Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 11: Bị dương vật lớn của hắn đâm vào tử cung non mềm ( Cao H)

macha111

Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

"Ưm ưm...... A a...... Nhanh nữa lên...... Ưm...... Mộ Dung Thương...... Ư ư......" Người này ở trên giường còn mãnh liệt hơn so với trong tưởng tượng của cô, tính công kích khiến cho người ta có cảm giác tàn nhẫn, đâm đến bụng cô cũng sắp xuyên qua...... Khoái cảm cũng theo kịch liệt chống đối cuồn cuộn mà đến......

Hoa tâm bị đâm đến bủn rủn, tê dại khiến tim cô đập nhanh, mà bụng nhỏ mang theo một cổ dâm dịch theo dương vật của hắn trào ra ngoài.

Khăn trải giường bị một lượng lớn dịch yêu chảy xuống, Mộ Dung Thương hơi nâng môi, "Tiểu Trân thật là nhiều dâm thủy...... Tiểu Trân sinh bảo bảo cho anh đi......"

Hắn đột nhiên buột miệng thốt ra, Tần Trân theo bản năng liền từ chối, "Không muốn......"

Mặt Mộ Dung Thương trầm xuống, vật lớn hung hăng xâm nhập, xoay người cô đè ở trên lưng, ôm lấy cô điên cuồng đâm, một bên nghiến răng nghiến lợi nói: "Tại sao không muốn? Anh nhất định phải để em sinh con cho anh! Phụ nữ khác còn không có vinh dự này đâu." Hắn cũng chỉ là nhất thời xúc động nói ra, nhưng nghe thấy cô từ chối, lại thất vọng nói không nên lời.

Dương vật lớn chôn ở tiểu huyệt cô, bên trong không hề rút ra, mà tiếp tục quấy phá, quy đầu điên cuồng chọc hoa tâm mẫn cảm......

"Ưm ưm...... Mộ Dung Thương anh nhẹ chút......" Cô hơi cắn răng, cảm giác được người này tức giận, đâm đến mức làm cô đau, chọc hoa tâm khiến cô mềm yếu đến khó chịu.

Mộ Dung Thương cắn răng không nói, chỉ hạ quyết tâm muốn cho cô mang thai, càng dùng sức xâm nhập chỗ sâu bên trong, quy đầu chạm được hoa tâm, hoa tâm không ngừng bị kích thích, tiểu huyệt hơi co rút lại nổi lên, sau đó hắn tìm chỗ kia, quy đầu hùng mạnh đâm sâu vào trong......

"Khoan, dừng lại...... Ưm ưm...... Mộ Dung Thương......" cô đau đến run, nắm chặt chăn, muốn giãy giụa, lại bị hắn đè chặt xuống, thân hình hắn cao lớn nặng như núi đá, cô không thể không thừa nhận, về phương diện sức lực, đàn ông trước sau đều thắng phụ nữ.

"Anh muốn đi vào....." Mộ Dung Thương ôm chặt cô, bá đạo nói ở bên tai cô, cô nghe được trong lòng chấn động. Lại khó chịu đến nhíu mày, người này quy đầu đâm vào hoa tâm, từ cửa cung chen vào trong, cổ tử cung nhỏ hẹp quá phận, bị hắn mạnh mẽ đẩy ra......

"Ư ư...... Không từ bỏ...... Ưm...... Đừng đừng đi vào...... Khốn nạn...... Sẽ rách mất......" Cô hoảng hốt, tên này nổi điên cái gì......

Trên trán Mộ Dung Thương ướt đẫm mồ hôi, cũng bị cổ tử cung khít chặt đến nổi điên, lại mạnh mẽ nhịn xuống, nhất định tiến tử cung cô mới bỏ qua, hắn muốn bắn vào bên trong, như vậy cô sẽ mang thai, xem cô gái nhỏ này đến lúc đó còn trốn hắn thế nào.

"A a...... Mộ Dung Thương...... Anh...... Anh khốn nạn...... Ưm...... A a......" Hắn đột nhiên đâm lên, quy đầu hoàn toàn xuyên qua nơi nhỏ hẹp, đâm vào tử cung non mịn mềm mại, quy đầu ở bên trong bắt đầu điên đảo. "Ưm ưm...... Đừng đừng...... Không từ bỏ...... A a a......"

Vách trong tử cung bị quy đầu chọc ghẹo, cô thật sự chịu không nổi mãnh liệt và khoái cảm như vậy, thân thể bị đâm sâu bắt đầu run rẩy......

"Gọi anh Thương!" Mộ Dung Thương muốn nghe cách cô gọi mới lạ như vậy, đè ở trên người cô dùng sức đâm sâu, cổ tử cung cùng âm đạo hai lỗ nhỏ chặt chẽ ép dương vật hắn, khoái cảm mất hồn tràn ngập, làm hắn quả thực muốn hỏng mất, theo thọc vào rút ra, cửa đường đi nhỏ hẹp không ngừng ma sát qua cửa quy hoàn, ma xát cán côn thịt mẫn cảm......

"Thương...... Ưm ưm...... Mộ Dung...... Mộ Dung...... A a...... Không từ bỏ...... Em em chịu không nổi...... Ư...... Em em sắp chết...... A a...... Ưm ưm...... dừng lại a...... A a a......"

Bản thân cầu xin, người này lại càng động càng nhanh, đâm đến mức thân thể cô bắn về phía trước, trong đầu từng đợt ánh sáng hiện ra, tầm mắt cũng trở nên mơ hồ, lỗ tai cũng vang ầm ầm...... Khoái cảm mãnh liệt như vậy, khiến linh hồn cô như xuất ra, cả người tự do ở trong một mảnh hư không mơ hồ.....

Không chỉ có cô chịu không nổi, Mộ Dung Thương cũng đã nhẫn nại tới cực hạn, theo âm đạo tử cung cùng nhau co rút, hắn bị kẹp kêu rên một tiếng, quy đầu cuối cùng không khống chế được ở chỗ sâu trong tử cung của cô bắn ra tinh dịch nóng chảy như lửa......

"A...... Nóng quá......" Đồ vật kia đột nhiên bắn vào, kỳ thật độ ấm cũng không cao lắm, nhưng vì vách trong tử cung mẫn cảm, cho nên kích thích đặc biệt mãnh liệt, khiến cô cảm thấy như bị nước ấm rửa sạch đi vậy, bên trong thoải mái và ấm áp nói không nên lời.....

Mộ Dung Thương hôn trên lưng của cô mồ hôi, ôm chặt lấy, "Tiểu Trân, anh sẽ nhanh chóng bị em ép khô......" ý thức của cô còn chưa khôi phục, nghe không rõ hắn nói cái gì, chỉ là không có lực nằm trên giường, đợi đến khi có thể tự hỏi, đàn ông ôm cô lại luận động lên......

Tuy cô không có lực, nhưng lại mê luyến Mộ Dung Thương mang đến cho bản thân tình dục cực lạc. Mộ Dung Thương muốn cô mấy lần, lần lượt đem tinh dịch bắn vào tử cung cô, cuối cùng mới cảm thấy mỹ mãn buông ra.

Sau khi hắn đi tắm, Tần Trân run chân bò lên, mặc quần áo vào liền đi ra cửa. Khi Mộ Dung Thương ra ngoài, phát hiện trên giường không có người, lập tức gọi điện thoại cho cô, "Ở đâu?" thấy cô mệt nằm liệt trên giường, vốn dĩ muốn để cô nghỉ ngơi, kết quả người lại trực tiếp đi mất......

"Cái gì ở đâu, đương nhiên là về nhà." thật sự cô không có sức lực đi về, trực tiếp gọi xe, một bên lười biếng hồi phục.

"Ăn anh sạch sẽ liền không nhận người?" Sắc mặt Mộ Dung Thương biến thành màu đen, trừng mắt nhìn khăn trải giường màu trắng kia có máu xử nữ, sắc mặt lại hoãn chút, "Cả thân thể em đều bị anh làm qua, còn không thừa nhận là phụ nữ của anh?"

Mắt cô trợn trắng, "Nếu không phải tìm không thấy đàn ông đẹp trai dáng người tốt hơn anh, cũng sẽ không tìm anh phá thân, nhưng mà việc này không có nghĩa em là phụ nữ của anh."

Mộ Dung Thương nghe được không biết nên vui vẻ hay là nên tức giận, chứng minh mình ở trong mắt cô, là chất lượng tốt, nhưng nghe thấy cô nói muốn tìm người khác phá thân, lại tức đến nóng tính bay lên...... Hắn sắp bị cô ghét bỏ đến mất tự tin, lại bắt đầu hoài nghi mị lực của bản thân.

"Anh đã nói là vậy thì là vậy! Hôm nay tạm buông tha cho em, về nhà nghỉ ngơi cho tốt, ngày mai anh sẽ đi đón em, về sau em ở cùng anh......"

"Được rồi, nói sau." Cô thật sự quá mệt mỏi, trực tiếp kết thúc trò chuyện. Mộ Dung Thương trừng mắt nhìn di động, cuối cùng phát ra tiếng thở dài bất đắc dĩ. Vừa mặc quần áo, vừa nhớ lại lời cô nói lúc trước, cô không đáp ứng, là vì mình không chính thức theo đuổi cô sao?

Hắn cho rằng chỉ cần có cảm giác muốn ở bên nhau, không cần theo đuổi, nhưng mà nếu cô yêu cầu quá trình như vậy, hắn sẽ thỏa mãn cô. Khi ra ngoài khách sạn đi lên xe, Mộ Dung Thương gọi điện thoại ra ngoài. "A Mạc, ngày mai giúp tôi làm một chuyện."

Ngày kế là cuối tuần, cô muốn ngủ một giấc thật lười nhác, nhưng mà phòng khách truyền đến tiếng nhạc rất lớn, Tần Trân bực bội bò dậy, kéo cửa ra hét lên, "Giảm âm thanh chút!"

Tần Tương bị cô hét rụt cổ xuống, nhưng hôm nay cha mẹ đều ở nhà, cô ta liền có tự tin, "Mặt trời đã lên cao, chị là heo sao, còn không biết xấu hổ ngủ nướng?"

Tần Trân bực bội tiến lên tắt nhạc. Vẻ mặt Tần Tương bực bội, hét lớn, "Ba, Tần Trân ăn hiếp con, ba cũng không quản sao!"

Tần Trân đang muốn mở miệng, chuông cửa chợt vang lên, cô đen mặt, trước ra mở cửa, lại không nghĩ đứng trước cửa là A Mạc, hắn tay trái cầm hoa hồng, tay phải ôm một cái hộp nhung hồng.

"Anh tới làm cái gì?" Cô tức giận hỏi.

A Mạc mặt vô cảm nhìn chằm chằm mái tóc bồng loạn của thiếu nữ, đưa hoa hồng và cái hộp trong tay cho cô, "Đây là Mộ Dung tiên sinh phân phó tặng cho cô."

Cô nhíu mày, gọi điện thoại qua, giọng Mộ Dung Thương trầm thấp truyền đến: "Tiểu Trân, em không phải nói anh không có theo đuổi em sao, từ hôm nay anh liền chính thức theo đuổi em. Giữa trưa anh tới đón em đi ra ngoài ăn cơm?"

"Hôm nay em muốn nghỉ ngơi, ngày hôm qua anh làm chuyện tốt, lễ vật sẽ nhận, ăn cơm thì miễn." Cô kết thúc trò chuyện, thu hoa cùng hộp trong tay A Mạc, phịch một tiếng đóng cửa lại.

Tần Tương quên mất đang cãi nhau với cô, vẻ mặt tò mò, nhịn không được hỏi, "Ai đưa cho chị, cái gì trong hộp vậy?" Đem hoa hồng cắm vào bình hoa, Tần Trân mở hộp ra.

Bên trong đặt một cái vòng cổ kim cương lóng lánh, viên kim cương to tròn lớn, điếu trụy là một viên kim cương hình trứng bồ câu lớn, vòng cổ hoa lệ ở dưới ánh đèn lộng lẫy loá mắt.

Tần Trân cùng hầu hết phụ nữ cũng giống nhau, cũng thích châu báu, càng thích loại châu báu lóe sáng lóa mắt, cho nên ánh mắt đầu tiên trông thấy đã thích, hơi câu môi, Mộ Dung Thương người này, lực hành động còn rất nhanh......

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

-23.03.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net