Truyen30h.Net

[Xuyên nhanh_Cao H] Hệ Thống Thác Loạn: Hãy Thỏa Mãn Ta

Chương 18: Học sinh hư hỏng (10) {H}

Hoamogmong

Thời gian trôi nhanh như chó chạy ngoài đồng.

Chẳng mấy chốc, cả hai người đều đã trưởng thành. Hôm ấy Như Nguyệt vừa đi làm về, mở cửa ra là mênh mông bát ngát hoa hồng xếp đầy sàn nhà, những ngọn nến lung linh lấp lánh thắp sáng cả căn phòng.

Như Nguyệt mỉm cười, đưa mắt tìm hình bóng quen thuộc. Quả nhiên Hạo Vũ từ trong bóng tối bước ra, trên tay cầm hai ly rượu, nhẹ nhàng đưa cô một ly.

Cô nhận lấy, cùng hắn chạm ly, rồi nhấp một ngụm. Hạo Vũ hôn nhẹ lên môi cô, cánh tay thuận thế đóng cánh cửa đằng sau lại. Hắn lấy từ trong túi ra một chiếc hộp nhỏ nhắn tinh xảo, bên trong là chiếc nhẫn kim cương còn lấp lánh hơn cả ánh nến.

" Như Nguyệt, sau này em sẽ mãi ở bên anh nhé?"

Cô không nói, chỉ dùng nụ hôn nồng nàn đáp lại. Mùi rượu hòa quyện trong khoang miệng, cả người cô dường như cũng đang bốc men say.

Chiếc nhẫn kim cương càng làm tôn lên bàn tay trắng trẻo, thon thả của Như Nguyệt. Hạo Vũ vuốt ve bàn tay cô, rồi thơm nhẹ vào chiếc nhẫn.

Hắn cầm ly rượu đổ xuống khe ngực cô. Như Nguyệt giật mình, cũng biết sắp xảy ra chuyện gì.

"Anh yêu em."

Hạo Vũ thì thầm, Như Nguyệt sững người. Trong lòng cô thật sự rung động. Cô muốn vì hắn mà hiến dâng tất cả. Cô muốn cùng hắn hòa làm một ngay bây giờ.

Chiếc áo công sở đã bị rượu làm ướt. Hạo Vũ nhẹ nhàng cởi từng nút áo, giúp cô tháo bỏ hết những thứ che chắn trên người. Cô đã hoàn toàn không còn mảnh mải che thân đứng trước mặt hắn. Hạo Vũ ôm cô lên đặt lên ghế sofa. Trên ghế có rải cánh hoa hồng, làn da trắng hơi ửng hồng của cô hòa cùng với sắc đỏ của những cánh hoa. Cảnh đẹp này khiến đàn ông không khỏi mê đắm.

Lần đầu tiên của hai người cũng chính là trên chiếc ghế sofa này.

Nụ hôn dày đặc rơi trên cần cổ cô. Hạo Vũ vừa cắn vừa mút lấy da thịt trắng nõn. Nụ hôn của hắn quá nóng bỏng mãnh liệt, cứ như muốn ăn luôn cả cô.

Hạo Vũ cúi xuống liếm những giọt rượu trên ngực cô. Như Nguyệt thở dốc ưỡn ngực, ngực phập phồng kịch liệt.

Hạo Vũ hết liếm rồi lại mút, làm cho nhũ hoa cương cứng khó chịu. Nhưng hắn lại chỉ làm một bên, một bên ngực còn lại của cô đang khát khao lắm rồi

" Hạo Vũ... Ưm...bên kia...ngứa..."

Hắn nhìn cô cười nhẹ, ngón tay vân vê nhũ hoa còn lại. Hắn khẽ cắn, Như Nguyệt lập tức rên lên.

Bàn tay còn lại của hắn vuốt ve cái eo mảnh khảnh của cô, rồi dọc một đường trượt xuống bên dưới. Nơi đó đã sớm ướt đẫm. Nhưng hắn chỉ vuốt ve bên ngoài, không hề tiến vào trong. Như Nguyệt khó chịu vặn vẹo, theo bản năng cọ cọ mu vào bàn tay hắn.

"Hạo Vũ...ưm...khó...khó chịu...có thể....ướt....đã ướt..."

Âm thanh Như Nguyệt run rẩy, lời nói cũng đứt quãng. Cô chỉ muốn nhắc nhở hắn nơi đó ướt rồi, hắn mau mau thao cô thật mạnh.

Nhưng Hạo Vũ vẫn không tiến vào, đôi môi rời ngực cô hôn xuống bùng dưới, cuối cùng đặt trên phiến mu thưa thớt lông.

Như Nguyệt sửng sốt, cô biết hắn định làm gì. Điều này trước giờ cô chưa từng trải nghiệm. Cô cũng chưa từng nghĩ có người đàn ông nào sẵn sàng cúi xuống hầu hạ mình như vậy.

"Đừng...bẩn...."

Như Nguyệt xấu hổ khép chân lại. Hạo Vũ không nghe, mạnh mẽ tách chân cô ra. Hắn nhìn âm hộ no đủ kia đang khép mở, còn không ngừng chảy nước, cuối cùng cúi xuống liếm lên hoa hạch phấn nộn.

Toàn bộ thân thể Như Nguyệt run bắn lên, hốc mắt đã ngập nước. Cảm giác này thật sung sướng, thật tuyệt vời.

Hạo Vũ ngậm lấy âm đế, dùng sức liếm mút.

"A....ưm..."

Thân mình cô vặn vẹo qua lại, vì sung sướng mà chảy nước mắt. Trong miệng không ngừng nức nở rên rỉ.

Cô ngẩng đầu, nhìn Hạo Vũ đang vùi đầu vào giữa hai chân cô, vì cô mà liếm. Dâm thủy ngay tức khắc lại ồ ạt chảy ra.

Môi lưỡi dán chặt lên cửa hoa huyệt đã ướt sũng, liếm từ trên xuống dưới, một lượt lại một lượt. Dịch mật bị hắn tham lam nuốt sạch, còn phát ra âm thanh chụt chụt.

Tâm lí cùng sinh lí cùng lúc bị kích thích mãnh liệt, chưa gì đã khiến cô khóc ra tiếng. Nhưng Hạo Vũ không dừng lại ở đó. Đôi tay hắn đè mạnh hai đùi cô đẩy lên, cửa huyệt mở rộng chào đón. Lưỡi dài liếm hai khe thịt vài cái rồi trực tiếp đi vào trong.

" A... Hạo...Hạo Vũ...ưm...."

Như Nguyệt lập tức cong người, đôi tay gắt gao nắm chặt lấy đầu tóc của hắn, muốn hắn càng vùi sâu hơn.

Đầu lưỡi hắn linh hoạt thọc ra rút vào, không những thế còn khuấy đảo bên trong.

Bàn tay hắn còn không ngừng xoa nắn núm vú cô. Hai nơi mẫn cảm đồng thời bị trêu đùa khiến cô muốn hỏng mất, run rẩy không ngừng, kêu khóc xin tha.

"Không...không cần...ân...a..."

Lời vừa thốt ra khỏi miệng, hột le lại bị hắn hút mạnh, cắn nhẹ lấy. Ngón tay của hắn cắm thẳng vào bên trong, tìm đến điểm G không ngừng ấn mạnh, tốc độ của ngón tay càng lúc càng nhanh.

Cơn sóng trong bụng dưới của Như Nguyệt càng ngày càng mãnh liệt, bụng nhỏ vừa căng vừa tức như có thứ gì đó muốn bộc phát phun ra.

Dường như đã đến điểm giới hạn, trong tiếng thét chói tai của Như Nguyệt, một dòng dịch nóng trong suốt từ trong âm hộ bắn ra, phun hết lên mặt Hạo Vũ.

Sức lực của cô cũng theo đó mà cạn kiệt, xụi lơ trên ghế sofa, chân tay mềm nhũn, không thể phát ra âm thanh nào nữa. Chỉ có tiểu huyệt vẫn đang co rút hết đợt này đến đợt khác, dâm thủy chảy ra không ngừng.

Cô biết cô vừa lên đỉnh, mỏi mệt không chịu nổi. Nhưng trong lòng lại là nhẹ nhàng sung sướng.

Hạo Vũ lau đi dâm dịch bên khóe miệng, khàn khàn hỏi cô:

"Đã thỏa mãn em chưa?"

Như Nguyệt thở dốc, dùng hạ thân vẫn đang co giật để trả lời hắn. Nhìn thấy Như Nguyệt đã quá mệt mỏi, hắn cũng không nỡ hành hạ cô. Hạo Vũ nhìn cậu nhỏ của mình đang ngóc đầu, thở dài, cuối cùng vẫn tự xử.

Dù sao sau này hắn còn rất nhiều cơ hội.

————————
Ta chỉ muốn nói là: Hạo Vũ à, cậu không còn cơ hội nào đâu.

Vi diện tiếp theo sẽ cho các nàng thật nhiều kích thích nha.

Nói thật là ta chưa từng quan hệ. Tất cả các chương truyện đều là kiến thức ta tích lũy được qua phim truyện. Vậy nên nếu có gì sai sót mong các nàng tha thứ. Cảm ơn mọi người.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net