Truyen30h.Net

[Xuyên Không, Cảm hứng Lịch Sử] Lê Sơ Chi Mộng

0. văn án

keyif_an_an

Văn án:

Năm Thuận Thiên thứ sáu, vua Thái Tổ theo ý quần thần, giáng Quốc Vương Lê Tư Tề làm Quận Vương, đưa người con thứ là Hoàng thái tử Lê Nguyên Long, kế thừa hoàng vị. Đô đốc Phạm Vấn cùng trọng thần triều đình lúc bấy giờ là Đại tư đồ Lê Sát nhận chiếu chỉ phò trợ tân đế, tham gia phụ chính.

***

An Sinh là cô gái lớn lên trong gia đình có truyền thống cách mạng, từ nhỏ đã có mơ ước kế nghiệp ông nội và bố.

Trong lần tập kích cùng tổ phòng chống ma tuý thành phố tại cửa khẩu Tây Trang thuộc vùng Điện Biên, An Sinh vì đỡ đạn cho cấp trên mà rơi vào nguy kịch.

Trong giấc mơ trước khi hoàn toàn mất đi ý thức, An Sinh đã thấy một bóng áo đỏ đang mỉm cười với mình. Cô gái đó có khuôn mặt như được tạc từ chính An Sinh ra, mái tóc xoã dài cứ dần dần, dần dần hoà vào không khí rồi biến mất.

Và rồi khi mở mắt tỉnh dậy, thế giới của An Sinh sống đã bị đẩy lùi về hàng trăm năm trước, thời kỳ của gươm đao và hào kiệt tranh hùng.

(Tác phẩm hư cấu. Tất cả sự kiện lịch sử trong tác phẩm đều không hoàn toàn chính xác. Mọi chi tiết và một số tình tiết lịch sử như về tên, tuổi tác nhân vật, ... sẽ được cải biên để phù hợp với nội dung tác phẩm. Mọi sự trùng hợp có trong trong tác phẩm gồm tên, tuổi nhân vật,... chỉ là ngẫu nhiên.)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net