Truyen30h.Net

Xuyên không rồi!! trở thành con mồi của "Các Anh"

Cuộc trò chuyện và gặp gỡ?!!(2) Chap 4

PKimThmt

Thật chán nản..

Y/n nằm gục trên bàn ngó nhìn qua cửa sổ..

"Chán thật dù đi học ko bị bắt nạt nhưng phải học những bài cấp 2 như này thật chán dù gì thì thực chất mik đã 17 rồi còn đâu.."

Quả thật ở thân thể độ tuổi 14 này khiến cô cảm thấy hơi chán nản nhưng chán nản nhất là ở chiều cao..ôi trời 14 tuổi thà cao cao tý đi sao lại chỉ cao được 1m50 ta nói nhục.. Kiểu mỗi lần nói chuyện với takemicchi phải ngước cái đầu lên nói chuyện :((

Y/n nằm dài trên bàn chán nản nhìn ra cửa sổ suy nghĩ 1 số chuyện thì phía xa xa tự nhiên thấy 2 cái bóng nhìn quen quen

Nhìn gần hơn cửa sổ thì hốt hoảng!!

"M..Mikey..có cả..Draken!!??"

(Nên ship hk ta :)) )

Khi thấy Mikey và Draken cô mới nhớ ra có 1 tập trong phim Tokyo revengers Mikey và Draken vào trường rủ Takemicchi đi chơi!!.

Nhớ xong cô nổi tính hóng hớt :))

Xin giáo viên đi vệ sinh thay vì xin cúp học :))

2 chân 2 cẳng chạy tới lớp của Takemicchi.. Quả nhiên đúng như cô nghĩ Draken đang đánh mấy ông năm 3 vì cản trở đường ko cho đi còn Mikey thì vào lớp Takemicchi 1 cách vô văn hóa nói chung là tự tiện:)) rủ Take đi chơi trong khi thằng nhỏ đang học :))

Y/n rón rén ở gần hành lang nhìn Draken đang bắt mấy ông năm 3 nằm hàng dài ngay ngắn để Mikey và ổng đạp lên người họ đi qua đi lại. Ác nha :))

Khi họ chuẩn bị ra khỏi trường đi chơi cùng Takemicchi, xung quanh ai nấy đều tròn mắt nhìn rồi bàn tán vì tự nhiên có 2 anh giang hồ rủ học sinh đi chơi :)

Nhìn thấy họ sắp đi bỗng cô nhớ tới 1 chuyện nữa..

*Hình như tới khúc này Hina tới đưa tay tát thẳng Mikey 1 cái đúng ko nhỉ..chắc chắn rồi nhưng mà giờ Hina ko phải người yêu Take thì ai ra ngăn đây :)) )

(Đây là cách Hina tát Mikey để bảo vệ thằng bồ Takemicchi ¯\_( ͡° ͜ʖ ͡°)_/¯)


*Suy đi nghĩ lại mik ko nên dại ra tát Mikey như cách của Hina, dù băng Toman của Mikey ko đánh con gái nhưng mik cũng ko nên dại như Hina*

End Chap 4
:3_



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net