Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 13: Sủng em vạn lần cũng không đủ

macha111

Editor: Cà Pháo

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

Hai người chính thức ở chung, thời gian ở chung đã được một tháng, Tần Trân cảm thấy, Mộ Dung Thương người này, ngoài trừ tác phong bá đạo khiến người khác chịu không nổi, những cái khác đều rất hoàn mỹ. Mộ Dung Thương cũng cùng ý nghĩ, cảm thấy Tần Trân, ngoài trừ tính cách kiên cường bên ngoài, tất cả đều hoàn mỹ......

Đặc biệt là mùi vị thân thể của cô, quả thực khiến hắn thực tủy biết vị*.

(*Thực tủy biết vị: đã ăn rồi càng muốn ăn tiếp.)

Hiện tại giá trị hạnh phúc của Mộ Dung Thương, đã tăng vọt tới tám mươi, Tần Trân không biết còn phải làm gì, mới khiến hắn cảm thấy hạnh phúc trăm phần trăm.

"Mộ Dung Thương, anh còn có tâm nguyện gì chưa thực được không, hoặc là nói coi anh muốn cái gì?" Buổi sáng khi rời giường, cô ghé vào trong ngực hắn, ngón tay ở đầu vú hắn nhẹ nhàng nhéo nhéo, vừa hỏi.

Ánh mắt Mộ Dung Thương hơi ảm đạm, hai người vừa mới tiến hành một hồi yêu thương vui sướng tràn trề, con nhóc này lại tiếp tục giở trò quyến rũ! Mà lời cô nói khiến cho hắn hứng thú: "Sao đây, Tiểu Trân muốn làm thiên sứ thu nhỏ à?"

"Mau nói đi, anh muốn làm gì mới cảm thấy hạnh phúc?" Cô không kiên nhẫn thúc giục. Thấy biểu tình cô nghiêm túc như vậy, Mộ Dung Thương nghĩ nghĩ, biểu tình có chút mờ mịt, suy nghĩ vài giây, cúi đầu nhìn cô, nghiêm túc nói: "Nếu em có thể yêu anh, anh nghĩ anh sẽ càng hạnh phúc......"

Mặc kệ trên giường phù hợp đến bao nhiêu, ôm cô chặt đến bao nhiêu, Mộ Dung Thương vẫn cảm thấy, cô cách mình rất xa, cô thích, có lẽ chỉ là thân thể củ mình thôi, cô nhìn vào mắt mình, không có nhiệt tình, cũng không có tình yêu......

Tần Trân cứng đờ một lúc, trong đầu lập tức giao lưu với Tiểu Bạch: "Tiểu Bạch, thế này là sao? Còn muốn để tao yêu đối tượng nhiệm vụ à, việc này quá khó khăn rồi?"

Cô tuy từng trải qua yêu đương, nhưng thật sự vẫn chưa từng yêu ai!

"Bằng không cô coi đàn ông là thằng ngốc à? Cô không yêu hắn, hắn làm sao cảm giác được hạnh phúc? Nếu muốn tìm phụ nữ bắn nước, còn không bằng mua búp bê bơm hơi!" Tiểu Bạch quả thực muốn hộc máu, nói tới nửa ngày người phụ nữ này cũng chưa rõ ràng tình huống à!

"Vốn cho rằng cô rất thông minh, không nghĩ tới cô ngu tới như vậy." Tiểu Bạch nhịn không được chửi rủa.

"Nhưng tao chưa từng yêu bao giờ, làm sao để yêu hắn? Mày nói ra xem, yêu là cái gì? Mày là một con thỏ mà dám nói tao ngu? Có lầm hay không vậy?"

"Con thỏ thì sao, con thỏ cũng có tình yêu được chưa, đừng kỳ thị con thỏ!" Tiểu Bạch bực bội, sau đó vô lực nói: "Chờ cô ngày nào đó, sẽ bởi vì một người đàn ông mà đau lòng, vì hắn rơi nước mắt, thì đó chính là yêu."

"Đánh rắm! Tần Trân tao sẽ không vì ai mà rớt nước mắt cả! Con thỏ như mày thì biết yêu đương gì chứ."

Kết thúc đối thoại, Tần Trân nhìn Mộ Dung Thương, trong lòng dâng lên cảm giác vô lực, cô thật sự chưa từng yêu ai, cho nên không biết làm sao để yêu hắn, nhưng nếu như vậy mới có thể hoàn thành nhiệm vụ, cô không thể không làm.

"Mộ Dung Thương, em chưa từng yêu ai, không biết làm thế nào để yêu anh." Cô thành thật trả lời.

Đáy lòng Mộ Dung Thương vẫn luôn lơ lửng, nghe thấy lời cô nói, ngược lại cười, "Rất đơn giản, đừng có tâm lý kháng cự anh, thuận theo tự nhiên là được......"

Chỉ cần trong lòng cô không vì nguyên nhân gì khác, hắn liền nắm chắc, cô sẽ yêu mình.

"Xem ra anh phải đối xử với em càng tốt hơn mới được." Tần Trân cười, nội tâm lại gào hét, phải vì hắn rớt nước mắt, phải vì hắn đau lòng mới gọi là yêu, sao cứ phải khổ như vậy?

"Đương nhiên, anh muốn khiến em không thể rời khỏi anh." Mộ Dung Thương bị cô kích thích ý chí chiến đấu, nếu có thể giữ được trái tim cô, so với hợp đồng trăm triệu còn có cảm giác thành tựu hơn.

Từ sau lần nói chuyện này với nhau, nội tâm của hai người xảy ra thay đổi vi diệu.

Mộ Dung Thương bị cô kích thích ham muốn chinh phục, dùng hết khả năng nuông chiều cô, thề khiến cho cô yêu mình đến chết đi sống lại. Mà Tần Trân lại là vì nhiệm vụ, nỗ lực tìm kiếm điểm tốt của hắn, khai quật càng nhiều hảo cảm hắn, khiến mình buông tâm lý thành kiến và phòng ngự với đàn ông......

Hôm nay Tần Trân tan học, ra cổng trường, thì thấy Mộ Dung Thương đang chờ mình, cô kéo khăn quàng, che lại cổ, trong miệng thở ra một đoàn sương trắng.

Thành thị này thời tiết ôn hòa, cũng ở phía nam, chưa từng có tuyết, nhưng mùa đông lạnh đến muốn mạng người, tuy mặc nhiều quần áo, cô vẫn cảm thấy trong thân thể lạnh tận xương.

"Rất lạnh sao?" Mộ Dung Thương thấy cô run run, mày rậm nhíu lại. Cô gật đầu thật mạnh, "Cũng không hẳn, nhưng lạnh chết em, nửa tháng sau thi cuối kỳ, đến lúc đó sẽ lạnh hơn, có thể ảnh hưởng thành tích hay không......"

Mộ Dung Thương cởi găng tay của cô, sờ sờ tay cô, quả nhiên lạnh cóng. Tần Trân lại bất mãn nắm lấy tay hắn, "Tay anh sao lại ấm như vậy? Không công bằng! Em thì sắp bị đông lạnh thành chó!"

"Anh là người trưởng thành, lực phòng ngừa lớn, hơn nữa thân thể khỏe hơn em. Em nên tích cực vận động gia tăng sức khỏe." Kéo cô lên xe, không gian nhỏ hẹp, bên trong ấm áp hơn nhiều.

"Anh cũng đừng cười nhạo em." Tần Trân không khách khí đưa tay vào trong áo khoác tây trang của hắn, bàn tay lạnh băng dán ở ngực cùng bụng nhỏ, "Thân thể anh ấm quá thật thoải mái......" Xoa đến rớt tay, nháy mắt được làn da hắn truyền một chút ấm áp, dần dần có tri giác.

Mộ Dung Thương bị cô dán tay lên lạnh đến cả người run lên, người này thân thể lạnh như tảng băng, hắn duỗi tay ôm cô vào trong ngực, "Như vậy có thoải mái hơn không?"

"Ừ, thoải mái hơn nhiều." Tần Trân rúc ở trong ngực hắn, hưởng thụ cái ôm ấm áp, hai tay lấy hết hơi ấm từ ngực và bụng hắn, sau lại luồn tới trên lưng, cảm giác được hắn đang run rẩy, cô khẽ nâng đầu: "Rất lạnh có phải không?"

"Ừm, vẫn ổn. Em thoải mái là được." Mộ Dung Thương ôm chặt cô, lại bảo tài xế chỉnh nhiệt độ trong xe cao lên. Sờ da thịt ấm áp của hắn, qua vài phút sau, Tần Trân cảm thấy bàn tay không còn lạnh nữa. Tay ấm áp lên, cô liền xấu bụng, sờ loạn trên tấm lưng bóng loáng của hắn......

Tay cô vừa nãy lạnh khiến người ta phát run muốn thối lui, giờ trở nên ấm áp lại ở trên lưng sờ loạn, Mộ Dung Thương cảnh cáo liếc mắt nhìn cô một cái.

Tần Trân cười xấu xa, tay chuyển đến ngực hắn, vuốt núm vú nhỏ chơi, Mộ Dung Thương nhíu mày kêu rên, hung tợn trừng cô, Tần Trân chớp chớp mắt, nhịn không được hỏi: "Mộ Dung Thương, anh cảm thấy em không yêu anh sao?"

"Loại chuyện này, để chính em phát hiện không phải tốt hơn sao?" Hắn hơi nâng môi, không rõ vì sao cô cứ luôn thích truy vấn, tháng này, cô mỗi ngày đều phải hỏi một lần.

"Nhưng em không biết." Tiểu Bạch nói phải vì hắn đau lòng, vì hắn rơi nước mắt, nhưng hiện tại cô căn bản không có cảm giác đó, chỉ cảm thấy cùng hắn sinh hoạt, rất thoải mái, so với bất kỳ bạn trai nào trước kia của cô đều khiến cô cảm thấy vừa lòng và mỹ mãn hơn.

Bản thân không thể nghi ngờ là đã thích hắn, nhưng yêu hay không yêu, cô thật sự chưa rõ lắm.

Tại sao lại phải khóc đâu, tình yêu không thể chỉ có vui sướng thôi sao?

"Cho nên muốn tự em cảm nhận, loại chuyện này chỉ có thể hiểu mà không diễn đạt được bằng lời." Hắn cúi đầu, hôn xuống môi cô, có chút biến hóa, nhìn ánh mắt của cô, không còn giống trước kia, nhưng mà, hắn sẽ không nói cho cô biết.

Ngày thường thông minh đến thế, vậy mà lúc này lại ngốc nghếch.

"Vậy còn anh, anh có yêu em không?" Tần Trân nhịn không được tò mò hỏi. Mộ Dung Thương trong lòng có cảm giác không nói nên lời hỏi trời xanh, không yêu cô, hắn sẽ cho phép cô chuyện này với mình ư? Coi mình như lò sưởi, cô cho rằng ai cũng có thể làm thế này với hắn à?

"Em cảm thấy sao?"

"Em, em không biết. Em nhìn không ra anh yêu em." Vẻ mặt Tần Trân vô tội, nhìn không ra cái gì trên mặt hắn, cũng chưa từng dùng ánh mắt tình ý miên man nhìn cô.

"Nhìn không ra?" Mộ Dung Thương nghiến răng nghiến lợi, biểu hiện của mình rõ ràng như vậy, cô còn nhìn không ra, cô là đang nói mình đối với cô chưa đủ tốt sao?

"Sao lại tức giận như vậy?" Người này cũng tâm pha lê quá đi?

"Ừ, là anh tự giận mình." Mộ Dung Thương cười khổ, chỉ dùng lực ôm chặt cô, chờ cô phát hiện, mình chỉ sợ là phải đợi đến bạc đầu, đơn giản ôm chặt cô, ở bên tai cô nói: "Phụ nữ này, em nghe, anh chỉ nói lúc này thôi."

"Anh yêu em." Hắn không quá thích đem câu yêu treo ngoài miệng, nhưng lúc nên thổ lộ, cần phải nói ra, nếu không nói, cô vĩnh viễn sẽ cho rằng mình chỉ coi cô như bạn tình, rõ ràng cô thiếu lòng tin vững chắc vào tình cảm.

Tần Trân nháy mắt cứng đờ, cô vẫn cho rằng khi nghe thấy câu nói dung tục này, mình sẽ không có cảm giác, nhưng trên thực tế lại không phải, tuy rằng cảm giác không mãnh liệt, nhưng vẫn khiến cô cảm nhận được, giống như hòn đá nhỏ rơi xuống mặt hồ, trong lòng tạo nên từng đợt gợn sóng......

Những đàn ông trước kia từng kết giao, cũng nói yêu cô, nhưng cô nghe xong cũng không có cảm giác gì, điều này chứng tỏ hắn là đặc biệt ư?

Cô vui sướng ngẩng đầu, "Mộ Dung Thương, em cảm giác được, anh thổ lộ với em, với người khác thổ lộ với em, cảm giác không giống nhau......"

"Cái gì? Ai thổ lộ với em? Có phải những tên nhóc trong trường học không?" Sức mặt Mộ Dung Thương trầm xuống, trong lòng cảm thấy thêm chút nguy cơ, nhéo cằm cô ép hỏi, "Em sẽ không thích bọn họ chứ?"

Tần Trân chụp bay tay hắn, "Ánh mắt em kém vậy sao, bọn họ lông còn chưa mọc hết đâu, anh ăn dấm bậy bạ!" Trong lòng hắn buông lỏng, nói rồi, sao cô có khả năng thích những tên nhóc đó chứ.....

Về tới nhà hắn, ăn qua bữa tối, Tần Trân liền nhào lên giường, chui vào lòng ngực hắn, tuy rằng điều hòa trong phòng rất ấm, nhưng cô vẫn thích độ ấm tự nhiên trong thân thể người khác hơn, ôm làm lò sưởi càng thoải mái......

Ngày hôm sau, khi tỉnh lại, Tần Trân nhận được tin nhắn từ chủ nhiệm lớp, thông báo hôm nay toàn trường nghỉ, cô nhìn chằm chằm di động một hồi lâu, còn chưa phản ứng, lại cầm lịch nhìn qua ngày, không phải lễ tết, đang êm đẹp đột nhiên cho nghỉ làm gì?

Gọi điện thoại xác nhận một chút, chủ nhiệm lớp nói không phải nhầm lẫn, là hiệu trưởng lâm thời quyết định.

"Mộ Dung Thương, hôm nay trường học nghỉ!" Cô nhảy xuống giường kéo cửa hưng phấn nói với hắn, "Mộ Dung Thương, hôm nay lạnh như vậy, anh đừng đi làm, chơi với em đi, giữa trưa chúng ta đi ăn lẩu?"

"Được." Mộ Dung Thương hâm nóng sữa bò cho cô, một bên gọi điện thoại đến công ty, hai người dùng xong bữa sáng, Tần Trân liền kéo hắn đến trung tâm thương mại.

Tần Trân cầm danh sách, mua tất cả đồ ăn cần thiết, Mộ Dung Thương tất nhiên trở thành người xách đồ, khi ra ngoài trong tay xách theo hai túi đồ lớn, hắn thật hoài nghi sao có thể ăn hết.

Hai người đều là mười ngón không dính chuyện bếp núc, nhưng sau khi ở chung, cũng thường xuyên cùng nhau học nấu ăn. Cho nên lần này làm lẩu, hai người ở phòng bếp nghiên cứu một tiếng, mới bắt đầu ra tay.

"Thơm quá thơm quá, cay quá cay quá!" đặt nồi xuống, vừa sắp xếp đồ ăn, Tần Trân ngửi được chảy cả nước miếng, vừa đắc ý nói: "Quả nhiên chúng ta đều là người thông minh, mới học đã làm được, nhìn xem không khác gì khách sạn làm, anh nói có phải không?"

Mộ Dung Thương không nói chuyện, chỉ là giúp cô bày biện đồ ăn.

Kỳ thật hắn trước kia không thích thức ăn nhiều gia vị mặn, có thể nói là chưa bao giờ ăn cay, thanh đạm hơi ngọt càng tốt, nhưng cô hoàn toàn ngược lại, không có khả năng để cô chiều ý mình, cho nên đành phải chiều theo khẩu vị của cô...

Nghĩ như vậy, mới đột nhiên phát hiện, bản thân không biết từ lúc nào, đã chịu rất nhiều ảnh hưởng từ cô.

✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒✒

-24.03.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net