Truyen30h.Net

Xong Dm Truc Ma Kho Doan Dong Cam Sieu Nhan

Tên edit: Trúc mã khó đoán

Tên Hán Việt: 竹马难猜 - Trúc mã nan sai.

Tác giả: 冻感超人 - Đống Cảm Siêu Nhân

Nguồn raw: Tấn Giang.

Với sự giúp đỡ của chú QT, cô Baidu, anh Dịch ngay, chị Google cùng vô số anh chị trang web phần mềm trai xinh gái đẹp khác.

Bìa: Canva

Thể loại: Thanh xuân vườn trường (Đại học), Không gian tưởng tượng, Chủ thụ, Trúc mã, công yêu thầm trời tỏ tình hộ, Mưa dầm thấm lâu bên nhau trọn đời*, Ngọt ê răng, 1v1.

(Gốc: Tình hữu độc chung: Hai người tiếp xúc lâu dài mới nảy sinh tình cảm, từ đó chung thủy suốt đời.)

Tình trạng bản gốc: 90 chương + 5 ngoại truyện.

Tình trạng bản edit: Xong.

Edit: 🥭 choá điên - Beta: 🍊xinh gái

(Wattpad xoai_quyt, wordpress quytxoai)

Giới thiệu:

Thẩm Ngôn không biết rốt cuộc mình đã phạm phải tội nghiệt gì mà bỗng nhiên lại thức tỉnh được một siêu năng lực đáng xấu hổ như vậy - cậu có thể nhìn thấy tên đối tượng ảo tưởng tình dục của người khác.

Nhục nhã quá, nhưng vẫn chưa nhục nhã đến độ toi đời.

Trong cơn suy sụp, cậu muốn tìm đến thằng bạn thân nhất của mình kể hết câu chuyện kỳ lạ kia, nào ngờ cậu phát hiện ra, đối tượng ảo tưởng của thằng bạn thân lại có tên là... Thẩm Ngôn?

Ha ha, lần này thì nhục nhã tới chết thật rồi.

Tóm tắt một câu: Người anh em, mày đừng vuốt trụ nữa.

Dàn ý: Quý trọng tình cảm, nhiệt tình yêu thương cuộc sống.

-----

Chuyên mục rì viu cùng 🥭 (có spoil): Để tránh lộ cốt truyện quá nhiều thì xin rì viu bằng cách trả lời câu hỏi của bạn:

- Mìn: Không có mìn của tớ nghĩa là không có những tình tiết trái pháp luật và luân thường đạo lý. Còn mìn của bạn thì tớ không biết :v.

Một số mìn từ chính tớ:

1. Hai cậu trai là bạn thân từ bé, kiểu bạn suốt ngày khịa nhau cho vui ấy nên khi đã yêu nhau rồi hai bên vẫn khịa 🤣. Vì thế tớ vẫn để xưng hô tao - mày cho dù hai bạn đã yêu nhau. Có bạn không ưng đã bảo tớ hãy để tôi - cậu nhưng tớ vẫn thấy hai thằng bạn thân không thể tôi - cậu được nên những lời góp ý ấy tớ xin ghi nhận nhưng xin phép không sửa.

2. Tớ đọc qua một số bình luận của các bạn về truyện thấy các bạn cấn ở chỗ bạn thụ galant với phái nữ. Ví dụ như bạn ấy mua nước cho bạn nữ cùng nhóm thuyết trình hay xách đồ hộ khi thấy chị gái mang đồ nặng, ừm... tớ cảm thấy (ý kiến cá nhân) con trai nên thế, chứ cứ khắc họa hình ảnh những bạn nam ném nước con gái người ta tặng vào thùng rác không phải gu của tớ. Thứ hai, bạn thụ từng rung động với con gái - "rung động" cực kỳ trong sáng và chưa yêu đương với con gái. Nói chung nếu bạn đòi người ta sạch cả về mặt lý trí thì nó đã chẳng phải chuyện yêu thầm...

3. Thỉnh thoảng có vài chỗ hơi lỗi logic nhưng truyện đọc giải trí mà, chấp nhận được.

Bạn công phát hiện ra mình thích bạn thụ từ kỳ nghỉ hè lớp 9 lên lớp 10, có chỗ tác giả để cao nhất (lớp 10), có chỗ đễ sơ tam (lớp 9).

- Đánh giá nhận xét của tớ về truyện: 7.5/10, trừ thêm điểm edit không hay đi còn tầm 6 điểm, không quá xuất sắc, là kiểu truyện tớ đọc xong sẽ nhớ nhưng khó đọc lại thêm lần nữa. Nhân vật trong truyện rất dễ thương (ngoại trừ các bạn nhân vật phản diện được sinh ra nhằm thúc đẩy tình yêu hai bạn trẻ). Nhân vật tớ thích nhất truyện là anh trai bạn thụ, cảm thấy tính cách anh ấy rất giống tớ 🤣 và bố mẹ bạn công. Bạn thụ là kiểu mẫu con trai tớ thích - xán lạn như mặt trời, chơi thể thao giỏi (môn thể thao nào cũng thắng bạn công hết), ngoan ngoãn, dịu dàng, luôn nhìn thấy điểm tốt của người khác trước tiên (trích lời anh trai bạn ấy) và luôn tìm ra tình yêu trong tất cả mối quan hệ (trích lời bạn công). Bạn công là kiểu người học sinh giỏi lạnh lùng kiêu ngạo trong mắt người ngoài, trong mắt bạn thụ thì là một thằng choá chuyên móc mỉa, khi yêu cực kỳ dịu dàng cực kỳ nghĩ cho nhau, điểm trừ của bạn ấy có lẽ là yêu thầm nhiều năm đến khi có được lại lo nghĩ quá nhiều. (Đừng hỏi tại sao lại chó nữa, sở thích của tớ đó 🤣). Siêu năng lực sinh ra như phép màu cho mối tình đơn phương của bạn công.

- Có H không? => Tác giả này lái xe cũng hơi chóng mặt, bị khoá vài chương và tớ làm theo bản số 1 (tức là bản chưa khoá) nhưng H Tấn Giang mà đừng trông mong quá nhé.

- Tuổi tác: Công hơn thụ 1 tuổi, bạn công đi học muộn so với tuổi nên hai bạn coi như cùng tuổi đi.

- Sạch không? => Chưa từng quan hệ với ai khác ngoài nhau nhưng bạn thụ từng rung động với con gái. Nếu không có siêu năng lực có lẽ sẽ không bao giờ biết được bạn công yêu mình.

- À quên vấn đề to nhất nhà Quýt Xoài các bạn hay hỏi: Lần này cô còn làm chậm nhiệt không đấy? Ờ lần này tay đẹp bốc trúng bộ yêu vừa đủ không nhanh không chậm. *rớt nước mắt* (chương 52 đồng ý yêu nhé).

Vẫn như cũ, review để các bạn tránh mìn, tớ edit vì chính tớ đọc và chia sẻ cho các bạn để chúng ta cùng buôn dưa cho vui, làm xong rồi rất ít đọc lại. Rất nhiều bạn bảo tớ cậu đừng review nữa, cậu review thế chẳng ai đọc truyện nhà cậu đâu. Nhưng các cậu ơi, mình đọc truyện để vui mà, sao phải làm đọc truyện để chính mình tức giận vậy? Tớ cũng thế, tớ làm để vui mà, ai thích lên mạng đọc được cmt: Êu ơi, sao chủ nhà không cảnh báo, trùng mìn tớ rồi nè, thôi tớ drop đây? 

Mỗi lần trông thấy lời chê của các bạn về cái mìn y như tớ nêu bên trong review tớ cực phục các bạn luôn. Review thế mà các bạn còn nhảy xong chửi. Các bạn lợi hại thật đấy orz.

Chú ý:

- Truyện edit phi thương mại, chưa có sự đồng ý của tác giả, raw lấy trực tiếp từ Tấn Giang, chuyển ver đừng hỏi, reup đừng chào. Bạn nào thấy bản quyền ở nơi đâu thì cứ alo ngay cho tớ để tớ gỡ truyện, vì tớ hơi chậm thông tin. 

- Bình luận lịch sự, bất cứ câu từ nào quá lời tớ xin âm thầm tự xóa không báo trước (bao gồm xúc phạm tác giả, xúc phạm nhân vật chính, xúc phạm editor). Bên cạnh đó có bạn từng phản ánh nhà tớ quá dễ tính trong việc cho bình luận nhắc tới truyện khác (thật ra do tớ không đọc bình luận khi làm xong truyện mấy) nên mong các bạn ít nhắc tới truyện khác trong nhà tớ (trừ truyện cùng tác giả) và drop không cần thông báo cho chúng tớ hay. Bạn tôn trọng tớ, tớ tôn trọng bạn <3. Cảm ơn.

- Về editor: Tớ khá ít kinh nghiệm, thơ văn không ra sao, tiếng Trung bập bẹ, chỉ dám khẳng định truyền tải được 60 - 70% cốt truyện và câu từ, sẽ cố gắng chuyển sang thuần Việt hết mức có thể, không có nhiều thời gian nên rất ít khi check comment sửa lỗi sai. Mọi người cứ chỉ lỗi chính tả, lỗi ngữ pháp hộ thôi còn lúc nào sửa thì không biết đâu, nhiều khi biết lỗi nhưng lười giả vờ không thấy đấy :'(. 

Ký tên: 🥭 chó điên edit không có tâm mong không bị lên án. 

Một số tác phẩm đam mỹ khác của tác giả Đông Cảm Siêu Nhân/Đống Cảm Siêu Nhân (Tớ thấy chữ có hai phiên âm Hán Việt nên để tạm vậy, tổng hợp lại cho dễ tìm. Nghe đồn tác giả viết xuyên nhanh ổn lắm, mn có thể tìm đọc thử).

Chú ý: Tích phân trong đây tính đến ngày 7/3/2023

1. Vinh quang giành lấy nam chính

Thể loại: Xuyên nhanh, Hệ thống, HE.

Tình trạng: Xong, đã bị Tấn Giang khóa

Tích phân: 6,001,895,424

Thời gian viết: 6/1/2020 – 7/2020 

Edit/Dịch: hagiatrangblog.wordpress.com

2. Bức tường này thành tinh rồi: Hiện đại, HE, Linh dị thần quái

Tình trạng: Xong.

Tích phân:  790,557,440 

Thời gian viết: 23/5/2021 – 10/8/2021 

Chưa tìm thấy nhà edit/dịch.

3. Tôi tự cứu hình tượng của chính mình sau khi xuyên sách

Thể loại: Xuyên sách, Hiện đại, HE

Tình trạng: Xong

Tích phân: 1,787,882,752

Thời gian viết: 28/12/2020 – 27/3/2021

Edit/Dịch: Chưa tìm thấy.

4. Luận phương pháp tu dưỡng của công cụ hình người

Thể loại: Xuyên nhanh, HE

Tình trạng: Xong

Tích phân: 3,279,438,592 

Thời gian viết: 9/7/2021 – 28/10/2020

Edit/Dịch: wattpad Yuan212 (Chưa xong).

5. Vai chính này tôi không đảm đương nổi

Thể loại: Xuyên sách thành vai chính, Hệ thống, Ngược tra công.

Tình trạng: Xong.

Tích phân: 4,083,972,864

Thời gian viết: 11/08/2021 – 3/1/2022

Edit/Dịch: wattpad _bjyxszd_0810 (Chưa xong)

6. Hướng Dương

Thể loại: Hiện đại, Đô thị tình duyên, HE.

Tình trạng: Xong.

Tích phân: 917,380,928

Thời gian viết: 1/3/2022 – 20/5/2022

Edit/Dịch: Chưa tìm thấy

7. Tống Ngọc Chương

Thể loại: Dân quốc, Hào môn thế gia, HE

Tình trạng: Xong

Tích phân: 3,852,160,000

Thời gian viết: 21/6/2022 – 8/11/2022

Edit/Dịch: Tài khoản wattpad: tre_metamorphosis

8. Trúc mã khó đoán

Thể loại: Không gian tưởng tượng, Dị năng, Hiện đại, HE

Tình trạng: Xong.

Thời gian viết: 1/1/2023 – 18/3/2023

Edit: Tui nè

10. Nhân vật phản diện chuyên nghiệp

Thể loại: Xuyên nhanh, Hệ thống.

Tình trạng: Đang viết.

Thời gian viết: Từ 16/05/2023 - ???

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net