Truyen30h.Net

[Xuyên Không, Cảm hứng Lịch Sử] Lê Sơ Chi Mộng

000. thông báo về việc đổi tên nhân vật

keyif_an_an

Vì có nhiều bạn hỏi An tại sao Lê Hạo là Lê Thánh Tông mà trong truyện lại là Lê Nguyên Long nên An xin đính chính một chút ạ. Đây hoàn toàn là quan điểm riêng của tác giả khi sáng tác (thuộc cá nhân), nên An hy vọng bạn nào không thích có thể lướt qua truyện thật nhẹ nhàng.

1) Phần này là sai xót của An khi đặt tên nhân vật mà không chú ý, dùng tên có thật của một vị vua khác đặt cho Thái Tông, dẫn đến nhiều hiểu lầm (và có bạn sẽ cho rằng truyện đang đi sai mạch thời đại).

2) Mở đầu An có ghi chú rõ, tất cả chi tiết trong truyện phần lớn là hư cấu, mọi sự trùng hợp về tên, tuổi tác, địa điểm chỉ là ngẫu nhiên. An không có ý biện hộ cho sự sai sót của mình ở tên của Thái Tông. Nhưng thật sự chữ Hạo trong Lê Hạo là vì An thấy hay về nghĩa nên mới dùng cho nam chính ạ.

3) An đã suy nghĩ rất nhiều về việc đổi tên cho nam chính, nhưng truyện đã sắp đến hồi ending. Nếu đổi tên thì phần hồn truyện ban đầu sẽ không còn. Tuy nhiên thì các chương cuối An sẽ có plot twist cho cái tên này.

An mong rằng các bạn vẫn sẽ yêu thương và ủng hộ Lê Sơ của An trong những chặng cuối cùng. Và cũng xin lỗi vì đã để độc giả của An chờ rất rất lâu ạ. 🌿

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net