Truyen30h.Net

[ Xuyên nhanh - Cao H] Thập Thế Ác Nữ

Chương 2: Luyện công cũng phải quyến rũ sư phụ

macha111

Editor: Cà Pháo

➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺➺

Tần Trân thân là công chúa, ở Thương Sơn phái cũng phải hưởng thụ đãi ngộ đặc biệt, chẳng những nơi ở là chỗ tốt nhất, quan trọng nhất là được hưởng đặc quyền chưởng môn Úc Thanh Phong tự mình dạy học.

Úc Thanh Phong tuy là chưởng môn Thương Sơn, nhưng chưa từng thu đồ đệ. Cho nên với nữ đệ tử duy nhất này, Úc Thanh Phong tuy chú ý thân phận của nàng, nhưng vì không muốn đắc tội triều đình, cũng không thể không nói đối với nàng tận tâm.

Úc Thanh Phong đứng ở đỉnh Thần Nữ, ánh mắt lạnh nhạt ngắm nhìn phương xa, đó là hướng quê nhà của hắn.

Gió núi thổi khiến quần áo hắn lay động, hắn vẫn như cũ đứng thẳng, như một pho tượng sống. Tới khi Tần Trân bò lên trên đỉnh núi, chính là thấy hình ảnh như vậy.

Đỉnh Thần Nữ là nơi Úc Thanh Phong bình thường luyện công, cũng là Thương Sơn tối cao, chỗ đỉnh núi lại có một khối thạch đài, trên thạch đài dựng một khối thạch hình nữ tử, bởi vậy nên xưng là Thần Nữ.

"Sư phụ, người luyện công nhất định phải lên chỗ cao như vậy sao? Khiến con bò mệt muốn chết!" Tiểu sư huynh mang theo nàng đến chân núi, chỉ truyền lời nói, chưởng môn muốn tự nàng lên đỉnh núi. Đường núi vừa nhỏ vừa gồ ghề hắn thật sự không sợ mình ngã chết à?

"Nóng quá nóng quá!" Bò gần nửa giờ, mặt Tần Trân đã đẫm mồ hôi, trên đỉnh núi gió thổi tới, khiến nàng cảm thấy cả người mát lạnh hơn rất nhiều, thật là thoải mái.

Úc Thanh Phong chưa lên tiếng, đôi mắt không cách nào dời khỏi người nàng, hôm nay nàng không hề mặc cung trang hoa lệ nặng nề, trên người chỉ mặc một bộ trường bào trắng bình thường dành cho đệ tử, nhan sắc mộc mạc, mặc ở trên người nàng, dưới vạt áo bị gió thổi lay động phác hoạ ra dáng người lượn lờ, tựa như tiên nữ muốn theo gió bay đi, rõ ràng là khuôn mặt sắc sảo mê hoặc lại ẩn chứa hơi thở thuần khiết.

"Sư phụ, quần áo con có vấn đề sao?" Tần Trân thấy hắn nhìn chằm chằm mình không nhúc nhích, cúi đầu đánh giá, y phục mình hẳn là không sao hết?

"Căn bản của con quá kém, bắt đầu từ đứng tấn đi!" Âm thanh của hắn nhẹ nhàng, Tần Trân nghe vậy trừng mắt, "Sư phụ, người nghiêm túc ư? Không làm có được không? Không thể trực tiếp dạy con kiếm pháp sao?"

Căn bản dù kém thì vẫn là công chúa!

"Nếu công chúa không muốn chịu khổ, hiện tại có thể hồi cung." Úc Thanh Phong nhìn mắt nàng, thấy sắc mặt nàng xanh lè, tâm tình không hiểu vì sao sung sướng, vẻ mặt thanh thản ngồi xếp bằng ở trên thạch đài, "Nửa canh giờ."

Tần Trân trừng mắt nhìn hắn, rất muốn phản kháng, nhưng cuối cùng không thể không khuất phục. Nhưng công chúa kim chi ngọc diệp nào từng cực khổ như vậy, thể chất rất mảnh mai. Chưa tới mười phút, Tần Trân đã cảm thấy tứ chi ở phần hông đau khó chịu, trên trán mồ hôi cuồn cuộn chảy xuống, Tần Trân lúc bắt đầu còn có thể cắn răng chịu đựng, nhưng theo thời gian, nàng cảm thấy càng thêm khó chịu, hai chân không nhịn được run rẩy, quần áo trên người cũng ướt mồ hôi......

"Sư phụ......"

Nàng không thể không lên tiếng năn nỉ, để cho nàng làm nửa giờ, có phải quá dài hay?

"Chưa đến nửa canh giờ, đã chịu không nổi?" Mày Úc Thanh Phong dựng thẳng, không nghĩ tới căn bản của nàng kém đến trình độ này, lại thấy gò má nàng ửng đỏ, một giọt mồ hôi từ giữa trán trượt xuống......

"Sư phụ...... Chân đau quá......" Tần Trân tội nghiệp nhìn hắn, chỉ cảm thấy đùi và hai tay như bị kim đâm, cơ bắp run rẩy, lúc nào cũng có thể ngã xuống.

Úc Thanh Phong không dao động, sắc mặt trầm xuống: "Là con tự nguyện muốn bái ta làm thầy, thì cần phải nghe theo vi sư, con muốn học võ thì sẽ phải chịu khổ......" Các tân đệ tử khác nhập phái, đều phải đứng tấn một canh giờ, thấy nàng thân phận tôn quý mới giảm phân nửa, không nghĩ tới sẽ kém đến nỗi này.

Quả nhiên là rất khắc nghiệt. Tần Trân bất đắc dĩ, phải cắn răng cố nén, lúc này mặt trời đã cao lên đỉnh đầu, tuy là ở trên đỉnh núi, nhưng lúc này không có gió, mặt trời chói chang phơi lên người nàng khô nóng khó chịu, khiến cho thân thể đau đớn cũng đi theo gấp bội.

Nhìn Úc Thanh Phong ngồi ở thạch đài, lòng nàng đầy khó chịu, hừ, hiện tại tra tấn nàng, về sau đừng hối hận!

Nàng chưa bao giờ cảm thấy thời gian dài như vậy, tuy là toàn thân khó chịu, lại phải cắn răng chịu đựng, đến khi nghe thấy Úc Thanh Phong nói kết thúc, Tần Trân mới thở ra một hơi, muốn khép hai chân lại, mới vừa động liền cảm thấy một trận đau nhức đánh úp tới, trước mắt Tần Trân tối sầm, thân thể lảo đảo, bất chợt một bóng đen xuất hiện trước mắt, tiếp theo dừng ở trong lòng ngực rộng lớn.

Nhìn người ngất trong ngực, mày Úc Thanh Phong nhíu chặt, chưa nghĩ rằng nàng mềm yếu như vậy. Thấy hai má nàng đỏ bừng, mồ hôi cuồn cuộn, liền đặt nàng nằm xuống chỗ râm mát. Lại bóp hai bên thái dương cho nàng, Tần Trân nhíu mày tỉnh lại, thấy Úc Thanh Phong ngồi bên cạnh, vẻ mặt trầm tư nhìn chằm chằm nàng

"Sư phụ......" Nàng kêu một tiếng, vừa mới ngồi dậy, cẳng chân lại truyền đến một trận đau đớn, khiến nàng thống khổ nhíu mày. Đau đớn khó chịu, Úc Thanh Phong nhấc váy nàng lên, đôi tay dừng ở cái quần hơi mỏng trên đùi......

Úc Thanh Phong không nói chuyện, đôi tay vuốt ve cẳng chân nàng, động tác mềm nhẹ thuần thục, Tần Trân đầu tiên là kinh ngạc, về sau khóe miệng khẽ nhếch, thân thể hơi hoạt động dựa vào đầu vai hắn.

Ngón tay Úc Thanh Phong hơi dừng, sau đó lại tiếp tục xoa.

Tần Trân nâng mắt, nghĩ đến lúc trước Tiểu Bạch nói, bên môi lặng lẽ cong lên, mặc kệ hắn có chủ ý gì, đều rất có lợi đối với nàng. Thấy hắn chưa lên tiếng, nàng được một tấc lại muốn tiến thêm một thước hoạt động cẳng chân, dứt khoát để lên đầu gối hắn.

Úc Thanh Phong cuối cùng cũng ngẩng đầu nhìn, Tần Trân chớp chớp mắt, "Sư phụ, đau quá đi mất."

Nàng nhu nhược không có xương dựa vào người hắn, mùi hương như có như không phả vào trong mũi, mà bộ ngực to tròn của nàng đè ở cánh tay hắn, nhất thời khiến Úc Thanh Phong nổi lên gợn sóng trong lòng.

"Còn đau?" Hắn cau mày, xoa ấn hai cẳng chân, nhẹ hỏi.

"Ừm...... Chỉ sợ lát nữa không xuống được núi......" Tần Trân mặt mày ủ rũ, chóp mũi dán ở cánh tay Úc Thanh Phong, áo đen tẩm mùi hương cực đạm, nàng lại dùng sức ngửi ngửi, nhịn không được hỏi: "Sư phụ, mùi hương trên người của người là mùi gì?"

Úc Thanh Phong sửng sốt, nâng tay áo ngửi, nhàn nhạt nói: "Hương mai. Con thích à?"

"Vâng ạ." Tần Trân bắt lấy tay hắn, chóp mũi ghé vào trong quần áo hắn, thật sâu hít mấy hơi, cuối cùng môi vô ý thức hôn đến mu bàn tay hắn, Úc Thanh Phong chỉ cảm thấy cái chạm khẽ mang theo một dòng điện giật, hắn giật mình trong lòng, vội rút tay về, nghiêm mặt nói: "Về sau con mỗi ngày đều phải luyện tập, không được lười biếng."

"Nếu sư phụ dạy con, con nhất định sẽ không lười biếng......" Tần Trân cười, giơ tay ngửi lòng bàn tay, vừa mới chạm vào ống tay áo hắn, trong tay mang theo hương khí cực đạm.

Nhìn hành vi nàng trêu chọc ái muội, Úc Thanh Phong hơi rũ nhẹ mi, nói được. Trong lòng lại là cười lạnh một trận, mối thù nước mất nhà tan, nếu diệt không được giang sơn của Kình Đế, thì ra tay với công chúa bảo bối nhất của ông ta đi! Thế gian này nữ tử chỉ cần yêu nam nhân, sẽ hoàn toàn trở thành tù binh, từ đây luôn nghe theo hắn.

Nghĩ vậy, hắn liền duỗi tay kéo thiếu nữ vào trong ngực, xem bộ dáng nàng gò má ửng đỏ e lệ, lãnh đạm nói: "Gió núi hơi lạnh, vi sư mang con xuống núi."

"Đa tạ sư phụ." Khuôn mặt Tần Trân ra vẻ thẹn thùng, đôi mắt hơi rũ vùi vào trong lòng hắn, mặc hắn ôm trực tiếp từ trên đỉnh đi xuống.

-04.08.20-

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen30h.Net