Truyen30h.Net

Xuyên không vô tình làm em gái của Harry Potter

THÔNG BÁO

russy020425

Vậy là sau một khoảng thời gian rất dài không động đến, cuối cùng, tôi- Celadon cũng đã hoàn thành Quyển 1 của series đồng nhân Harry Potter mà tôi theo đuổi rồi! Chà, cảm giác như bước vào một vùng kí ức rồi lại thoát ra mới hoài niệm làm sao!

Lời đầu tiên, tôi xin lỗi những bạn đọc đã yêu thích bộ truyện này của tôi mà phải chờ trong... mòn mỏi mới có thể đọc tiếp nó. Bên cạnh đó, tôi cũng rất cảm ơn các bạn đã yêu thích và tìm đọc truyện của tôi. Thậm chí còn chờ đợi tôi tới thời điểm này.

Tiếp theo, tôi phải gửi lời cảm ơn tới hai người bạn mới quen của tôi. Một người đã nói rằng tôi "ác quá", mọi người hò tôi viết mà tôi không viết tiếp, drop vô thời hạn như thế là không phải người tốt đâu.

Kế đó là một người bạn khác. Bạn ấy cũng đã đọc truyện của tôi và khen ngợi nó. Tôi rất vui vì điều đó, và cảm thấy phấn khích vì tỉ lệ siêu nhỏ giữa việc độc giả và tác giả có thể gặp nhau giữa tôi và bạn ấy. Bạn ấy cũng đã "đe dọa" nếu tôi drop bộ này thì sẽ nghỉ chơi với tôi.

Ôi trời, sao tôi có thể làm điều này được chứ?! Ý tôi là không phải vì tình bạn "mong manh" mà tôi viết tiếp, tôi viết tiếp vì tôi cảm thấy tôi nên hoàn thành nhiệm vụ của mình. Thế giới tôi tự tạo ra thì tôi nên tự đóng nó lại, đúng không nào?😊

Còn về việc tại sao đã lâu tôi không viết thì... đây là một câu chuyện khác.

Được rồi, tôi thú nhận! Tôi đã lười. Tôi đã rất lười. Nhưng bên cạnh đó, khoảng thời gian cuối cấp phải học một cách gượng ép môn văn khiến tôi sinh ra trở ngại về cảm xúc khi viết những câu chuyện bản thân muốn. Hừm, tôi đã gần như sợ việc cầm bút lên để tạo ra một câu chuyện theo góc nhìn của tôi.

Trắng xóa hoặc trống rỗng. Ôi trời, bạn sẽ không biết nó tồi tệ với tôi như thế nào đâu.

Nhưng mà sau tất cả, tôi lại vượt qua, lại cầm bút, lại lên ý tưởng và lại tiếp tục câu chuyện dang dở mà bản thân đã tạo nên.

Kết thúc quyển 1, tôi mong chúng ta sẽ sớm gặp lại nhau ở quyển 2 với nhiều bước ngoặt hơn, nhiều tình tiết bất ngờ hơn. Tôi hứa sẽ đẩy nhanh tốc độ hơn ở quyển 1 và sẽ up đều đặn hàng tuần. Vì dù sao thì sinh viên sẽ có nhiều thời gian rảnh hơn học sinh cấp ba nhỉ?!

Thân ái!

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net