Truyen30h.Net

Xuyên không rồi!!! Trở thành "con mồi" của các anh (p2)

Đêm nay ai ngủ với Y/n?.. Chap 71

GheCuaMikey3000




"Hú le!!!! Mn ơi!! Tui về ùi nè!!!!"_Y/n
Cô mở cửa giơ 2 tay hô to.

"Ở nhà zui hơm Toshi-kun? :))"_Y/n




Y/n tinh nghịch nhảy lên nhảy xuống, tới ôm Toshiro. Anh sắc mặt trầm lặng, ko nói lời nào đẩy Y/n ra rồi đi vào bếp. Mn ở phòng khách còn ko thèm nhìn cô mỗi 1 cái. Y/n ko biết chuyện gì xảy ra, ngồi xuống ghế sofa chọc chọc eo của Rindou. Và 1 điều bất con mẹ ngờ là Rin còn hất tay cô ra rồi chăm chú bấm điện thoại..




"Mn..hôm nay sao vậy?"_Y/n

"..."_Mn

"Ê!!"_Y/n

"💢💢💢"_Y/n


"Câm thì miêu tả lẹ đi, còn bày đặt lơ người ta!"_Y/n
Cô nói xong, phồng má đi lên phòng.




Y/n mở cửa phòng mik bước vào, cô nằm xuống giường suy nghĩ. Tại sao mn lại lơ cô? Bộ cô làm gì sai à? Hay đang giận cô vì đón giáng sinh với họ trễ ngày? Y/n hơi bực úp mặt xuống gối la hét. Sau vài phút xả tức, cô nhẹ giọng gọi "Hanjin Dokito".


"Hanjin Dokito."_Y/n

"Vâng! Tôi đây."_Doki
Cậu xuất hiện trong lớp xương mù trắng, quỳ gối trả lời.

"Doki-kun này.. Hình như mn trong Thiên Trúc giận tui hay sao á. Doki biết cách nào để làm họ hết giận ko?"_Y/n

"Ừm.. Xin lỗi cô chủ, mấy chuyện như này tôi ko rành cho lắm. Sao cô ko thử tìm hiểu họ rồi tìm cách xin lỗi?"_Doki

"Tìm hiểu.."_Y/n

"Đúng rồi nhỉ!!!! Ý này được đấy. Cảm ơn nha Doki-kun!!!"_Y/n

"A..v..vâng..!///////"_Doki

*Cô chủ à.. Gần quá đó//////*_Doki




Nghe Dokito góp ý cách để làm mn trong Thiên Trúc ko lơ cô nữa, Y/n hớn hở nắm vai cậu khen ngợi rồi đi ra khỏi phòng. Khoảng cách đó làm Dokito đỏ hết cả mặt, 2 bên mặt áp sát vào nhau, gần đến nổi môi của Y/n và Dokito muốn chạm vào..




"Hừm.. Đầu tiên là Toshi-kun.."_Y/n

"Để coi.."_Y/n

"Hay..mik thử gọi ổng là Oni-chan? Hừm.. Đổi cách xưng hô thế được ko ta ơi?? Thôi kệ, thử mới biết được chứ!!"_Y/n


Toshiro ở trong phòng chơi game. Anh nâng cốc cà phê uống thì Y/n gõ cửa bước vào. Anh ko để ý, mặc kệ cô rồi tiếp tục chơi nốt ván game trên điện thoại. Y/n từ từ tiến tới rồi lên trên giường ép sát mặt mik đến gần Toshiro.




*What the fuck!!! Đừng nhìn nữa!! Đụ má!!!*_Toshiro

"Oni-chan?"_Y/n


RẦM!!!!


Vừa rồi là tiếng cái điện thoại rớt xuống đất vỡ mẹ luôn cái màn hình. Toshiro sốc đến nổi sốt xuất huyết, máu mũi chảy tuôn trào ko khác gì ngập tràn bờ đê :))


Y/n cũng ko biết mik làm vậy có đúng ko nhưng nhìn anh trai sốc và đỏ mặt như vậy thì chắc là cô làm đúng rồi. Kết thúc suy nghĩ trong đầu, Y/n 1 lần nữa nói chuyện với Toshiro kèm theo chữ "Oni-chan".


"Oni-chan? Anh sao thế? Tự nhiên sáng nay lơ em."_Y/n


PHỤT!!!!!


Vừa rồi tiếp đó là 2 hàng máu xuất phát từ trên mũi Toshiro chảy xuống. Cái giọng này phải nói là thích hợp để lên giường nói chứ ko phải nói lúc này. Đó là suy nghĩ trong đầu của anh. Y/n coi như chơi ngu rồi, kiếp này bỏ mẹ :)))


"..."_Toshi

*Nhịn..nhịn.. Mày làm được Toshiro!!!*_Toshi

"Oni-chan chảy máu nhiều quá, để em lau cho!"_Y/n


Y/n lấy khăn giấy kế bên tủ nhỏ cạnh giường rồi lau máu trên mũi Toshiro đang thi nhau chảy xuống. Cô vừa mới lau được 1 ít thì bỗng nhiên Toshiro nắm lấy cổ tay rồi đè cô xuống giường. Kiếp này toang rồi Y/n ơi!! Dại quá!!


Bị đè bất ngờ làm Y/n ko phản kháng được chỉ có thể nằm im. Toshiro ko nói lời nào trực tiếp hôn cô ko hề do dự gì cả. Cái lưỡi của anh mò mẫm trong khoang miệng của Y/n để tìm cái lưỡi nhỏ của cô cùng hòa hợp lại. Tìm được rồi ko ngừng xoắn nó làm Y/n khó chịu, cố gắng lấy từng ngụp oxi để thở. Tay anh ko để yên được tiến thẳng vào trong áo cô. Biến thái quá đi..!!!!


*Tức quá!!! Tên anh trai đáng ghét!!! Dám làm vậy với cô chủ!!!!!!!*_Doki

*Chưa bao giờ mik bực bội nhiều như thế này!!!! Ahhhhhh!!!!!*_Doki




_________________Tua_________________


Dù Toshiro đã hôn và đánh giấu chủ Y/n nhưng khi làm xong, anh vẫn để mặt trầm lặng đó và tiếp tục lơ cô. Nguyên cả ngày như thế ko ai nói chuyện hay quan tâm Y/n, xem cô như cái bóng vậy.. Điều này làm cô khá buồn và hầu như ko còn hiện lên tính quạo, cục súc, lạc quan nữa.. Dần dần trở nên vô hồn. Dù chỉ mới gần 1 ngày nhưng nó đối với Y/n đã là ngày tồi tệ rồi..





"Boss chắc kế hoạch này sẽ thành công chứ?"_Ran
Anh ngồi vào bàn ăn, vừa gọt táo vừa hỏi Izana.

"Y/n bắt đầu trở nên trầm lặng và vô hồn rồi đấy. Boss chắc ổn chứ?"_Rindou
Anh chìa tay xin miếng táo từ Ran rồi bỏ vô miệng ăn.

"Chắc chắn..thành công mà.. Tao muốn xem Y/n sẽ làm thế nào để xin lỗi chúng ta. Nói đón giáng sinh trễ 1 ngày đã giận rồi, vậy mà nguyên buổi giờ ko đón giáng sinh gì như đã hứa. Coi tức ko!!??"_Izana
Anh đập bàn trút hết cơn giận vào nó.

"Hazz.."_Toshi
Anh cũng chỉ có thể thở dài, tiếp tục công việc nấu ăn của mik.




Shion, Mocchi, Kakucho hầu như cũng phải diễn theo lơ Y/n, ko quan tâm, coi cô như ko khí. Tất nhiên đây là mệnh lệnh của Izana rồi, sao từ chối được! Tất cả tập trung vào bàn ăn nói chuyện, bàn bạc. Toshiro nấu xong bữa tối bày ra bàn các món ăn trông rất đẹp mắt và ngon lành nhưng lại ko làm phần cho Y/n, thậm chí còn ko gọi cô ra ăn nữa. Cứ thế ngồi xuống ăn cứ như đã đủ người ko thiếu ai..




______________________________________

Thay đồ xong, Y/n bước xuống lầu nhìn thấy mấy con người đang ăn tối ngon lành nói chuyện với nhau. Y/n lặng lẽ đến chỗ họ thì bầu ko khí đang tươi vui bỗng chốc im lặng. Izana, Toshiro, Ran, Rindou lén liếc mắt nhìn Y/n thì bất ngờ khi thấy gương mặt cô trở nên vô hồn 1 cách trầm trọng. Đôi mắt thường ngày mở to, sáng lấp lánh của biển cả, bây giờ nhắm lại 1 nửa 2 bên, màu xanh dương của biển sáng tuyệt đẹp bây giờ lại tối đen. Tạo nên nét mặt Y/n trông trưởng thành, đáng sợ và nghiêm túc..




Nhìn thấy ko có phần đồ ăn của mik trên bàn. Y/n ko nói gì, lặng lẽ vô bếp tự nấu cho mik ăn..



______________________________________

9:30..
Mn ở Thiên Trúc phải nói là biệt tài cú đêm, họ thường thức đêm đến tầm 3,4 giờ sáng mới ngủ, có khi thức xuyên đêm, họ rất ít khi ngủ sớm trừ khi Y/n khó ngủ cần 1 người để ngủ chung thì họ sung con mẹ sức, ngủ còn sớm hơn giờ ăn ăn tối nhà người ta. Thứ thiếu nghị lực :))




Y/n lên phòng mik lấy 1 tờ giấy lớn, dây buộc, bút lông,.. Rồi ngồi xuống ghế làm cái gì đó. 15 phút trôi qua, Y/n đi từng bước chân xuống lầu, ra phòng khách đứng chắn ngay chính giữa TV. Mn tập trung ở ghế Sofa ko hiểu chuyện gì xảy ra. Bị gì mà lại đứng ngay chính giữa TV vậy hả Y/n?? Đứng vậy sao người ta coi phim?




Y/n hít sâu 1 hơi rồi lấy tờ giấy lớn có dây buộc đeo lên người. Trên tờ giấy có dòng chữ:

"Cần 1 người đêm nay ngủ xuyên đêm với Y/n. Ôm ấp, hôn,..vv thỏa thích!"


BÙM!!!!!!


1 Tiếng bùm lớn nổ vang vọng căn nhà. Izana, Toshiro, Ran, Rindou đứng dậy lao vào choảng nhau để dành quyền đêm nay ngủ với Y/n :))


1 kế hoạch tuyệt vời ;))
Y/n cứ thế ngồi xuống ăn bắp rang bơ xem tình anh em tan vỡ choảng nhau chỉ để dành ngủ chung với cô. Ôi nghị lực.. Thiếu thốn trầm trọng :)




Tiếng đồ vỡ, tiếng chén vỡ, tiếng bàn gãy,..vân vân mây mây đủ loại tiếng vỡ xuất phát từ 4 con người thiếu nghị lực, vứt bỏ liêm sỉ, tình anh em lao vào choảng nhau. Y/n thấy coi 1 mik cũng chán quá nên lấy thêm 1 tờ giấy lớn và rất nhiều bắp rang bơ bên cạnh.


Tờ giấy:
"Bắp rang bơ ăn xem phim 'tình anh em THÂN THIỆN' với các diễn viên: Izana đê tiện, Toshiro hentai, Ran thiểu năng, Rindou bé ngoan. Chỉ với 5000 ngàn yên :)"


"Cho tao 1 hộp bắp rang bơ để xem phim"_Shion

"Tao nữa."_Mocchi

"Tổng cộng 10.000 ngàn yên. Móc tiền ra nào 2 thanh niên :))"_Y/n




______________________________________

"Cút ra thằng l*n!!!!"_Izana

"Boss mới là người cút!!! Tao ngủ với nó!!!"_Toshi

"Đm!! Thằng em trời đánh!! Của tao!!!"_Ran

"Đm!!! Thằng anh thiểu năng!! Của em!!!"_Rindou

"CỦA TAO!! TAO NGỦ VỚI Y/N!!!!"_Izana, Toshiro, Ran, Rindou

"Phim hay ghê."_Shion

"Giá tiền coi phim uy tín đấy. Hay vl"_Mocchi

"Hehehe :))"_Y/n




PẰNG!!!!!




"DỪNG LẠI HẾT!!!"_Kakucho


Tiếng súng vang vọng phá tan ko khí gây cấn của bộ phim. Kakucho từ đâu móc ra cây súng bắn lên trần nhà. Các diễn viên đang choảng nhau mặt mày đỏ, tím, sưng vù nhìn Kakucho.


"Tụi bây bị gì vậy!!?? Ngủ với 1 đứa con gái thôi mà đánh nhau thế đấy à??"_Kakucho

"Y/N ĐÂU!!!"_Kakucho

*Thôi toang. Chuẩn bị nghe chửi ಥ‿ಥ*_Y/n

"LÊN PHÒNG!!! NHANH!!"_Kakucho

*Ôi may quá ko bị chửi :)*_Y/n

"Vâng. Oke, tui đi ngủ luôn đây :3"_Y/n

"Sắp xếp thêm chỗ ngủ. Tôi ngủ với nhóc. Xong!!! Nhanh gọn lẹ, khỏi đánh lộn tranh dành!! Giải tán!!"_Kakucho

":))"_Y/n








Hôm nay làm truyện dài hơn, để thưởng cho 2 kô đang thi mà vẫn hóng truyện tui xem đều đặn

bluewibu2k7

Vgrec6905

Để thưởng thêm. Chap sau để cho 2 kô này vô đóng truyện luôn nha. 2 bạn được tui thưởng hãy viết tên mik thích để chap sau tui cho vô truyện đóng nha!!!


Ai còn sắp thi hay đang thi. Tui sẽ chúc may mắn, truyền động lực, thưởng cho mn nha. Tuy ko biết có giúp gì được cho mn ko nhưng xin hãy nhận vì đây là tấm lòng của tui gửi cho mn ko nhận cũng ko sao!!!

Chúc mn thi tốt, may mắn điểm cao!! Sức khỏe đều đặn chống chọi mùa COVID. Gái xinh, trẻ đẹp nhoa!!!❤❤


Chúc 2 kô thi tốt, may mắn được điểm cao! Khỏe mạnh, trẻ đẹp. Nhớ viết tên mik thích vào phần bình luận để tui cho vô truyện đóng để coi như là thưởng nha!!! ❤❤❤

bluewibu2k7

Vgrec6905

End Chap 71
ƪ(‾.‾")┐

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net