắn.

"Í a a a...... Phu quân! Ôi——" Quá nhiều kích thích nặng nề đồng thời đánh úp lại Vân Diễn, y đột nhiên ngửa đầu ra sau, cơ thể run rẩy ưỡn về phía trước, tinh dịch và nước sốt cùng nhau bắn ra ngoài.

"Hừ......" Thường Khâm bị lỗ lồn dùng sức kẹp lấy, hắn cũng không nhịn nữa, nhanh chóng địt vào mấy cái, sau đó tinh quan rộng mở, cùng Vân Diễn bay đến miền cực lạc.

Cơ thể được bắn xong Vân Diễn cảm thấy quá thoả mãn, hai tay y mất sức không chống nổi nữa, ngã người về sau nằm lên giường. Trên người y dính nhớp dâm mĩ không chịu được, lớp thì sữa, lớp thì tinh dich, rồi đến nước dâm, đều phân bố khắp nơi trên người, Thường Khâm nhìn xong suýt chút nữa lại cứng.

Thường Khâm đứng dậy tìm khăn cẩn thận lau sạch sẽ cơ thể hai người, sau khi nằm lại giường, lại bị Vân Diễn đang mơ mơ màng màng lủi người nằm trong lòng hắn.

Thường Khâm cười nhạt, khẽ hôn lên trán Vân Diễn một cái, rồi lại xoa bụng y, giống như trấn an đứa nhóc bên trong bụng, rồi ôm y cùng nhau chìm vào giấc ngủ.

------------------

【 Ninh Lộc Vân: 】

Lúc trước hỏi các bảo bối có thích thể loại incest không, là đang suy xét viết thêm bộ truyện có tên "Lén La Lén Lút", đầu tui đã bắt đầu suy nghĩ ra rất nhiều tình tiết, tui sẽ từ từ làm. Bây giờ đã dự thu ngoại truyện hiện đại òi.

------------------

Editor: Trời ơi, dạo này tui lượn trên web hồng mà chưa đọc được bộ nào ngon, hôm nay xui xui kiểu gì toàn gặp trúng mấy bộ ko phải gu, đọc mà khờ luôn á, nhưng hên hên vớ phải bộ thụ lớn tủi hơn công, còn làm bảo vệ khu ký túc xá (?) của công nữa, đang mò bím thủ dâm thì bị công phát hiện, bé cũng dâm dâm nứng phết luôn. Để đọc tiếp xem có múc được hongg hehe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Com