Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 2: Đối chọi gay gắt

macha111

"Cái gì......" Mộ Dung Thương hơi không theo kịp tiết tấu, nhưng nghe lời cô nói, đôi mắt không tự chủ từ trên mặt cô dời về phía ngực, hai vú bởi vì cô cúi người mà lộ ra nhũ mương thật sâu...

Mộ Dung Thương là người thế nào, có mỹ nữ nào chưa từng thấy qua, nhưng lúc này, không biết là do một tháng không có phát tiết, hay là do cái khác, khi thấy tuyết trắng tròn trịa kia, làm trong lòng hắn nổi lên chút khác thường.

"Đúng là không biết xấu hổ!" Hắn âm trầm dời đi ánh mắt, giọng nói lạnh lẽo như băng: "Ánh mắt của mẹ càng ngày càng kém, đây là tìm hầu gái hay là kỹ nữ?"

"Ồ? Xem ra Mộ Dung ngài cảm thấy mình cao quý hơn so với kỹ nữ?" Tần Trân không chút nào tức giận, lại tới bên tai hắn, thấp nói: "Nếu anh cao quý như vậy, vì sao vị hôn thê của Mộ Dung anh lại không cần, lại bỏ trốn cùng một giáo viên cao trung bình thường?"

"Cô nói cái gì!" Mộ Dung Thương giận tím mặt, tay nâng lên muốn đánh vào mặt cô, người phụ nữ này muốn chết có phải hay không? Tất cả mọi người không dám ở trước mặt hắn nói đến chuyện này, cô lại dám dẫm chỗ đau của hắn nhiều lần như vậy!

Lúc hắn đưa tay muốn đánh tới, Tần Trân tùy tiện cầm bồn hoa xương rồng trên bàn máy tính, ngay sau đó liền nghe thấy tiếng Mộ Dung Thương đau đớn hừ hừ.

"Phụ nữ kia, cô muốn chết sao?" Trừng mắt nhìn trên tay dính hơn mười chiếc gai xương rồng, Mộ Dung Thương cười phát giận, con nhóc này mẹ tìm từ chỗ nào đến? Rốt cuộc là ngu xuẩn tột đỉnh, hay là dê con không sợ cọp? Dám luôn khiêu khích hắn mãi.

"Tôi đương nhiên không muốn chết, trên thực tế tôi rất sợ chết." Thấy hắn tức giận đến thổi râu trừng mắt, tâm tình Tần Trân thoải mái nói không nên lời. Cô chỉ là biết cách trị loại người này. Nói xong, cô bắt lấy tay Mộ Dung Thương, nhổ gai sạch sẽ, vội giúp tiêu độc.

Mà mặt Mộ Dung Thương vẫn luôn vô cảm nhìn chằm chằm cô, tựa như nghiên cứu cái gì đó quái dị.

Tần Trân mặc kệ hắn nhìn mình, dọn dẹp hết thư phòng lộn xộn, sau đó kéo rèm cửa ra, toàn bộ phòng mới sáng ngời hẳn.

"Kéo vào cho tôi!" Sắc mặt Mộ Dung Thương âm trầm hét lên, từ sau khi bị tai nạn xe cộ, hắn cứ thích như vậy, chán ghét ánh sáng bên ngoài.

Tần Trân không để ý, đi đến ban công, duỗi eo, ngắm toàn bộ trang viên rộng lớn và hoa lệ, thở dài, ôm ngực quay đầu nhìn hắn, tấm tắc lắc đầu: "Mộ Dung tiên sinh, anh nhìn xem nhà anh đẹp như vậy, anh biết trên đời có bao nhiêu người còn không có phòng để ở, cuộc sống tốt như vậy, lại không biết quý trọng, sẽ bị sấm sét đánh xuống!"

"Cô cười nhạo tôi?" Hắn lạnh lùng nói, bộ dạng tàn phế như bây giờ của mình, còn muốn có cuộc sống tốt đẹp?

"Không phải chỉ chặt đứt hai chân? Anh còn có tay, anh còn có tiền. Trên đời này bao nhiêu người thê thảm hơn anh, đừng có nhìn tôi kiểu đó, anh cho rằng tôi muốn đến chăm sóc anh? Nếu không phải mẹ anh trả nhiều tiền, có quỷ mới chịu được tính tình quái dị của anh!"

Nói xong, cô khom người tìm kiếm một lúc, cuối cùng cũng tìm được dao cạo râu cầm tay tự động, lại nhìn bốn phía, không có đồ vật thích hợp, cuối cùng đành phải cởi tạp dề buộc vào cổ hắn.

"Phụ nữ đáng chết, cô làm cái gì!" Trừng mắt nhìn đồ vật trước ngực, hắn cảm thấy lửa giận bạo trướng nhanh như vận tốc ánh sáng, con nhóc này thật khiến hắn nổi bạo nhất trong cuộc đời.

"Chỉnh sửa lại dung mạo!" Cô vừa nói, tay vừa cầm lấy dao cạo râu, nâng cằm hắn lên, "Anh nếu không muốn lưỡi dao cứa vào động mạch cổ, thì nên phối hợp chút. Ngài gấu." cô nhìn mặt gấu như vậy rất khó chịu.

"Cô gọi tôi là cái gì...... A......" Mộ Dung Thương bực bội trừng mắt, quay đầu nháy mắt, trên cổ truyền đến đau ngứa nhàn nhạt.

"Nhiều râu giống như người sống trên núi vậy, không phải gấu thì là cái gì?" Cô liếm môi, lực đạo ngón tay đẩy dao không nhẹ không nặng, một nhát rồi một nhát chòm râu rơi xuống.

Lòng Mộ Dung Thương đầy bực bội, nhưng suy xét đến tính mạng nên không dám nhúc nhích, chỉ nghiến răng nghiến lợi nói: "Cô nói tôi là người rừng? Còn nói tôi là gấu?"

Trước kia hắn theo chủ nghĩa hoàn hảo, yêu cầu công việc như thế, cuộc sống cũng như vậy, nhưng sau khi tai nạn, cả người hắn đều chìm vào bóng tối, hai chân tàn phế, người yêu phản bội đào hôn, đả kích đến Mộ Dung Thương tự tin và ngạo mạn lại không thể đứng lên, cả ngày co đầu rụt cổ trong căn phòng nhỏ liếm miệng vết thương. Nào có thời gian đi quan tâm đến dung mạo?

Cho nên hắn đã một tháng không cạo râu không tắm rửa...... Tuy người hầu trước tới chăm sóc hắn cũng nhắc qua, nhưng mỗi lần bị hắn trừng cũng không dám nói, chỉ có phụ nữ này to gan lớn mật.

Mặc kệ hắn suy nghĩ gì, Tần Trân chỉ cạo bỏ bộ râu chướng mắt trên mặt hắn, cuối cùng lộ ra khuôn mặt anh tuấn, cảm thấy thuận mắt hơn nhiều.

"Cô chắc đã phục vụ nhiều đàn ông, thuận tay như vậy?" Mặt hắn sáng ngời như pha lê, gương mặt tiều tụy rốt cuộc cũng sạch sẽ, chỉ có cặp mắt không còn phong thái ngày xưa, tựa như gà trống bại trận.

Hắn từ trước đến nay kiêu ngạo tự phụ, nhưng phụ nữ hắn yêu lại bỏ trốn theo đàn ông khác, việc này thật sự đả kích hắn.

"Tôi từng cạo râu cho bao nhiêu đàn ông, có liên quan gì tới anh?" Tần Trân hừ một tiếng, sau khi phủi sạch sẽ trên người hắn, lại cúi đầu gần sát một chút, ghét bỏ nhíu mày, "Ngài gấu, trên người của anh có mùi hôi biết không? Anh đã nhiều ngày không tắm rửa? Anh có thấy ghê tởm hay không?"

"Cô dám ghét bỏ tôi?" Mộ Dung Thương đột nhiên không kịp phòng ngừa ra tay, túm cô kéo về phía trước, Tần Trân một chút bị hạ gục ngã vào trong lòng hắn, cặp vú lớn đập vào ngực hắn, cảm giác mềm mại khiến trong lòng Mộ Dung Thương có chút nhộn nhạo.

"Vốn dĩ đã hôi, còn không cho người ta nói?" Cô nhíu mày, vừa nhấc đầu nhìn vào đôi mắt cao thâm khó đoán của hắn, đáng tiếc đầu hắn bù xù như tổ quạ, làm suy yếu ánh mắt sắc bén và khí thế của hắn, nhưng cặp môi mỏng vẫn gợi cảm đến muốn mạng, viền môi bị dao cạo râu cứa qua khiến miệng vết thương ẩn ẩn tơ máu nhỏ......

Tần Trân cũng không biết đầu óc suy nghĩ cái gì, liền đi qua như vậy, đầu lưỡi liếm qua viền môi hắn, mùi máu tươi tỏa ra trong miệng...

Mộ Dung thương có chút chấn động, hung hăng đẩy cô ra, cười lạnh: "Thì ra tâm tư của cô chính là cái này? Đáng tiếc tôi không có hứng thú đối với cô!"

"Anh thật là tự luyến. Tôi không có hứng thú đối với anh." Nói xong cô hừ một tiếng liền xoay người rời đi, mặt Mộ Dung Thương âm trầm, ngón tay nhẹ nhàng lau viền môi, thật là một phụ nữ kỳ quái, nhìn non nớt như vậy, tính tình cổ quái lại lớn mật như vậy, vậy mà một chút cũng không sợ hắn...

Một lát sau Tần Trân quay lại, trong tay bưng một chậu nước. Nhìn hành vi quái dị của cô, hắn liên tục nhíu mày, "Cô định làm cái gì?"

"Giúp anh tắm rửa đôi tổ chim kia! Anh không thấy gớm nhưng tôi gớm!" khoác hai chiếc khăn lông trên vai, còn muốn nói, lại bị cánh tay Mộ Dung Thương duỗi ra túm vào lòng, hắn bực bội nhéo cằm cô, "Ai cho cô lá gan như vậy? Để cô dám châm chọc tôi?"

"Đừng có đến gần tôi như vậy, ai biết anh mấy ngày không đánh răng miệng có hôi hay không....." Cô đẩy mặt hắn ra, cái tên này rốt cuộc đã bao lâu không tắm rửa thân thể? Quần áo và đầu tóc toàn bốc mùi. Thất tình, tai nạn xe cộ tuy nghiêm trọng, cũng không đến mức lăn lộn bản thân đến mức lôi thôi chứ?

Nghe cô mở răng nanh khéo mồm khéo miệng, lần lượt thương tổn hắn, nhạo báng hắn, Mộ Dung Thương lửa giận phun trào, đầu óc nóng lên liền cúi đầu ngăn chặn đôi môi xinh đẹp lại khắc nghiệt......

Tần Trân ngây người, sau phản ứng lại hung hăng đẩy ra hắn, "Mộ Dung Thương anh hôn hôn cái gì!" Tuy hắn là nhiệm vụ công lược, nhưng cô vẫn không hoàn toàn hòa mình vào nhân vật, cũng không quen đàn ông mạnh mẽ đối với mình, bởi vì cô vốn dĩ chính là người mạnh.

Đầu óc Mộ Dung Thương có chút mông lung, vừa rồi bực sao lại bội hôn cô, nhưng thấy biểu tình của cô không kiên nhẫn, trong lòng có chút không vui.

"Miệng khắc nghiệt như vậy, quả nhiên cũng rất hôi!" Hắn lạnh lùng trào phúng. Tần Trân châm chọc: "Hôi mà anh còn hôn đến nghiện như vậy, ngài Mộ Dung có đam mê đặc biệt à?"

Xong, cô nhẹ nhàng liếm môi dưới, khốn nạn, cắn dùng sức như vậy, miệng cô sưng lên rồi...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net