Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 12: Quỳ gối trước sắc đẹp và thân thể của hắn

macha111

Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Tần Tương thay đổi giọng điệu, cảm thấy thiếu chút nữa bị ánh sáng loá mắt chọc mù mắt, xông lên trước giật lấy, "Ai đưa cho chị, không nghĩ tới chị câu được kẻ ngốc, chị được lắm...... Cái này chắc phải đến mấy trăm vạn?" Tần Trân giật giật khóe miệng: "Nhãn hiệu này mà nói, không chỉ trăm vạn......"

Nói xong cô duỗi tay, "Trả lại cho tôi."

Tần Tương hung hăng nuốt nước miếng một cái, "Không chỉ trăm vạn?" Hai mắt tham lam nhìn chằm chằm vòng cổ lóe sáng lộng lẫy trong tay, nắm lấy càng chặt, "Đồ vật quý giá như vậy, giao cho chị thế nào được, phải giao cho ba mẹ chứ!"

Ba Tần vừa mới nghe thấy cô ta thét chói tai, lúc này từ trong WC ra, nhíu mày nói: "Xảy ra việc gì đấy?" Tần Tương còn chưa phản ứng, thì nghe thấy Vương Mai phát ra một tiếng thét chói tai khoa trương, đật đồ ăn lên bàn sau đó vọt lại, " Vòng cổ thật xinh đẹp! Đây là thật hay giả! Chói quá chói quá!"

"Mẹ, là thật, giả không chói như vậy!"

Vương Mai chộp lấy vòng cổ từ trong tay cô ta, nhìn chằm chằm đến mức đôi mắt tỏa sáng. "Thật này? Viên lớn như vậy, chắc phải đến mấy chục vạn ấy chứ!"

"Không chỉ vậy đâu, đến mấy ngàn vạn ấy! Tần Trân câu được kẻ ngốc có tiền, người ta mới vừa đưa tới...... Ba nuôi dạy được một con gái tốt nha!" Tần Tương chua lòm nói.

Ba Tần kích động đến run rẩy, "Giá trị đến nhiều tiền như vậy sao? Có thể bán ra bao nhiêu tiền?"

"Không được bán! Tần Hoa, bà đây kết hôn với ông nhiều năm như vậy, ông có mua cho tôi thứ gì như vậy hay chưa! Có đáng giá cũng không thể bán! Tôi muốn giữ nó làm đồ gia truyền!"

"Mẹ nó, tôi thật không hiểu phụ nữ các bà, châu báu đẹp có thể ăn cơm ư! Bán cải thiện sinh hoạt gia đình có gì không tốt?"

"Mẹ, con cũng cảm thấy ba nói đúng, trang sức đẹp cũng không thể ăn."

"Không được! Giữ lại để tăng giá trị mới đúng, Tần Hoa ông là đầu heo!"

Tần Trân cau mày, thấy mấy người tranh nhau bán hay không đến mặt đỏ tai hồng, nhàn nhạt lên tiếng nói: "Đây là đồ của con, hiện tại xin trả con."

Vương Mai lập tức nắm chặt ở trong tay, "Con mới bao lớn? Con cảm thấy con thích hợp mang vật như vậy sao? Đồ vật quý như vậy, đương nhiên là để dì và ba con giữ giúp con."

Ba Tần cũng tức giận trừng mắt cô: "Ba là ai, là ba của con! Không có ba có thể có con sao? Của con chính là của ba? Dì con nói đúng, con còn nhỏ, ba giúp con bảo quản."

Sắc mặt Tần Trân không thay đổi, duỗi tay: "Việc bảo quản không cần ba và dì lo lắng, tự con sẽ xử lý tốt. Hiện tại trả cho con."

Ba Tần tức giận, "Tiểu Trân con hôm nay sao thế, không nghe lời như vậy! Ba là vì muốn tốt cho con thôi!" Nói xong, quay đầu nói với Vương Mai: "Mặc kệ nó, đem đồ vật cất kỹ, đừng đánh mất."

"Đây là đồ của con, ba và dì không có quyền xử lý." sắc mặt cô hơi trầm xuống.

Ba Tần cả giận nói: "Của con chính là của ba, ba là ba của con! Tại sao lại không có quyền xử lý! Ba nuôi con mười mấy năm, con quyến rũ được kẻ ngốc, hiện tại dám ra oai với ba! Cho dù là trên pháp luật, ba cũng có quyền lợi! Con còn chưa thành niên, chúng ta đây là giúp con quản lý tài sản hợp pháp thôi."

"Các người đây là hành vi xâm phạm quyền lợi trái pháp luật!" Tần Trân nhíu mày nhàn nhạt nói, Điều 28 khoản 1 "Dân thông pháp tắc" quy định: "Người giám hộ cần thực hiện chức trách giám hộ, bảo hộ nhân thân, tài sản cùng quyền lợi hợp pháp khác của người được giám hộ, ngoại trừ trường hợp vì ích lợi của người được giám hộ, không được xử lý tài sản của người được giám hộ."

"Căn cứ Điều 270 Hình pháp: "Chiếm giữ tài sản phi pháp của người khác làm của riêng, mức thông thường phạt tù dưới hai năm, cải tạo không giam giữ hoặc là phạt tiền; mức nặng nhất hoặc có tình tiết nghiêm trọng khác, phạt tù từ hai năm đến mười năm, cũng phạt tiền."

"Có nghe rõ không? Cho dù có là cha mẹ, cũng không có quyền chiếm đoạt tài sản riêng của con, vòng cổ này giá trị hơn một ngàn vạn, ba mẹ muốn ngồi mấy năm tù đây? Mười năm có đủ hay không? Ba mẹ thật sự muốn đi ăn cơm tù miễn phí à?" Tần Trân mặt không biểu cảm, trước là nói sự thật, sau đó có chút xả giận.

"Con nói mười năm thì mười năm à? Con cho rằng con là thẩm phán sao!" Trên mặt ba Tần có chút nứt, nhưng vẫn nhịn không được thêm can đảm hét lên, mới có mấy ngày không gặp, con gái ngày thường chỉ biết vâng vâng dạ dạ, tại sao bây giờ lại có khí thế lớn đến như vậy?

"Cho nên mới nói, ngày thường đọc nhiều sách vào, con chỉ là đang bảo hộ quyền lợi hợp pháp của mình thôi." Nói xong, cô duỗi tay về phía Vương Mai. Vương Mai vừa mới bị cô giảng một hồi điều khoản pháp luật dọa sợ, nhưng tay cầm vòng cổ lại không bỏ được.

"Mười năm." Cô lại lần nữa cường điệu.

Vương Mai cắn răng một cái, không cam lòng đưa vòng cổ cho cô, "Đồ vật chả ra gì, ai biết có phải hàng giả hay không, bà đây mới không hiếm lạ! Hiện tại mày có năng lực, đọc mấy quyển sách thì ghê gớm rồi, lấy ra dọa bà đây, thứ lòng lang dạ sói, đồ tiện nhân quả nhiên không có lương tâm, bà đây tốt xấu gì cũng nuôi mày mấy năm, vậy mà mày báo đáp tao như vậy đấy......"

Tần Trân lấy lại vòng cổ, đi đến cửa phòng ngủ, nghĩ rồi lại quay đầu, đối Vương Mai nói: "À, đúng rồi, căn cứ điều khoản mới ra năm ngoái của "Phản gia bạo pháp", đối với thành viên gia đình bất luận hành vi nhục mạ, ẩu đả tàn bạo cũng đều thuộc phạm vi trái pháp luật, cho nên người vẫn nên làm người văn minh đi."

Nói xong liền đóng cửa, để lại mấy người trừng mắt tức giận.

"Mẹ, mẹ coi nó đi, bây giờ thì giỏi rồi, muốn cưỡi lên đầu chúng ta đấy!" Tần Tương tức giận đến dậm chân, giờ cô ta nhìn vào mắt Tần Trân liền sợ hãi.

"Tần Hoa ông sinh được con gái ngoan rồi, hiện tại ị phân trên đầu ông cũng được đấy!" Vương Mai thở phì phò trừng mắt nhìn ba Tần, mình vậy mà bị con nhóc đó dọa sợ.

Tần Trân ngủ nguyên ngày, điện thoại của Mộ Dung Thương gọi tới cũng không nghe, buổi sáng ngày hôm sau, Tần Trân mới vừa rửa mặt, khoác cặp sách chuẩn bị ra cửa, tiếng chuông cửa lại vang lên lần nữa.

Ba người ba Tần đang ăn bữa sáng, đều ngẩng đầu nhìn về phía cô.

Tần Trân nhướng mày, tiến lên mở cửa, A Mạc mặt không biểu cảm đứng ở cửa, tay trái ôm hoa hồng tay phải ôm hộp nhung hồng.

Cô giơ tay nhìn đồng hồ, mới 7 giờ.

"Vất vả cho anh rồi, anh nên đòi Mộ Dung Thương tăng lương." tâm tình cô rất tốt nhận lấy hoa hồng, khi muốn nhận lấy hộp, A Mạc trực tiếp đi vào nhà, đặt hộp ở trên bàn trà, lúc này mới cung kính hơi khom người với cô, sau đó mới rời đi.

Tần Trân mở hộp, lần này bên trong là bốn khối vàng thỏi hình trái tim, mỗi khối đều có đính mật đào nước bên trong. Ba người bên cạnh nhìn mà trừng thẳng mắt.

Cô hơi mỉm cười, qua vài giây, di động vang lên, truyền đến giọng hơn ha hớn hở của Mộ Dung Thương: "Em yêu, hôm nay giữa trưa ăn cơm với anh, em nếu lại không đồng ý, thì đừng trách anh trở thành người bạo lực." Cô cầm lấy thỏi vàng ước lượng, cười nói: "Mộ Dung Thương, anh không sợ phá sản à?"

"Em đang nghi ngờ anh nuôi không nổi em sao?" Mộ Dung Thương hừ một tiếng, thúc giục, "Em còn chưa trả lời anh! Giữa trưa muốn ăn cơm với anh hay không " Cô hơi nhướng mày, "Thấy anh đủ thành ý như vậy, ăn cơm cũng không phải không thể, nhưng mà anh biết khẩu vị của em không?"

"Này thì có gì khó, liệt kê danh sách những món em thích gửi cho anh, anh toàn bộ chiều theo em." Giọng Mộ Dung Thương mang theo mười phần khí phách và tự tin, cùng với người suy sụp lúc trước đã hoàn toàn khác nhau.

"Được, thành giao, giữa trưa gặp lại." Nói xong cô liền kết thúc cuộc trò chuyện, đem thỏi vàng cất kỹ trong phòng ngủ rồi ra cửa.

Mộ Dung Thương cố ý chỉnh trang một chút, nhìn mình trong gương, ôi, quả nhiên vẫn đẹp trai đến như vậy, khuôn mặt lạnh lùng gợi lên một tia cười, hôm nay quyết phải dụ dỗ con nhóc kia, không thể lại để cô ghét bỏ mình!

Tần Trân đi ra cổng trường, xa xa thì thấy Mộ Dung Thương, chung quanh có rất nhiều người nhìn chằm chằm hắn, sắc mặt của hắn xụ xuống, thẳng đến khi thấy cô ra ngoài, rốt cuộc mới hoãn sắc mặt.

Lên xe, cô nhịn không được cười nói: "Ai chọc anh vậy, mặt đen thế?" Mộ Dung um tùm nói tốt: "Anh tới sớm quá."

Bởi vì hưng phấn quá, mà nhìn lầm thời gian, đợi cô tới một tiếng, hơn nữa ngoại hình hắn gây chú ý, xe cũng gây chú ý theo, chọc đến những người trông quái dị nhìn hắn chằm chằm, còn cầm di động chụp ảnh, khiến hắn rất bực bội.

"Đều tại em, biến anh thành con khỉ trong vườn bách thú!" Hắn nghiến răng.

"Vậy anh cũng là con khỉ đẹp nhất, có gì không tốt đâu?"

Mộ Dung Thương thấy biểu tình của cô vui khi người gặp họa, âm thầm nghiến răng, chợt nâng mặt cô sát lại gần, bá đạo tấn công hai cánh môi mềm mại, đói khát gặm cắn rồi liếm mút, bàn tay vuốt ve bộ ngực đầy đặn, thở hổn hển nói: "Đi đến chỗ anh, anh muốn được ôm em mỗi đêm..."

"Ưm......" Cô hơi đẩy hắn ra, "Vậy anh cứ việc mua búp bê bơm hơi là được."

"Búp bê bơm hơi nào được như em, đừng về nhà, dù sao bọn họ đối xử với em cũng không tốt. Anh thương em ở nhà làm cô bé lọ lem bị ức hiếp, đi đến chỗ anh đi, anh nói thật đấy." Hắn tận lực dùng phương thức văn minh thuyết phục cô, miễn cho cô lại mắng hắn hung dữ.

"Anh cứ khéo lo."

"Tóm lại đêm nay em phải về nhà cùng anh, việc này không cần thương lượng." Thấy cô không đồng ý, giọng điệu của hắn lại trở nên bá đạo, hung hăng cắn môi cô, "Buổi tối ngủ một người, em không tịch mịch sao? Có Mộ Dung Thương anh làm ấm giường cho em, em còn không hài lòng? Người khác không có vinh dự này đâu."

Tần Trân nghe được liền cười. Đúng là một người ngủ rất dày vò, đặc biệt là sau khi đã ăn qua thịt hắn, người này năng lực tình dục đều mạnh, dáng người tốt, đúng là không có lý do từ chối.

Bàn tay dán ở ngực hắn, sờ đến cơ ngực dưới áo sơ mi, Tần Trân tự hỏi vài giây, vẫn đầu hàng dưới sắc đẹp và thân thể mê hoặc của hắn.

"Em tạm thời không muốn ở lại nhà anh."

"Trong trung tâm thành phố có chung cư, em sẽ thích chỗ đó." Nhà cũ hắn cũng không phải mỗi ngày đều trở về, lúc công tác vẫn hay ở lại chung cư trong trung tâm thành phố, gần với công ty.

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

-24.03.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net