Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 1: Quyến rũ cha chồng liệt dương

macha111

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Tần Trân đứng ở cửa sổ, nhìn người dưới lầu bước đi tập tễnh, bóng đêm quá mờ, khiến cô nhìn không rõ tướng mạo của đối phương, chỉ có thể nhìn ra là một người đàn ông rất cao, mặc tây trang, bước đi trong mưa. Nhìn bộ dạng đi đường của người nọ, có vẻ như đã uống say.

"Tiểu Bạch, đó là đàn ông cần tao giúp à?"

"Đúng vậy." Tiểu Bạch ngồi ở một bên gặm cây hồ la bặc, cánh miệng mấp máy rất có tiết tấu: "Người mua say trong mưa, chỉ sợ trong lòng rất tịch mịch, xem ra lần này cô sẽ dễ dàng đắc thủ!"

Sắc mặt Tần Trân tối sầm, dễ hơn sao? Lần này thân phận cô là con dâu người ta thì tốt chỗ nào! Cô thật sự không muốn lại thể nghiệm quan hệ kích thích cấm kỵ! Tuy rằng cô cũng không phải là người cương trực gì.

Tiểu Bạch thấy sắc mặt cô không tốt, rất thức thời biến mất.

Cô nhíu mày âm thầm suy nghĩ, nguyên thân này là con dâu Diệp gia, là phụ nữ truyền thống lại hiền huệ, gả đến Diệp gia nhà cao cửa rộng, vẫn luôn làm bà chủ gia đình, hầu hạ cả nhà, rõ ràng là bà chủ, lại giống như bảo mẫu số khổ, rõ ràng tuổi trẻ sức sống, lại giống như bà già sắc khí thâm trầm, chồng ở bên ngoài ngày đêm không về nhà cũng có thể dự liệu được.

Đi xuống lầu, liền bắt gặp người đó ngồi một mình, đang không kiên nhẫn lui người hầu xuống. Tần Trân tiến lên, lại gần nhìn người đàn ông này, hắn nhắm hai mắt, mày nhíu chặt, hình như rất không thoải mái, ngũ quan khắc sâu, một đôi mày kiếm sắc bén, mũi thẳng, môi mỏng, thật sự rất anh tuấn.

Diệp Tuân cảm giác được có người nhìn chằm chằm bản thân, hắn bất mãn ra tiếng: "Đã kêu các người lui xuống rồi, không cần lo cho tôi!" Hét xong, vẫn cảm giác được người nọ còn ở đó, hắn mở mắt ra, muốn dạy bảo, thì thấy Tần Trân, đầu tiên là sửng sốt, sau đó nhíu mày nói: "Con cũng đi xuống đi."

"Ba, thấy người không quá thoải mái, để con đỡ người về phòng nghỉ ngơi." Tần Trân mỉm cười, đưa khăn lông cho hắn, "Quần áo của ba ướt, không thay sẽ bị cảm mạo."

Khi cô cúi người, Diệp Tuân ngửi được một mùi hương nhàn nhạt, hương vị đó thơm ngọt mê hoặc, lại không khỏi béo ngậy, trong mùi thơm lạ lùng kia, lại hỗn hợp một mùi đạm sữa, nếu không phải vì dựa gần sát, căn bản không có khả năng ngửi được.

Diệp Tuân kinh ngạc nhìn mắt cô, bởi vì bình thường trên người cô con dâu này, vốn là không ngửi được mùi hương này, từ trước đến nay cô luôn ăn mặc sạch sẽ gọn gàng, không hở hang hay rêu rao, đây cũng nguyên nhân hắn cực kỳ vừa lòng cô.

Con dâu Diệp gia, chỉ cần hiền huệ và biết nghe lời là được.

Mà vừa nhấc đầu, Diệp Tuân mới phát hiện, Tần Trân mặc không như lúc trước, cũng không phải ăn mặc lộng lẫy, trên người chỉ có một bộ váy màu tím, quần áo cũng không rêu rao, chỉ là nút thắt trước ngực, lại mở ba cúc, lúc cô cúi xuống, hắn vừa nhấc đầu, thì thấy đồ lót màu đen bên trong, cùng với da thịt trắng nõn kia, bầu vú thâm thúy mà mê người......

Kỳ thật cũng không phải là hở hang, chỉ là khác với ngày thường, nên quyến rũ hơn rất nhiều, ánh mắt của Diệp Tuân dừng một giây ở trên làn da kia, liền quay đầu, trong lòng lại rất bồn chồn, trước kia chưa từng cẩn thận chú ý qua dáng người con dâu, hôm nay mới phát hiện, thế mà lại khiêu gợi đến như vậy.

"Ba?" Tần Trân làm bộ chưa chú ý tới biến hóa nhỏ của hắn.

Diệp Tuân vội nhận lấy khăn lông trong tay cô, lau bọt nước trên mặt đi, đứng lên chuẩn bị lên lầu nghỉ ngơi. Nhưng bởi vì uống quá nhiều rượu, khiến hắn không đi ổn định được, thân thể lảo đảo một cái, thì được một đôi tay mềm mại vịn lấy, "Ba, để con đỡ giúp ạ."

Tần Trân cười dịu dàng, ôm lấy cánh tay hắn đỡ lên lầu, bộ ngực to tròn không cẩn thận cọ cánh tay hắn, rõ ràng đã cách lớp quần áo, nhưng Diệp Tuân vẫn cảm giác được thứ mềm mại mê hồn kia.

Bộ ngực của Tần Trân mềm mại và đầy đặn, không cẩn thận đè lên cánh tay hắn, chạm vào cái thứ mềm mại kia, một trận điện lưu từ làn da truyền đến, khiến lòng hắn giật mình một cái, thất thần, dưới chân dẫm vào khoảng không, thân thể liền ngã ra phía sau.

"Cẩn thận!" Tần Trân nhanh tay ôm lấy hắn, đỡ thân thể hắn, lúc này mới buông tay ra, mặt thoáng đỏ lên, "Ba, xin hãy chú ý dưới chân......"

Tuy trong lòng biết mới nãy là cô vô tình, nhưng trong lòng Diệp Tuân, vẫn có chút khác thường, lại thấy bộ dạng cô đỏ ửng khuôn mặt nhỏ, tựa như mang theo bảy phần nũng nịu ba phần dịu dàng, cảm giác rất động lòng người.

Diệp Tuân hồi thần, để cô đỡ lên lầu, lại khiến cô trong lúc vô tình mê hoặc, làm cho lòng hắn có chút bối rối, trước kia sao hắn không phát giác vị con dâu ngoan ngoãn và nghe lời này, lại lẳng lơ đến vậy?

Vào phòng ngủ, Diệp Tuân liền ngã quỵ trên giường, lười không nhúc nhích. Lại nghe thấy cô dịu dàng nói, "Ba, quần áo trên người ba vẫn còn ướt, nếu không cởi ra, chỉ sợ sẽ cảm lạnh."

Diệp Tuân mở mắt ra, thấy vẻ mặt cô do dự, thì trong lòng biết con dâu là đang lo lắng cho thân thể của mình, lại cố kỵ thân phận, cho nên thần sắc mới rối rắm như vậy? Trong lòng Diệp Tuân bỗng nhiên có chút ấm, nhưng trên mặt lại không tỏ vẻ gì, chỉ muốn nhìn thử xem con dâu luôn quy củ từ trước đến nay, sẽ làm như thế nào?

Thấy hắn chỉ nhìn chằm chằm mình mà không nói lời nào, Tần Trân nhất thời không đoán ra được đàn ông này đang suy nghĩ cái gì, chỉ đành cắn răng một cái, biểu tình giãy giụa nói: "Chắc là do ba quá mệt mỏi rồi, vậy, để con giúp ba cởi quần áo."

Trong đôi mắt đen của Diệp Tuân hiện lên một tia khác thường. Nhìn cô do dự tới gần, sau đó hơi cúi người, hai tay cởi áo khoác hắn ra, lại thấy áo sơmi bên trong ướt đẫm, hai tay run rẩy muốn tiến lên.

Ánh mắt Diệp Tuân buồn bã, bắt cái tay kia, chỉ cảm thấy mềm ấm trơn trượt.

Mặt Tần Trân hoảng hốt, "Ba?"

Diệp Tuân nhìn chằm chằm cô, nắm cổ tay kia, có chút không muốn buông ra, lại chuyển ánh mắt, thấy cô bởi vì cúi quá thấp, nên lộ ra phần lớn bộ ngực sữa, nhìn mà bụng nhỏ căng thẳng, cặp vú lớn mềm mại kia, loáng thoáng hai đầu ti nhỏ......

"Ba thật sự rất đau đầu mệt mỏi, làm phiền con dâu rồi."

Diệp Tuân đè nóng nảy trong lòng xuống, buông tay cô ra, trên người cô lại bay tới một mùi hương, khiến lòng hắn phát ngứa, một bên mặt không biểu cảm để con dâu giúp mình cởi bỏ áo sơ mi, một bên kinh ngạc nghĩ, từ sau khi mình bị phụ nữ đáng chết kia làm hại không thể cứng được, cho dù có thấy người đẹp, cũng chỉ có tâm mà không có lực, đã lâu lắm rồi, cũng dần dần mất đi hứng thú, thậm chí còn chán ghét phụ nữ tới gần, nhưng con dâu đến gần mình như vậy, mình lại có chút nóng lên, tuy rằng đồ vật dưới bụng nhỏ vẫn không có phản ứng, nhưng thân thể lại rất nóng......

Nghĩ rồi, hắn lại nhìn về phía Tần Trân, lúc này khuôn mặt cô ửng đỏ một mảnh, con mắt hắn cứ nhìn con dâu như vậy, phảng phất như lần đầu tiên cảm giác được, cô rất đẹp, bởi vì lúc trước cô luôn câu nệ, hơn nữa luôn rũ đầu, cho nên khiến người khác theo bản năng mà bỏ qua.

"Ba, xin hãy nghỉ ngơi sớm một chút." Tần Trân mỉm cười rời khỏi phòng.

Ngày kế, Diệp Tuân tỉnh lại, phát hiện chén canh trên tủ đầu giường, bên cạnh có một tờ giấy, mặt trên viết một hàng chữ: "Ba, đây là canh giải rượu, uống rồi ba sẽ thấy thoải mái hơn."

Diệp Tuân chống đầu, đúng là vừa đau lại vừa nhức, hắn cầm tờ giấy kia, trước mắt hiện lên cảnh xuân đêm qua. Nhìn chằm chằm chén canh kia, ngây ra một lúc, con dâu từ trước đến nay là một người quy củ, sẽ không vô loạn như vậy, hôm nay sao lại tự mình mở cửa đi vào?

Nhưng hắn không cảm thấy phản cảm, ngược lại trong lòng có chút ấm áp. Sau khi cạch mặt vợ, quan hệ của hai người cũng đóng băng, hai bên đều oán hận đối phương, từ đó tới giờ, tâm tình của Diệp Tuân cũng không tốt hơn, trong lòng khói mù ngày càng đè nặng, lúc này, trong lòng lại có chút sung sướng khác thường.

Sau khi Diệp Tuân rửa mặt chải đầu xong thì xuống lầu, ngồi xuống bàn ăn, lại không thấy Tần Trân, thì nhíu mày dò hỏi: "Dì Vương, Thiếu phu nhân đâu?" Dì Vương vội nói: "Thiếu phu nhân nói là có việc, đi ra ngoài rồi, bữa sáng Thiếu phu nhân đều đã chuẩn bị xong."

Diệp Tuân nhướng mày, mới sáng sớm, cô ra cửa làm cái gì?

Tần Trân chỉ là đi ra ngoài mua thuốc, thuận tiện mua sắm chút quần áo, quần áo lúc trước của con dâu Diệp này, thật sự không hợp khẩu vị thẩm mỹ của cô, tất nhiên là phải thay đổi toàn bộ.

Diệp Tuân hiện giờ không cương được, cũng không phải vì nguyên nhân gì khác, mà là do vợ Trương Như Trinh gây ra, khi Diệp Tuân còn trẻ, thích phong lưu ở bên ngoài, bao dưỡng không ít tình nhân, thậm chí còn chọc cả phụ nữ vác bụng tới tìm hắn chịu trách nhiệm, Trương Như Trinh vì quá tức giận, cuối cùng đã bỏ thuốc độc mãn tính ở trong đồ ăn quanh năm suốt tháng, phát tác từ từ nên Diệp Tuân chưa từng hoài nghi, đến khi hoàn toàn không cương được, đến bệnh viện kiểm tra, mới biết mình ngấm độc lâu như vậy.

Nếu theo bản tính của Diệp Tuân, hắn tất nhiên sẽ để vợ sống không bằng chết, nhưng Trương Như Trinh có ân với hắn, cũng từng có tình, hắn cũng coi như là mình gieo nhân gặp quả, hơn nữa Diệp Tuân cũng muốn giữ mặt mũi, không muốn cho người ngoài biết việc riêng tư của mình, cho nên cuối cùng, vẫn chưa xử lý Trương Như Trinh.

Nhưng quan hệ của hai người, cũng tan vỡ từ đây, từ vợ chồng biến thành kẻ thù, hiện giờ tuy có danh nghĩa vợ chồng, nhưng cũng chỉ là danh nghĩa mà thôi, Diệp Tuân không có trả thù cô ta, nhưng thân thể tráng kiện, lại không thể giao hợp, tất nhiên oán hận vợ cực kỳ, nào còn có thể có cảm tình, hai người phân phòng ngủ cũng đã gần mười năm.

Trương Như Trinh lại như trả thù hắn, từ sau khi hắn không cương được, liền học theo hắn như lúc trước, ở bên ngoài nuôi tình nhân, Diệp Tuân tuy rất tức giận, nhưng vẫn mắt nhắm mắt mở, từ đây chỉ xem cô ta như người lạ. Mà con trai duy nhất của Diệp Tuân là Diệp Cẩn, cũng học được cách phong lưu như năm đó của hắn, phụ nữ bên ngoài vô số, thường xuyên không về nhà.

Tần Trân ở trong lòng liệt kê quan hệ của Diệp gia, bất giác đau cả đầu, nhưng mà chuyện quan trọng nhất ngay trước mắt, là chữa khỏi bệnh không cương lên được của Diệp Tuân, bằng không, cho dù có quyến rũ được cũng uổng công.

Mua xong số thuốc cần dùng, Tần Trân liền vào một phòng riêng, làm thành phòng thuốc, sau đó cả ngày đều bận rộn ở bên trong. Cho nên buổi tối sau khi Diệp Tuân tan tầm về, không thấy cô, thuận miệng hỏi câu, lại nghe dì Vương nói cô ở phòng thuốc, mà giật mình, liền tìm đến.

Diệp Tuân tới căn phòng nhỏ, từ xa đã ngửi được một mùi thuốc nồng đậm, hắn nhíu mày lại, im lặng đi tới cửa, lại thấy một cảnh tượng tuyệt đẹp.

Tần Trân mặc áo thun màu đen bó sát người, cô đang ngồi xay nghiền thuốc, bởi vì vận động, trên trán trên ngực, chảy mồ hôi trong suốt, bộ ngực sữa đầy đặn theo động tác nghiền mà phập phồng, hai vú dập dờn bồng bềnh, gọi người xem đến hoa mắt say mê.

Diệp Tuân nhìn đến ngây người, nhất thời có chút miệng nóng lưỡi khô.

➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻➻

-06.05.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net