Truyen30h.Net

[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta

Chương 13: Học sinh hư hỏng (5) {H}

Hoamogmong

Môi mỏng Minh Hạo Vũ nhếch lên, đỡ lấy côn thịt to lớn, ở tiểu huyệt từng chút từng chút tiến vào.

"A....Không được....đau...."

Côn thịt đem mị thịt non nớt căng ra, bắt đầu xâm nhập. Hắn còn không hoàn toàn tiến vào cũng đã làm Như Nguyệt đau đến đỏ mắt.

"Cậu....Không...Không được.....a...mau bỏ ra...ân...."

Thực sự đau quá! Nam căn của hắn quá lớn. Tuy rằng không tận mắt nhìn thấy, nhưng là lớn đến nỗi cô không cần cúi xuống xem cũng có thể cảm nhận được.

Côn thịt thật vất vả đi vào, bị từng tầng thịt non mịn trong cô gắt gao thít chặt.

Minh Hạo Vũ thở hổn hển. Không phải do của hắn to quá mà cái lỗ của cô quá nhỏ. Bên dưới của cô lầy lội như thế, hắn vốn tưởng lần này tiến vào sẽ rất dễ dàng, không ngờ nhiều dâm thủy như vậy vẫn là đi vào thật khó khăn.

"Đau...a..."

Côn thịt lại tiến sâu một chút. Như Nguyệt cắn chặt môi, cơ thể căng thẳng, tiểu huyệt càng co rút lại, đem nam căn chôn trong cô thít lại đến muốn hỏng mất.

Minh Hạo Vũ thở dốc càng nặng, hắn hít sâu một hơi, kề sát bên tai cô, đầu lưỡi ấm áp nhẹ nhàng đảo qua vành tai đỏ ửng.

"Thả lỏng một chút, tôi muốn đi vào."

Ngón tay hắn bóp lấy đầu vú cô, nhẹ nhàng vuốt ve.

"Ân..."

Như Nguyệt tức khắc càng nóng lên, cô nâng lên hạ thân, trầm thấp rên rỉ. Thân thể sinh ra biến hóa, đại lượng dâm thủy từ huyệt nhỏ tràn ra, dọc theo côn thịt lớn chảy xuống, tích lại ở trên sô pha. Hình ảnh dâm đãng đến cực điểm.

Bàn tay hắn bỗng nắm lấy bờ mông căng tròn của cô, mạnh mẽ đẩy lên một chút, hoa huyệt tức khắc chủ động sáp nhập côn thịt.

"A...a...ân...a...a"

Đau! Đau quá! Tiểu huyệt giống như bị xé rách. Toàn bộ bộ phận sinh dục đều gặp công kích, mồ hôi cô chảy ròng ròng, nước mắt lưng tròng.

Minh Hạo Vũ cúi đầu nhìn nơi hai người kết hợp. Hắn mới chỉ đi vào được hai phần ba. Cửa vào lỗ nhỏ bị kéo căng đến cực hạn, tựa như không thể chống đỡ thêm nhiều hơn. Nhưng hắn sao có thể dừng lại lúc này.

Minh Hạo Vũ cúi đầu, ở trên vú cô liếm liếm. Như Nguyệt run rẩy, cố gắng thả lỏng người.

"Tôi vào đây."

Thanh âm khàn khàn vừa cất lên, hắn tức khắc nắm lấy eo cô, phụt một tiếng, nam căn hoàn toàn đi vào.

"A..."

Như Nguyệt hét lên, mang theo tiếng khóc thút thít. Hạ thân bị xé rách, có dòng máu ấm áp men theo hai mép đùi chảy xuống.

Minh Hạo Vũ nhìn côn thịt của mình bị máu tươi xử nữ nhuộm đỏ, đáy mắt hiện lên một tia áy náy.

Thế nhưng trong lòng hắn đột nhiên dâng lên một cỗ thú tính nhiệt huyết, muốn hung hăng đùa bỡn thân thể yếu ớt của cô, hung hăng chà đạp, hung hăng thao cô, cắm đến cô thét chói tai, khóc lóc xin tha.

Côn thịt thô to bị hắn rút ra một nửa, lại mạnh mẽ xâm nhập đến tận cửa tử cung.

"Không....a...Đau quá....ân..."

Minh Hạo Vũ đem người cô lật lại, bàn tay thô ráp chụp vào hai bầu vú cô, liên tục xoa nắn. Hạ thân nhấp nhô liên tục, lỗ nhỏ của cô co bóp kịch liệt.

Cảm giác thật sướng. Hắn càng dùng sức đâm cô.

Hắn đổi tư thế, để hai tay cô chống đỡ trên ghế sô pha, hai chân yếu ớt đứng xuống đất. Hắn đem mông tròn của cô nâng lên, côn thịt cứng rắn điên cuồng va chạm.

Thanh âm va chạm tràn ngập căn phòng, trộn lẫn tiếng nữ sinh rên rỉ và tiếng thở dốc của nam sinh.

"Ân...Hạo...Vũ...a...a..."

Nam căn trong tiểu huyệt không ngừng thọc vào rút ra. Lúc mới đầu là rất đau, nhưng dần dần cảm giác đó được thay thế bằng khoái lạc sung sướng.

"Ân...mau...nhanh...nhanh hơn...a...a...dùng sức...mạnh...a...a"

Cô dùng sức nhếch mông lên, đại não lúc này chỉ nghĩ đến côn thịt to lớn của nam nhân. Cô muốn cho Minh Hạo Vũ đâm tiểu huyệt mình đến tê dại. Trong miệng nói ra những lời nói dâm dục đứt quãng, Như Nguyệt đã sớm lạc vào dục vọng.

Như Nguyệt cảm thấy không ổn. Tay chân cô đều bủn rủn, âm đạo dùng sức co rút lại kẹp chặt côn thịt. Tầng tầng mị thịt đem nam căn của hắn gắt gao bao vây, ngay cả gân xanh trên côn thịt đều được cô cảm nhận rõ ràng.

Thật lớn, thật sự rất lớn. Cô không chịu được nữa rồi. Minh Hạo Vũ đã cắm cô ít nhất hơn nửa giờ, nhẫn lại đến bây giờ không cao trào đã là Như Nguyệt chịu đựng hết cực hạn.

"A..."

Một tiếng thét chói tai vang lên, hoa huyệt điên cuồng co rút lại. Một dòng điện từ hạ thân nhanh như chớp truyền lên tận não, đầu óc cô tức khắc trống rỗng. Một đại lượng dâm dịch như thủy triều phun ra, tưới ướt côn thịt. Cô cao trào rồi.

Vậy mà Minh Hạo Vũ còn chưa xong, hắn khẽ rên rỉ, hung hăng thọc vào rút ra thêm mấy chục lần. Sau đó hắn dùng sức áp vào tiểu huyệt, chọc thẳng đến cửa tử cung của cô, tinh dịch nóng bỏng mạnh mẽ bắn vào.

Cảm giác tê dại khiến Như Nguyệt sướng muốn điên người. Âm đạo không ngừng co giật, khiến cho tinh dịch từ nơi kết hợp của hai người rỉ ra, men theo chân dài của cô chảy xuống.

"Ba" một tiếng, Minh Hạo Vũ đem nam căn thô dài của mình rút ra. Như Nguyệt xụi lơ trên ghế sô pha thở dốc, bờ mông căng tròn vẫn chổng lên cao như muốn mời gọi, đôi mắt nhắm hờ, trên trán cô ướt đẫm mồ hôi. Hắn di chuyển ánh mắt xuống hoa huyệt bị hắn thao đến sưng đỏ. Cửa huyệt của cô phập phồng run run, không ngừng đóng mở nhưng vẫn chưa hoàn toàn khép lại được. Tinh dịch trắng đục hòa quyện với dâm thủy vương chút tơ máu của cô từ trong lỗ nhỏ chảy ra, hình ảnh này...quả thực là cảnh đẹp nhân gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net